Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Asia Snack thưởng thức menu đồ Thái chuẩn vị - Digiticket

Review nhà hàng Asia Snack thưởng thức menu đồ Thái chuẩn vị - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến nhà hàng Asia Snack Royal City để thưởng thức những món Thái ngon sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch xứ Chùa Vàng đúng chuẩn. Tham khảo menu Asia Snack
Nội dung chính

Với những món ăn Thái mang đậm nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ Chùa Vàng, Asia Snack sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Thái Lan qua từng món ăn tại đây. Hãy cùng theo chân Digiticket thưởng thức và khám phá các món ăn đặc biệt này nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng Asia Snack 

    • Địa chỉ: Tầng B2 R6, 35 -36 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nằm trong TTTM Royal City, Asia Snack là nơi mà bạn có thể thỏa đam mê với những món ngon mang đậm hương vị ẩm thực Thái như: lẩu Thái, các món nướng hấp dẫn, tomyum đặc biệt, cà ri Thái cơm chiên hải sản,…

asian snack

Ảnh:@asia snack

Đến với nhà hàng Asia Snack bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian Thái thu nhỏ với đầy đủ các món ăn đã làm nên thương hiệu ẩm thực của xứ Chùa Vàng. Không chỉ giống về hình thức, nhà hàng còn tái hiện trọn vẹn cả hương vị đặc trưng trong từng món ăn khiến người sành ẩm thực Thái nhất cũng phải hài lòng khi dùng bữa ở đây.

2. Bảng giá buffet Asia Snack mới nhất

Buffet Nướng Lẩu:

Sản phẩm Áp dụng
Buffet nướng lẩu 288.000đ Buổi trưa
Buffet nướng lẩu 318.000đ Buổi trưa
Buffet nướng lẩu 288.000đ Buổi tối
Buffet nướng lẩu 318.000đ Buổi tối
Buffet nướng lẩu 238.000đ Cả ngày
Buffet lẩu 288.000đ Buổi trưa
Buffet lẩu 288.000đ Buổi tối
Buffet lẩu 238.000đ Buổi trưa
Buffet lẩu 238.000đ Buổi tối

* Phụ thu: 30.000VNĐ/suất vào cả ngày thứ 7, chủ nhật.

* Quy định giá buffet trẻ em: Cao dưới 1m: Miễn phí; Từ 1m–1m3cm: Buffet 288.000: 86.000đ, Buffet 318.000: 96.000đ; Trên 1m3cm: Tính như người lớn.

Các suất Buffet tại Nhà hàng:

Suất Buffet
Thời gian
Buffet Lẩu 139.000đ
Buổi trưa T2 - T6
Buffet Lẩu 199.000đ
Buổi tối T2 - T6 và Cả ngày T7&CN
Buffet nướng lẩu 288.000đ
Cả tuần
Buffet nướng lẩu 318.000đ
Cả tuần
Buffet nướng lẩu 238.000đ
Cả tuần
Buffet lẩu 288.000đ
Cả tuần
Buffet lẩu 238.000đ
Cả tuần

* Quy định giá buffet trẻ em: Cao dưới 1m: Miễn phí; Từ 1m–1m3cm: Buffet 288.000: 86.000đ, Buffet 318.000: 96.000đ; Trên 1m3cm: Tính như người lớn.

Ngoài Asia Snack, tại Royal City còn có các nhà hàng buffet khác, bạn có thể tham khảo thêm TOP 5 nhà hàng buffet Royal City được yêu thích nhất để có thêm sự lựa chọn.

3. Khám phá menu Asia Snack hấp dẫn

Trong menu của nhà hàng, bạn có thể khám phá những món salad vừa thanh mát vừa đặc trưng của Asia Snack như: salad hải sản, salad bò nướng, salad tôm, salad lợn nướng…với vị cay cay đầy kích thích. Bỏ qua salad, những món ăn đã quen thuộc của ẩm thực Thái cũng làm bạn mê mẩn.

Nào là súp tomyum, pad Thái (miến xào), cơm chiên hải sản, son tam (gỏi đu đủ), thịt heo xiên nướng, gà cà ri xanh… tất cả đều có sức hấp dân đặc biệt mà bạn không thể cưỡng lại khi đến dùng bữa ở Asia Snack.

asian snack

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có những món ăn đã quen tên, nhà hàng còn mang đến thực đơn món nướng phong phú được thực khách ưa thích khi đến đây. Cũng thịt bò Mỹ, Úc, Nhật, cũng thịt heo, gà, hải sản… như các nhà hàng món nướng khác nhưng cái làm nên sự khác biệt, làm nên sức hấp dẫn ở Asia Snack đến từ sự kết hợp hài hòa với nước xốt cay nồng đặc trưng của ẩm thực Thái.

nuong hai san

Ảnh: sưu tầm

Ngoài món nướng, Asia Snack còn tự hào mang đến món lẩu Thái đặc biệt của nhà hàng. Có thể nói, lẩu Thái là món ăn đặc trưng thể hiện được trọn vẹn nhất hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng. Bên cạnh nước lẩu Thái chua cay, đầu bếp còn mang đến nước lẩu nấm thanh ngọt dịu nhẹ cho những thực khách không ăn được cay.

Bạn cũng có thể khám phá món lẩu Thái 9 tầng siêu đặc biệt trong Food House Menu

asian snack

Ảnh: sưu tầm

4. Không gian quán Asia Snack đậm xứ Chùa Vàng

Không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon thời thượng, nhà hàng Asia Snack Royal City còn làm thực khách hài lòng với một không gian sang trọng, hiện đại và đầy ấm cúng. Không gian ngoài của nhà hàng Asia Snack thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đủ để gây ấn tượng cho thực khách với những đặc trưng văn hóa Thái Lan.

Nếu là tín đồ của ẩm thực xứ Chùa Vàng, bạn có thể xem ngay 10 nhà hàng Thái ở Hà Nội nổi tiếng nhất để có thêm sự lựa chọn nhé.

 asian snack

Ảnh: @asia snack

Bước vào bên trong, Asia Snack mang đến cảm giác ấm cúng với sắc màu trầm của bàn, ghế kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ vừa đủ. Điểm nhấn của nhà hàng đến từ ‘ốc đảo’ ngay trung tâm. Bên trong, nhà hàng đã sắp xếp một cách tinh tế những chiếc bàn tròn theo kiểu Nhật với khoang để chân bên dưới. Với cách bố trí này sẽ giúp bạn có thể thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn và còn mang lại sự gắn bó giữa mọi người trong bàn với nhau.

Bên cạnh khu vực trung tâm chính, thì nhà hàng Asia Snack còn bố trí những khoảng không gian để bạn có thể ngồi riêng với những bức bình phong cách điệu cho những thực khách ưa thích sự riêng tư khi đến đây. Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế đầy đủ hệ thống hút mùi hiện đại tại bàn, giúp bạn không bị khói hay ám mùi khi thưởng thức các món lẩu, nướng ở Asia Snack Royal City.

5. Đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm

Một trong những điểm cộng của Asia Snack chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Tới đây bạn sẽ cảm thấy được phục vụ chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu đầu bếp lâu năm trong nghề chuyên phục vụ những món của xứ sở Chùa Vàng nên khi thưởng thức bạn sẽ thấy vô cùng hấp dẫn.

Ảnh: sưu tầm

Với những món ăn hấp dẫn, mới lạ tại nhà hàng Asia Snack chắc chắn sẽ làm bạn phải say mê và nhớ mãi. Hãy cùng cạ cứng đến Royal City oanh tạc nhà hàng chuẩn Thái này ngay nhé. Chúc các bạn có một bữa tiệc thật hoàn hảo. Tại Royal City còn rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm 10 quán ăn Royal City được yêu thích nhất để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số quán thái ngon dưới đây:
  • Review Koh Yam Thái với menu đồ Thái và buffet lẩu hấp dẫn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.