Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Nạp "vitamin thịt" ở 10 nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ chất lừ

Nạp "vitamin thịt" ở 10 nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ chất lừ

Ngày đăng : 16/01/2024
Sau đây Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn những nhà hàng buffet lẩu bò mỹ ngon, bổ, rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn để bạn tham khảo nhé.
Nội dung chính

Buffet lẩu bò Mỹ đang là cái tên được rất nhiều người chọn lựa để thưởng thức. Không chỉ có chất lượng ngon, các quán buffet này còn có giá khá phù hợp với tất cả mọi người. Chính vì vậy Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn những nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ ngon, bổ, rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn để bạn tham khảo nhé.

1. Nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu muốn thưởng thức buffet lẩu bò Mỹ, bạn có thể ghé các địa chỉ sau:

1.1. Food House

    • Địa chỉ: số 85 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.
    • Giá trung bình: 129.000 - 429.000 VNĐ/người

Khi nhắc đến cái tên Food House thì chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay tới menu siêu ngon của quán với lẩu chín tầng mây hấp dẫn và lẩu buffet UFO độc đáo đúng không nào.

Với set lẩu bò 9 tầng mây, bạn sẽ có một set ăn đầy ú ụ, đẹp mắt, với tận 6 khay thịt bò được cuộn rất hấp dẫn, thịt ba chỉ nên tỉ lệ thịt và mỡ rất vừa phải, ăn không bị ngấy, nhúng lẩu thì còn gì hấp dẫn bằng. Còn các khay còn lại sẽ là các đồ nhúng khác như: nấm kim châm, mì tôm, bò viên.

Nước lẩu của buffet lẩu bò Mỹ là nước lẩu Thái Tomyum chua chua, cay cay, đậm đà nhờ các gia vị tự nhiên, an toàn, nước lẩu thanh đạm dậy mùi của các loại rau củ quả, tạo vị ngọt tự nhiên, không bị gắt, khi ăn cùng với thịt ba chỉ bò Mỹ giúp tăng thêm hương vị cho thịt.

>>> Ưu đãi: Buffet lẩu nướng tại nhà hàng Sakashibuffet lau bo my food house

Ảnh:@giangnam

Không gian tại Food House không quá rộng nhưng bù lại sắp xếp gọn gàng và hợp lý, nên không gây cảm giác trật trội và bí bách. Bàn ghế tại nhà hàng lúc nào cũng sạch sẽ, có cả bàn cho bạn đi ít người và những bàn đông cho nhóm đông, nên các bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè, hay sum họp gia đình.

1.2. Wang Wang

    • Địa chỉ: 
      • Ngõ 41, Phố Đông Tác, P. Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Số 6 Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Giá trung bình: 150.000 - 350.000 VNĐ/người

Menu của Wang Wang hầu hết là các món buffet lẩu bò Mỹ được chế biến theo công thức Hàn như: ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, rẻ sườn bò mỹ rút xương, mực ống, tôm xú, sò huyết... Ngoài ra còn có những loại rau củ nướng cùng cũng tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn và đặc biệt.

buffet lau bo my wang wang

Ảnh:@lauwang.buffet

Không ngừng nâng cao chất lượng món ăn, trong thời gian gần đây Wang Wang đã cho thêm món lẩu chua cay vào thực đơn. Món lẩu có nước dùng được pha chế từ những nguyên liệu quen thuộc như ớt, xả, kim chi... mùi vị nước lẩu thơm ngon, hấp dẫn mà lại vô cùng quen thuộc. Đồ nhúng cùng lẩu cũng khá đa dạng , đặc biệt từ thịt ba chỉ bò Mỹ, hải sản, các loại rau củ theo mùa...

Wang Wang không chỉ chú ý tới hương vị món ăn mà tại đây còn quan tâm đến màu sắc, cách trình mày các món ăn sao cho ngon mắt nhất. Chính vì vậy, mỗi khi đến Wang Wang, bạn sẽ có rất nhiều sự ngạc nhiên và chắc chắn đây là địa điểm săn ảnh đồ ăn cực chất cho các bạn sống ảo nhé.

1.3. Lẩu Phan

    • Địa chỉ:
      • Số 34 Ngõ 131 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 16, Ngõ 59 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
      • Số 278 Thượng Đình, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 989 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
    • Giá trung bình: 100.000 - 350.000 VNĐ/người.

Không chỉ có điểm nhấn bởi một không gian sang trọng, trẻ trung, hiện đại, Lẩu Phan còn mang đến cho thực khách những hương vị lẩu đặc sắc, kết hợp cùng đồ nhúng hấp dẫn, đặc biệt là thịt bò Mỹ khiến cho các tín đồ mê lẩu thật không thể làm ngơ.

>>> Ưu đãi: Combo lẩu Tok 3-4 người tại nhà hàng Maru Korean Food

lau phan

Ảnh:@lau.phan

Buffet lẩu bò Mỹ tại nhà hàng được thực khách đánh giá cao về độ tươi ngon, hấp dẫn. Thứ thịt ba chỉ bò Mỹ với màu sắc bắt mắt trắng đỏ đan xen, không chỉ bổ dưỡng, không chỉ thơm ngon, mà còn là “gia vị” hoàn hảo cho các món lẩu của nhà hàng.

Không gian tại Lẩu Phan được thiết kế trên tông màu cam chủ đạo kết hợp với tông màu đen trắng tương phản. Hơn nữa, cách thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, những màu sắc được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết, tạo nên điểm nhấn khác biệt mà không có nhà hàng nào có được.

1.4. Buffet lẩu Yixin

    • Địa chỉ: Số 6, Ngõ 71 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
    • Giá trung bình: 180.000 - 300.000 VNĐ/người

Buffet lẩu bò Mỹ tại Yixin hội tụ 3 loại nước lẩu hấp dẫn cùng với rất nhiều đồ nhúng lẩu đáp ứng moi nhu cầu và sở thích của thực khách.

Cùng thiên đường các loại đồ nhúng đặc biệt bò Mỹ được lựa chọn tươi ngon nhất, còn có gà, hải sản, rau củ và đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi,… tất cả khiến cho món lẩu ở đây trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Mỗi nồi lẩu ở đây được thiết kế 2 ngăn, 1 ngăn cay và 1 ngăn không cay để phục vụ khách hàng theo yêu cầu.

buffet lau bo my yixin

Ảnh:@yixin.lauhongkong

Bước đến Yixin Láng Hạ, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó chính là sự ấm áp lan tỏa trong không gian rất gần gũi và thoải mái. Không quá cầu kì trong trang trí, cái mà nhà hàng hướng đến đó chính là một không gian ẩm thực cá tính, là điểm đến của những bữa tiệc liên hoan bạn bè, hay sum họp gia đình.

1.5. 9Life Hotpot & BBQ

    • Địa chỉ: Số 5 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    • Giá trung bình: 180.000 - 250.000 VNĐ/người

Nổi bật với bữa tiệc buffet nướng lẩu đa dạng – giá phải chăng, 9Life Hotpot & BBQ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều món nướng hấp dẫn nhất là món ba chỉ bò Mỹ đặc biệt, hay ba chỉ lợn, tôm, mực ống… cùng nhiều món lẩu đặc sắc có một không hai như: lẩu nấm 9Life,  lẩu Thái,… cho đến nhiều món ăn kèm đặc biệt khác.

9Life Hotpot BBQ

Ảnh:@9Life Hotpot BBQ

Bên cạnh đó, 9Life Hotpot & BBQ rất “được lòng” giới trẻ, dân văn phòng và rất nhiều gia đình, bởi không gian trẻ trung, năng động và hiện đại của mình. Mời bạn đến với 9Life Hotpot & BBQ để cùng khám phá và trải nghiệm những điều thú vị đấy nhé!

Xem thêm những địa chỉ ăn lẩu ngon nhất Hà Thành:

2. Nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ tại Sài Gòn

Tại Sài Gòn, buffet lẩu bò Mỹ nổi tiếng tại các nhà hàng như:

2.1. Buffet Pachi Pachi

    • Địa chỉ: Số 52 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
    • Giá trung bình: từ 220.000 đồng/suất

Khi chúng ta nhắc tới buffet bò Mỹ Sài Gòn thì không thể không nhắc tới cái tên đình đám Pachi Pachi được rồi. Chuỗi nhà hàng Pachi Pachi chuyên phục vụ buffet lẩu nướng với phong cách ẩm thực Nhật Bản.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ nhiều bộ phận bò Mỹ khác nhau, rất hấp dẫn đấy. Chẳng hạn như: thịt cổ bò Mỹ, thịt vai, lưỡi, gan bò Mỹ tất cả đều tươi ngon và chất lượng.

pachi pachi

Ảnh:@pachipachi buffet nướng bò Mỹ ngon

Điểm gây thương nhớ đối với thực khách khi tới Pachi Pachi chính là nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, kĩ càng và tẩm ướp đặc biệt để giữ nguyên vị ngọt thịt. Bạn có thể yêu cầu theo sở thích để nhà hàng ướp vào các miếng thịt đã được cắt lát vừa miệng. Các loại rau ăn kèm tất cả đều nằm trong gói buffet nên bạn không cần lo lắng về chi phí mà hãy cứ yên tâm thưởng thức nhé.

2.2. Buffet Gyu-kaku

    • Địa chỉ: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP HCM
    • Giá trung bình: từ 200.000 đồng/suất

Lại tiếp tục là một cái tên nổi tiếng với những menu buffet lẩu bò Mỹ cực hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Nhật Bản một cách chân thực nhất thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Gyu-kaku có 2 thực đón chủ đạo là  buffet lẩu và nướng, và món hấp dẫn nhất là thịt bò Mỹ vô cùng tươi ngon. Các món ăn ở nhà hàng vẫn giữ nguyên phong cách ẩm thực Nhật Bản, đó là không tẩm ướp thịt quá nhiều.

Buffet Gyu-kaku

Ảnh:@Buffet Gyu-kaku

Một số vị lẩu tại Gyu-kaku mà bạn không nên bỏ qua như: lẩu nấm bò Mỹ, lẩu chua cay, lẩu thập cẩm,... Tất cả đều có hương vị vừa phải, cách nêm nếm vừa vặn rất hợp khẩu vị của người Việt Nam. Nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn kèm phục vụ thực khách.

2.3. Buffet King BBQ

    • Địa chỉ: Số 92B Hòa Bình, phường 5, TP HCM
    • Giá trung bình: từ 300.000 đồng/suất

Để nói về buffet lẩu bò Mỹ với giá thành hợp lý tại Sài Gòn thì không thể bỏ qua King BBQ được rồi. Đây là chuỗi nhà hàng đang vô cùng nổi tiếng, còn được mệnh danh là vua nướng tại đất Sài Thành. King BBQ đi theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc, với công thức tẩm ướp cùng các món ăn kèm đậm chất xứ sở kim chi. Đây cũng được xem là quán nướng có hương vị chuẩn Hàn nhất.

king bbq

Ảnh:@KingBBQ

Đến với King BBQ, bạn nên thử buffet các loại thịt bò Mỹ đa dạng và ngon miệng. Đồ ăn của King BBQ với công thức tẩm ướp gia truyền không giống với hương vị của nhà hàng khác, chủ yếu là có vị cay và ngọt vừa miệng. Nhà hàng sẽ phục vụ các rau, củ, quả để bạn ăn kèm đồ nướng để không có cảm giác bị ngấy. Đây là nhà hàng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và ghé thăm.

2.4. Buffet Bangkok BBQ

    • Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM
    • Giá trung bình: từ 250.000 đồng/suất

Nếu bạn là người có niềm đam mê với thịt bò Mỹ chắc chắn không thể bỏ qua buffet ở Bangkok BBQ. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp với những tảng thịt dày, được nướng trực tiếp trên bếp nên vẫn giữ sự tươi ngọt. Nếu bạn đã chán buffet đồ Âu hoặc đồ Việt thì hoàn toàn có thể thử nhà hàng này ngay nhé.

bangkok bbq buffet

Ảnh:@bangkokbbq

Đầu bếp tại nhà hàng đều là các chuyên gia đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến đồ ăn Thái Lan, nên ngoài buffet bò mỹ, còn có các món ăn Thái khác để bạn thưởng thức nữa nhé.

2.5. Buffet Hai Con Bò

    • Địa chỉ: Số 198 đường 30 tháng 4, TP HCM
    • Giá trung bình: từ 150.000 đồng/suất

Nghe cái tên thôi là chắc hẳn bạn đã một phần nào biết món chủ đạo tại quán là thịt bò rồi. Và đúng như vậy, thịt bò Mỹ là điểm nổi bật của nhà hàng này, mà các nhà hàng khác khó lòng có được.

Quán có đa dạng đồ ăn từ phong cách ẩm thực Việt, Hàn cho tới Trung, hay Nhật. Bên cạnh buffet lẩu bò Mỹ thì cũng có nhiều món bò nướng hấp dẫn nữa. Quán không tẩm ướp quá nhiều mà chủ yếu chú trọng vào hương vị tươi ngon, nguyên vẹn của thịt bò.

buffet lau bo my hai con bo

Ảnh: Thưởng thức buffet bò Mỹ chất lừ tại nhà hàng Hai Con Bò

Chắc chắn bạn sẽ phải say mê trước menu đồ ăn chuyên bò của nhà hàng, kết hợp không gian thoải mái, rộng rãi, đây chính là địa chỉ hợp lý để bạn lựa chọn vi vu cuối tuần rồi đấy.

Như vậy là Digiticket đã chia sẻ cho bạn những thông tin về các nhà hàng buffet lẩu bò Mỹ tại Hà Nội và Sài Gòn nổi tiếng nhất. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp để thưởng thức các món lẩu bò Mỹ ngon nhất nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.