Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lẩu Phan Đào Duy Anh - Thiên đường lẩu bò Úc ngon hết nấc

Lẩu Phan Đào Duy Anh - Thiên đường lẩu bò Úc ngon hết nấc

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá nét đặc biệt ở Lẩu Phan Đào Duy Anh khiến tín đồ ẩm thực si mê mỗi khi tiết trời Hà thành bước vào mùa mưa ẩm ương, se lạnh.
Nội dung chính

Trong tiết thu se lạnh mà được xì xụp bên nổi lẩu nóng hổi thì còn gì tuyệt bằng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa vô vàn quán xá thì hãy cùng Digiticket đến với Lẩu Phan Đào Duy Anh - thiên đường lẩu bò Úc bổ dưỡng, tươi ngon của giới trẻ Hà thành nhé.

1. Đôi nét về Lẩu Phan Đào Duy Anh

Giữa các món sơn hào hải vị từ khắp mọi miền, lẩu quen thuộc và thanh đạm đối với nhiều người Việt nhất bởi có thể ăn kèm nhiều rau và nhiều thịt mà không bị ngấy. Đặc biệt vào ngày mưa lâm thâm, nồi lẩu nhỏ, ấm nóng phù hợp để bạn bè, người thân cùng với nhau quây quần thưởng thức. 

lau phan dao duy anh gioi thieu

Ảnh: @vanh6899

Nhắc đến lẩu, thử hỏi qua một lượt các “thượng đế” cái tên buffet Lẩu Phan thì không ai không biết. Đây là chuỗi buffet lẩu siêu chất lượng và độc đáo. Tại Hà Nội, Lẩu Phan Đào Duy Anh được xem là địa điểm nổi tiếng đáng để thử nhất. Không gian hiện đại, phục vụ tận tâm, nguyên liệu tươi ngon, giá "vừa túi tiền" là những điểm cộng của nhà hàng này. 

Đừng bỏ lỡ những địa chỉ thưởng thức đồ ăn ngon nhất tại Hà Nội:

2. Không gian hiện đại của Lẩu Phan số 5 Đào Duy Anh

Nhà hàng nằm ở ngay mặt đường Đào Duy Anh nên nhà hàng rất dễ tìm kiếm. Bên cạnh là bãi đậu xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy. Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể đi các chuyến 21A, 21B, 25, 26 và 28, sau đó đi bộ thêm 5 phút nữa là tới nhà hàng.

lau phan dao duy anh khong gian

Ảnh: Facebook - Lẩu Phan

Lẩu Phan gây ấn tượng với thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Ngay từ lúc bước vào nhà hàng, bạn sẽ thích thú với phong cách trẻ trung, hiện đại của sắc cam rực rỡ. Điều hòa mát lạnh và hệ thống hút mùi hiện đại giúp bạn dùng bữa thoải mái và không lo bị ám mùi quần áo. Ngoài ra, từng khu vực bàn ăn được sắp xếp khoa học đảm bảo sự riêng tư cho thực khách. Dù bạn đi cặp đôi hay đi liên hoan, sinh nhật với nhóm bạn thì nhà hàng luôn có sự sắp xếp hợp lý.

lau phan dao duy anh noi that

Ảnh: Facebook - Lẩu Phan

Lẩu Phan ở Đào Duy Anh còn mang đến nhiều tiện ích thú vị:
  • Chỗ để xe miễn phí
  • Có ghế ăn cho trẻ em
  • Phương thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, ví điện tử
  • Đặt bàn qua hotline, fanpage
  • App Phanexpress: đặt bàn, thanh toán và tích điểm nhận quà hấp dẫn

3. Review menu Lẩu Phan Đào Duy Anh

Đến với Lẩu Phan số 5 Đào Duy Anh, bạn sẽ được gọi thả ga các món trong 3 set buffet lẩu đi cùng đủ loại topping tươi ngon, đậm đà. Bao gồm ba chỉ bò Úc, sụn gà, nạm bò, hải sản, váng đậu, đậu khuôn, quẩy, rau xanh (cải xanh, cải thảo) và các loại nấm như nấm đông cô, nấm rơm… 

lau phan dao duy anh menu

Ảnh: Facebook - Lẩu Phan

Nước lẩu có đến 3 vị khác nhau cho thực khách lựa chọn, là lẩu Kim Chi cay tê đậm đà, lẩu Thái chua cay thơm lựng hay lẩu sấu chua dịu nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là nước chấm súp cay ngọt làm thịt bò và rau thêm đượm vị. 

lau phan dao duy anh thuc don

Ảnh: Facebook - Lẩu Phan

Trong lúc chờ lẩu, bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon nức lòng như bánh bao chay chiên, ngô chiên, viên chiên tổng hợp, khoai tây chiên, salad rong biển, bò popcorn…. Muốn “hạ nhiệt” sau bữa tiệc lẩu nóng hổi, bạn có thể thêm các món tráng miệng như thạch thỏ ngoc núng nính, mềm mịn, kem matcha ngậy thơm ăn cùng bánh quế.... 

4. Bảng giá buffet và ưu đãi tại Lẩu Phan phố Đào Duy Anh

Thực đơn của Lẩu Phan Đào Duy Anh có mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên hay bất cứ ai thích ăn lẩu.  

lau phan dao duy anh bang gia

Ảnh: Facebook - Lẩu Phan

Set 129k: Ba chỉ bò Úc, bắp heo, hoành thánh kem phomai, bánh bao chiên, đậu hũ, rau tổng hợp, váng đậu, chả bò ngô, mỳ.  lau phan dao duy anh  set 129k

Ảnh: Lẩu Phan

Set 179k: Salad rong biển trứng cua, bánh gà phô mai, bò lúc lắc, gà sốt xí muội, chả bò phomai, sụn gà Hoàng Kim, tai heo dầu ớt, sủi cảo HongKong, đậu hũ ky tươi, xúc xích phô mai, bắp bò, gầu bò, gà đùi, sườn sụn heo, tim heo. bang gia lau phan dao duy anh set 179k

Ảnh: Lẩu Phan

Set 219k: Bò mềm thượng hạng, nạm bò chín, gân bò giòn, cá hồi fillet, tôm lớt, râu mực, bạch tuộc, đậu hũ phô mai, thanh cua, mực ống, ngao trắng, phù trúc trứng cá.  bang gia lau phan dao duy anh set 219k

Ảnh: Lẩu Phan

Buffet nấm miễn phí đi theo set buffet lẩu. lau phan dao duy anh buffet nam

Ảnh: Lẩu Phan

Buffet tráng miệng miễn phí đi theo set buffet lẩu. lau phan dao duy anh buffet trang mieng

Ảnh: Lẩu Phan

Trẻ nhỏ cao dưới 1m10 sẽ được miễn phí hoàn toàn. Bên cạnh đó, Lẩu Phan Đào Duy Anh cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cho thực khách ăn lẩu thả ga với mức giá siêu hời. Như tặng voucher giảm giá, đổi điểm trên app Phanexpress lấy voucher, mini game giảm giá... Đây cũng là một trong những điểm cộng siêu to khổng lồ giúp thực khách tìm đến Lẩu Phan.

Vì vậy, bạn đừng quên theo dõi fanpage của Lẩu Phan để kịp "săn" nhiều ưu đãi nóng hổi  với mức giá hạt dẻ nhé!

5. Đánh giá từ thực khách về Lẩu Phan số 5 Đào Duy Anh

Không chỉ ghi điểm bởi món lẩu tươi ngon và nguyên liệu hảo hạng, Lẩu Phan Đào Duy Anh còn tạo ấn tượng bởi cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Gọi món chưa đầy 5 phút là nhân viên đã mang đồ ăn ra ngay. Nếu như nước lẩu gần cạn thì nhân viên sẽ chủ động thêm nước liên tục mà không cần phải gọi. 

lau phan dao duy anh review

Ảnh: Sưu tầm

Nói về điểm cần cải thiện, vị trí của nhà hàng nằm sâu bên trong, ngay bên cạnh khách sạn Kim Liên nên nhiều bạn lần đầu đến đây dễ đi qua mà không chú ý đến. Ngoài ra, Lẩu Phan thường rất đông khách nên bạn hãy đặt chỗ trước khi đến. Đồng thời, giờ cao điểm, khách ngồi ăn đông nên không gian có chút ồn ào nhưng nhiều thực khách vẫn cảm thấy dễ chịu với vấn đề này. 

Mong rằng “team sành ăn” Hà Nội đã có thêm gợi ý ăn lẩu bao ngon với địa chỉ Lẩu Phan Đào Duy Anh. Rong ruổi khắp các hàng quán Hà thành, bạn nhớ một lần đến đây thưởng thức để kiểm chứng review có đúng như lời đồn không nhé.

Tham khảo thêm một số cơ sở khác cùng hệ thống Lẩu Phan được thực khách tin chọn:

Ảnh đại diện: Facebook - Lẩu Phan

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.