Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội “Mê mệt” Lẩu Phan Thái Hà với hương vị chua cay đúng điệu

“Mê mệt” Lẩu Phan Thái Hà với hương vị chua cay đúng điệu

Ngày đăng : 17/01/2024
Muốn thưởng thức lẩu Thái nhưng chưa lựa chọn được địa chỉ nào. Khám phá ngay Lẩu Phan Thái Hà - địa chỉ ăn uống "nức tiếng" của giới trẻ.
Nội dung chính

Nhắc đến một địa chỉ để thưởng thức lẩu Thái chuẩn vị và hợp gu ẩm thực của người Việt nhất thì chắc chắn phải kể đến cái tên lẩu Phan. Và với bài viết hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn Lẩu Phan Thái Hà - một trong những cơ sở có không gian rộng rãi và "đắt khách" nhất.

1. Review địa chỉ Lẩu Phan Thái Hà và không gian

Cơ sở lẩu Phan Thái Hà sẽ mang đến cho thực khách không gian ăn uống đầy ấn tượng và thoải mái. Quán sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi và đầy thoáng mát. Đặc biệt, bạn sẽ nhận ra lẩu Phan ngay cả khi lướt qua vì không gian bên ngoài được trang trí với 2 tone màu cam, đen đặc trưng cho thương hiệu của nhà hàng.

lau phan thai ha khong gian

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Khu vực bên trong sử dụng tone màu cam kết hợp với nội thất gỗ tạo nên một không gian ăn uống ấm cúng và đầy chillin'. Cơ sở này của lẩu Phan còn sử dụng phần kính trong giúp thực khách có thể nhìn ngắm được khung cảnh tấp nập của đường phố và tạo không gian thoáng mát, thoải mái hơn. Ngoài ra, mỗi ngóc ngách trong nhà hàng đều chuẩn bị cây xanh và máy hút mùi giúp bầu không khí luôn xanh mát và tươi mới.

2. Thực khách có thể thưởng thức gì với menu Lẩu Phan Thái Hà?

Lẩu Phan với slogan "Buffet bò Úc, ăn đến lúc phải bò thì thôi" sẽ mang đến cho bạn những set buffet chất lượng. Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức hương vị lẩu đến khi nào "no căng bụng".

2.1 Cốt lẩu Thái chua cay đúng điệu

Buffet Lẩu Phan nức tiếng nhờ phần cốt lẩu Thái được chế biến với nhiều tầng hương vị, thơm ngon khiến nhiều thực khách phải say mê. Cốt lẩu được chế biến từ xương hầm nên luôn đọng lại hương vị thanh ngọt. Kết hợp với nhiều loại gia vị như sả giúp dậy hương, cà chua và dứa giúp tại vị chua ngọt tự nhiên và không thể thiếu ớt giúp bừng lên hương vị tê cay chuẩn món Thái.

lau phan thai ha lau thai chua cay

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

2.2 Set Buffet 119k

Đây là set buffet rẻ nhất được lẩu Phan phục vụ. Nhưng không vì vậy mà bạn sẽ không được thưởng thức đa dạng các món nhúng. Chỉ với mức giá 119k, bạn sẽ được tận hưởng thoải mái 9 món nhúng lẩu.

menu lau phan thai ha set buffet 119k

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Đầu tiên phải nhắc đến các phần ba chỉ bò Úc với tỷ lệ mỡ và nạc hoàn hảo. Thực khách sẽ phải say mê hương vị béo ngậy từ thịt ba chỉ. Nhưng nếu thực khách không phải tín đồ "mỡ" thì có thể thử phần bắp heo với tỷ lệ nạc nhiều hơn. Ngoài ra, nhúng lẩu còn có phần chả bò ngô đậm đà, ngọt thơm và nhiều loại rau giúp giải ngấy. Đặc biệt, thực khách còn được trải nghiệm 2 món khai vị tuyệt hảo là ghẹ sữa và bánh bao chiên.

2.3 Set Buffet 169k

Với set Buffet 169k, thực khách sẽ được thưởng thức 24 món nhúng khác nhau. Thực khách vẫn sẽ được thưởng thức 9 món nhúng như set 119k nhưng sẽ được bổ sung thêm đa dạng các phần thịt khác nhau. Trước hết là các phần thịt bò đặc biệt vừa thanh ngọt, lại dai giòn như bắp bò và gầu bò.

menu lau phan thai ha set 169k

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Tiếp theo là phần sườn sụn heo giòn sần sật và tim heo dai, giòn cho những tín đồ yêu thích thịt heo. Và với set này, thực khách còn được thử các phần thịt gà kết hợp với lẩu phải nói "đỉnh của chóp". Điển hình như đùi gà mềm, mọng nước, gà Tứ Xuyến được ướp sốt tê cay đặc trưng hay chân gà rút xương giòn sần sật. Món ăn kèm sẽ có thêm salad rong biển trứng cua thanh mát, đầy dinh dưỡng, sủi cảo Hồng Kông vỏ mỏng, nhân đầy hay gà sốt xí muội chua ngọt bùng vị.

2.4 Set Buffet 199k

Với mức Buffet cao nhất, thực khách sẽ còn được thưởng thức thêm các phần hải sản thượng hạng thương ngon như phù trúc trứng cá, cá hồi fillet, tôm lớt, bạch tuộc, mực ống,... Các phần hải sản này sẽ cực hợp khi ăn với nước lẩu Thái trứ danh của lẩu Phan. CÁ hồi khi nhúng lẩu sẽ giữ được độ mềm, ngọt và nhiều chất dinh dưỡng nhất.

lau phan thai ha set 199k

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Ngoài ra, các phần tôm và mực được lựa chọn khá tươi và ngọt thịt. Phần thịt tôm, mực khá chắc và dai thịt nên được thực khách cực kỳ yêu thích. Và đặc biệt phần bò mềm thượng hạng được tẩm ướp sốt đậm đà và đúng như tên gọi phần thịt bò khi nhúng lẩu mềm và tan nhanh ra trong miệng.

2.5 Buffet nấm

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món nấm thì chắc chắn nên gọi phần Buffet nấm. Với 4 loại nấm là nấm đùi gà, nấm kim châm, nấm tuyết nhĩ và nấm hải sản sẽ giúp thực khách giải ngấy và tạo nên hương vị mới lạ cho nồi lẩu của mình. Đặc biệt, mỗi loại nấm lại mang một hương vị riêng như nấm kim châm kết hợp với thịt bò thì phải nói "đỉnh của chóp", nấm tuyết nhĩ lại giòn sần sật, nấm đùi gà thanh, dai, ngọt,...

lau phan thai ha buffet nam

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

2.6 Buffet món tráng miệng

Cuối bữa ăn, thực khách còn có thể tận hưởng buffet món tráng miệng với đa dạng hương vị. Đầu tiên là phần thạch thỏ ngọc được tạo hình dễ thương cùng với đó là vị mềm, ngọt và tan nhanh ra trong miệng. Tiếp theo là bánh tart kem chanh với lớp vỏ giòn rụm kết hợp với lớp kem chanh mềm, chua dịu.

lau phan thai ha buffet mon trang mieng

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

Và cũng không thể quên panna cotta mứt sung với lớp bánh mềm cùng phần mứt ngọt thanh và hơi có độ chua nhẹ. Cuối cùng là phần kem matcha mát lạnh với hương trà xanh nồng đậm ăn cùng ốc quế giòn.

3. Chất lượng phục vụ tại cơ sở Lẩu Phan Thái Hà như thế nào?

Đến với cơ sở lẩu Phan Thái Hà, ngoài việc được thưởng thức những món ngon "đỉnh cao" thì thực khách còn được trải nghiệm phong cách dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên luôn mặc đồng phục và có thái độ niềm nở, nhiệt tình với thực khách. Đồ ăn được lên nhanh chóng và luôn nóng hổi. Thực khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu để đợi món.

lau phan thai ha phuc vu

Ảnh: Lẩu Phan - Buffet bò úc ăn đến lúc phải bò thì thôi

4. Review Lẩu Phan cơ sở Thái Hà từ thực khách đã thưởng thức

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan và đúng nhất về cơ sở Lẩu Phan Thái Hà thì Digi đã thu thập một vài nhận xét của nhiều thực khách. Đây đều là những vị khách đã trực tiếp trải nghiệm hương vị món ăn cùng tận hưởng sự phục vụ của nhà hàng.

lau phan thai ha review

Ảnh: Sưu tầm

Với những thông tin về cơ sở Lẩu Phan Thái Hà, Digi mong rằng bạn sẽ có thêm một lựa chọn ăn uống nữa. Vậy bạn còn chờ gì mà không set kèo với hội bạn để tận hưởng hương vị lẩu Thái "nức tiếng" của Phan.

Khám phá ngay những nhà hàng cùng hệ thống được thực khách quan tâm nhiều nhất:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu Phan

Mách nhỏ những địa chỉ thưởng thức lẩu cực phê tại Hà Nội:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.