Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội 101 Quán ăn - nhà hàng Thái Ngon Ở Hà Nội khiến 'vạn người mê'

101 Quán ăn - nhà hàng Thái Ngon Ở Hà Nội khiến 'vạn người mê'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm địa chỉ ăn đồ Thái Lan tại Hà Nội? Cùng Digiticket lưu lại các quán ăn, nhà hàng Thái ngon ở Hà Nội ngay!
Nội dung chính

Không quá khó để tìm thấy các quán ăn, nhà hàng Thái Lan Hà Nội mang hương vị đặc trưng. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý, cùng Digiticket bỏ túi danh sách các nhà hàng, quán đồ Thái ngon ở Hà Nội trong bài viết này nhé!

I. Các quán Thái ngon ở Hà Nội có giá tốt

Bạn có thể tham khảo ngay 6 quán ăn Thái Lan ở Hà Nội đang HOT nhất dưới đây:

1. Lẩu đĩa - Hùng Thailand 

  • Địa chỉ: 48 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

Bạn là một tín đồ của những quán ăn đường phố? Bạn đang tìm cho mình địa chỉ thưởng thức lẩu Thái giá rẻ tại Hà Nội? Hãy lưu ngay tọa độ của Lẩu đĩa - Hùng Thailand ngay. Không sở hữu không gian rộng rãi như những thương hiệu nổi tiếng, đây là quán ăn Thái Lan ngon ở Hà Nội được sinh viên và học sinh "mê mẩn". Không gian nhỏ xinh, giá thành lại càng rẻ nếu đi đông người.

Điểm nổi bật: Quán "chiều lòng" vị giác của thực khách với thực đơn với hơn 30 món ăn đặc trưng kiểu sốt Thái. Lẩu sẽ là món ăn chính tại quán với hai loại nước dùng: Lẩu cốt dừa và lẩu chua cay. Mỗi loại nước dùng đều vừa miệng và ngon nhưng lẩu chua cay vẫn được ca ngợi nhiều nhất. Lẩu cốt dừa có phần béo ngậy và rất thơm.

Điểm hạn chế: Không gian có phần chật hẹp và hơi bí. Vào dịp lễ, cuối tuần thường đông khách, vì vậy cần đặt bàn trước để tránh bất tiện. Nhân viên tại một số cơ sở chưa được nhiệt tình và chu đáo.

lau dia hung thailand

Ảnh: @phuonganh.uni

2. Lẩu Thái Hương Hương 

  • Địa chỉ: 66 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu Thái giá rẻ cho sinh viên, học sinh và dân văn phòng. Quán Thái ở Hà Nội này tọa lạc tại một góc nhỏ xinh trên đường Hoàng Cầu. Nếu không để ý kỹ sẽ rất dễ bỏ qua quán này. Giá rẻ "bình dân" nhưng chất lượng lại chẳng thua kém những thương hiệu nổi tiếng đâu nhé.

Điểm nổi bật: Menu chính của quán là lẩu Thái truyền thống với hương vị chua cay vừa miệng. Đồ nhúng gồm có ba chỉ bò Mỹ, tôm, viên thả lẩu, cá, gà và rau theo mùa. Thực đơn không có quá nhiều món phụ. Có thể kể đến như: Chân gà rút xương rang muối, gỏi xoài, ngao hấp me Thái, hay mực hấp kiểu Thái. Giá thành phù hợp với sinh viên, học sinh.

Điểm hạn chế: Quán hơi khuất, dễ bị đi qua nên cần chú ý đường đi. Vào dịp lễ, cuối tuần thường đông khách, vì vậy cần đặt bàn trước để tránh bất tiện. Nhân viên tại một số cơ sở chưa được nhiệt tình và chu đáo.

lau thai huong huong

Ảnh: @bachuaviahe

3. Coca Restaurant 

  • Địa chỉ: 75 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

Với sự góp mặt tại hơn 20 nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, Coca Restaurant là quán Thái Hà Nội nhận được nhiều khen ngợi. Nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực Thái chuẩn vị với hơn 100 món ăn nguyên bản. Nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu ẩm thực Thái và khẩu vị người Việt.

Điểm nổi bật: Lẩu là món "best order" tại nhà hàng. Nước lẩu tôm yum mang hương vị độc đáo, đồ nhúng tươi ngon với nhiều loại hải sản và thịt nhập khẩu. Kết hợp với các gia vị đặc trưng không thể thiếu của món Thái giúp cho bữa ăn tại Coca thêm phần hoàn hảo hơn. Phải kể đến một số món như: Gỏi cá tắm mắm, miến tôm tay cầm, mực chiên mắm...

Điểm hạn chế: Vào dịp lễ, cuối tuần thường đông khách, vì vậy cần đặt bàn trước để tránh bất tiện. Nhân viên tại một số cơ sở chưa được nhiệt tình và chu đáo.

coca restaurant

Ảnh: @trangnhimtron

4. Bangkok Thai Cuisine 

  • Địa chỉ: 115K1 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 200.000VND

Được đầu tư bởi ông chủ người Thái "chính hiệu" cùng với tình yêu hai đất nước, hương vị chuẩn xứ Chùa Vàng đã có tại Bangkok Thai Cuisine. Thương hiệu có duy nhất 2 cơ sở tại Hà Nội nhưng chưa bao giờ ngớt khách tới thưởng thức. Từ nguyên liệu, gia vị, hương vị, cho đến nét đẹp truyền thống của Thái Lan cũng đều thấy được tại quán.

Điểm nổi bật: Sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Thái Lan với công thức chế biến chuẩn người Thái. Một số món "signature" đó là: Lẩu Thái, nộm đu đủ, pad thai, miến xào, cánh gà chiên kiểu Bangkok... Sau khi thưởng thức các món chính, các món tráng miệng kiểu Thái cũng được thực khách order nhiều.

Điểm hạn chế: Vào dịp lễ, cuối tuần thường đông khách, vì vậy cần đặt bàn trước để tránh bất tiện. Nhân viên tại một số cơ sở chưa được nhiệt tình và chu đáo.

bangkok thai cuisine

Ảnh: @khanhhuyenh2

5. Thai Deli

  • Giá tham khảo: 168.000VND - 300.000VND

Thái Deli là thương hiệu sở hữu chuỗi cơ sở lớn tại Việt Nam. Nhờ sự tài hoa của người đầu bếp trưởng Thái Lan với hơn 20 năm kinh nghiệm đứng bếp, cùng sự hiểu biết khẩu vị người Việt giúp chuỗi nhà hàng Thai Deli được nhiều người yêu thích.

Điểm nổi bật: Lẩu là món ăn được gọi nhiều nhất tại hệ thống nhà hàng này. Nước lẩu chua cay, chuẩn vị Tom Yum "đốn gục" bao thực khách yêu món Thái. Đồ nhúng phong phú với: Thịt bò Mỹ, gà, cá, tôm, ngao hay mực. Nhất định phải thử cả chả tôm Thái, súp Tôm Yum và Pad Thái ở đây nữa nhé. Chắc chắn không làm bạn thất vọng!

Điểm hạn chế: Vào dịp lễ, cuối tuần thường đông khách, vì vậy cần đặt bàn trước để tránh bất tiện. Nhân viên tại một số cơ sở chưa được nhiệt tình và chu đáo.

thai deli

Ảnh: @reviewbyqa

6. Bangkok Thai Kitchen

  • Địa chỉ: 15C Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

List quán ăn Thái ở Hà Nội không thể thiếu Bangkok Thai Kitchen, một góc Thái Lan nhỏ trên con phố Đào Tấn. Hương vị Thái tại đây sẽ khiến bạn phải nhớ xứ sở Chùa Vàng da diết bởi hương vị chuẩn vô cùng. Không gian hai tầng, ấm áp và tinh tế, quán là điểm dừng chân của nhiều gia đình hay nhóm bạn thân.

Điểm nổi bật: Menu nổi bật với nhiều món từ thịt cho tới hải sản. Có thể kể một số món như: Gỏi ngao, sontam, pad Thái, cơm chiên, xôi xoài hay trà Thái đỏ... Với cách bài trí bắt mắt cùng với chế biến độc lạ, quán thu hút lượng lớn khách nước ngoài tới thưởng thức.

Điểm hạn chế: Vào dịp lễ, cuối tuần thường đông khách, vì vậy cần đặt bàn trước để tránh bất tiện. Nhân viên tại một số cơ sở chưa được nhiệt tình và chu đáo.

bangkok thai kitchen

Ảnh: @bangkokthaikitchen

II. Các nhà hàng Thái Lan Hà Nội ngon và sang trọng

Khám phá ngay các nhà hàng Thái ở Hà Nội ngon và vô cùng nổi tiếng để thưởng thức hết các món ăn của ẩm thực xứ sở chùa Vàng nhé.

1. Nhà hàng Thái BBQ

  • Giá trung bình: 200.000 – 350.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: L5-07-08 Tầng 5 TTTM Mipec Long Biên, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tòa Nhà Hà Nội Center Point, Số 85 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 3: TTTM Times City, Số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thái BBQ chính là một trong những nhà hàng Thái ngon ở Hà Nội giúp bạn tận hưởng bữa tiệc buffet nướng dậy hương vị thơm. Đầu bếp chính gốc Thái của nhà hàng với 18 năm kinh nghiệm đã kết hợp các loại gia vị bí truyền để sáng tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn.

nha hang thai bbq

Ảnh: Nhà hàng Thái BBQ

Ngoài các món nướng, nhà hàng còn chinh phục thực khách với món lẩu của mình. Có hai loại nước lẩu cho bạn chọn lựa là lẩu Thái chua cay thơm nồng và lẩu nấm ngọt dịu. Không gian hiện đại, thoáng mát nhưng cũng trang nhã, ấm cúng. Không quá cầu kỳ, Thái BBQ gây ấn tượng với bảng hiệu màu vàng nổi bật trên nền mặt tiền đen mà cho dù không cố ý thì đi ngang cũng phải nhìn vào.

2. Food Center

  • Giá trung bình: 150.000 – 250.000 vnđ/người
  •  Địa chỉ:
    • Cơ sở 1:Số 85 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 157 Hồ Đắc Di, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 204 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 227 Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 5: Tầng 2 và tầng 3, Số 230 Xã Đàn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Không chỉ là một nhà hàng Thái Lan ở Hà Nội, Food House còn là một quán lẩu ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Quán nổi tiếng nhất với món lẩu Thái mang hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, hấp dẫn. 

Ảnh: Nhà hàng  Food House

Tuy không phải là một món ăn xa lạ thế nhưng Food House đã biết cách biến tấu trong cách phục vụ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Các món Thái tuy bình dị trong cách chế biến nhưng mang lại hương vị ẩm thực mạnh mẽ. Đủ để làm tò mò bất cứ thực khách nào khi thưởng thức. Khi thì cay xé lưỡi, khi lại ngòn ngọt, chua chua khiến cho thực khách như được chu du trong một chuyến du hành vị giác tại xứ sở Chùa Vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng Thái tại Hà Nội ngon thì nhất định không được bỏ lỡ Food House nhé.

3. Nhà hàng Thai Express

  • Giá trung bình: 250.000VND - 500.000VND
  • Địa chỉ: F6-B-09, Tầng 6, Lotte Center HN, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Là một trong những chuỗi nhà hàng đồ Thái hiện đại lớn nhất nhì Việt Nam. Thai Express sẽ giúp bạn trải nghiệm ẩm thực xứ Chùa Vàng trong không gian sang trọng, ấm cúng. Menu của nhà hàng chắc chắn không thể thiếu những món đặc sản Thái Lan như lẩu Tom Yum, Pad Thái, xôi xoài...

Thai Express

Ảnh: Thai Express

Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Thai Express còn là điểm đến lý tưởng cho bạn bè, người thân thưởng thức các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.

4. Chai Talay

  • Giá trung bình: 120.000 - 150.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: Số 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Không phải mất công bay sang Bangkok để thưởng thức đồ Thái, ở ngay phố Xã Đàn cũng có một thiên đường các món Thái mang tên Chai Talay. Lướt qua thực đơn của nhà hàng, đừng ngạc nhiên vì tại sao ở đây lại chủ yếu toàn những món liên quan đến hải sản bởi lẽ ngay từ cái tên Chai Talay – trong tiếng Thái có nghĩa là biển cả, đã đủ nói lên yếu tố chủ đạo của nhà hàng rồi.

Chai talay

Ảnh: Chai talay

Chai Talay đã làm hài lòng từ những thực khách trong nước đến những thực khách nước ngoài. Chai Talay sẽ khiến thực khách cảm nhận vị gốc của ẩm thực Thái qua hơn 50 món ăn đặc sắc, đa dạng. Ở đây còn có một set hải sản với tôm, bề bề, ngao, hàu... cực tươi ngon và hấp dẫn. Hương vị cay nồng của món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhớ mãi đó!

Không gian lịch sự, sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo cùng những món ăn chuẩn hương vị Thái truyền thống sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được.

5. Bếp Thái Koh Yam

  • Giá trung bình: 150.000 – 300.000 vnđ/người
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 34A Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 122K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Món ăn tại Bếp Thái Koh Yam được chế biến từ rất nhiều gia vị đặc trưng. Đôi khi nóng bỏng, cay xé lưỡi, khi lại là một món chua chua, mằn mặn… Các món thường không thể thiếu mùi sả và mùi chanh. Bên cạnh món lẩu Thái đặc trưng, quán còn phục vụ thêm rất nhiều những món ăn kèm cực hấp dẫn như Pad Thái trộn, Cơm rang dứa, soup Tom Yum...

nha hang thai Koh Yam

Ảnh: Bếp Thái Koh Yam

Mỗi Combo của Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời. Với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành ‘tín đồ nghiện ăn đồ Thái’ ngay lập tức.

6. Nhà hàng Thái Asian Snack

  • Giá trung bình: 160.000 – 200.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2-R6-34-35 - 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Có thể nói, Asia Snack như một góc Thái thu nhỏ với đủ món ăn đã làm nên thương hiệu ẩm thực xứ Chùa Vàng. Đây là nơi mà bạn có thể khỏa lấp cái bụng đói của mình với những món ngon mang đậm hương vị ẩm thực Thái như: lẩu Thái, các món nướng, tomyum, gỏi đu đủ, cơm chiên hải sản, cà ri Thái…

Asia Snack

Ảnh: Asia Snack

Với những món ăn Thái mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc sắc. Asia Snack sẽ giúp bạn du lịch Thái Lan qua bàn ăn đấy nhé. Những món ăn của quán có hương vị tinh tế, khiến người sành ăn cũng cảm thấy 'thỏa mãn'. Đội ngũ đầu bếp tài hoa và kỳ cựu với hàng chục năm kinh nghiệm của Asia Snack sẽ khiến bạn 'ngất ngây' với ẩm thực Thái Lan.

7. Thai Pattaya

  • Giá trung bình: 220.000 – 329.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: Số 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Thai Pattaya phục vụ kết hợp cả gọi món và buffet nướng lẩu Thái. Một nét độc đáo trong các món ăn của Thái Lan chính là khi chế biến họ thường ít khi dùng tới dầu mỡ và rất chú trọng tới việc điều phối các vị đắng - cay - mặn. Những vị này được phối hợp hài hòa khiến thực khách cảm thấy vừa miệng, không có cảm giác ngấy, ngán khi ăn những món nướng, luộc, hấp hay hun khói,...

nha hang Thai Pattaya BBQ

Ảnh: sưu tầm

Điều đặc biệt, nhà hàng phục vụ cả 3 bữa ăn trong ngày nên cửa hàng luôn mở cửa mọi lúc. Nhà hàng Thái Pattaya đảm bảo với thực khách không chỉ về chất lượng đồ ăn mà còn về giá cả. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.

8. Chuỗi lẩu Hotpot Story

  • Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: TTTM The Artemis, Số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 3: TTTM Center Point, Số 85 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 4: TTTM Vincom Mega Times City, Số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 5: TTTM Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Với hơn 200 món ăn, Hotpot Story đã 'níu chân' thực khách bằng món lẩu Thái nổi tiếng khắp thế giới. Thưởng thức nồi lẩu nóng với bạn bè, gia đình trong không gian đậm chất Á Đông ấm cúng thật thích phải không nào?

Hotpot Story

Ảnh: Hotpot Story

Hotpot Story mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời qua món lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng. Với các nguyên liệu tươi ngon, được nhập khẩu từ những nơi uy tín. Các món nhúng đa dạng như thịt heo nhập khẩu, hải sản, đồ viên và thịt bò Mỹ. Đây là một trong những nhà hàng đồ Thái ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.

Trên đây là một số gợi ý về những địa chỉ nhà hàng Thái Hà Nội ngon. Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho những bạn yêu ẩm thực Thái Lan và muốn trải nghiệm chúng ngay giữa lòng thủ đô.

Hoặc nếu muốn khám phá ẩm thực của những quốc gia khác, bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý hấp dẫn sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.