Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TOP 10 quán buffet lẩu nướng ở Hà Nội ngon có giá hợp lý

TOP 10 quán buffet lẩu nướng ở Hà Nội ngon có giá hợp lý

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng theo chân Digiticket ghé tới ngay 10 quán buffet lẩu nướng Hà Nội giá ngon nhất chỉ từ 139k dưới đây nhé!
Nội dung chính

Mô hình buffet nướng lẩu bình dân đang được rất nhiều người yêu thích bởi bạn có thể thỏa thích ăn no căng bụng vừa nướng vừa lẩu với mức giá cực rẻ. Nếu bạn còn không tin thì hãy cùng Digiticket ghé tới ngay 10 quán buffet lẩu nướng Hà Nội ngon dưới đây nhé!

I. Các nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Nội cao cấp

Nếu yêu thích những không gian sang trọng, bạn có thể tham khảo một số nhà hàng buffet nướng lẩu Hà Nội dưới đây:

1. Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Đống Đa | 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 199k - 299k - 329k

Yukssam là một nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet nướng và lẩu đậm chất xứ sở Hàn Quốc. Chính vì vậy mà đồ ăn tại đây cũng được nêm nếm gia vị, tẩm ướp hương vị khác biệt so với nhiều nhà hàng khác. Tới đây bạn sẽ thấy ấn tượng với không gian nhà hàng decor đơn giản với tông màu nâu gỗ đặc trưng. Cảm giác giống như mình đang ở một nhà hàng nào đó bên Hàn vậy.

Yukssam bbq buffet lau nuong

Ảnh: sưu tầm

Các món thịt nướng của Yukssam tẩm ướp các loại nước sốt được chế biến bởi chính tay vị đầu bếp người Hàn nên hương vị rất đặc biệt. Các món thịt nướng hảo hạng được nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn có thể đảm bảo yên tâm. Sau khi xì xèo nướng thịt bạn hãy đổi sang nồi lẩu hấp dẫn với những món đồ nhúng đa dạng và hấp dẫn không kém khác nhé.

2. Habit BBQ - buffet lẩu nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu (Góc Trần Thái Tông), Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 229k, 279k, 329k

Tọa lạc ở tuyến đường trung tâm của quận Cầu Giấy, nhà hàng Habit BBQ sở hữu không gian thoáng đãng, hiện đại, thích hợp để bạn đi hẹn hò hay cùng bạn bè, người thân gặp gỡ, giao lưu. Nhà hàng phục vụ hình thức buffet với các mức giá 229k, 279k, 329k cho bạn lựa chọn.

habit bbq buffet lau nuong

Ảnh: Habit BBQ

Habit BBQ sẽ đưa bạn đến với một bữa tiệc thịnh soạn với gần 90 món ăn hấp dẫn. Trước hết, bạn có thể thưởng thức các món khai vị như sushi, salad, đồ chiên. Sau đó hãy cùng nướng những món thịt được tẩm ướp sốt Nhật Bản đậm đà, thơm lừng. Tiếp đến là lựa chọn cho mình một loại nước dùng lẩu yêu thích sau đó nhâm nhi cùng với đồ nhúng. Cuối cùng, đừng quên có rất nhiều các món tráng miệng đang chờ bạn đó.

Ngoài 2 nhà hàng Yukssam và Habit BBQ trên đây, tại Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo thêm 10 quán buffet lẩu nướng Cầu Giấy ngon rẻ nổi tiếng nhất để có thêm sự lựa chọn tốt nhất nhé.

3. Seoul Garden 

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu | Tầng SO-07, tầng G, TTTM The Garden, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
  • Giá khoảng: 199k - 269k - 329k

Tới Seoul Garden bạn sẽ được trải nghiệm một không gian lẩu nướng sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, nhà hàng buffet đồ Hàn này phục vụ đồ ăn ở quầy line nên bạn có thể thỏa thích lấy đồ. Các bàn ăn đều được trang bị hệ thống bếp không khói giúp hạn chế tình trạng ám mùi một cách hiệu quả.

seoul garden buffet lau nuong khong gioi han

Ảnh: Seoul Garden

Thực đơn của Seoul Garden chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn với 150 các món lẩu nướng hải sản và thịt được tẩm ướp theo công thức độc quyền như sốt Teriyaki, sốt Bulgogi, sốt xá xíu hay sốt cay,... Cùng với đó là vô vàn những món ăn kèm như sushi, gà chiên, khoai tây chiên, súp, pizza. Chưa dừng lại ở đó, đến với quán lẩu nướng ngon ở Hà Nội này bạn còn có thể kết hợp 2 trong 4 loại nước lẩu đặc trưng: Tomyum, Bulgogi, Mala và Thảo Dược cùng các món nhúng lẩu tươi ngon.

Tại Nam Từ Liêm, bạn cũng có thể tham khảo thêm 10 quán buffet lẩu nướng Mỹ Đình ngon và đông khách nhất để có thêm sự lựa chọn nhé.

4. Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói

  • Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai | B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi
  • Giá khoảng: 269k - 319k

Gri & Gri là một nhà hàng buffet lẩu nướng ở Hà Nội cao cấp mà bạn có thể lựa chọn. Nhà hàng nằm trong 2 TTTM lớn ở Hà Nội là Royal City và Times City nên thường rất đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần hay ngày Lễ. Mặc dù đông thế nhưng nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Bạn có thể thoải mái gọi đồ ăn không giới hạn nhé.

gri gri nuong lau buffet

Ảnh: sưu tầm

Menu của nhà hàng vô cùng hấp dẫn với những món ăn được chế biến một cách cầu kì. Có thể kể đến một vài món hấp dẫn như sườn bò mỹ rút xương sốt Hàn, lõi vai bò Mỹ, lưỡi bò nướng giòn giòn sần sật,... và hàng chục loại thịt và hải sản tươi sống được ướp sốt đặc biệt. Gri & Gri còn phục vụ 3 hương vị lẩu cực ngon như lẩu chua cay Thái, lẩu kim chi Hàn Quốc hay những ai yêu thích vị thanh ngọt thì đừng bỏ qua lẩu nấm nhé.

>>> Đặt ngay: Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi

5. Làu Buffet

  • Địa chỉ: 2, Ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa | 67 Phan Kế Bính, Ba Đình
  • Giá khoảng: 279k và 349k

Trước đây, Làu chỉ là một quán buffet lẩu nướng BBQ Hà Nội bình dân thế nhưng sau vài năm phát triển, Làu đã không ngừng cải thiện chất lượng đồ ăn nhằm mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức cao cấp hơn. Không ngoa khi nói rằng Làu là một trong số ít những nhà hàng có menu đa dạng và nhiều món nhất hiện nay.

lau buffet lau nuong

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh các món thịt nướng và đồ nhúng lẩu, Làu còn khiến bạn phải mê mẩn với vô vàn các món ăn kèm như sashimi cá hồi, hàu nướng phomai, vẹm sốt. Đặc biệt, tới Làu bạn nhất định không được bỏ qua các món dimsum như bánh bao, sủi cảo, hoành thánh ngon chuẩn vị Trung Hoa nhé.

II. Các nhà hàng buffet lẩu nướng ở Hà Nội bình dân

Các quán bình dân với mức giá hợp lý và không gian thoải mái sẽ là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Cùng điểm qua một vài quán buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội dưới đây nhé:

1. Papami - lẩu nướng phiêu lưu ký

  • Địa chỉ: LK3C1 - Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông
  • Giá khoảng: 169k/người

Một trong những ưu điểm của quán buffet lẩu nướng ngon rẻ ở Hà Nội này chính là công thức nước sốt được làm từ hoa quả với vị ngọt hấp dẫn và vô cùng an toàn thực phẩm.

papami lau nuong bbq ha noi

Ảnh: Papami - lẩu nướng phiêu lưu ký

Ngoài việc lựa chọn ăn lẩu hoặc nướng thì tới đây bạn sẽ có thể lấp đầy dạ dày của mình với menu hơn 70 món ăn cả nướng lẫn lẩu cực ngon đó.

Bạn có thể tham khảo thêm 10 nhà hàng buffet lẩu nướng Hà Đông ngon và hút khách nhất để có sự lựa chọn phù hợp.

2. Yang Buffet lẩu nướng 

  • Địa chỉ: 12B ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: 149k - 179k - 209k

Nếu bạn muốn tìm một quán buffet lẩu nướng ngon Hà Nội có giá bình dân thì đừng bỏ qua Yang Buffet nhé. Chỉ từ 149k là bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn cả nướng và lẩu rồi đó. Ngoài ra, Yang cũng phục vụ thêm cả set lẩu riêng và nướng riêng để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách.

yang lau nuong buffet

Ảnh: Yang buffet lẩu bò Mỹ

Menu của Yang khá phong phú với các món như thịt bò, ba chỉ heo, bắp bò, xúc xích và các món hải sản như tôm, bạch tuộc, mực... Thịt nướng tẩm ướp đậm đà giúp kích thích vị giác. Còn nước lẩu Thái chua cay hợp với nhiều loại đồ nhúng khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, các món khai vị đa dạng sẽ giúp bạn không bị ngấy đâu nhé!

3. Buffet lẩu nướng Tú Béo

  • Địa chỉ: 91D Võ Thị Sáu | 59 Đại Cồ Việt | 30/107 Nguyễn Chí Thanh | 62 Thanh Bình, Hà Đông
  • Giá khoảng: 179k/người

Buffet lẩu nướng Tú Béo là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ buffet lẩu nướng giá rẻ. Quán bình dân nhưng rất sạch sẽ, đồ ăn cũng được trang trí bắt mắt giúp kích thích vị giác của thực khách. Mặc dù có mức giá khá rẻ thế nhưng đến với Tú Béo bạn sẽ được thưởng thức với hơn 70 món từ khai vị đến các món nướng chính và đồ nhúng lẩu.

buffet lau nuong tu beo

Ảnh: sưu tầm

Thịt nướng của quán được tẩm ướp với nhiều loại gia vị và nước sốt đặc biệt. Một vài món ngon hấp dẫn để phục vụ thực khách có thể kể đến như ba chỉ nướng mẻ, lưỡi vịt nướng satế, lõi vai mỡ hành,... Đồ nhúng lẩu của Tú Béo cũng rất đa dạng. Rau và nấm luôn được đảm bảo tươi sạch trước khi phục vụ thực khách.

Lưu ngay các địa chỉ ăn nướng cực ngon tại:

4. Deli 4B

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông | 52 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng | 186 Thượng Đình, Thanh Xuân
  • Giá khoảng: 179k và 219k

Các quán buffet lẩu nướng ngon rẻ ở Hà Nội giá bình dân mà Digiticket muốn giới thiệu tiếp theo chính là Deli 4B. Điểm cộng của nhà hàng chính là menu hấp dẫn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá siêu hời là có thể ăn no nê nạp năng lượng rồi.

buffet lau nuong deli 4b

Ảnh: Deli 4B BBQ & Hotpot

Menu của Deli 4B nhìn chung vẫn có các món thịt nướng và các loại đồ nhúng lẩu cơ bản như những quán khác. Tuy nhiên, nhà hàng buffet lẩu nướng này còn thường xuyên cải thiện với các món ăn mới như ngô xào phô mai, bạch tuộc sốt sa tế, lườn cá hồi bọc bạc, sụn heo sốt cay... nữa đó.

5. Wang Wang - Buffet lẩu nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 229, Tô Hiệu, Cầu Giấy | Khu biệt thự số 02 BT-1B - Đô Thị Văn Quán, Hà Đông | 915 Hồng Hà, Chương Dương | Ngõ 41, đầu cầu Đông Tác | 30, Hồ Tùng Mậu | 22 Huỳnh Thúc Kháng
  • Giá khoảng: 169k/người

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ mới thành lập vài năm thế nhưng buffet Wang Wang đã nhanh chóng phủ sóng các chi nhánh khắp các quận lớn ở Hà Nội. Với mức giá bình dân, chất lượng đồ ăn được đánh giá ổn nên Wang Wang trở thành một điểm đến lý tưởng của mọi người, đặc biệt là các học sinh, sinh viên mê buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Hà Nội.

buffet wang wang lau nuong han quoc

Ảnh: sưu tầm

Thịt nướng tại đây đa phần là các loại thịt nhập khẩu như thịt ba chỉ heo, thịt bò Mỹ, bò Úc sau đó rưới các loại nước sốt đặc biệt để tăng thêm hương vị cho món ăn. Nước lẩu chua chua cay cay cùng với các món đồ nhúng hấp dẫn sẽ khiến bạn ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, Wang Wang còn có buffet đồ uống với mức giá 19k/người là bạn có thể uống không giới hạn coca, rượu, bia,...

Trên đây là tổng hợp những quán buffet lẩu nướng Hà Nội hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Đừng quên lưu lại địa chỉ để sắp tới cùng bạn bè và người thân của mình thưởng thức nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý hấp dẫn sau nếu đam mê buffet lẩu nướng:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.