Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Quán lẩu đuôi bò Hạnh Nổ Mậu Lương thơm ngon trọn vị vừa thổi vừa ăn

Quán lẩu đuôi bò Hạnh Nổ Mậu Lương thơm ngon trọn vị vừa thổi vừa ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Quán lẩu đuôi bò Hạnh Nổ sẽ là một trải nghiệm thú vị cho hội mê ăn lẩu đấy. Cùng Digiticket khám phá món lẩu đuôi bò Mậu Lương ngay bây giờ nhé.
Nội dung chính

Từ lâu, lẩu đuôi bò đã trở thành một trong những đặc sản ẩm thực của Việt Nam và xuất hiện ở khá nhiều tỉnh thành cả nước. Tuy nhiên, để tìm một quán lẩu chất lượng mà giá cả phải chăng như lẩu đuôi bò Hạnh Nổ thì không hề dễ dàng một chút nào. Vì vậy, hôm nay Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn một trong những quán lẩu đuôi bò Mậu Lương ngon số dzách tại Hà Nội nhé.

1. Giới thiệu về quán lẩu đuôi bò Mậu Lương

Lẩu đuôi bò Hạnh Nổ là một trong những quán ăn ngon Hà Đông lâu đời và luôn được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng về địa điểm ăn chơi tại Hà Nội. Với cái tên giản dị Hạnh Nổ được lấy từ nickname của cô chủ quán, quán đã in đậm dấu ấn với thực khách mê lẩu đuôi bò khắp Việt Nam. Nhiều người đã phải lặn lội đường sá xa xôi đến đây, chỉ để thưởng thức món lẩu đuôi bò Mậu Lương, liệu có ngon như lời đồn.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhưng chắc chắn một điều, thực khách ăn lẩu đuôi bò ở đây dù chỉ một lần thôi thì cũng sẽ nhớ mãi hương vị lẩu đậm đà, thơm ngon đó. Được chế biến bằng công thức gia truyền và nấu trong nồi đất nên nước dùng có vị ngọt thanh thơm ngon, giữ được hương vị đặc trưng truyền thống của món ăn.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng

Ảnh: Sưu tầm

Quán lẩu đuôi bò Kiến Hưng này có vị trí hơi sâu, phải rẽ nhiều ngã, lại không có biển hiệu chỉ dẫn nên hơi khó tìm. Tuy nhiên, do quán khá nổi tiếng, nên bạn có thể hỏi người dân xung quanh để chỉ đường đến quán. Bên cạnh quán có một cánh đồng lúa, tạo phong cách hương đồng nội, thoáng đãng, dễ chịu, lý tưởng cho những ngày hè oi bức.

Khám phá thêm những quán buffet ngon ở Hà Nội:

2. Không gian và tiện ích của quán lẩu đuôi bò Hạnh Nổ

Quán lẩu đuôi bò Mậu Lương Hạnh Nổ có không gian khá rộng rãi, thoải mái và thoáng mát, thiết kế 3 tầng điển hình cho một quán nhậu bình dân. Ghế ở đây được dùng làm ghế nhựa có lưng, bàn inox, có hệ thống quạt gió và quạt trần mát mẻ. Ngoài ra, quán còn có tầng riêng cho những bạn muốn có không gian riêng tư.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng 4

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn vừa ăn vừa thưởng thức không khí mát mẻ thì quán còn có khu vực ngoài trời. Một điểm cộng cho thiết kế của quán là mỗi bàn ăn sẽ có một bếp lửa riêng, được xây chắn gió, khiến lửa nóng không bị hắt ra ngoài. Khu vực để xe thoáng đãng, có chỗ để riêng xe hơi và xe máy, đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng 5

Ảnh: Sưu tầm

Đây là quán lẩu đuôi bò Kiến Hưng có sức chứa lớn. Với không gian đủ cho hơn 100 khách đến thưởng thức nên thoải mái để tổ chức liên hoan, sinh nhật, tiệc, hội họp bạn bè, gia đình. Vỉa hè của quán rộng rãi, lại ít xe cộ qua lại nên lộng gió, mát mẻ, dễ dàng ngắm cảnh đêm Hà Nội.

3. Điểm danh 3 điểm đặc biệt của lẩu đuôi bò Mậu Lương

Menu của quán chỉ có lẩu đuôi bò và lẩu bắp bò. Ngoài ra, còn có các món ăn kèm khác như: bắp cải, cải xanh, đậu hũ, nấm kim châm, rau chuối, bún, mì và các loại thịt bò chất lượng cao từ bò như: ba chỉ, gầu bò, cuống tim, bắp bò, tiết,... Quán có kèm thêm nước uống là nước ngọt, rượu ba kích, rượu chuối, bia và nước lọc. Quán còn phục vụ thêm thuốc lá trong thực đơn cho những khách hàng muốn sử dụng.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng món ăn của quán thì không cần bàn cãi. Tất cả các món ăn ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ thịt bò cho đến các món khai vị và kể rau ăn kèm đều được sơ chế kỹ càng, nên thực khách đến ăn không phải lo lắng về độ an toàn của món ăn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình chế biến nghiêm ngặt, quán lẩu đuôi bò Mậu Lương sẽ làm hài lòng kể cả thực khách khó tính nhất.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng 7

Ảnh: Sưu tầm

Bạn nên đặt bàn trước khi đến vì quán hơi đông. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, thân thiện, thời gian lên món nhanh, không phải chờ lâu. Phục vụ quán sẽ mang nước lẩu thêm miễn phí, và châm cồn liên tục, nên món ăn luôn nóng hổi, ngon miệng. Đặc biệt, quán còn có khu vực hỗ trợ cho người khuyết tật và khu vực hút thuốc riêng biệt, đây là sự chu đáo khiến quán ghi điểm trong mắt thực khách.

4. Review của khách hàng đã trải nghiệm quán lẩu đuôi bò Mậu Lương

Khách đến với quán lẩu đuôi bò Hạnh Nổ luôn hài lòng với chất lượng, hương vị của món ăn. Một nồi lẩu bò thơm ngon, nóng sốt, kèm bát nước chấm chua cay, hòa quyện hài hòa, tạo nên hương vị độc đáo, khó cưỡng.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng 8

Ảnh: Sưu tầm

Chị Diệu Anh - một thực khách, rất thích thú với trải nghiệm tại quán Hạnh Nổ:

'Nhà mình đi buổi trưa phải nói là đông dã man luôn ấy. Nước lẩu ngon, ngọt, đậm đà, thả nguyên mấy củ hành khô vào, nên nước ngọt thơm lắm luôn. Nồi lẩu là nồi đất giữ ấm lâu mà cũng được đun thường xuyên nên lúc nào nước lẩu cũng nóng.

lẩu đuôi bò Kiến Hưng

Ảnh: Sưu tầm

Đĩa thịt khá đầy đặn, thái mỏng nhúng nước lẩu ngon lắm, đặc biệt là rổ rau, nấm nhiều, mà nhân viên rửa rau và rửa bát ngay ngoài cửa hàng luôn nên thấy cũng yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn đến cuối lấy đuôi bò đã hầm nhừ dưới nồi lẩu ra ngon lắm ạ. Nói chung mùa đông đến đây ăn sướng lắm.'

lẩu đuôi bò Kiến Hưng 9

Ảnh: Sưu tầm

Hay bạn Crazygirl2313, cũng đánh giá khá cao cho quán lẩu đuôi bò Kiến Hưng này:

'Lẩu ngon, đồ sạch. Đến đây ăn một lần thấy bàn ghế, đồ nhúng rất tươi ngon, sạch sẽ. Đuôi bò ngon, nước dùng cũng ngon, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, nhân viên khá nhiệt tình.'

Với không gian thoáng mát, món ăn ngon hấp dẫn thì còn chần chờ gì mà hè này không rủ hội chị em bạn dì càn quét tuyệt phẩm lẩu đuôi bò Hạnh Nổ thôi. Quán lẩu đuôi bò Mậu Lương sẽ là một trải nghiệm thú vị cho hội mê ăn lẩu đấy. Cùng Digiticket khám phá món lẩu đuôi bò ngay bây giờ nhé.

Khám phá thêm những quán lẩu ngon đông khách nhất Hà Nội:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.