Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Khám phá Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội: Menu và không gian quán

Khám phá Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội: Menu và không gian quán

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng tới Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội thưởng thức mỹ vị mang đậm dấu ấn ẩm thực Trung Quốc. Xem menu và giá ăn lẩu bò Trung Hoa Hà Nội
Nội dung chính

Team mê lẩu và ẩm thực Trung chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội. Cùng Digiticket khám phá về độ hot của nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu về Lẩu bò Trung Hoa

Bắt nguồn từ món ăn yêu thích của người Trung Hoa, Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội ra đời đã mang đến cho thực khách những hương vị ẩm thực hoàn toàn mới mà không cần phải đi xa khỏi thủ đô Hà Nội.

lau bo trung hoa ha noi gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng lẩu Trung Hoa này, bạn sẽ cảm nhận được không gian, ẩm thực cũng như phong cách phục vụ đều mang theo dấu ấn của nền văn hoá Trung Hoa. Nhà hàng hiện tại có 2 cơ sở là Thái Hà và Yên Phụ.

2. Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội có gì hấp dẫn?

Lẩu bò Trung Hoa hiện là một trong các quán lẩu ngon Hà Nội được nhiều người biết đến do sở hữu nhiều điểm riêng biệt.

Không gian ấm áp

Bước vào Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội, bạn như bước vào một không gian tách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Toàn bộ bàn ghế đều được thiết kế thích với tông màu ấm áp cùng với gạch lát tường nhỏ tạo cảm giác vô cùng ấm cúng, thân thuộc. Đặc biệt trong nhà hàng còn có cây hoa đào, tuy là hoa giả nhưng check - in lên hình lại không thua gì hoa thật.

lau bo trung hoa khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Không gian rộng rãi, gọn gàng có thể tiếp khách đoàn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những phòng riêng để phục vụ cho những khách hàng mong muốn sự riêng tư. Thế nên nói không gian chính là điểm thu hút của nhà hàng cũng không phải là nói quá.

Menu đồ ăn đa dạng, hấp dẫn

Một trong những món ăn khá đặc biệt khiến nhiều thực khách tò mò đó chính là Lẩu thang máy. Một trong những món ăn thu hút rất nhiều thực khách, không chỉ vì hương vị mà còn vì cách ăn vô cùng đặc biệt của nó.

lau bo trung hoa ha noi lau thang may

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu thang máy mang đủ sắc - hương - vị mà một món lẩu Trung Hoa vốn có. Nước dùng đậm đà có phân ra phần cay và không cay cho các bạn lựa chọn theo khẩu vị của mình. Thịt bò tươi với các phần thịt ngon nhất và dĩ nhiên là có cả rau rồi.

Điều khiến Lẩu thang máy trở thành món ăn "hút khách" của nhà hàng thì đúng như tên của nó. Bình thường khi ăn lẩu bạn sẽ phải "mò" tìm đồ nhúng trong nồi lẩu. Nhưng lẩu thang máy lại có một chiếc thang máy "mini" ngay chính trong nồi lẩu. Bạn sẽ không phải mất công dùng đũa tìm kiếm món đồ nhúng yếu thích của mình nữa mà nó luôn nằm trong tầm mắt bạn.

dimsum

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món lẩu thang máy rất đặc biệt ra, bạn có thể ăn: Há cảo, sủi cảo, bánh bao xá xíu... đặc trưng của Trung Quốc. Hương vị các món này được chế biển thơm ngon không kém gì so với món ăn của người dân bản địa

Đồ uống

Đồ uống ở Lẩu bò Trung Hoa có các loại trà như trà ô long, trà hoa quả, trà nhài cam vàng,... đặc biệt còn có thêm topping và kem cheese từ quán Royal Tea bên dưới. Những bạn yêu thích cheese thì không thể bỏ qua món này được.

Ngoài ra nhà hàng còn có các loại bia phổ biến như: Sài Gòn, Heineken, trúc bạch, Budweiser. Team mê rượu vang thì có các loại rượu vang của Chile, Pháp và Ý, cực kỳ sang trọng.

Team chịu chơi thì đã có rượu Macallan đến từ Scotland thuộc dòng whisky Single Malt (nguyên chất) rất được những người sành rượu ưa chuộng.

Chất lượng phục vụ

Nhân viên ở Lẩu bò Trung Hoa chào đón khách rất lịch sự và nhã nhặn. Đồ ăn ra cũng nhanh, bạn nên đặt trước nếu đi đoàn đông người nhé. Vì khách đến đây rất đông nên đôi khi sẽ không còn bàn nữa.

3. Chi tiết menu và chương trình khuyến mại tại Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội

Lẩu bò Trung Hoa cuốn hút thực khách nhất bởi món ăn ngon, đa dạng và những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn:

Menu lẩu bò Trung Hoa

Lẩu bò Trung Hoa nổi tiếng với món lẩu chỉ với 159.000 đồng/ nồi nhưng bạn phải mua đồ nhúng lẩu riêng nhé.

Đồ nhúng lẩu ở đây rất đa dạng từ những phần ngon nhất của con bò như: Dẻ sườn, u vai, lõi rùa,... với giá dao động từ 99.000 đến 199.000 đồng.

lau bo trung hoa ha noi thuc don

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài bò thì đồ nhúng lẩu khác như: Rau, nấm, mì,... có giá dao động từ 20.000 đến 69.000 đồng. Đặc biệt menu còn ghi chú cho bạn thời gian nhúng của từng loại đồ nhúng, cực kỳ chi tiết.

Bạn còn có thể gọi một số món ăn kèm như: Mỳ xào Trung Hoa, sách bò xào, bò xào,... để đổi vị một chút.

Khuyến mãi tại Lẩu bò Trung Hoa

Chương trình khuyến mãi Cơ sở Thời gian áp dụng Điều kiện áp dụng
Buffet 299.000 đồng/ người Yên Phụ
  • Khung giờ trưa từ thứ 2 đến thứ 5
  • Khung giờ trưa và tối các ngày thứ 6 (7/5, 21/5)
  • Khách đặt bàn trước
  • Không áp dụng vào ngày lễ
  • Không áp dụng đồng thời với ưu đãi khác
Thái Hà
  • Khung giờ trưa và tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Buffet 119.000 đồng/ người Thái Hà
  • Khung giờ trưa từ thứ 2 đến thứ 6
  • Nhóm từ 4 người hoặc thanh toán bằng thẻ VP Bank
  • Khách đặt bàn trước
  • Không áp dụng vào ngày lễ
  • Không áp dụng đồng thời với ưu đãi khác

Đặc biệt nhà hàng còn có vòng quay bồng lai chỉ với giá 888.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức được 10 loại thịt bò cùng với rau và nấm thập cẩm, được trình bày trên một chiếc vòng quay rất độc đáo. Chương trình này được áp dụng ở cả 2 cơ sở của Lẩu bò Trung Hoa.

4. Các chi nhánh của Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội

Hiện tại Lẩu bò Trung Hoa có hai cở sở chính ở Hà Nội lần lượt là:

Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ

  • Địa chỉ: 42h Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:
  • Số điện thoại: 0985584242
  • Review: Lẩu bò Trung Hoa Yên Phụ

lau bo trung hoa yen phu

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu bò Trung Hoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 328 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0828328328
  • Review: Lẩu bò Trung Hoa Thái Hà

lau bo trung hoa thai ha

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn chung cả 2 chi nhánh đều mang theo đặc trưng của nhà hàng, từ không gian, món ăn cho đến phục vụ. Chi nhánh 2 ở Thái Hà có 3 tầng còn chi nhánh 1 ở Yên Phụ chỉ có 2 tầng. Tuy vậy cả 2 chi nhánh đều có không gian đủ rộng để phục vụ những đoàn khách đông. Bạn có thể yên tâm gọi điện đặt trước ở cả 2 cơ sở.

5. Khách hàng review Lẩu bò Trung Hoa Hà Nội

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng mà Digiticket tổng hợp lại để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng.

lau bo trung hoa review

Ảnh: Sưu tầm

Bạn Beo Long thực khách dùng bữa tại nhà hàng đã có đánh giá tốt đặc biệt bạn rất hài lòng về phong cách phục vụ của nhân viên nhà hàng. Còn rất nhiều những nhận xét từ khách hàng bên dưới nữa chúng ta cùng xem nhé:

lau bo trung hoa danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để đi ăn cùng gia đình và bạn bè nhé. Chúc bạn có một bữa ăn ngọn và hợp với khẩu vị của mình.

Đừng bỏ lỡ những nhà hàng lẩu bò ngon nổi tiếng tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.