Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 10 quán buffet lẩu nướng BBQ ở Hà Nội khiến giới trẻ mê mệt - Digiticket

TOP 10 quán buffet lẩu nướng BBQ ở Hà Nội khiến giới trẻ mê mệt - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang thèm ăn lẩu nướng, hãy cùng Digiticket 'điểm danh' 10 quán buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội được dân sành ăn săn lùng mỗi ngày nhé.
Nội dung chính

Buffet lẩu nướng BBQ luôn là điều làm giới trẻ mê mẩn không nguôi. Những món nướng, lẩu kiểu Hàn, kiểu Nhật, kiểu Thái không chỉ mới lạ mà còn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà. Nếu bạn đang gặp khó khăn để tìm một quán ăn buffet lẩu nướng lý tưởng, hãy cùng Digiticket 'điểm danh' 10 quán buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội được dân sành ăn săn lùng mỗi ngày nhé.

[the_ad id="65974"] [the_ad id="66025"] [the_ad id="65464"]

1. 668 BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: Tầng 1, tòa nhà Golden Palace, 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội Cơ sở 2: 2B Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội Cơ sở 3: 128 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946 820 668
  • Giá tham khảo: từ 168.000 - 368.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng 668 BBQ & Hotpot là thương hiệu buffet lẩu nướng BBQ Hà Nổi nổi tiếng. Với hình thức buffet, bạn sẽ được thoả thích thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Thực đơn ở nhà hàng lên đến hơn 60 món ăn nhúng lẩu và nướng thịnh soạn. Đặc biệt, các nguồn nguyên liệu như thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ 100% hảo hạng. Ngoài ra, thịt heo và hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn.

668 BBQ & Hotpot buffet lau nuong bbq ha noi

Ảnh: @trangnhimtron

Điều hấp dẫn của 668 BBQ & Hotpot là thịt tuy không được tẩm ướt nhưng có bí quyết nên thịt vẫn rất ngon. Những miếng thịt sau khi nướng luôn giữ được độ ngọt, mềm vừa phải nhưng không hề bị ngấy. Hầu như các món thịt và hải sản nướng BBQ nào cũng đáng để bạn thử ở đây. Đặc biệt là sốt chấm của 668 BBQ & Hotpot được chế biến với hương vị "độc quyền" chắc chắn sẽ khiến bạn phải ăn mãi không ngừng.

2. Nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội Habit BBQ

  • Địa chỉ: Số 3 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 794 09 96
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/ người

Habit BBQ là địa chỉ buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội tiếp theo mà Digiticket muốn 'mách' cho bạn. Đây là nơi được mệnh danh là 'thế giới đa sắc màu' buffet lẩu nướng không khói giữa lòng thủ đô. Không hề điêu khi nói rằng Habit BBQ là địa điểm 'ruột' của dân sành ăn Hà Thành.

tong hop 10 quan an buffet lau nuong bbq ha noi ngon cuc

Ảnh: Sưu tầm

Lý do là bởi những món ăn ở đây không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất đẹp mắt. Những ai yêu thích thịt nướng và cả hải sản thì sẽ không thể cưỡng lại sức hút của nhà hàng. Bởi thịt bò và hải sản là thế mạnh của nhà hàng này. Khi đến đây bạn nhất định phải thử các món Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, nạc vai bò, hàu, mực, cá lăng, cá hồi…Bạn sẽ phải trầm trồ trước hương vị các món ăn này đấy.

Bên cạnh đó, nhà hàng trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại vào loại bậc nhất. Do đó bạn thoải mái ăn uống mà không hề lo bí bách hay bị ám mùi. Habit BBQ chắc hẳn là cái tên thưởng thức buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm cực 'hút'.

3. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: Gian hàng 11B, đường số 9 – B1, Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Cơ sở 2: 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001277
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 đồng/ người

Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội giá cả hợp lý và món ăn đa dạng, King BBQ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thực đơn tại đây lên đến hàng trăm món cực hấp dẫn và ngon miệng. Ngoài ra, không gian tại quán siêu đẹp cho những tâm hồn mê sống ảo. Nhà hàng có hệ thống hút mùi và bếp nướng không khói sạch sẽ nên rất được lòng giới trẻ Hà Thành.

King BBQ Buffet lau nuong bbq ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội này phục vụ đầy đủ cả các loại thịt và hải sản. Đặc biệt, các loại thịt đều được tẩm ướp tinh tế nên mang đậm hương vị đẳng cấp Hàn Quốc. Khi ăn chấm cùng với nước chấm công thức đặc biệt “sốt King” giúp các bạn có bữa tiệc lẩu nướng tuyệt vời.

Ngoài thịt nướng, bạn có thể thử hàng trăm món ăn kèm khác từ cơm, súp truyền thống của xứ sở Kim Chi đến thuyền Sushi, Sashimi của ẩm thực Nhật Bản.

4. Moon BBQ

  • Địa chỉ: Số 32, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912822559
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 & 17:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/ người

Moon BBQ là địa chỉ buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội tiếp theo Digiticket muốn bạn đừng nên bỏ lỡ. Quán phục vụ phong cách ẩm thực Nhật Bản. Các đầu bếp đều đến từ vùng Nikon chuyên nghiệp nên các món ăn luôn mang chuẩn bị Nhật Bản. Các món ăn luôn được chế biến bằng tâm huyết và trình bày bắt mắt. Các món ăn ngon có thể kể đến như Cá hồi sashimi, Bò sốt tiêu đen, Sườn bò Mỹ nướng, Chả ốc nướng giấy bạc, Lẩu Thái, Bánh xèo Nhật.

Moon BBQ thuong thuc buffet lau nuong bbq ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Nét đặc trưng của nhà hàng này đến từ không gian và cách bài trí cực sang trọng mang nét cổ điển phương Tây. Nhà hàng có không gian ấm cúng và nét đẹp cổ điển dưới ánh đèn vàng. Cách bài trí trong nhà hàng từ những bộ bàn ghế đến chất liệu bằng gỗ đều sẽ khiến thực khách thêm phần hứng thú. Moon BBQ sẽ là địa điểm thưởng thức buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội phù hợp cho các cặp đôi, bữa ăn gia đình và gặp đối tác.

Ngoài các quán trên, bạn có thể tham khảo thêm 10 quán buffet lẩu nướng khu vực Cầu Giấy ngon và nổi tiếng nhất để có thêm sự lựa chọn phù hợp.

5. Buffet lẩu nướng Poseidon

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: Poseidon Lê Văn Lương - Tầng 4 & 5, Toà nhà Hà Nội Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân. Cơ sở 2: Poseidon Lê Trọng Tấn - Tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn
  • Điện thoại: 024 2210 8855 – 024 2210 6655
  • Giá tham khảo: 328.000 – 372.000 đồng/ người

Không chỉ dừng lại là nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội, đối với những ai yêu thích hải sản tươi sống thì Buffet Poseidon là điểm hẹn lý tưởng. Điểm cộng của nhà hàng này là có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Các bé vừa được ăn vừa vui chơi thoải mái và ba mẹ cũng có không gian riêng tư ăn uống hơn. Buffet Poseidon đích thị là địa điểm ăn buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội cực 'xin xò' rồi.

goi y nhung dia diem an buffet lau nuong bbq ha noi cho dan sanh an

Ảnh: @buffet_poseidon

Nhà hàng Buffet Poseidon phục vụ thực đơn lên đến hơn 200 món ăn tự chọn siêu ngon và hấp dẫn. Không chỉ khiến bạn thoả đam mê với thịt nướng, những tín đồ hải sản sẽ phải sung sướng vì được ăn thoả thích. Một số món ăn đem lại điểm nhấn cho nhà hàng chính là những món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc.

Ngoài ra, những món truyền thống Nhật Bản, lẩu Thái và những món hải sản được lấy cảm hứng từ những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi menu buffet lẩu nướng hải sản hoành tráng.

6. YANG Buffet Lẩu Nướng

  • Địa chỉ: 12B ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0355 467 102
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 & 17:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng/ người

Thật quá hời khi được ăn buffet lẩu nướng thơm ngon thả ga mà giá chỉ có 99.000 đồng/ người phải không? Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng hoàn toàn không hề thua kém các nhà hàng khác đâu nhé. Làm nên tên tuổi của YANG chính là món lẩu với 4 hương vị đa dạng. Đó là Lẩu Thái, Lẩu Kimchi, Lẩu me đen và Lẩu truyền thống và vô số các món nhúng đi kèm. Lẩu Thái chua cay đậm vị, lẩu Kimchi cay nồng nhưng lại rất thanh ngọt.

YANG Buffet lau nuong bbq ha noi

Ảnh: @ashleechil

Đến YANG thì bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm để nhâm nhi cùng lẩu hay nướng cực kì. Thịt ở YANG luôn tươi và không quá mỡ. Miếng thịt ngọt nhúng vào nước lẩu hay nướng lên chấm cùng nước sốt riêng của quán cũng đều mê ly vị giác. Với mức giá khá rẻ thì YANG Buffet thực sự là nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn đang ở Ba Đình mà muốn tìm quán nướng theo phong cách Nhật Bản. Digiticket xin giới thiệu đến bạn nhà hàng Nhật Gyu Kaku Buffet - quán lẩu nướng nổi tiếng mang đậm phong cách xứ hoa anh đào.

7. Gri & Gri - Buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội không khói

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hà Nội Cơ sở 2: B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3200.0390 - 024.6664.4844
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 200.000 - 250.000 đồng/ người

Nhắc đến Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến thịt nướng. Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói là một địa điểm để bạn thưởng thức hương vị cuốn hút của nướng lẩu Hàn Quốc. Nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội Gri & Gri phục vụ thực đơn nướng lẩu phong phú, với những loại thịt hảo hạng cùng sốt ướp đặc trưng xứ sở Kim Chi.

Gri & Gri - Buffet lau nuong bbq ha noi

Ảnh: @iam.nmw

Đến Gri & Gri bạn nhất định phải thử các món như Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi. Các món ăn đều gây thương nhớ bởi hương vị thơm, béo và ngọt bùi của thịt. Đặc biệt là nước sốt chấm vô cùng đậm đà. Chưa hết đâu nhé, nếu thèm hải sản thì nhà hàng vẫn sẽ làm hài lòng bạn. Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa... tất cả sẽ tạo nên bữa tiệc thật hấp dẫn

Không gian quán hiện đại và trầm ấm, sang trọng. Nhân viên dù quán đông nhưng vẫn rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ.

8.  Yukssam BBQ

  • Địa chỉ: 66 Ô Chợ Dừa, Quận Đồng Đa, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/ người
  • Điện thoại: 04 3232 3222

Yukssam BBQ là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội theo phong cách Hàn Quốc. Điều đặc biệt, đây là nơi còn lưu giữ đậm chất ẩm thực và văn hoá Hàn Quốc. Bước vào Yukssam, bạn như bắt gặp đất nước Hàn Quốc thu nhỏ với không gian ấm cúng, đặc sắc không lẫn vào đâu được. Từ không gian, trang trí và thậm chí các món ăn đều đậm phong cách truyền thống của xứ sở Kim Chi.

gioi tre phat sot voi nhung quan an buffet lau nuong bbq ha noi

Ảnh: @yukssambbq

Và nói đến Hàn Quốc thì số 'dzách' vẫn là thịt nướng. Nhà hàng có menu đa dạng hơn 40 món thuần hương vị Hàn Quốc chinh phục những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt, các món thịt ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, nạc vai heo sốt muối, gà xiên nướng. Tất cả sẽ đem đến cho bạn hương vị không thể tìm thấy ở đâu khác được.

9. K-PUB – KOREAN GRILL PUB

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: Gian hàng số 5, đường số 9, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 02473053369 Cơ sở 2: Gian Hàng B2-R2-18-19, Trung tâm thương mại Vincom – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – 02473007972 Cơ sở 3: Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – 02473001599
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/ người

Một nét đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc chính là món ăn đường phố. Và quán K-Pub sẽ là quán ăn buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội giúp bạn trải nghiệm hình thức này. Khi bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng ngày với những chiếc bàn nướng hình thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Nhờ đó hương vị thịt cũng rất ngon và đậm vị.

K-PUB – KOREAN GRILL PUB

Ảnh: @finoneder

Thực đơn của quán phong phú và hấp dẫn. Nét đặc trưng của quán là riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari. Đặc biệt, loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.

10. Buffet Sumo BBQ

  • Địa chỉ:
Cơ sở 1: 132-134 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 02473008014 Cơ sở 2: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội – 02473008019
  • Giờ mở cửa: 08.00 – 23.00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 270.000 đồng/ người

Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ. Xuất phát từ ẩm thực Nhật Bản, Sumo BBQ đem đến cho bạn hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc. Các món ăn đều được tẩm ướp theo cách riêng nên hương vị rất đậm đà.

Đặc sản của nhà hàng buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội Sumo là cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Đây là tuyệt kỹ nướng đặc trưng của xứ sở hoa Anh Đào nên đem đến vị thịt bò ngon và mềm. Ngoài ra, đến với Sumo BBQ, bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản.

Sumo BBQ

Ảnh: @ansapsaigon

Trên đây là TOP 10 các quán buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội cực 'chất' mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Tuyệt đối đừng nên bỏ qua những món lẩu, nướng thịt và hải sản tại đây nhé. Chúc bạn luôn có bữa ăn thật đầy trải nghiệp thú vị.

Ngoài ra, nếu thuộc team nghiền lẩu nướng với các bữa tiệc buffet, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý thú vị sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.