Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội List 5 địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội khiến bạn phải ‘xuýt xoa’

List 5 địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội khiến bạn phải ‘xuýt xoa’

Ngày đăng : 17/01/2024
Chỉ cần nghe đến các địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội sau đây thôi cũng đủ khiến anh chị em hừng hực khí thế triển ngay kế hoạch đi ăn rồi
Nội dung chính

Chỉ cần nghe đến tên lẩu bò Mỹ thôi thì cũng đủ khiến anh chị em hừng hực khí thế triển ngay kế hoạch đi ăn cùng bạn bè rồi phải không? Trước khi đi hãy để Digiticket giúp bạn bỏ túi 5 địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội ngon số zách nhé!

1. Nighteen Rooftop Hotpot

Địa chỉ: Tầng 19A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Quán lẩu này mang đến dịch vụ cao cấp với giá bình dân nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thực đơn ở đây đa dạng, có cả buffet lẩu và nước. Nước lẩu tại quán mang hương vị riêng, màu nước lẩu rất đẹp, rau ăn kèm tươi và sạch sẽ. Đây là quán đầu tiên cung cấp đến khách hàng những buffet Bò Nấm cao cấp nhưng lại có giá phải chăng đấy nhé!

Với không gian thoáng mát và rộng rãi, nơi đây cũng thích hợp cho bạn tổ chức những bữa tiệc sum vầy hay các buổi tiệc sinh nhật.

Nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống quán được vệ sinh sạch sẽ và giúp cho khách hàng tận hưởng được những bữa ăn tron vẹn.

lau ngon

Ảnh: Sưu tầm

2. Lẩu Bò Nhúng Dấm 555

Địa chỉ: CS 1: Số 106 ngõ 12 Núi Trúc - Ba Đình CS 2: 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm - Linh Đường - Hoàng Mai CS 3: Tầng 1 Chung Cư A4 Đền Lừ 2 - Hoàng Mai CS 4: Số 2B Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng CS 5: ngõ 76 ngách 8 Duy Tân - Cầu Giấy

Thêm một địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội dành cho bạn, đó là quán Bò Nhúng Dấm 555. Đây là một quán lẩu nổi tiếng và cái tên đã quen thuộc đối với thực khách. Menu lẩu đa dạng với các món từ thịt bò, bò mỹ, bò nhúng dấm... Thịt bò được thái lát mỏng, rau nhúng cùng với bánh đa nem tạo nên hương vị tuyệt hảo.

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại thịt khác nhau như bắp bò, gân bò, đuôi bò... và thoải mái gọi thêm rau, bánh tráng mà không lo tính thêm tiền nhé!

quan lau bo ngon

Ảnh: Sưu tầm

>>> Xem thêm: Ăn lẩu bò nhúng dấm ở đâu ngon?

3. Xả Hận

Địa chỉ: Cơ sở 1: 311 Nguyễn Khang - Q. Cầu Giấy - Hà Nội - SĐT đặt bàn: 092 5555 311 Cơ sở 2: 237 Kim Ngưu - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội - SĐT đặt bàn: 092 8888 237 Đây là địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ nổi tiếng ở Hà Nội, khi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng người ăn. Quán cung cấp cho thực khách menu đồ ăn phong phú và đa dạng. Ngoài ra, còn có rất nhiều combo buffet khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái nhé!

Bò Mỹ, bò Úc, sườn heo, ba chỉ, hải sản… rất đa dạng các loại đồ ăn. Điểm cộng cho quán là cách thiết kế bếp tiện ích khi mà bạn có thể ăn cả lẩu và nướng cùng lúc, mà không lo bị khói. Nước lẩu được đánh giá vừa vị, không bị mặn khá dễ ăn.

quan xa han

Ảnh: Sưu tầm

4. Nhà hàng HotPot Construction

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT1, Khu đô thị mới Nam Cường, Bắc Từ Liêm, HN (đi thẳng vào từ ngõ 234 Hoàng Quốc Việt) Quán gây ấn tượng với du khách bởi không gian rộng lớn, có sức chứa lên tới 400 khách. Không gian được thiết kế theo lối trẻ trung và hiện đại nhưng cũng đầy ấn tượng với những bức hình trên tường. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư thì hoàn toàn có thể chọn đặt 1 phòng riêng.

Địa chỉ ăn lẩu bò Mỹ nổi tiếng ở Hà Nội này có nhiều loại nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn như lẩu chua cay, lẩu sầu riêng, lẩu rong biển... Đồ nhúng ăn kèm là thịt bò Mỹ, bò cuộn nấm, khoai chiên, mỳ tôm, bánh khoai ... rất phù hợp với nhiều thực khách hàng có nhu cầu ăn khác nhau. Rau và thịt ăn kèm luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, hương vị đem lại tốt nhất cho người thưởng thức.

Nhân viên ở đây chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức đâu nhé!

lau bo my ngon

Ảnh: Sưu tầm

>>> [button color="orange" size="medium" link="https://digiticket.vn/blog/nha-hang-thai/" icon="" target="true" nofollow="false"]Bật mí TOP 8 nhà hàng Thái nổi tiếng ‘ngon trứ danh’ ở Hà Nội[/button]

5. Lẩu Thái 9 tầng mây Food Center

Địa chỉ: 83-85 Thái Hà – Hà Nội

Đúng như tên gọi "Lẩu thái 9 tầng mây" tại nhà hàng Food Center sẽ khiến bạn ngây ngất vì sự hấp dẫn và tươi ngon của nguyên một tháp thịt bò nhập khẩu tầng tầng, lớp lớp chiếm tới tận 6 khay, còn lại là bò viên, nấm kim châm và mỳ. Ba chỉ Bò là phần gần như ngon nhất trong các phần thịt của bò được xếp đầy đặn trong 6 khay đồ ăn chồng lên nhau, quá đỉnh cho những tín đồ cuồng thịt nhé.

Nước dùng lẩu Tomyum của Food Center thì khỏi phải bàn rồi, vị chua cay, đậm đà đặc trưng ngay từ nước lẩu đầu tiên khiến bạn phải xuýt xoa. Vị thơm chua cay của dứa, xả, lá chanh, cà chua, nước cốt dừa hòa quyện nên nồi nước lẩu ngon ngọt tự nhiên từ các loại củ quả. Kết hợp cùng vị thanh đạm của nấm, rau và giòn giòn của váng đậu sẽ là hương vị hoàn hảo cho các fan hâm mộ lẩu thái mùa thu đông này.

lau thai 9 tang may

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn tự tin mình là fan ruột của lẩu bò Mỹ thì đừng nên bỏ qua top 10 địa điểm ăn lẩu bò Mỹ ở Hà Nội ngon tuyệt đỉnh mà Digiticket đã chia sẻ nhé. Chúc bạn sẽ có được một bữa ăn lẩu cùng gia đình và bạn bè thật 'chill'. >>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm ăn ở lẩu bò Trung Hoa - Thái Hà
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.