Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lên kèo "oanh tạc" ngày mưa tại Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu ngay hôm nay

Lên kèo "oanh tạc" ngày mưa tại Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu ngay hôm nay

Ngày đăng : 17/01/2024
Rủ ngay hội bạn thân tới "oanh tạc" quán Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu thơm ngon, chất lượng trứ danh tại Hà Nội ngay thôi nào!
Nội dung chính

Dù là ngày mưa tầm tã hay ngày hè oi bức thì một nồi lẩu thơm phức vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách ở Hà Nội. Bạn còn phân vân chưa biết lẩu ở đâu chất lượng? Đừng lo, bài viết sau đây của digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn quán Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu. Đây là điểm ăn lẩu trứ danh chắc chắn khiến bạn hài lòng tại Hà Thành. 

1. Xác định tọa độ Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu

lau duc troc dich vong hau dia chi

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Lẩu Đức Trọc tọa lạc tại địa chỉ 100 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là con đường ẩm thực nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước thường xuyên lui tới. Quán Đức Trọc mở cửa từ 10h00 đến 23h30 nên khách hàng hãy thoải mái thưởng thức món ăn tại đây nhé!

2. Lẩu Đức Trọc 100 Dịch Vọng Hậu thu hút du khách vì điều gì?

Thực khách đến với quán Đức Trọc Dịch Vọng Hậu thường yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi:

Không gian quán thoáng rộng, sức chứa lớn

Quán Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu nằm ở vị trí đắc địa, cực kỳ xa hoa và hoành tráng. Quán sở hữu 2 mặt tiền trong tòa nhà kiểu Âu sang trọng bề thế. Nhà hàng gồm 4 tầng có sức chứa khoảng 700 khách, được thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển với bàn ghế gỗ sang trọng, hoa anh đào rực rỡ và tường gạch nung ấm cúng.

lau duc troc dich vong hau khong gian

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Bàn ghế tại Lẩu Đức Trọc được xếp thành hàng thẳng tắp, xếp nối tiếp nhau để tiết kiệm không gian. Nhờ đó tạo ra lối đi rộng rãi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho khách hàng. Quán có hệ thống đèn chiếu sáng phủ khắp các khu vực trong nhà tạo không gian náo nhiệt và trẻ trung.

lau duc troc 100 dich vong hau noi that

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Ngoài ra, ở chi nhánh này còn có chỗ để xe rộng rãi và có bảo vệ trông coi. Hệ thống điều hòa nhiệt độ mát lạnh, hệ thống hút mùi hiện đại, wifi cực mạnh, có nhiều phương thức thanh toán,... cùng rất nhiều tiện ích khác tại đây rất ghi điểm trong lòng thực khách.

Thực đơn các món lẩu và món nhậu hấp dẫn

Đến với Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu, bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu và món nhậu cực hấp dẫn được nấu từ công thức gia truyền. Các đầu bếp đặt hết tâm tư của mình vào từng món ăn cho khách hàng. Các món lẩu nổi tiếng ở đây gồm lẩu Thái chua cay, lẩu chim câu thanh mát, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ cực thơm nồng, lẩu ếch đậm đà ngọt vị,...

lau duc troc dich vong hau mon lau

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Bên cạnh các món lẩu, nơi đây còn được biết đến với thực đơn các món nhậu phong phú. Từ các nguyên liệu quen thuộc, qua bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp, Lẩu Đức Trọc mang tới các món nhậu chất lượng như bê tái chanh, sườn nướng, chân gà quái thú, ếch xào chua ngọt, sụn gà rang muối,...

cac mon nhau

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Các món ăn không nên bỏ lỡ khi đến Lẩu Đức Trọc

Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu là điểm ăn uống yêu thích của rất nhiều tín đồ tại Hà Nội. Nếu có dịp đến đây, bạn nhất định phải ăn thử món lẩu Thái chua cay thơm nức mùi sả cùng nước cốt dừa béo ngậy thơm lừng. Đồ nhúng cho món lẩu rất đa dạng từ thịt gà, thịt bò Mỹ, sườn sụn, ngao, tôm, váng đậu, nấm, các loại rau,... đều tươi ngon và được chọn lọc kỹ.

bia duc troc dich vong hau

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Còn nếu bạn muốn tìm một chỗ nhậu lý tưởng với các món nhậu độc đáo thì Lẩu Đức Trọc cũng là một gợi ý không tồi. Món Bò nướng Thái ở đây cực kỳ ngon và hấp dẫn. Thịt bò săn chắc được tẩm ướp các loại gia vị Thái đậm đà. Sau khi nướng bằng giấy bạc thơm phức, thịt có màu nâu cánh gián vô cùng cuốn hút. Món này mà bạn ăn cùng với salad thì chuẩn bài luôn nhé!

3. Review giá Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu

Quán Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu là địa chỉ để bạn ăn lẩu và có những bữa nhậu "tới bến" cùng bạn bè rất được ưa chuộng ở quận Cầu Giấy. Chỉ với 150.000 đến 250.000 đồng/người, bạn đã có thể thỏa sức "oanh tạc" nơi đây cùng hội bạn hoặc những người thân yêu của mình.

Dưới đây là menu của quán để bạn tham khảo:

lau duc troc dich vong hau bang gia

lau duc troc 100 dich vong hau gia combo

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

4. Khách hàng nói gì về quán Lẩu Đức Trọc chi nhánh Dịch Vọng Hậu?

Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng về quán Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu:

Chị Su Su Vy: "Theo mình đi ăn thì thấy giá cả cũng vừa túi tiền sinh viên của bọn mình, đồ ăn ở quán làm cũng ngon vừa khẩu vị, phục vụ cũng đc,mấy anh chị áo đen cũng hay ra hỏi han xem có cần gì không em giúp,...bla..bla cũng k đến nỗi nào".

lau duc troc dich vong hau review

Ảnh: @LẨU ĐỨC TRỌC 100 DỊCH VỌNG HẬU

Anh Quang Minh Đại: "Nhà hàng nằm trên đường Dịch Vọng Hậu rộng rãi, lại có thêm chữ Lẩu Đức Trọc  đỏ chói, mọi người đi qua đều thấy được. Khác hẳn với cái tên mang vẻ bình dân, không gian nhà hàng thực sự rất đẹp. Không gian sáng, kèm theo 2 cây hoa anh đào khiến các mẹ mê mẩn chụp ảnh. Thậm chí còn có cả khu vực cho trẻ con chơi nữa.

Cả nhà mình đi gọi tận 3 nồi lẩu gồm 1 lẩu Thái 2 lẩu cháo chim (muốn ăn lẩu cua đồng nhưng hết rồi) cộng thêm đồ ăn kèm gồm dải lợn nướng, nộm chân gà rút xương, xôi chiên, khoai chiên, mực hấp sả, tổng thiệt hại không ít hơn triệu rưỡi. Các món khai vị đều ổn, nhất là dải lợn nướng vừa mềm vừa đậm vị. Lẩu Thái nước dùng cay vừa, ăn kèm vs đủ loại thịt bò, hải sản, nấm,... (rau thì độn dưới thịt nhé ;). Lẩu cháo chim cũng vậy nhưng vì cả nhà mải ăn, ko chú ý canh lửa cẩn thận nên 1 nồi cháo bị loãng. Tóm lại đây 1 cơ sở an toàn, dễ chịu mà mọi ng có thể tận hưởng".

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của digiticket.vn có thể giúp bạn có nhiều thông tin hơn về quán Lẩu Đức Trọc Dịch Vọng Hậu. Chúc bạn và những người thân của mình có được trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

Mách nhỏ những nhà hàng cực đông khách tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.