Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Bò Trung Hoa 328 Thái Hà có gì hấp dẫn?

Review Lẩu Bò Trung Hoa 328 Thái Hà có gì hấp dẫn?

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu bò Trung Hoa Thái Hà là nơi check in cực hot của các tín đồ yêu ẩm thực . Cùng xem nhà hàng này có gì thu hút thực khách đến vậy nhé!
Nội dung chính

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà là nơi check in cực hot của các tín đồ yêu ẩm thực. Cùng DigiTicket tham khảo xem nhà hàng này có gì thu hút thực khách đến vậy nhé!

1. Giới thiệu quán Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 328 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá trung bình: 199.000 – 350.000 vnđ/người
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà thuộc chuỗi thương hiệu Lẩu Bò Trung Hoa. Nhà hàng khánh thành vào 11/03/2019. Đúng như tên gọi của nó, quán mang đậm nét ẩm thực đất nước láng giềng. Hương vị cay cay, thanh thanh kết hợp hài hòa với nét tinh túy Việt Nam làm kích thích vị giác ngay lần đầu được thử.

lau bo Trung Hoa Thai Ha 1

Ảnh: sưu tầm

Đây là cơ sở thứ 2 sau Lẩu Bò Trung Hoa Yên Phụ. Tuy chỉ mới có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu này đã và đang gây được dấu ấn bởi hương vị đặc trưng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt là nồi lẩu thang máy gây sốt suốt nhiều năm qua.

Đừng bỏ lỡ những nhà hàng lẩu bò ngon tại Hà Nội:

2. Không gian nhà hàng lẩu Trung Hoa Thái Hà sang trọng, hiện đại

Tọa lạc ngay giữa con phố Thái Hà sầm uất với hằng hà cơ số các nhà hàng lớn nhỏ nhưng Lẩu Bò Trung Hoa vẫn nổi bần bật nhờ thiết kế sang trọng, bắt mắt. Tòa nhà 3 tầng diện tích rộng rãi có sức chứa lên đến 300 khách hàng.

Hơi thở đất nước Vạn Lý Trường Thành phủ khắp từng ngóc ngách tại nhà hàng. Từ bộ bàn ghế đá đến những cách điệu độc đáo trên trần, trên khung cửa, tranh thủy mặc treo tường,… tất cả đều phảng phất nét văn hóa Á Đông.

lau bo Trung Hoa Thai Ha

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà sử dụng 3 gam màu chủ đạo là đỏ, đen và vàng kim. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể vừa sang trọng, vừa đẳng cấp lại mang chút gì đó vương giả quý tộc. Đây hoàn toàn là một địa điểm xứng tầm để bạn tổ chức tiệc hay tiếp khách hàng quan trọng.

3. Menu nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa 328 Thái Hà

Khám phá menu Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà, bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi:

Thịt bò tươi thượng hạng kèm nước dùng lẩu hấp dẫn

Lẩu thịt bò tươi thượng hạng là món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng. Đỉnh cao mỹ vị được chính tay bếp trưởng người Hoa chế biến gồm cặp bài trùng nước lẩu đó là lẩu sâm bổ lượng và lẩu cay thượng hạng. Mỗi loại lại có hương vị riêng, lẩu sâm thanh mát, lẩu cay nồng nồng. Gọi một nồi hai ngăn để kết hợp cả bộ đôi là tuyệt vời không phải bàn cãi.

lau bo trung hoa thai ha nuoc lau

Ảnh: Nguyễn Duy Long

Sau khi chọn nước lẩu xong xuôi, khách hàng có hai lựa chọn, một là gọi món theo sở thích, hai là gọi combo. Hiện nay, nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà phục vụ hai loại set: combo mỹ vị dành cho nhóm từ 3 người và combo cát tường dành cho nhóm từ 6 người. Bên cạnh đó, có đến hơn 20 loại thịt tươi sạch từ các bộ phận khác nhau của bò. 

lau bo Trung Hoa Thai Ha menu

Ảnh: Sưu tầm

Menu các món ăn kèm và nước uống

Ngoài ra, menu các món ăn kèm của Lẩu Bò Trung Hoa cứ phải gọi là “bao la, bát ngát”. Trước tiên là những món dimsum chuẩn vị như: sủi cảo, há cảo cá tuyết, há cảo Giang Nam, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, chân gà tàu xì,…cùng các loại rau nấm tươi ngon giúp cân bằng dinh dưỡng và giúp người dùng đỡ bị ngấy.

Ai ăn thử dimsum tại đây rồi cũng phải xuýt xoa khen lấy khen để. Dimsum chiên thì giòn tan, dimsum hấp nóng hổi, ăn xong còn ngọt ngọt nơi cuống họng.

dimsumẢnh: Nguyễn Duy Long

Menu đồ uống và tráng miệng cũng đa dạng không kém. Chè xoài và chè đậu đỏ là hai món tráng miệng được yêu thích nhất tại nhà hàng. Bạn có dịp đến đây đừng quên thử qua nhé. 

4. Chất lượng dịch vụ Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà xứng đáng điểm 10

Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu Lẩu Bò Trung Hoa. Tất cả nhân viên được đào tạo kỹ càng từ tác phong đến thái độ khi làm việc. Khách hàng đến thưởng thức món ăn ngoài được phục vụ hết mình còn được chào đón với thái độ niềm nở nhất. Đồng phục bắt mắt cũng là điểm cộng của nhà hàng.

lau bo Trung Hoa Thai Ha phuc vu

Ảnh: sưu tầm

Bạn nên lựa chọn đặt bàn nếu đi vào dịp lễ hoặc cuối tuần. Gọi đến đến số hotline sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ lấy thông tin vô cùng nhiệt tình.

5. Khách hàng review Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà

Đi một vòng các đội nhóm review, sẽ không thiếu những đánh ra vô cùng chân thực của các khách hàng đã từng có trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà.

Bạn Mỹ Linh chia sẻ:Mình siêu thích tiệm lẩu bò này, là bò tươi chứ không phải là bò đông lạnh đâu nè. Với cả thịt bò đây nhập hàng ngày luôn không sợ bị ăn bò cũ. Nước lẩu có 2 ngăn 1 ngăn là nước cay tê còn 1 ngăn là nước trường thọ. Mình thì thích ăn cay nên khá mê nước dùng này. Đến cuối cay quá mình chuyển sang nước ngọt là vừa thôi. Có điều bạn nào không ăn được cay với không thích mùi của gia vị trung thì đừng thử nhé, khá hăng đó. Thịt bò ta ngon lắm, mình thường gọi đĩa diềm thăn, đuôi bò, nầm, bắp hoa thiệt ngon. Quán rộng rãi tụ tập thoải mái. Chính vì vậy, đây là một trong những quán lẩu ngon tại Hà Nội mà mọi người nên đến thưởng thức nhất.”

lau bo trung hoa thai ha review

Ảnh: Dương Trố

Bạn Minh Anh cũng khá hài lòng khi thưởng thức bữa tối ở đây: “Ăn ở đây rồi không muốn ăn lẩu bò ở đâu nữa luôn !!! Tất cả mọi thứ đều ngon, tươi, gây nghiện thực sự. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn. Trừ hôm nào quán đông quá thôi, còn không thì khách hàng cứ như vua chúa hoàng cung! À quên, gầu bò – sốt chấm – mì tươi là 3 món gây nghiện nhất.”

lau bo trung hoa thai ha danh gia

Ảnh: Dương Trố

Lẩu Bò Trung Hoa Thái Hà đích thị là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ ẩm thực Trung Quốc. Còn chần chờ gì mà không lên lịch ngay cùng với bạn bè người thân mình nhỉ? Theo dõi trang web https://digiticket.vn để biết thêm review và voucher giảm giá của nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn hơn nữa nhé!

Nếu thuộc team thích thịt bò, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các nhà hàng, quán ăn sau:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.