Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review TOP 5 nhà hàng buffet Royal City đỉnh của chóp - Digiticket

Review TOP 5 nhà hàng buffet Royal City đỉnh của chóp - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Bật mí cho bạn những nhà hàng buffet Royal City ngon trứ danh, menu đa dạng, giá thành hợp lý và được yêu thích nhất hiện nay
Nội dung chính

Bạn đã ăn buffet ở Royal City chưa? Cùng Digiticket điểm mặt đọc tên TOP 5 nhà hàng buffet Royal City đỉnh của chóp để lấp đầy chiếc bụng rỗng sau những cuộc chơi tới bến nhé.

1. Dooki Việt Nam

  • Địa chỉ: B2-R2-23-24, 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2042
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 153.000 VNĐ - 229.000 VNĐ

Nhắc đến buffet Royal City thì không thể không nhắc đến "người anh cả" Dooki. Đây là một trong những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng trong nhiều năm liền.

buffet royal city 1

Ảnh: @dookki_vietnam

Đến với Dooki, bạn sẽ có 90 phút dùng buffet tẹt ga với quầy trưng bày đầy ắp món ăn mang hơi thở xứ kim chi. Must have tại đây chính là lẩu tokbokki. Nồi lẩu tok tràn ngập topping phô mai béo ngậy và bánh gạo mềm dai xì xụp cùng nước sốt cay cay chắc chắn sẽ "đánh gục" trái tim đam mê ẩm thực của bạn.

buffet royal city dookki

Ảnh: @dookki_vietnam

Một trải nghiệm cực kỳ thú vị bạn sẽ trải qua khi đến Dooki chính là pha nước lẩu. Bạn sẽ tự tay chế nước lẩu tùy theo ý thích với những nguyên liệu được bày sẵn tại quầy. Hoặc áp dụng theo công thức chuẩn vị được hướng dẫn nồi lẩu thơm ngon nhất.

buffet royal city 2

Ảnh: @thanhdifood

Lưu ý: Dooki sẽ có hình phạt nếu bạn lấy quá nhiều đồ mà không dùng hết. Vì vậy hãy lấy vừa đủ ăn để tránh lãng phí nguyên liệu cũng như bảo vệ môi trường nhé.

2. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 2, B2 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6622
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 149.000 VNĐ - 241.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu buffet tại Royal City thì đừng bỏ qua Kichi Kichi nhé. Đây là chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền Hà Nội được yêu thích hàng đầu.

buffet royal city Kichi Kichi

Ảnh: @trungbuii

Đến với Kichi Kichi bạn có thể lựa chọn ngồi ở bàn riêng hoặc ngồi cạnh băng chuyền để tự tay lấy những đĩa thức ăn mới nhất. Đồ ăn chạy trên băng chuyền mang đến một trải nghiệm khá thú vị và mới lạ. Không chỉ có thực đơn món ăn đa dạng, Kichi Kichi còn có nhiều loại nước lẩu khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn.

buffet royal city 4

Ảnh: @trangnhimtron

Tại nhà hàng buffet Royal City này có 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu nấm, lẩu Nhật. Bên cạnh đó là hơn 60 loại thực phẩm tuyệt vời như sushi, món cuốn, thịt bò Mỹ, hải sản, nấm Hàn Quốc,.. Chắc chắn với thực đơn bạt ngàn món ăn hấp dẫn như này, bạn sẽ có một bữa ăn trên cả tuyệt vời.

3. Gogi House

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 2, B2 R2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6622
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 300.000 VNĐ - 550.000 VNĐ
Đồ ăn Hàn Quốc từ lâu đã du nhập vào Việt Nam. Bởi hương vị thơm ngon và độc đáo của nó mà những món ăn đến từ đất nước này luôn được lòng thực khách Việt. Trong đó không thể không kể đến nhà hàng buffet Royal City Gogi House.
buffet royal city 5
Ảnh: @trangnhimtron

Mỗi ngón ăn tại Gogi đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, do chính tay những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm lựa chọn. Đặc biệt phải kế đến nước sốt độc quyền chính là chìa khóa khiến cho đồ ăn tại Gogi có vị thơm ngon đặc biệt.

buffet royal city gogi house

Ảnh: hetmydiscovery

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp cho các buổi tụ tập cùng bạn bè, gia đình. Bạn sẽ có ngay những bức hình xinh lung linh để thêm vào sổ tay món ăn ngon của mình nữa đấy.

4. Cheong Hak Gol

  • Địa chỉ: B2-R3-08-9A, 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6666 3039
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 89.000 VNĐ - 499.000 VNĐ

Cheong Hak Gol là một nhà hàng chuẩn vị Hàn Quốc nổi tiếng, có hệ thống trải dài khắp xứ sở kim chi và mở rộng sang cả Việt Nam.

buffet royal city 6

Ảnh: @normaltus

Nhà hàng buffet Royal City Cheong Hak Gol không chỉ đơn thuần là nhà hàng thịt nướng. Nơi đây còn là cái nôi của những món ăn truyền thống Hàn Quốc, như Canh Đỗ Tương, Canh Kim Chi, Canh Đậu,... Mỗi món ăn được lựa chọn nguyên liệu và tẩm ướp với gia vị Hàn Quốc nên luôn giữ được hương vị hoàn hảo nhất.

buffet royal city han quoc

Ảnh: @eatwithpeachy

Không gian nhà hàng ấm cúng, bài trí đơn giản. Tất cả tâm huyết đều chú trọng vào chất lượng món ăn. Có lẽ bởi điều này mà Cheong Hak Gol nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những fan cứng ẩm thực Hàn Quốc.

5. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: R2-14, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 666 456 56
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ
King BBQ là một trong những quán buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội khá nổi tiếng. Đây là nhà hàng buffet Royal City "must have" của những tín đồ thịt nướng.

buffet royal city king bbq 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại King BBQ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực với 20 muốn ăn truyền thống của xứ kim chi và hơn 50 món ăn đến từ các quốc gia khác. Không gian ấm cúng, với tông màu trầm chủ đạo tạo nên background check-in cực chất.

buffet royal city king bbq

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh buffet, King BBQ còn phục vụ các suất ăn như mô hình nhà hàng gọi món. Menu phong phú gồm rất nhiều món ăn đặc sắc. Mức giá đa dạng, vừa tầm để bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là những nhà hàng buffet Royal City đỉnh của chóp làm chốn dừng chân trong chuyến đi chơi của bạn. Hãy lấp đầy chiếc bụng đói để chuẩn bị năng lượng cho một ngày vui chơi thật đã nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các quán ăn Royal City ngon kèm mức giá chi tiết để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Royal City có quy mô khá rộng, vì vậy nếu không thường xuyên đến đây bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm những điều cần biết về khu vui chơi Royal City đã được Digiticket chia sẻ chi tiết nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.