Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Food House Hà Nội - thiên đường lẩu Thái

Review nhà hàng Food House Hà Nội - thiên đường lẩu Thái

Ngày đăng : 17/01/2024
Food House là địa chỉ ăn lẩu thái quen thuộc tại Hà Nội và những ai đam mê ẩm thực xứ chùa vàng. Khám phá menu và giá tại Food Center.
Nội dung chính

Food Houese (Food Center) là địa chỉ ăn uống quá quen thuộc đối với nhiều thực khách, với nhiều chi nhánh tại khắp Hà Nội. Nơi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn, không gian sang trọng cùng mức giá hợp lý. Cùng Digiticket khám phá sự mới lạ và thưởng thức no nê các món ăn tại chuỗi nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu về Food House

Các chi nhánh Food Center Hà Nội:

  • Chi nhánh 1: Lotte Mart - Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: Số 111 Ô Chợ Dừa, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 85 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Chi nhánh 4: Số 8a Điện Biên Phủ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh 5: Số 84 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh 6: Số 290 Kim Mã, Hà Nội, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh 7: Số 34 Nguyễn Du, Hà Nội
  • Chi nhánh 8: Số 83-85 Thái Hà, Hà Nội
  • Chi nhánh 9: Số 25 Quang Trung, Hà Nội, Việt Nam
food center

Ảnh:@FoodCenter

Đến với Food Center, bạn như được lạc bước vào một thiên đường ẩm thực sang trọng, phong phú mà còn được thưởng thức những món ăn đi vào lòng người như buffet lẩu, món Việt – Thái. Đây là nơi tập trung của những món ăn mang đặc trưng của nền ẩm thực Thái đúng điệu mà không phải nhà hàng cũng có được. Hãy đến Food House dù chỉ một lần để được thưởng thức hương vị Thái đúng chuẩn.

2. Điểm nổi bật của nhà hàng Food Center

Food House là nhà hàng Thái ở Hà Nội luôn đặt vấn đề thực phẩm lên hàng đầu, tự tin khẳng định tất cả các nguyên liệu dùng trong chế biến cho khách hàng được nhập khẩu hoàn toàn 100%, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Food house

Ảnh: sưu tầm

"Hương vị Thái đi vào lòng người" là cảm nhận của mỗi thực khách khi đến đây bởi món lẩu thái Tomyum đã trở thành món ăn tạo dựng nên thương hiệu của nhà hàng này. Khiến cho mỗi thực khách khi thưởng thức tại nhà hàng thì không thể quên được hương vị riêng biệt tại đây. Đây cũng chính là lí do mà Food Center luôn được khách hàng yêu mến.

3. Menu quán lẩu Food House

Food House là một trong những quán ăn Thái ở Hà Nội phục vụ rất nhiều những món Thái hấp dẫn và nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Dưới đây là những món ngon nhất định bạn phải thử khi đến với nhà hàng Thái này:

3.1 Lẩu Thái 9 Tầng Mây

Nhắc đến cái tên Food Center thì không thể không món lẩu Thái 9 tầng mây vô cùng nổi tiếng tại nhà hàng này. Với 9 tầng đồ ăn bao gồm những loại thịt ngon nhất, nấm, mì và hải sản... ăn kèm cùng nước lẩu Thái chua chua cay cay thơm nức, làm cho tất cả thực khách đều muốn nhanh chóng được thưởng thức ngay lập tức.

Ảnh: @linhmoon

Sự tinh tế trong việc chế biến nước lẩu bằng các nguyên liệu hoa quả độc đáo như cà chua, dứa, lê, dừa,... khiến cho nước lẩu có mùi thơm rất lạ, mà lại cực tốt cho sức khỏe. Giá 1 set lẩu thái 9 tầng mây là 399.000đ dành cho 2-3 người.

Góc gợi ý: Bạn đang sống ở khu vực Đống Đa mà muốn thưởng thức món Thái thì ghé ngay

 nhà hàng Chai Talay Xã Đàn với menu món Thái hấp dẫn

3.2 Lẩu UFO

Đây chính là tâm điểm của menu Food Center. Sở dĩ có tên gọi đặc biệt như vậy là bởi nồi lầu có hình dáng của những chiếc đĩa bay, xung quanh bày biện đầy ắp thịt. Nước lẩu thần thánh với hương vị chua chua cay cay, thơm mùi cốt dừa sẽ khiến bạn phải xuýt xoa. Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn: ăn theo set (429.000đ dành cho 4-5 người) hoặc ăn food house buffet không giới hạn với mức giá chỉ từ 189.000đ/người.

lau 9 tang may

Ảnh: sưu tầm

3.3 Bò Nướng Áp Chảo

Bên cạnh các món lẩu thì món bò nướng áp chảo sốt xí muội cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhiều nhất ở trong Food House Menu. Thịt ba chỉ bò kết hợp với lõi bắp hoa bò Mỹ tẩm ướp gia đậm đà. Sau đó đem nướng xèo xèo trên bếp nướng thơm lừng. Từng miếng thịt ướp ngon lành hòa quyện cùng với sốt xí muội độc quyền tan trên đầu lưỡi. Bạn có thể thưởng thức theo set hoặc gọi buffet lẩu nướng để ăn thỏa thích nhé.

3.4 Sườn Nướng Tảng Sốt Lava

Ngay từ khi cho ra mắt món sườn nướng tảng, Food House đã nhận được phản hồi tích cực của nhiều thực khách. Từng dẻ sườn được nêm nếm gia vị đậm đà, thơm lừng nước sốt Lava nóng hổi, thấm đẫm trong từng thớ thịt. Dẻ sườn cực kì mềm, chỉ cần thử một lần chắc chắn bạn sẽ thấy nhớ mãi. Giá khoảng 299.000đ/ set 2-3 người và 429.000đ cho set 4-5 người.

Food center

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn còn được lựa chọn thêm nhiều món ăn nhẹ tại đây như salad, gà rán, mì xào, khoai tây chiên,... các món ăn vặt tại nhà hàng cũng đa dạng và ngon không kém, bạn có thể tha hồ lựa chọn.... Trước khi ăn các món chính bạn nên gọi trước món khai vị để kích thích vị giác trước khi chờ các món ăn khác được mang lên.

4. Không gian nhà hàng Food Center

Không chỉ đầu tư chăm chút vào các món ăn mà hầu hết các chi nhánh của Food Center không gian đều được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Luôn hướng tới sự mới mẻ, trẻ trung, mỗi chi nhánh của nhà hàng đều có một cách bài trí khách nhau nhưng lại được thiết kế  hướng tới cùng một chủ đề là phải đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấm cúng nhất.

khong gian nha hang

Ảnh: @FoodCenter

Tất cả chi nhánh của Food House đều ưu ái lựa chọn ánh đèn vàng bởi màu vàng dịu nhẹ sẽ không làm khách hàng bị chói mắt hay khó chịu khi dùng bữa tại đây. Hơn nữa với gam màu này sẽ khiến thực khách cảm nhận được sự ấm cúng và đoàn tụ.

Các bức tường tại nhà hàng đều được bố trí treo những bức tranh nhiều màu sắc khác nhau hay những hình ảnh món ăn tại nhà hàng cho thực khách tham khảo. Từng vị trí của những chiếc bàn ghế cũng được sắp xếp, bố trí rất hợp lý và ngay ngắn, thoáng đãng. Khi bước vào bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái, sạch sẽ và sang trọng.

>>> Review Bếp Thái Koh Yam với menu đồ Thái và buffet lẩu hấp dẫn

5. Đội ngũ nhân viên tại lẩu Food Center

Menu đồ ăn phong phú, mới lạ, không gian sang trọng đẹp mắt hơn nữa đội ngũ nhân viên của Food House còn cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn vui vẻ cởi mở với khách hàng. Khách hàng khi tới đây đều có ấn tượng tốt về đội ngũ nhân viên của nhà hàng.

Đặc biệt Food House có một đội ngũ thường xuyên tranning riêng cho từng nhân viên từ cách phục vụ, thái độ, cung cách, lời nói, cử chỉ đối với khách hàng phải thật nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ. Hầu hết đội ngũ nhân viên là các bạn trẻ sinh viên nên phục vụ rất nhanh nhẹn và năng động, nhiệt huyết.

Với muôn vàn lí do hấp dẫn mà Food Center mang lại, chắc chắn sẽ làm bạn phải siêu lòng. Hãy đến và thưởng thức những hương vị ngọt ngào quyến rũ ngay nhé. Chúc bạn có một bữa ăn tuyệt hảo bên người thân và bạn bè!

Ngoài Food Center, để thưởng thức lẩu thái ngon tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.