Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Thưởng thức lẩu bò Trung Hoa 42H Yên Phụ cực xịn sò

Thưởng thức lẩu bò Trung Hoa 42H Yên Phụ cực xịn sò

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ đích thị là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ ẩm thực Trung Quốc. Khám phá bảng giá và menu Lẩu bò trung hoa 42H Yên Phụ
Nội dung chính

Thật tuyệt vời khi tọa lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội xinh đẹp là một nơi khiến bao người phải ngất ngây yêu thích Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ. Nếu là người yêu thích các món lẩu bò theo phong cách Trung Hoa thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé. Cùng Digiticket khám phá ngay thôi nào!

1. Giới thiệu nhà hàng lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ

  • Vị trí: số 42H, phố Yên Phụ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá cả: Khoảng 450.000 VNĐ/người
  • Số điện thoại: 098 558 42 42

Ẩm thực Trung Hoa từ lâu đời đã mang nhiều màu sắc, là kho tàng hấp dẫn mà bất cứ tín đồ đam mê ẩm thực nào cũng phải muốn thưởng thức và trải nghiệm nó một lần.

Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ là cơ sở thuộc thương hiệu Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội - nhà hàng chuyên các món ăn Trung Hoa, đặc biệt là món Lẩu bò độc đáo chế biến theo phong cách của người Hoa cùng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

lau bo trung hoa yen phu gioi thieu

Ảnh: @nofoodphobia

Từ những món bánh nhỏ xinh, tinh tế cho đến những hương vị lẩu đặc sắc. Khi thì cay cay kích thích, khi lại bổ dưỡng, thanh mát được rất nhiều người yêu thích. lau bo trung hoa yen phu am thuc

Ảnh: @laubotrunghoa

Ngoài cơ sở 42H Yên Phụ, tại Hà Nội thương hiệu này còn có cơ sở lẩu bò Trung Hoa 328 Thái Hà cũng rất đông khách.

2. Menu tại quán Trung Hoa Yên Phụ

Nước lẩu tại lẩu bò Trung Hoa được ví là linh hồn của nhà hàng. Hương vị nước lẩu đặc sắc nhất là lẩu cay thượng hạng và lẩu sâm bổ lượng.

nuoc lau

Ảnh: @laubotrunghoa

Cặp bài thứ thiệt tuyệt vời nhất dùng chung với món lẩu này không thể không nhắc tới thịt bò tươi với đủ các phần thịt ngon nhất như thịt dẻ sườn, gân bò, thăn nạc, u vai, bắp hoa... cùng các loại rau, nấm tươi ngon để hài hòa và cân bằng dinh dưỡng.

lau bo trung hoa yen phu do nhung

Ảnh: @normaltus

Tiếp theo, không thể không kể tới dimsum, đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Tại Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ có rất nhiều các loại há cảo như: há cảo cá tuyết, há cảo Giang Nam, sủi cảo, chân gà tàu xì, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa...

dimsum

Ảnh: @laubotrunghoa

3. Không gian quán lẩu bò Trung Hoa 42 Yên Phụ

Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với nhà hàng Lẩu Bò Trung Hoa có cơ hội khám phá một nét văn hóa đặc sắc qua không giang mang đậm dấu ấn Trung Hoa.

lau bo trung hoa yen phu bo tri quay dimsum

Ảnh: Nguyễn Duy Long

Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ sỡ hữu không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên tới 250 khách nên bạn không phải lo lắng về sức chứa hay sẽ không thoải mái khi đến đây.

lau bo trung hoa yen phu khong gian

Ảnh: @laubotrunghoa

Nhà hàng lẩu Bò Trung Hoa nổi bật với những bàn đá, ghế gỗ đệm da thiết kế theo phong cách đơn giản, cá tính, độc đáo với những cách điệu trên trần, trên khung cửa; những bức tranh thủy mặc được treo trên những bức tường mà người ra vào quán dễ dàng nhìn thấy.

lau bo trung hoa yen phu noi that

Ảnh: @laubotrunghoa

Bên cạnh không gian chung thì nhà hàng còn dành cho thực khách một phòng riêng (khoảng 10 khách) tại tầng hầm và 1 khu vực riêng (khoảng 30 khách) tại tầng 2 khi có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư hoặc không muốn bị làm phiền bởi tiếng ồn.

4. Chất lượng phục vụ tại Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ

Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu lẩu bò Trung Hoa. Tất cả nhân viên được đào tạo kỹ càng từ tác phong đến thái độ khi làm việc. Khách hàng đến thưởng thức món ăn ngoài được phục vụ hết mình còn được chào đón với thái độ niềm nở nhất. Đồng phục bắt mắt cũng là điểm cộng của nhà hàng.

lau bo trung hoa yen phu review chat luong phuc vu

Ảnh: @nofoodphobia

Đặc biệt, tại đây có món lẩu thang máy. Bạn chỉ cần ấn nút là nồi lẩu tự động nhúng và nâng lên để bạn tha hồ thưởng thức các món tại nhà hàng.

Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ đích thị là lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ ẩm thực Trung Quốc. Còn chần chờ gì mà không lên lịch ngay cùng với bạn bè người thân mình nhỉ? Theo dõi Digiticket để biết thêm review về nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn hơn nữa nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.