Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Phan - Thương hiệu lẩu đắt khách nhất Hà Nội

Review Lẩu Phan - Thương hiệu lẩu đắt khách nhất Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Là địa chỉ lẩu cho mọi nhà, chất lượng của Lẩu Phan liệu có “danh xứng với thực”? Cùng Digiticket tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Nội dung chính

Dân sành ăn chắc chắn không thể nào không biết đến Lẩu Phan - một thương hiệu ngon, bổ, rẻ nổi danh tại đất Hà Thành. Là địa chỉ lẩu cho mọi nhà từ gia đình đến giới trẻ, chất lượng của nhà hàng này liệu có “danh xứng với thực”? Cùng Digiticket tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Lẩu Phan - Buffet bò Úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 99.000đ trở lên
  • Số điện thoại: 1900 2808

Chất lượng tạo nên thương hiệu - đó là điều khiến người ta nhớ đến Lẩu Phan đầu tiên. Xuất phát từ 1 nhà hàng nhỏ trên đường Đào Duy Anh, Lẩu Phan đã phát triển cực kỳ thành công. Hiện tại, thương hiệu này đã có 10 nhà hàng ở Hà Nội và 1 cơ sở tại Hải Phòng. Nhà hàng Lẩu Phan thậm chí còn tạo nên xu hướng ăn lẩu buffet bò Úc giá rẻ chỉ từ 99k, phổ biến trong giới sinh viên và dân văn phòng.

lau phan gioi thieu

Ảnh: @lau.phan

Đặt chân tới nhà hàng buffet Lẩu Phan, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp theo phong cách cực kỳ “đường phố”. Không gian mở náo nhiệt, thân thiện và gần gũi rất Việt Nam, nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, chỉn chu cần có. Ưu điểm lại nối tiếp ưu điểm khi hương vị lẩu tại đây được nghiên cứu đảm bảo ngon miệng, phù hợp với số đông.

lau phan - buffet bo uc an den luc phai bo thi thoi

Ảnh: @lau.phan

Một điều nữa tạo nên uy tín của Lẩu Phan là tất cả nguyên liệu đều nhập khẩu 100%. Khâu sơ chế đảm bảo sạch sẽ, giữ vệ sinh thực phẩm. Lẩu Phan sẵn sàng công khai với khách hàng nguồn gốc thực phẩm và luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm ẩm thực an toàn nhất. Cũng nhờ tạo dựng được sự an tâm trong lòng khách hàng nên Lẩu Phan vẫn trụ vững từ năm 2016 tới giờ, dù trải qua cực nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác.

2. Hệ thống cơ sở nhà hàng Lẩu Phan tại Hà Nội

Tại Hà Nội, địa chỉ chi nhánh Lẩu Phan như sau:

lau phan dia chi

Cơ sở Lẩu Phan Hoàng Quốc Việt: Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ: Số 485 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Láng Hạ: Số 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Hàm Nghi: Lô TT02 MonCity, 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Phan Kế Bính: Số 67 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Phùng Khoang: Số nhà 21 - 24 Lô 2 Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Thượng Đình: S278 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Đào Duy Anh: S9 Đào Duy Anh, Kim Liên, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Thái Hà: Ngách 3 ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở Lẩu Phan Giải Phóng: Số 989 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hệ thống cơ sở Lẩu Phan đã phủ khắp các quận nội thành Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng đến những địa chỉ này và thưởng thức Buffet bò Úc ăn đến lúc phải bò thì thôi nhé!

3. Khám phá không gian và menu Lẩu Phan

Đến thưởng thức lẩu bò Úc tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều sau:

3.1 Không gian ấn tượng, trẻ trung

Khách hàng sẽ nhớ đến Lẩu Phan với tông màu đen cam đặc trưng. Nhà hàng sử dụng xen kẽ màu nổi - màu trầm trong thiết kế, kết hợp với cách bố trí không gian đơn giản, nên tạo được sự thoải mái tuyệt đối cho khách ghé thăm. Không khí tại các nhà hàng luôn sôi nổi, tràn đầy năng lượng tích cực và kích thích thực khách thưởng thức món ăn một cách ngon miệng. 

lau phan khong gian

Ảnh: @germini.5

Thêm 1 điểm cộng là các cơ sở của Lẩu Phan đều rất đầu tư về diện tích. Hầu hết các cơ sở đều có vị trí đẹp cũng như mặt bằng rộng, đủ để tiếp số lượng khách đông đảo mỗi ngày. Bàn ghế cũng được đặt san sát nhau. Ưu điểm là tạo nên không gian ăn uống tập trung cực tấp nập, đồng thời cũng là nhược điểm cho những người thích sự riêng tư.

lau phan noi that

Ảnh: @lau.phan

Nhìn tổng thể, không gian nhà hàng Lẩu Phan thích hợp với những người trẻ yêu thích tự do và thoải mái. Địa điểm này cũng rất hợp với các buổi tụ tập đông người như bạn bè họp mặt, công ty liên hoan. Do đó nếu bạn đang lên kế hoạch rủ bạn bè đi xả stress cuối tuần thì cứ mạnh dạn đặt bàn tại nhà hàng này nhé!

Với không gian rộng như vậy, Nhà hàng cũng tập trung đội ngũ nhân viên hùng hậu. Nhờ quy trình training nghiêm ngặt, bài bản, bạn sẽ rất hiếm khi có cảm giác khó chịu với cách phục vụ của nhân viên Lẩu Phan. Nhân viên tại đây nhìn chung luôn lịch sự, lễ phép và chỉ dẫn khách hàng 1 cách niềm nở, có tâm.

khong gian rong rai tai lau phan

Ảnh: @quynhanh_yun

Nhân viên Lẩu Phan có mặt khắp các vị trí, khách hàng gọi là có mặt. Phục vụ cũng nhanh nhẹn và có sự quan sát tốt để phục vụ khách nhanh chóng nhất có thể. Các bộ phận hoạt động mượt mà và ăn khớp nên bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảnh chờ rất lâu mới có đồ nhúng hay phải đợi mòn mỏi để được thanh toán. Nhìn chung phong cách phục vụ của Lẩu Phan xứng đáng “loại giỏi” so với những quán lẩu bình dân khác.

3.2 Thực đơn Buffet lẩu đa dạng 

Lẩu Phan có 3 vị nước lẩu mà ai dùng cũng mê, đó là lẩu Thái, lẩu Kimchi, thêm 1 vị được thay đổi thường xuyên. Bạn có thể chọn giữa lẩu nấm, lẩu sấu, lẩu riêu cua, lẩu cam có vị hoa quả lạ miệng. Tuy nhiên nếu tới đây lần đầu thì chúng mình khuyên bạn nên chọn lẩu Thái hoặc lẩu kim chi. Đây là 2 loại có công thức thành công nhất với hương vị chua cay ngọt nhẹ khá cuốn hút.

lau phan thuc don

Ảnh: @lau.phan

Với các loại nước lẩu trên, thực khách có thể chọn 1 trong 3 combo với mức giá là 99K, 159K và 199K. Đây là 1 mức giá rẻ với buffet lẩu, nhất là khi bạn nhìn vào danh sách đồ nhúng đầy ắp của Lẩu Phan. Ban đầu, nhà hàng chỉ chuyên về bò Úc, nhưng theo thời gian menu ngày càng phong phú. 

lau phan 119k menu

Ảnh: Thực đơn Lẩu Phan 119klau phan 169k menu

Ảnh: Menu Lẩu Phan 169k

lau phan 199k menu

Ảnh: Menu Lẩu Phan 199k lẩu bò và hải sản 

Với combo 99K, bạn sẽ được phục vụ ba chỉ bò Úc, bắp heo, rau xanh, váng đậu, quẩy, và các món ăn kèm khác. Các combo đắt hơn, bạn sẽ có thêm nhiều món nhúng như bắp bò, gầu bò, sườn sụn, bò thượng hạng, cá hồi, mực, bạch tuộc, ngao... và cả món tráng miệng tự chọn.

Điểm chung là nguyên liệu đều tươi ngon, sạch và đặc biệt là được phục vụ "vô hạn". Các combo phù hợp để ăn đông người, và yên tâm buffet lẩu bao giờ cũng khiến bạn no nê. 

3.3 Danh sách đồ ăn kèm dài miên man

Ngoài món chính, phải dành lời khen cho sự phong phú của menu đồ ăn kèm Lẩu Phan. Bạn sẽ khó lòng nào tập trung vào món chính bởi có quá nhiều món phụ đánh lạc hướng. Nào là đậu hủ chiên, chả bò phô mai, ngô xào, salad, bánh bao, sủi cảo, gà sốt xí muội, bò lúc lắc,...

lau phan do an kem

Ảnh: @lau.phan

Các món dù đơn giản hay cầu kỳ đều được thực hiện rất chỉn chu, bày biện đẹp mắt. Thậm chí nhìn 1 bàn đầy đồ ăn, người không biết sẽ khó có thể tưởng tượng đây là nhà hàng buffet lẩu. Tuy nhiên đừng vì đẹp mắt ngon miệng mà ăn quá nhiều nhé. Bạn nên để dành bụng để thưởng thức món chính của bữa tiệc là lẩu. Món phụ chỉ để ăn xen kẽ cho đỡ ngán thôi!

dimsum

Ảnh: @lau.phan

Lẩu Phan cũng là thương hiệu nằm trong danh sách nhà hàng lẩu có nhiều ưu đãi nhất. Do đó nếu bạn muốn có 1 bữa ngon no nê lại tiết kiệm thì đừng bỏ qua mục này. Bạn có thể xem thông tin trên Website hoặc Fanpage, thông tin khuyến mãi sẽ luôn được cập nhật thường xuyên.

do nhung lau

Ảnh: @lau.phan

4. Đánh giá thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng Lẩu Phan

Khách hàng nói gì về buffet Lẩu Phan? Cùng Digiticket xem qua 1 số đánh giá để chấm điểm về thương hiệu này nhé!

nha hang lau phan review

Ảnh: Sưu tầm

thuc khach review ve lau phan

Ảnh: Hùng Trần

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về nhà hàng buffet Lẩu Phan. Nếu bạn đang "lên dây cót" cho 1 bữa tiệc ngon lành giá rẻ thì có thể cân nhắc đến thương hiệu lẩu bò Úc này. Và đừng quên chia sẻ cho Digiticket những trải nghiệm chân thực của bạn nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @lau.phan

Mách nhỏ những địa chỉ thưởng thức lẩu cực ngon tại Hà Nội:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.