Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review nhà hàng lẩu hơi Sauna - điểm ăn uống hấp dẫn nhất nhì Hà Thành

Review nhà hàng lẩu hơi Sauna - điểm ăn uống hấp dẫn nhất nhì Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng khám phá điểm đặc biệt bên trong nồi lẩu hơi Sauna khiến nhiều người dân sành ăn Hà thành ngả nghiêng mỗi khi nhắc đến.
Nội dung chính

Lẩu hơi là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Không chỉ giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng cần thiết mà lẩu hơi còn tốt cho những người bị gout hay muốn giảm cân. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để thưởng thức thì hãy cùng Digiticket blog đến với lẩu hơi Sauna - nhà hàng nổi tiếng nhất nhì Hà Thành.

1. Đôi nét về Lẩu hơi Sauna

Lẩu Sauna là thương hiệu lẩu hơi cực kỳ nổi tiếng tại Hà thành với thực đơn những món ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đây là điểm đến quen thuộc của những bữa tiệc, buổi họp mặt cùng gia đình hay liên hoan với đồng nghiệp, bạn bè.

lau sauna dia chi

Ảnh: Facebook - LẨU SAUNA

Hiện nay, hệ thống lẩu Sauna đã có 5 cơ sở trên khắp thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại những vị trí dễ tìm, gần nhiều khu vui chơi, mua sắm sôi động giúp bạn có giờ phút thư giãn, thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất. Địa chỉ lẩu hơi Sauna cụ thể như sau:

2. Không gian hiện đại, ấm cúng của nhà hàng Sauna

Lẩu hơi Sauna ghi điểm với không gian rộng rãi và hiện đại. Có khu vực lớn cho bữa tiệc đông người và khu vực riêng tư cho cặp đôi hẹn hò. Nội thất hầu hết là gỗ sáng giúp thực khách cảm thấy ấm cúng và thư giãn nhất khi dùng bữa. 

Bếp lẩu của nhà hàng Sauna lẩu hơi được thiết kế ẩn trên bàn ăn, không gây vướng víu hay nóng bức. Hệ thống hút mùi hiện đại, điều hòa mát lạnh khắp nhà hàng tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu.

lau hoi sauna khong gian rong rai

Ảnh: Facebook - LẨU SAUNA

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều tiện ích hiện đại khác:

  • Bãi để xe rộng rãi, miễn phí
  • Nhiều phương thức thanh toán hiện đại: chuyển khoản, quẹt thẻ, ví điện tử, tiền mặt
  • Có ghế ăn cho trẻ em
  • Wifi miễn phí
  • Đặt bàn trên app (ứng dụng) nhanh chóng, tiện lợi

3. Thực đơn lẩu Sauna với các món ăn hấp dẫn

Phục vụ các món ăn với phương châm “Ăn sạch - Sống khỏe - Vì sức khỏe cả gia đình”, nhà hàng Sauna chăm chút từ nguyên liệu đến kỹ thuật chế biến. Món ăn không chỉ có hương vị độc đáo, ngon miệng mà còn giữ nguyên vẹn nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng

Lẩu hơi Sauna “dậy sóng” hội sành ăn thủ đô nhờ vào nguyên liệu tươi ngon, được nhập mới mỗi ngày. Bao gồm gà tre, chim câu, tôm sú, cá tầm, mực, ngao, gà, chim câu, ba chỉ bò, các loại rau củ... Từng nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, sơ chế cẩn thận và bảo quản đúng quy trình để giữ được độ tươi ngon nhất.

Tất cả món ăn không tẩm ướp gia vị, không mì chính. Thực khách sẽ cảm nhận được hương vị tinh túy, ngon ngọt của món ăn. Cảm nhận những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, tuyệt vời.

lau sauna nguyen lieu

Ảnh: @tramurgo

“Linh hồn” lẩu hơi: Món ăn đầy đủ dưỡng chất - lợi sức khỏe

Menu Lẩu Sauna tạo ra sức hút riêng biệt nhờ vào món ăn “tươi” đúng nghĩa, sử dụng hơi nước để làm chín thức ăn. Một nồi lẩu Sauna thường có 2 tầng. Tầng trên xếp các loại hải sản, thịt, rau củ tươi, tầng bên dưới sẽ đặt sẵn một nồi cháo.

Món ăn chín chỉ sau 5-7 phút rất nhanh chóng. Hương vị thanh đạm, ít dầu mỡ. Nhờ vào kết cấu đặc biệt, món cháo sẽ nhận được phần nước ngọt bên trong thực phẩm ở phía trên. Cháo không cần nêm nếm mà hương vị vẫn đậm đà, đầy đủ dưỡng chất. 

lau hoi

Ảnh: @huoghuong_

Bên cạnh món ăn ngon, nhà hàng còn có một số loại nước uống mát lành thích hợp để giải nhiệt sau khi thưởng thức lẩu. Như sâm dứa, trà đá, nước ép hoa quả... Ngoài ra còn có rượu, bia dành cho cánh mày râu nhâm nhi.

lau hoi sauna mon an

Ảnh: Facebook - LẨU SAUNA

4. Mức giá và ưu đãi tại nhà hàng lẩu hơi Sauna

Trước khi đánh xe đến nhà hàng lẩu Sauna, bạn hãy tham khảo qua thực đơn và bảng giá sau đây.

lau hoi sauna bang gia

Ảnh: Facebook - LẨU SAUNA

Mỗi phần lẩu sẽ kèm theo cháo và canh. Mức giá cho một phần lẩu sẽ dao động từ 200.000đ đến 500.000đ. 

  • Nồi lẩu (4 - 8 suất): Cá trắm, tôm, ngao.
  • Nồi lẩu mini (2 suất): Cá trắm, ngao, tôm
  • Nồi lẩu (6 - 8 suất): Cá tầm, tôm, ngao
  • Nồi lẩu (6 - 8 suất): Cá lăng, ngao, tôm
  • Nồi lẩu (6 - 8 suất) Cá song, ngao, tôm
  • Nồi lẩu (6 - 8 suất): Cá chép, tôm, ngao
  • ...

Nhà hàng thường xuyên có ưu đãi theo tháng, các dịp lễ tết hay khai trương cửa hàng mới. Giảm giá đặc biệt khi có combo lẩu mới và sinh nhật khách hàng. Hãy thường xuyên truy cập website của Sàn Giao Dịch Digiticket để cập nhật nhanh các ưu đãi mới nhất nhé.

5. Nhận xét của thực khách về Lẩu Sauna

Tùy vào mỗi cơ sở, thực khách sẽ có đánh giá khác nhau về Lẩu Sauna. Nhìn chung đều đánh giá cao hương vị lẩu hơi Sauna và giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Không gian rộng rãi cực kỳ lý tưởng để họp mặt, tổ chức tiệc với gia đình, hội bạn. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo vừa vui lòng khách đến vừa hài lòng khách đi. 

lau hoi sauna review

Ảnh: Sưu tầm

Hà Nội không vắng những mùa mưa lâm thâm hay thời tiết lành lạnh. Được thưởng thức nồi lẩu hơi Sauna trong không gian ấm áp thì không gì bằng. Nếu như chưa từng thưởng thức lẩu hơi thì bạn hãy thử một lần ghé lại Lẩu Sauna để trải nghiệm nhé.

Ảnh đại diện: Facebook - LẨU SAUNA

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.