Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Có gì ở 7 quán buffet nướng Cầu Giấy khiến giới trẻ thích thú?

Có gì ở 7 quán buffet nướng Cầu Giấy khiến giới trẻ thích thú?

Ngày đăng : 16/01/2024
Hà Nội không thiếu nhà hàng phục vụ ẩm thực Hàn Quốc. Dưới đây là 7 gợi ý buffet nướng Cầu Giấy để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.
Nội dung chính

Hà Nội không thiếu những nhà hàng phục vụ ẩm thực mang hương vị Hàn Quốc. Tuy nhiên với nhiều nhà hàng đa dạng phong cách thì rất khó để bạn lựa chọn một địa điểm ăn buffet nướng lý tưởng. Dưới đây là 7 gợi ý buffet nướng Cầu Giấy để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. HABIT BBQ

  • Địa chỉ: số 3 Dịch Vọng Hậu (góc Trần Thái Tông), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 794 09 96
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng - 500.000 đồng

Habit BBQ là nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực châu Á. Nhà hàng có không gian hiện đại. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại thuộc hạng bậc nhất.

habit bbq buffet nuong cau giay

Ảnh: Habit BBQ - nhà hàng hải sản nướng Cầu Giấy đông khách

Habit BBQ phục vụ thực đơn vô cùng phong phú. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món nướng tại bàn với hương vị được tẩm ướt đặc trưng. Thực phẩm có chất lượng cao kết hợp với đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên khiến món ăn ở đây ngon không thể chối từ. Nếu đã đến đây rồi thì bạn nên thử tất cả các món từ thịt nướng cho đến hải sản như mực trứng chiên, sò, ngao. Và đừng quên khiến bữa tiệc đậm đà hơn bằng nồi lẩu hải sản nhé.

Mách nhỏ những quán buffet ngon cho team Hà Thành:

2. Nhất Nướng - Quán buffet nướng Cầu Giấy ngon

  • Địa chỉ - Số điện thoại:

Cơ sở 1: 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243.914.3333

Cơ sở 2: 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.684.3333

Cơ sở: 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.689.3333

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng - 400.000 đồng

Nhà hàng Nhất Nướng là địa điểm phục vụ buffet nướng Cầu Giấy nổi tiếng và được dân sành ăn vô cùng yêu thích. Thực khách tìm đến đây không chỉ vì không gian đẹp mà còn bởi độ ngon ngay trong từng miếng ăn Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động nên sẽ tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức buffet tại đây.

Nhat nuong buffet cau giay

Ảnh: @launuongnhatnhat

 Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn và nước sốt riêng. Do đó, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy. Các miếng thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Không chỉ 'best' về thịt nướng mà các món hải sản cũng tươi và ngon không kém đấy. Hãy đến đây để thưởng thức ngay nhé.

3. Nướng - Lẩu Gật Gù

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 134 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 72 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội (Cổng chính công viên Cầu Giấy đi vào 100m)

  • Giờ mở cửa: 16.00 - 23.00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng - 200.000 đồng

Nướng - Lẩu Gật Gù là quán nướng Cầu Giấy ngon rẻ với kiểu nướng trên than hoa độc đáo. Đây là cái tên quán buffet nướng lẩu Cầu Giấy được nhắc đến mỗi khi muốn thưởng thức thịt nướng, hải sản và các loại lẩu khác nhau. Thịt được tẩm ướp gia vị độc đáo và nướng trên than hồng tạo cảm giác ngon miệng khó cưỡng. Các miếng thịt tươi ngon tự nhiên ăn cùng nước chấm do chính đầu bếp Gật Gù sáng chế. Thật ngon không còn gì bằng luôn ấy!

nuong lau gat gu khu vuc cau giay

Ảnh: Lẩu Gật Gù - quán lẩu nướng buffet Cầu Giấy ngon rẻ

Đến nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy Gật gù thì không thể bỏ qua các món lẩu. Trong đó lẩu cay vẫn được nhiều thực khách yêu thích nhất, Hương vị lẩu của Gật Gù mang một phong vị rất riêng, rất đặc trưng vừa là vị cay nhẹ nhẹ, hơi the the đầu lưỡi nhưng lại đậm vị chua, thơm vị ngọt tự nhiên của thịt, của hải sản nhúng trong nướng dùng.

Đồ nhúng đa dạng và thấm đượm nước dùng hầm xương nên sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mà gắp đũa không ngừng. Nếu đang thèm một món lẩu cay thật hấp dẫn thì đến ngay Nướng - Lẩu Gật Gù nhé.

4. K-PUB - KOREAN GRILL PUB - Buffet nướng Cầu Giấy giá rẻ

Nếu bạn đang thèm các món nướng và lẩu chuẩn hương vị Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ lỡ K-PUB - KOREAN GRILL PUB. Đến K-Pub, bạn sẽ khó lòng chối từ những hương vị thơm ngon qua từng thớ thịt được tẩm ướp kì công. K-Pub không chỉ thu hút bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian hiện đại và thoải mái.

kpub - korean grill pub

Ảnh: Kpub - Buffet ngon ở Cầu Giấy

Đến đây rồi thì bạn nhất định phải thử 'cặp bài trùng' nướng và lẩu nhé. Những miếng thịt được tẩm ướp kĩ càng sẽ cực kỳ cuốn hút với những ai là tín đồ của ẩm thực nướng. Bên cạnh đó, một nồi lẩu hấp dẫn sẽ góp phần không nhỏ cho bữa ăn của bạn thêm phần thú vị. Tại K-PUB có những hương vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ sở Kim Chi mới có. Vì vậy, đừng ngần ngại để rồi bỏ lỡ một nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy phong cách đường phố xuất sắc như K-PUB - KOREAN GRILL PUB bạn nhé.

5. Aka House

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoai: (024) 7300 1682
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá trung bình: 100.000 đồng - 300.000 đồng

Aka House là nơi để bạn thưởng thức buffet nướng Cầu Giấy mang đậm hơi thở của ẩm thực Nhật Bản. Vì vậy, đây là quán nướng ngon ở Cầu Giấy rất quen thuộc của giới trẻ Hà Thành khi muốn 'đổi gió' khẩu vị một chút. Nhà hàng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi cách trang trí đơn giản mang theo phong cách riêng biệt của đất nước mặt trời mọc.

aka house Ảnh: Buffet nướng Nhật Bản ở Cầu Giấy - Aka House

Nướng Nhật Bản chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Do đó, đến buffet nướng Cầu Giấy Aka House, bạn sẽ được trải nghiệm chân thật phong cách nướng độc đáo này.

Nhà hàng Aka House phục vụ thực đơn rất đa dạng. Một số món ăn nổi bật có thể kể đến là Đùi gà sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, Bắp hoa bò Mỹ, Cổ bò Mỹ ướp thố, Lõi nạc vai bò sốt tương Nhật. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng nên hương vị càng thêm ngon ngọt và đậm đà.

6. Moon BBQ - Nhà hàng buffet nướng ngon rẻ Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 822 559
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng - 800.000 đồng

Moon BBQ là một trong những quán buffet lẩu nướng ngon khu Cầu Giấy tạo cảm giác sang trọng bởi không gian đậm chất 'rich kid' tại đây. Nhà hàng gây ấn tượng bởi không gian đẹp và trang nhã đến từng centimet. Không gian xinh xắn và ấm áp khiến nhiều thực khách hứng thú và tạo cảm hứng ăn uống lắm đấy nhé.

Moon BBQ buffet nuong cau giay

Ảnh: Buffer lẩu nướng ngon khu vực Cầu Giấy MoonBBQ

Thực đơn chính của nhà hàng Moon BBQ là buffet nướng lẩu không khói. Tuy sang trọng nhưng giá thì cũng không 'chát' lắm đâu nhé. Quan trọng là số tiền bỏ ra xứng đáng với chất lượng món ăn và dịch vụ là được rồi. Cơ mà mình nghĩ món ăn và dịch vụ ở đây còn xứng đáng hơn gấp nhiều lần đấy nên bạn đừng lo lắng quá nhé. Hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon, đúng chuẩn Hàn Quốc. Bạn sẽ phải trầm trồ trước thực đơn gồm từ 26 đến 49 món đầy đủ nhiều loại bò Mỹ, hải sản và món ăn kèm.

7. Nhà hàng Buk Buk - Buffet thịt nướng Hàn Quốc Cầu Giấy ngon

  • Địa chỉ: 301 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 234546 - 024 3756 1133
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: 39.000 đồng - 245.000 đồng

Nhà hàng Buk Buk là địa điểm buffet ngon Cầu Giấy chuyên đồ nướng lẩu Hàn Quốc. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho bạn bữa ăn chuẩn 'cơm mẹ nấu' vị Hàn Quốc. Đây là nơi mà khi hỏi về địa chỉ ăn nướng kiểu Hàn thì không thể không nhắc đến đâu nhé. Thịt Bò Nướng nguyên thuỷ, không tẩm ướp nhưng vị ngon của nó phải nói là đi sâu vào trong lòng người luôn. Nguyên liệu đảm bảo về chất lượng nên thịt càng mềm và ngon ngọt sau khi nướng.

buk buk - quan buffet nuong cau giay

Ảnh: Buk Buk - quán nướng Hàn Quốc ngon rẻ ở Cầu Giấy

Nhà hàng có không gian rộng thoáng, sang trọng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị Hàn ngay giữa lòng thủ đô luôn. Đừng bỏ qua trải nghiệm đáng nhớ này nhé.

Với những gợi ý này, Digiticket hi vọng bạn sẽ tìm được địa điểm buffet nướng Cầu Giấy lý tưởng cho mình. Chúc bạn có bữa ăn thật thú vị và nhiều tiếng cười nhé.

Những địa chỉ ăn ngon tại khu vực Cầu Giấy được team sành ăn mách nhỏ:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.