Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 nhà hàng ngon Cầu Giấy có view sang trọng nhất - Digiticket

TOP 10 nhà hàng ngon Cầu Giấy có view sang trọng nhất - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá TOP những nhà hàng ngon Cầu Giấy có view sang chảnh nhất. Review những nhà hàng ngon ở Cầu Giấy thực tế nhất.
Nội dung chính

Cùng Digiticket khám phá TOP những nhà hàng Cầu Giấy ngon cho bạn thoả sức tận hưởng niềm đam mê ẩm thực.

1. 1915Y Restaurant - nhà hàng VIP khu vực Cầu Giấy

  • Địa chỉ 1: 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 350.000 đồng

Là một nhà hàng ngon ở Cầu Giấy chuyên phục vụ ẩm thực Việt, 1915Y Restaurant khiến nhiều thực khách lựa chọn tới lui bởi không gian sang trọng, cao cấp và pha chút cổ kính nhưng không kém phần hiện đại. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và chủ yếu là món ăn đặc trưng Việt Nam.

Đến nhà hàng 1915Y Restaurant bạn đừng quên thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn như súp sò điệp sen cua, gà nướng mắc kén, gà hấp nấm hương. Các món ăn đều có nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng.

nha hang ngon cau giay 1915Y restaurant

Ảnh: @1915y.restaurant

Bên cạnh đó khâu chế biến và trang trí đều chứa đựng cái tâm của người làm bếp. Vì vậy món ăn mang hương vị đậm đà rất riêng. Nhà hàng cũng nổi tiếng với phong cách phục vụ rất chân thành và nhiệt tình. Đây sẽ là nhà hàng quận Cầu Giấy lý tưởng đầu tiên bạn chọn cho gia đình hoặc người thương đấy.

2. Thế Giới Hải Sản Trần Kim Xuyến

  • Địa chỉ: 18 Trần Kim Xuyến, P. Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng

Đối với những ai ở Hà Nội, không thường xuyên có điều kiện thưởng thức hải sản tươi so với những thành phố ven biển khác thì hãy giải toả cơn thèm bằng cách đến thưởng thức món ăn tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản Trần Kim Xuyến.

the gioi hai san nha hang ngon cau giay nen thu

Ảnh: Sưu tầm

Đây là một trong những nhà hàng khu Cầu Giấy chuyên phục vụ hải sản tươi sống. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả những loại hải sản tươi ngon nhất của nhà hàng. Hải sản tại nhà hàng là đồ tươi sống được lựa chọn kỹ càng.

Khi gọi món bạn thích ăn món nào trong thực đơn thì có thể gọi ngay món đó. Sau đó, đầu bếp nhà hàng sẽ nấu theo lựa chọn của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ tươi ngon của món ăn.

Ngoài Thế Giới Hải Sản, bạn có thể tham khảo thêm 10 địa chỉ ăn buffet hải sản Cầu Giấy ngon và nổi tiếng nhất hiện nay.

3. Vườn Bia Hà Nội - nhà hàng ngon khu vực Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một quán nhậu Cầu Giấy thì Vườn Bia Hà Nội là một nơi không thể bỏ qua. Bạn sẽ được sở hữu nhiều loại bia nổi tiếng trên thế giới. Đặc trưng nhất là loại bia sệt -8 độ thú vị và rất đáng để thử.

vuon bia ha noi cau giay

Ảnh: @fuongsfood

Bên cạnh đó, Vườn Bia Hà Nội còn phục vụ thêm nhiều món ăn, món nhậu. Bạn có thể lai rai, nhâm nhi cùng với cốc bia mát lạnh. Các món ăn đều rất tươi ngon. Đặc biểu là các món lẩu với nước dùng đậm đà. Vườn Bia Hà Nội hứa hẹn sẽ là địa điểm để bạn cùng gia đình, bạn bè, người yêu thư giãn sau mỗi tuần căng thẳng.

4. Nhà hàng Yakimono - nhà hàng Nhật Bản khu vực Cầu Giấy

  • Địa chỉ: A109 D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 98.000 – 198.000 đồng

Những ai cuồng thịt nướng chắc hẳn không thể bỏ qua nhà hàng Yakimono rồi. Đây là nhà hàng ngon khu vực Cầu Giấy phục vụ thịt nướng và chuyên ẩm thực Nhật Bản.

Nhà hàng Yakimono nha hang ngon cau giay

Ảnh: @yakimono.official

Nhà hàng Yakimono sẽ đem đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật ngon và chất lượng. Không chỉ vậy mà thực phẩm ở đây luôn đảm bảo sức khỏe nhưng giá cả rất phải chăng. Đặc biệt, không gian rất hiện đại và năng động, nên Yakimono cuốn hút nhiều bạn trẻ Hà Nội đến vui chơi và thưởng thức.

Ngoài Yakimono, bạn có thể tham khảo thêm 10 quán nướng ngon ở Cầu Giấy mà dân sành ăn hay lui tới nhất.

5. Kichi Kichi - nhà hàng ở Cầu Giấy phục vụ lẩu băng chuyền

  • Địa chỉ: 105D5C Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tham khảo thêm các địa chỉ trong thành phố tại Website)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 149.000 – 220.000 đồng

Một hình thức lẩu khác cũng rất là thú vị là buffet lẩu băng chuyền. Và nhà hàng ngon khu Cầu Giấy chuyên phục vụ lẩu băng chuyền chính là Kichi Kichi.

Kichi Kichi lau bang chuyen

Ảnh: @kichikichi.official

Chỉ với một mức giá cố định, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn trên lẩu băng chuyền di động một cách chất lượng nhất. Đây là phong cách ăn lẩu đặc trưng của Nhật Bản. Bạn có thể vừa ăn vừa tám chuyện với bạn bè một cách thoải mái.

6. Gogi House - nhà hàng Hàn Quốc Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng

Gogi House là quán thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị nổi tiếng. Là nhà hàng khu vực Cầu Giấy Hà Nội nên Gogi House được đông đảo bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Khi đến với Gogi House, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi các món sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, thịt nướng Hàn, mỳ lạnh, canh kim chi.

Gogi House nha hang ngon cau giay

Ảnh: @gogihouse.official - nhà hàng Hàn Quốc ở Cầu Giấy

Các nguyên liệu ở đây đều cao cấp và sử dụng quy trình chế biến an toàn sạch sẽ thực phẩm. Nếu muốn thưởng thức quán buffet nướng Cầu Giấy hãy đến Gogi nhé.

7. Moo Beef Steak - nhà hàng sang trọng khu vực Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 2F Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 240.000 – 1.150.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:30 – 22:00

Moo Beef Steak là một trong những nhà hàng ngon Cầu Giấy nổi tiếng sang trọng. Moo gây ấn tượng bởi không gian sang trọng và ẩm thực đậm chất Tây Âu. Điều đặc biệt là các món ăn được biến hoá phù hợp với khẩu vị người Việt nên được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh những món ăn ngon trong menu, nhà hàng còn phục vụ miễn phí bánh mì và đồ tráng miệng.

Moo Beef Steak nha hang ngon cau giay

Ảnh: @plinhhhhh

Món ăn đặc trưng của nhà hàng Moo là beef steak. Thịt bò ở Moo rất chất lượng và sốt mang hương vị đặc trưng. Thịt mềm và giữ được độ ngọt của bò. Tuy nhiên, giá ở đây hơi cao so với nhà hàng còn lại. Nhưng để thưởng thức bữa ăn đậm chất châu Âu thì hoàn toàn xứng đáng.

8. Moon BBQ - nhà hàng có phòng riêng ở Cầu Giấy

  • Địa chỉ: ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, số 32, quận Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

Thêm một nhà hàng ngon Cầu Giấy phục vụ ẩm thực phong cách Châu Âu đặc trưng. Nhà hàng Moon BBQ gây ấn tưởng bởi phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển. Khi đến với nhà hàng Moon BBQ, bạn sẽ thấy thật thư thái khi ngắm nhìn không gian đẹp một cách tinh tế.

nha hang ngon cau giay Moon BBQ

Ảnh: Mon BBQ - nhà hàng có phòng riêng Cầu Giấy (Sưu tầm)

Nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á đến Âu vô cùng đa dạng. Đây chắc hẳn là địa điểm để bạn cũng gia đình, bạn bè quên đi mọi lo toan trong cuộc sống và sống trọn khoảnh khắc vui vẻ.

9. Nhà hàng Phương Nam - nhà hàng khu Cầu Giấy chuyên món ăn miền Nam

  • Địa chỉ: 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 2028 - 0969.916.156

Nhà hàng Phương Nam là nhà hàng ngon Cầu Giấy giúp người dân Hà Nội tận hưởng trọn vẹn ẩm thức đặc trưng miền Nam. Những món ăn được chế biến đặc biệt nên hương vị miền Nam đều được lưu lại tự nhiên. Nhà hàng phục vụ menu với hơn 50 món ăn đặc sắc. Điểm nổi bật nhất là các loại rau sống ăn kèm tại nhà hàng Phương Nam luôn là số 1 trong lòng thực khách.

nha hang phuong nam cau giay

Ảnh: Phương Nam - nhà hàng tại Cầu Giấy (Sưu tầm)

Nhà hàng Phương Nam có không gian ấm cúng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chân thành nên luôn đem sự hài lòng cho thực khách. Chính vì vậy, nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ.

10. Al Fresco's - nhà hàng quận Cầu Giấy phong cách Ý

  • Địa chỉ 1: Số 106 lô C ô D5 khu ĐTM Cầu Giấy, Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 269 0633
  • Địa chỉ 2: Gian Hàng L5-06, tầng 5, TTTM Vincom Center, Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam - 0247 303 5556
  • Địa chỉ 3: 240 Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 556 9822

Al Fresco's là nhà hàng ở Cầu Giấy mang phong cách Ý rất nổi tiếng. Al Fresco’s có không gian rộng rãi bên trong nên rất thoáng mát. Bên cạnh đó, nếu ai muốn thưởng thức món ăn ở bên ngoài thì nhà hàng vẫn có khoảng sân rộng rãi với những bộ bàn ghế bằng mây sẫm. Không gian lý thú cho bạn vừa thưởng thức vừa ngắm cảnh phố phường thì còn gì bằng.

Al Fresco's nha hang ngon cau giay

Ảnh: @alfrescosvietnam

Menu tại Al Fresco’s đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của Ý như Bánh mì tỏi, Bánh mì bơ tỏi nhồi Phô mai nướng. Các món ăn được chế biến với nhiều loại sốt đặc biệt mang đến hương vị không nơi nào có. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vô cùng chu đáo. Ngoài Al Fresco’s, bạn có thể tham khảo thêm 7 quán pizza Cầu Giấy siêu ngon.

Digiticket hy vọng với những gợi ý này bạn có thể tìm được một nhà hàng Cầu Giấy ngon và thật lý tưởng nhé. Chúc bạn có một bữa ăn thật ngon miệng. Ngoài ra, ở Cầu Giấy còn rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.