Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Kinh nghiệm đi chơi Royal City Hà Nội: chơi gì? Ăn gì? (Full)

Kinh nghiệm đi chơi Royal City Hà Nội: chơi gì? Ăn gì? (Full)

Ngày đăng : 16/01/2024
Khu vui chơi Royal City gần đây đã trở thành địa điểm checkin rất hot của giới trẻ Hà Nội. Cùng Digiticket khám phá Royal City Hà Nội có gì hot nhé.
Nội dung chính

Khu vui chơi Royal City gần đây đã trở thành địa điểm checkin rất hot của giới trẻ Hà Nội. Các khu mua sắm, vui chơi và ẩm thực đặc sắc đều thu hút người dân thủ đô đến đây vào cuối tuần.

1. Địa chỉ Royal City ở đâu?

Royal City Hà Nội được mệnh danh là “Thành phố Hoàng gia” vì mang phong cách thiết kế khá giống châu Âu. Nơi đây là khu vui chơi giải trí kết hợp mua sắm hiện đại nổi tiếng ở Hà Nội. Trong đó, khu trung tâm thương mại Royal City nằm ở tầng hầm B1 và B2 của tòa nhà và còn được biết đến là khu vui chơi dưới lòng đất lớn nhất châu Á.

Đến với Royal City bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích. Đồng thời được tham quan, mua sắm và trải nghiệm ẩm thực phong phú. Đây là lí do không chỉ trẻ em yêu thích khu vui chơi này mà ngay cả bậc cha mẹ còn có thể đưa con đến vui đùa chung vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, các bạn trẻ hay cặp đôi đều có thể “check in” tạo kiểu ở những không gian trang trí lạ mắt.

khu vui choi royal city o dau

Ảnh: Sưu tầm

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu vui chơi Royal City Hà Nội

Khu vui chơi Royal City ở Hà Nội nằm ngay tại mặt đường rất dễ nhận thấy. Khu đô thị nằm ngay cửa ngõ chính phía Tây của Hà Nội. Và cũng là nơi tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố.

Từ các tỉnh miền Trung và miền Nam, bạn đi máy bay, xe khách, tàu hỏa hoặc xe máy vào Hà Nội. Sau khi tới Hà Nội, bạn thuê taxi, xe ôm hoặc đi xe buýt đến Royal City.

Xe bus qua Royal City: Nếu di chuyển bằng xe buýt thì du khách có thể lựa chọn các tuyến sau:

  • Tuyến số 01: Bến xe Gia Lâm – Yên Nghĩa
  • Tuyến số 02: Bác Cổ - Bến xe Yên Nghĩa
  • Tuyến số 19: Trần Khánh Dư – Bến xe Yên Nghĩa
  • Tuyến số 21A: Bến xe Giáp Bát - Bến xe Yên Nghĩa
  • Tuyến số 27: Bến xe Yên Nghĩa – Bến xe Nam Thăng Long

Đây đều là những tuyến xe buýt xuống tại điểm 94 Nguyễn Trãi ngay cổng Royal City. Các chuyến xe bus trên đều có giá 7.000đ/ lượt trừ xe 104 có giá 9.000đ/lượt.

huong dan di chuyen den khu vui choi royal

Ảnh: @sausau98

2. Đến Royal City có gì chơi?

2.1 Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA

  • Giá vé: miễn phí
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 20:00 (Thứ 3 - Chủ nhật hàng tuần)
  • Địa điểm: khu vực B1-R3 của Royal City.

Đây là địa điểm sống ảo cực chất nên rất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom Center for Contemporary Art VCCA là một trong số ít không gian kết nối giữa tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại và công chúng ở Hà Nội.

VCCA thường tổ chức cách triển lãm nghệ thuật khơi gợi cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trẻ. Không gian bảo tàng được thiết kế đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật. Các trang thiết bị hiện đại, trang trọng và 'xịn xò'. VCCA đưa nghệ thuật tới công chúng bằng hướng tiếp cận vô cùng mới mẻ, sáng tạo. Đây sẽ là một địa điểm vui chơi cuối tuần thật lý tưởng cũng người thương của bạn đấy.

Vincom Center for Contemporary Art VCCA

Ảnh: Sưu tầm

2.2 Sân trượt băng Royal City – Ice Rink

  • Địa điểm: Tầng hầm B2 Royal City
  • Thời gian hoạt động: 09:30 – 22:00
  • Giá vé:
Ngày trong tuần Cuối tuần, ngày Lễ, Tết
Trẻ em Người lớn Trẻ em Người lớn
100.000 đồng/ vé 170.000 đồng/ vé 170.000 đồng/ vé 220.000 đồng/ vé
  • Giá thuê giày trượt: 50.000 đồng/ đôi/ lượt.
  • Thuê công cụ hình chim cánh cụt: 100.000 đồng/ lượt.
  • Thuê công cụ hình hải cẩu: 130.000 đồng/ lượt.

Sân trượt băng Ice Rink là một trong những sân trượt băng trong nhà lớn nhất tại Việt Nam. Địa điểm vui chơi này không chỉ là niềm đam mê đối với những ai ưa thích bộ môn trượt băng hay trượt patin. Bên cạnh đó, sân trượt băng này còn dành cho những ai mới tập tành bộ môn này.

Vì vậy, nếu bạn chưa biết trượt băng thì đừng lo lắng nhé. Chỉ cần bạn yêu cầu thì sẽ có nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ cho bạn. Ngoài ra bạn có thể thuê thêm các bộ dụng cụ hỗ trợ cho người mới trượt như chim cánh cụt, cá he, hải cẩu…

Với diện tích rộng lớn nên sân băng có thể chứa đến 150 người/ lượt chơi. Vinpearl Ice Rink sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bạn đam mê trượt băng.

Royal City Ice Rink

Ảnh: Sưu tầm

2.3 Khu vui chơi Vinpearl Games Royal City

  • Địa điểm: Tầng B1 Royal City
  • Thời gian hoạt động: 09:30 – 22:00

Vinpearl Games Royal City có thể được xem là thiên đường vui chơi của teen Hà Thành. Bên trong khu Vinpearl Games được chia thành nhiều khu nhỏ hơn. Tại đó phục vụ nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau như bowlling, Dreamgames, khu vui chơi trẻ em KizCiti.

  • Khu chơi bowlling ở Royal City – Heroworld

Khu bowlling Heroworld Royal City là một trong khu vui chơi bowlling lớn nhất tại Hà Nội. Với diện tích rộng lớn lên đến 3000 m2 và 12 đường ném đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống ánh sáng và nội thất sang trọng. Đây chính là địa điểm giải trí không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ.

Giá vé:
Ngày trong tuần Cuối tuần, ngày Lễ & Tết
Game/ người 1 giờ/ làn. Tối đa 6 người Game/ người 1 giờ/ làn. Tối đa 6 người
70.000 đồng 400.000 đồng 80.000 đồng 450.000 đồng
  • Thuê giày: 20.000 đồng/ đôi
  • Mua tất: 20.000 đồng/ đôi
khu vui choi bowlling Heroworld

Ảnh: Sưu tầm

  • Khu chơi game – Dream games Royal City

Một trong những địa điểm giải trí trong khu vui chơi Royal City không thể bỏ lỡ chính là khu Dream Games. Khu vui chơi Dream Games có tới hơn 60 loại game và hơn 120 trò chơi khác nhau. Bên cạnh các game cơ bản như gắp thú, phòng karaoke mini, bắn cung, đấm bốc… Dream Games cũng là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm trò chơi mới lạ như game AR công nghệ cao. Chừng đấy thôi cũng đủ cho bạn 'quẩy' thả ga hết ngày cuối tuần rồi.

Giá vé: 
Thứ 2 - Thứ 6 Thứ 7, Chủ nhật, ngày Lễ & Tết
Trẻ em Sinh viên Người lớn Trẻ em Sinh viên Người lớn
1 giờ 80.000 120.000 150.000 100.000 150.000 180.000
2 giờ 110.000 160.000 200.000 140.000 200.000 250.000
3 giờ 140.000 200.000 250.000 170.000 250.000 300.000
Free time 200.000 300.000 400.000 250.000 350.000 450.000
Thêm giờ 15 phút 20.000 đồng 30.000 đồng
Dreamgames Royal City

Ảnh: Sưu tầm

2.4 Rạp chiếu film CGV Royal City

  • Địa điểm: Tầng B2 Royal City

Trung tâm Royal City cũng sở hữu cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại nhất tại Hà Nội. Với quy mô lớn và rộng rãi, bao gồm 10 phòng chiếu, sảnh chờ rộng và thoáng mát. Rất nhiều bạn trẻ đã đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu ứng âm thanh, ánh sáng trong rạp. Rạp rất hay cập nhật nhiều phim mới với nhiều suất chiếu linh hoạt. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn suất chiếu phù hợp với thời gian rảnh của bản thân.

rap chieu phim CGV Royal City

Ảnh: Sưu tầm

3. Ăn gì ở Royal City? Các quán ăn ngon tại Royal City

Bạn đừng quên là Royal City cũng có một khu ẩm thực thật hoành tráng đấy. Sau khi vui chơi thoả thích bạn có thể 'ghé' vào đây trải nghiệm ẩm thực đa dạng, cũng như nạp năng lượng để tiếp tục hành trình vui chơi nhé.

Khu ẩm thực tại Royal City rộng khoảng 44.000 m2, với hơn 200 nhà hàng lớn nhỏ. Ngoài các món ăn Việt Nam thì các nhà hàng ở đây còn phục vụ các món châu Á, châu Âu và Trung Hoa. Bên cạnh đó còn có nhiều quán cà phê cho bạn thư giãn, thoải mái trò chuyện với bạn bè. Bạn có thể tham khảo danh sách các địa điểm ăn uống tại Royal City được Digiticket tổng hợp dưới đây:

Dưới đây là một vài nhà hàng để bạn xem nhanh. Khi đến khu vui chơi này, bạn sẽ rất hối hận nếu quên thưởng thức các món ăn tại:

Buffet lẩu nướng Grand Brothers

  • Giá buffet: 290.000 đồng/ người

Nhà hàng phục vụ hơn 300 món ăn phong phú của ẩm thực Á Âu như gà xào cay Tứ Xuyên, đùi cừu nướng, há cảo nóng. Không gian sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản

Dành cho những ai có niềm đam mê bất tận sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Có đến 2 nhà hàng phục vụ món ăn Nhật Bản cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức món nướng Nhật Bản tại Sumo BBQ. Hay món ramen thơm sánh mùi xương hầm đậm chất Nhật Bản tại Itacho Ramen.

  • Giá trung bình tại Sumo BBQ: 200.000 – 350.000 đồng/ người.
  • Giá trung bình tại Itacho Ramen: 80.000 – 200.000 đồng/ người.

Cowboy Jack’s

Đây là thương hiệu phục vụ món Âu Mỹ nổi tiếng. Bạn sẽ được thưởng thức các món pizza với lớp cheese béo ngậy, sườn nướng jumbo, steak đậm đà hay gà nướng mật ong...

  • Giá trung bình: 150.000 – 250.000 đồng/ người.

Ngoài ra bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn nhẹ đặc sắc như kem BR, pudding, tropical Tea, bánh mì chiên kem của Xin Wang Hong Kong…

choi tai royal city nen an gi

Ảnh: @miukajapan

4. Lưu ý đi chơi tại Royal City

Kinh nghiệm gửi xe ở Royal City

Với sự nổi tiếng của mình, thì khu vui chơi sẽ thu hút rất nhiều khách đến đây, đặc biệt là cuối tuần. Vì vậy, hầm để xe của Royal City rất rộng và lượng xe rất nhiều. Với 3 khu B1, B2 và L1 nên nhiều khi rất khó để bạn nhớ và tìm được chỗ để xe. Vì thế khi xuống đến hầm để xe hãy ghi nhớ lại khu vực bạn đang để xe. Bạn có thể lưu lại trong điện thoại để không bị "lạc" xe sau đó nhé.

mot so luu y khi choi tai royal city

Ảnh: @caii_caiiii_

 Cách sử dụng sơ đồ Royal City

Thực chất, trung tâm thương mại Vincom Mega rất rộng lớn. Và khu vui chơi Royal City chỉ là một phần rất nhỏ. Nếu không muốn bị lạc thì bạn nên mang theo bản đồ khu vui chơi được phát miễn phí để dễ dàng tìm kiếm địa điểm bạn mong muốn nhé.

Tầng B1 bao gồm khu ẩm thực, khu vui chơi Vinpearl Games Royal City, các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang…

Tầng B2 bao gồm: sân trượt băng, rạp chiếu phim, các cửa hàng ẩm thực…

Ngoài ra, bạn có thể tải ứng dụng Royal Map để sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này giúp bạn nhanh chóng định vị toạ độ hiện tại và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Ứng dụng cũng giúp bạn giữ thông tin ngay từ khi vào Royal City như cửa vào, để xe ở đâu hay các địa điểm yêu thích,… rất tiện dụng.

huong dan su dung royal map

Ảnh: @hannadocka

Khu vui chơi Royal City là một địa điểm "đáng đồng tiền bát gạo" cho buổi thư giãn cuối tuần của bạn. Digiticket hy vọng những chia sẻ này sẽ đem lại cho bạn một hành trình vui chơi thật thoải mái và nhiều ý nghĩa. Ngoài Royal City, ở Hà Nội còn rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.