Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội "Bùng nổ vị giác" với 13+ quán buffet nướng Hà Nội ngon tuyệt đỉnh

"Bùng nổ vị giác" với 13+ quán buffet nướng Hà Nội ngon tuyệt đỉnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu là fan ruột của những món ăn xì xèo đầy mê hoặc thì đừng bỏ qua top 13+ quán buffet nướng Hà Nội ngon tuyệt đỉnh. Click đọc ngay!
Nội dung chính

Từng cuốn bò thơm lừng đậm vị hay đĩa hải sản nướng đỏ au, mọng nước có khiến bạn liêu xiêu? Nếu là fan ruột của những món ăn xì xèo đầy mê hoặc thì đừng bỏ qua top 13+ quán buffet nướng Hà Nội ngon tuyệt đỉnh.

1. Một số thương hiệu buffet nướng Hà Nội ngon nổi tiếng

Nếu bạn muốn thưởng thức bữa tiệc nướng hải sản theo phong cách Nhật, Hàn trong không gian check-in "chanh sả" và đẳng cấp thì 7 địa chỉ buffet nướng ngon ở Hà Nội sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn phải lòng.

1.1 King BBQ

Nhắc đến những địa chỉ thưởng thức buffet nướng BBQ nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội thì không thể không kể đến King BBQ. Quán nổi bật với thực đơn "nặng tay" gồm hơn 200 món ăn thường, 200 loại panchan luân phiên thay đổi theo ngày và 90 món buffet để bạn có thể gắp mỏi tay. Các món ăn tại King BBQ, dù là món lẩu hoặc nướng, đều được nêm nếm và tẩm ướp đậm đà bởi các loại sốt King bí truyền.

buffet nuong king bbq

Ảnh: xiueattasty

Đến quán lẩu nướng Hàn Quốc ngon King BBQ, ngoài việc thưởng thức những đĩa thịt bò Mỹ mềm mại đẫm sốt, lẩu kim chi chua cay đã miệng hay canh rong biển bổ dưỡng, thanh mát thì bạn còn dễ dàng săn được cho mình những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly. Quán sử dụng những gam màu trầm như đen, nâu gỗ và ánh đèn vàng làm tông trang trí chủ đạo mang đến cảm giác vô cùng sang trọng và ấm cúng như khi dùng bữa tại nhà.

king bbq mon an

Ảnh: anhduong2038

1.2 Gogi House - Buffet bò nướng ngon

  • Địa chỉ: xem các cơ sở tại đây: https://gogi.com.vn/lien-he-2/
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Buffet Gogi House chính là trạm dừng kế tiếp trên hành trình chinh phục hơn 13 quán nướng buffet ngon ở Hà Nội. Đúng như tên gọi của quán "Gogi House" - ngôi nhà của thịt, tại đây bạn có thể tha hồ "oanh tạc" thực đơn thịt nướng chất lượng như sườn bò Mỹ, ba chỉ bò, bắp bò, bò cuộn nấm,...

buffet nuong gogi house

Ảnh: nothingtoeat_

Ngoài ra các món panchan và những món tráng miệng mát lạnh đi kèm như thạch trái cây, flan, kem, panna cotta, bingsu,... cũng đều rất tuyệt.

Đến Gogi House thì bạn đừng quên thưởng thức các món thịt nướng đẫm sốt đầy mê hoặc. Ba chỉ tại đây được thái miếng vừa ăn, không quá mỏng nên sau khi nướng chín thịt vẫn còn giữ được độ mọng và mềm. Từng miếng thịt vàng ươm xì xèo gói gọn trong lớp kenhip tươi xanh, thêm chút kim chi chấm cùng nước sốt đậm đà vô cùng nịnh miệng.

gogi house

Ảnh: photaigau

Để kết thúc bữa tiệc nướng hoành tráng thì bạn có thể nhấm cùng chút rượu Soju cay nồng hoặc ly rượu mơ Haruka chua ngọt mát lạnh là trọn vẹn bữa nướng Hàn Quốc chill đúng điệu.

1.3 668 BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ:
  • Số 2B Trần Thánh Tông, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 128 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Nếu muốn đắm chìm trong thế giới thịt nướng thơm ngon nức mũi mà không lo cháy túi thì 668 BBQ & Hotpot chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ từ 168k là bạn sẽ có ngay một bữa tiệc buffet lẩu nướng BBQ ngon tuyệt đỉnh với gầu bò Mỹ sốt Galbi mặn ngọt hài hòa, dẻ sườn Mỹ sốt cay chuẩn vị, bạch tuộc đại dương tươi giòn sần sật, hàu nướng phô mai tan chảy khó cưỡng, hơn 50 món nướng và 3 vị nước lẩu thần thánh để bạn tha hồ đổi gió: lẩu Thái cay sè, lẩu kim chi chua cay nồng ấm, và lẩu Miso thanh ngọt nịnh miệng "thực thần".

buffet nuong ha noi 668 bbq & hotpot

Ảnh: 668 Buffet BBQ

Bên cạnh thực đơn buffet đồ nướng giá rẻ cực kỳ hoành tráng thì 668 BBQ không thiếu các món ăn phụ đi kèm. Nổi bật trong thực đơn của quán chính là món tôm hùm đút lò tươi ngọt thơm lừng vị phô mai.

Ngoài ra còn có cánh gà chiên trong dai ngoài giòn quyện cùng tương ớt cay sè đúng điệu. Thêm tempura, salad hoa quả chua ngọt lạ miệng, sushi và các món tráng miệng mát lạnh cho tiệc nướng thêm ngon.

668 bbq & hotpot

Ảnh: 668 Buffet BBQ

1.4 Buffet hải sản Chef Dzung

  • Địa chỉ:
  • Tầng 3, Số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00 - 22:00

Buffet hải sản Chef Dzung là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng buffet ở Hà Nội nổi tiếng rất được lòng các tín đồ ẩm thực Hà Thành. Thực đơn tại quán nướng BBQ Nguyễn Chí Thanh Chef Dzung cực kỳ phong phú với hơn 200 món ngon được chế biến từ các loại hải sản tươi roi rói được tuyển trực tiếp từ bể chứa như hàu sữa, tu hài, bạch tuộc, nghêu, tôm cua,...

buffet hai san chef dzung

Ảnh: Buffet hải sản ngon tại Chef Dzung

Riêng những bạn yêu thích các món ăn được chế biến từ thịt thì cũng có thể đến đây để tận hưởng thiên đường đồ nướng với các loại thịt nhập hảo hạng như bắp bò Mỹ, gầu bò, má heo Iberico,... Sau khi dùng bữa buffet nướng no nê với menu món chính “ngon thần sầu” thì bạn đừng quên tráng miệng bằng các loại chè truyền thống đượm hồn quê, kem trái cây chua thanh mát lạnh, bánh mousse mềm mại hay sữa chua nếp cẩm béo ngậy ngọt ngào.

buffet chef dzung khong gian

Ảnh: Buffet Chef Dzung

Không chỉ nổi tiếng nhờ vào thực đơn “siêu to khổng lồ” được cập nhật liên tục, không gian dùng bữa tại Chef Dzung cũng là một điểm cộng góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt của nhà hàng. Khu vực đãi khách tại Chef Dzung được trang trí sang trọng với sức chứa “khủng” lên đến 600 khách nên rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị hoặc chỉ đơn giản là sum họp gia đình hay họp mặt cùng hội bạn.

Nếu bạn yêu thích các món hải sản thì đừng bỏ qua: 

1.5 K-Pub - Korean Grill Pub

  • Địa chỉ: B2-R2 18-19 Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

K-Pub là quán ăn nướng ngon ở Hà Nội lý tưởng để hội bạn thân tụ tập và đánh chén lai rai. Quán buffet đường Nguyễn Trãi này được thiết kế theo phong cách nướng đường phố Hàn Quốc mà bạn thường thấy trong những bộ phim Hàn. Từ quầy line xếp thịt, panchan, nước chấm và rau tươi tự phục vụ, đến những bộ bàn ghế, chén đĩa và các ống chụp hút khói đều mang phong cách “Hàn xẻng” rất đặc trưng.

buffet nuong ha noi K-Pub - Korean Grill Pub

Ảnh: K-PUB - KOREAN GRILL PUB

Thực đơn tại K-Pub Korean Grill Pub mặc dù không quá ấn tượng về số lượng nhưng nhìn chung chất lượng của từng món ăn cũng vô cùng “ổn áp”. Bên cạnh thực đơn thịt nướng được tẩm ướp kỹ càng, các món hải sản như bạch tuột, nghêu, hàu, sò, ốc,... cũng đều rất tươi mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng hương vị biển cả tươi mới trong từng món ăn. Khi dùng tại quán thịt nướng ngon tuyệt đỉnh K-Pub, bạn cũng sẽ được nhân viên liên tục refill viền trứng phô mai nữa nhé.

K-Pub - Korean Grill Pub

Ảnh: K-PUB - KOREAN GRILL PUB

1.6 Sumo BBQ

  • Địa chỉ:
  • Lô T166, tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông
  • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 132-134 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 67 Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Sumo BBQ – buffet nướng Hà Nội phong cách Nhật được biết đến như là tụ điểm lý tưởng của team nghiện xèo thường xuyên “bén rễ”. Các món ăn tại Buffet Sumo BBQ được đánh giá khá cao bởi nguyên liệu nướng tươi ngon và tẩm ướp vừa miệng. Trong đó bắp bò, ba chỉ bò, má heo rất được các thực thần Hà Nội lăn xê bởi tỉ lệ mỡ nạc hài hòa, khi nướng chín thịt sẽ không bị khô hay tóp lại quá nhiều nên bạn có thể nhâm nhi vị béo trong từng thớ thịt.

buffet nuong sumo bbq

Ảnh: SUMO Yakiniku

Nếu bạn là một fan cứng của Sumo BBQ và muốn đổi gió với các món ăn truyền thống Nhật Bản thì menu gọi món chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Best seller của quán ngoài mì lạnh chuẩn vị “phù tang” thì cơm bát đá đầy ắp topping cũng là một gợi ý hoàn hảo. Để kết thúc bữa tiệc nướng tươi ngon giàu đạm một cách hoàn hảo nhất thì bạn đừng quên thử qua món chè khúc bạch ngọt thanh “chống ngán” nhé.

sumo bbq am thuc

Ảnh: SUMO Yakiniku

Xem thêm: 

1.7 Shogun Japanese Street BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 5 - Số 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Cuối tuần thèm nướng thì đừng ngần ngại lập kèo “nạp đạm” cùng hội bạn thân tại Shogun – quán buffet nướng Vincom Phạm Ngọc Thạch “ngon nhức nách”. Đây là nhà hàng nướng Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng bởi món bò Wagyu nướng trứ danh. Không tẩm ướp trực tiếp với các loại gia vị truyền thống, đầu bếp tại Shogun sẽ chỉ ướp thịt qua các loại sốt nướng Nhật Bản trong nhiều giờ liền. Điều này giúp thịt sau khi nướng chín sẽ thấm vị hơn, lại giữ được độ mềm mọng và vị tươi ngọt tự nhiên.

buffet nuong ha noi Shogun Japanese Street BBQ

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Bên cạnh menu thịt nướng đa dạng để bạn lựa chọn, Shogun BBQ còn phục vụ những món ăn truyền thống Nhật Bản như sashimi, sushi, cá saba nướng muối, cơm rang trứng cua, mì soba,... Nhât là sashimi cá hồi ngọt giòn cuốn kèm với lá tía tô và củ cải trắng bào sợi đem chấm cùng mù tạt thì ngon hết nấc.

Khi đã ăn no say với đại tiệc buffet thịt nướng giá rẻ chuẩn vị Nhật, chỉ cần chút rượu Soju, bia trân châu hay nước bột đậu thanh mát là đủ hoàn hảo để kết thúc bữa ăn ngon nhức nách.

Shogun Japanese Street BBQ am thuc

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

2. Quán buffet nướng Hà Nội giá rẻ đông khách nhất

Ngoài 7 địa chỉ buffet nướng Hà Nội sang chảnh dành cho những ngày hầu bao rủng rỉnh thì 6 điểm đến quen thuộc sau đây lại là cứu cánh cho những chiếc bụng rỗng - ví xẹp thèm buffet. Hãy lưu ngay những quán buffet nướng giá rẻ này nhé:

2.1 Quán Cây Xăng - Buffet lẩu nướng giá rẻ tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 106A E1 - Ngõ 29 - Tạ Quang Bửu - Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Cây Xăng là tụ điểm thưởng thức buffet lẩu nướng ngon được yêu thích của giới trẻ Hà Thành, đặc biệt là đối với phần đông các bạn học sinh sinh viên. Quán có không gian thoáng đãng nên dù đến đây vào những giờ cao điểm thì bạn vẫn có thể thưởng thức bữa nướng ngon lành mà không lo ám khói.

Menu buffet tại Cây Xăng mặc dù không quá đặc sắc nhưng nhìn chung các món ăn cũng khá đa dạng so với tầm giá 99k - 128k. Bên cạnh những vị nước lẩu ngon mê ly như lẩu nấm, rêu cua hay lẩu Thái cay thì món nướng cũng là lựa chọn số 1 để bạn nhậu tới bến cùng chiến hữu. Những nguyên liệu nướng mà bạn nên thử qua khi đến Cây Xăng:

buffet nuong ha noi quan cay xang

Ảnh: sưu tầm

2.2 Làu Buffet - quán buffet nướng Hồng Kong giá rẻ

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 34 - Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17h30 - 22h30

Nếu là tín đồ của những chiếc bánh dimsum mềm mại thì bạn không thể không biết đến Làu Buffet. Quán chuyên phục vụ các set lẩu và nướng mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Hong Kong. Quán nướng Nguyên Hồng này có thực đơn đa dạng không kém gì những nhà hàng nướng ngon sang trọng với hơn 12 món thịt nướng, 10 món dimsum, rất nhiều panchan và các món tráng miệng đi kèm.

Chỉ với mức giá 239k - 299k là bạn có ngay một chầu thịt nướng "căng da bụng". Từ những đĩa thịt tươi ngon đẫm sốt, các món hải sản tươi sống hợp vệ sinh, đến há cảo jambon, bánh bao kim sa hay rong biển cuộn thanh cua cũng đều rất tuyệt. Ngoài ra, quán còn phục vụ các suất cơm văn phòng siêu tiết kiệm đấy nhé.

lau buffet

Ảnh: sưu tầm

2.3 Buffet TBQ Mỹ Đình - quán buffet nướng rẻ ngon ở Nam Từ Liêm

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Buffet TBQ Mỹ Đình chuyên phục vụ các món lẩu nướng tự chọn mang phong vị đặc trưng của ẩm thực Thái - Hàn. Không chỉ có món lẩu Thái chua chua cay cay ấm bụng ngày đông, quán ăn BBQ này còn có thực đơn món nướng được ướp vừa miệng.

Là một quán buffet rẻ, tới đây, bạn có thể đắm chìm trong thế giới hải sản tươi sống được chế biến ngay khi vừa đưa ra khỏi bể - từ hàu nướng mỡ hành béo ngậy hấp dẫn, ốc móng tay xào rau muống giòn tan, đến các món tôm cua, ghẹ, ốc hầu như có đủ.

buffet tbq my dinh - bup phe nuong

Ảnh: Quán nướng hải sản Buffet TBQ Mỹ Đình

2.4 Bủng Buffet - quán buffet lẩu nướng giá rẻ dưới 200k

  • Địa chỉ: Số 9 Ngõ 67 Phùng Khoang - Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00 - 15:00 & 17:00 - 23:00

Ăn gì ngon khi trong tay chỉ có dưới 200k? Digiticket sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ thưởng thức buffet lẩu nướng Phùng Khoang giá bình dân nhưng chất lượng cũng xịn sò không kém: Bủng Buffet. Thực đơn tại Bủng được chi thành 3 loại chính: buffet lẩu 109k, buffet nướng 129k và combo lẩu - nướng 145k.

Buffet lẩu 109k tại Bủng chắc chắn sẽ khiến bạn "đổ đứ đừ" với vị nước lẩu đậm đà chuẩn vị, nhúng kèm ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, đậu phụ, váng đậu, combo viên thả lẩu, rau tươi và mì. Riêng những ai nghiện xèo thì có thể gọi gói buffet nướng 129k với đầy đủ các loại thịt ngon được tẩm sốt kỹ càng: bò sốt Bulgugi, ba chỉ bò sốt Bambam, nạc dăm sốt Galbi, bò cuốn nấm, chân gà rút xương,...

bung buffet nuong ha noi

Ảnh: Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

2.5 Khan BBQ - Vua Buffet Lẩu Nướng

  • Địa chỉ: 56 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 - 23:00

Khan - Vua Buffet Lẩu Nướng thường được các công ty đặt tiệc liên hoan bởi menu đa dạng và mức giá cũng vô cùng cạnh tranh. Mặc dù là quán buffet Hà Nội giá rẻ nhưng không gian dùng bữa tại Khan vẫn được bố trí hài hòa, trang nhã và hiện đại không kém với hệ thống phòng lạnh và ống hút chụp khói tại mỗi bàn ăn.

Khan BBQ chú trọng vào sự đa dạng của các loại nguyên liệu nướng và sốt chấm. Bên cạnh các loại thịt đỏ ngon lành như ba chỉ bò, dẻ bò, sườn bò Mỹ, bò Wagyu, má heo, ba chỉ heo,... thì Khan BBQ cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của team hải sản khi thức ăn được nhân viên liên tục châm thêm tại quầy.

khan - vua buffet lau nuong

Ảnh: Khan - Vua Buffet Lẩu Nướng

3. Buffet nướng Hà Nội ngon gần khu vực bạn sống

Sau đây là top những quán buffet nướng ngon rẻ nhất Hà Nội mà giá hợp lý và có vị trí rất gần với khu vực mà bạn đang sinh sống.

3.1 Buffet nướng quận Thanh Xuân

Tại quận Thanh Xuân, bạn hãy đến thưởng thức những quán nướng BBQ buffet ngon giá rẻ sau:

Buffet lẩu nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ: 7B/53 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 1900 585883
  • Mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Buffet Poseidon

  • Địa chỉ: Tầng 4-5 Tòa nhà Hà Nội Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 0906 553 368
  • Mở cửa: 11:00 - 13:00 & 17:30 - 20:30

Gri & Gri - Royal City

  • Địa chỉ: Tầng 1 ô 17 - Vicommegamall - 72 Nguyễn Trãi - Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 0914 608 688
  • Tại Royal City cũng có khá nhiều các quán Buffet khác bạn có thể tham khảo thêm các quán Buffet trong Royal City tại đây

==>Buffet nướng Nguyễn Trãi cho anh em Hà Đông thưởng thức vị ngon

3.2 Quận Cầu Giấy

Tín đồ mê BBQ Cầu Giấy chắc chắn không còn xa lạ với những nhà hàng buffer nướng ngon tuyệt đỉnh này:

Habit BBQ nhà hàng nướng và lẩu ngon

  • Địa chỉ: Số 3 Phố Dịch Vọng Hậu - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Hotline: 024 3200 9929
  • Mở cửa: 10:00 - 22:30

Nhà hàng Moon BBQ - Buffet lẩu nướng Nguyễn Khánh Toàn ngon

  • Địa chỉ: 32/92 Nguyễn Khánh Toàn - Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Hotline: 091 282 25 59
  • Mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00

Buffet Nhất Nướng

  • Địa chỉ: 90 Trần Vỹ - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Hotline: 024 6684 3333
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00

==> Thử ngay buffet nướng Cầu Giấy cho team mê ăn uống

3.3 Quận Hai Bà Trưng

Ăn buffet nướng ở đây ngon rẻ tại quận Hai Bà Trưng? Bạn hãy khám phá ngay những quán nướng này nhé:

Kochi BBQ

  • Địa chỉ: 319 Trần Đại Nghĩa - Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Hotline: 096 208 13 13
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

==> Khám phá các nhà hàng Buffet Time City ngon khó cưỡng

Sunrise BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: 716 Bach Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Hotline: 094 536 99 79
  • Mở cửa: 09:00 - 23:00

Season BBQ

  • Địa chỉ: 155 Bà Triệu  - Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Hotline: 024 3863 9393
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

3.4 Quận Hoàn Kiếm

Team Phố Cổ mê xèo xèo thì đừng bỏ qua những quán nướng cực hút khách sau đây:

Gu-i92 BBQ - Buffet nướng không khói

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Hotline: 024 6680 8338
  • Mở cửa: 09:00 - 22:00

Jlegu Korean BBQ

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết - Phúc Tân - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Hotline: 094 524 61 99
  • Mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 23:00

3.5 Quận Đống Đa

Mê buffet nướng và lẩu ngon tuyệt đỉnh, bạn đừng bỏ lỡ những quán ăn Đống Đa sau:

Yakimono - Quán nướng Nhật chuẩn vị

  • Địa chỉ: 36 Nguyên Hồng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 094 952 33 88

Su Chef BBQ - quán nướng Láng Hạ ngon

  • Địa chỉ: 30 Trúc Khê - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 098 117 26 68
  • Mở cửa: 11:00 - 13:30 & 18:00 - 21:30

Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 024 3232 3222

3.6 Quận Ba Đình

Nếu đang ở quận Ba Đình, bạn đừng bỏ lỡ những quán buffet ngon - bổ - rẻ sau:

Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 3 - Lotte Department Store - 54 Phố Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 024 6655 3050
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

iSushi - Buffet Nhật Bản

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Chí Thanh - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 024 7300 7675
  • Mở cửa: 10:30 - 22:00

Nhà hàng Hàn Quốc Jeonbok - Buffet BBQ giá rẻ

  • Địa chỉ: Tòa M2 Vicom Metropolis - 29 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 091 161 00 99
  • Mở cửa: 11:00 - 22:30

Bài viết bên trên đã bật mí tất tần tật top 13+ quán buffet nướng Hà Nội ngon tuyệt đỉnh - giá hợp lý và rất gần khu bạn đang sống. Đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

Ảnh đại diện: Bủng Buffet - Nướng Nghiền Ngay Lẩu Mê Say

Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ những địa chỉ ăn buffet cực ngon tại Hà Nội:

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.