Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Lấp đầy chiếc bụng đói tại 7 quán Pizza Cầu Giấy nổi đình đám

Lấp đầy chiếc bụng đói tại 7 quán Pizza Cầu Giấy nổi đình đám

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn có niềm đam mê với Pizza và muốn được thỏa mãn niềm đam mê ấy thì hãy khám phá ngay 7 quán Pizza Cầu Giấy dưới đay nhé.
Nội dung chính

Pizza một món ăn biểu tượng của nước Ý được du nhập vào Việt Nam và gây sốt với giới trẻ Hà Thành nói chung và giới trẻ ở Cầu Giấy nói riêng. Vậy bạn đã tìm được một quán Pizza Cầu Giấy nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết của Digi dưới đây nhé.

Pizza Ông Tây 

Pizza ông tây có ngon không? Đã từ lâu, Pizza là món ăn được giới trẻ yêu thích và không thiếu trong các dịp đặc biệt. Ông Tây đã là cái tên quen thuộc mà các tín đồ mê pizza tin tưởng. Nó nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. 

Không gian quán tương đối sạch sẽ, thoáng mát khiến cho các tín đồ luôn luôn thoải mái khi ghé chân. Tại Ông Tây, chinh phục khách hàng bằng những chiếc vỏ bánh vô cùng độc đáo, được nhào nặn thủ công bằng bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

pizza cau giay 1

Ảnh: Sưu tầm

Phần đế bánh không quá dày, cũng không quá là mỏng, khi nướng lên phần đế rất giòn rụm và thơm mùi bột. Phần nhân bánh thì khỏi chê, ăn khá vừa miệng, không bị quá mặn. Và đặc biệt, món chấm tương cà chua ở đây “siêu ngon”, mang hương vị rất riêng mà chỉ pizza Ông Tây mới có được. 

Là 1 trong những quán pizza homemade, nên có giá thành khá yêu thương. Đây cũng là sự lựa hàng đầu của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

The Pizza Company

Nhắc đến The Pizza Company thì không thể nhắc đến thương hiệu pizza nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Và khi ghé chân đến với Hà Nội thì quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. 

Mang phong cách chung nên các chuỗi The Pizza Company đều có không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, cùng với nét kiến trúc Ý sang trọng, mà không kém phần tinh tế.

pizza cau giay 2

Ảnh: @fuongsfood

Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách trang trí cửa hàng mà những nhân viên của nhà hàng cũng sẽ đem đến cho thực khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. 

Thực đơn của The Pizza Company

Phần đế bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng của quán. Phô mai phủ trên dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý, tạo nên sự kết dính giữa các loại nhân và đế bánh. 

Đến với Pizza Company Cầu Giấy, thực khách sẽ được thỏa mãn trải nghiệm về sự lựa chọn đế bánh cũng như các loại nhân với nhiều hương vị khác nhau,như: Pizza Hawaiian gồm đế pizza đặc trưng của miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa; Pizza Gà Nướng 3 vị gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi hay gà ướp sốt nấm.

pizza cau giay 3

Ảnh: @_suabeoandemm

“Best seller” phải nhắc tới là món Pizza Hải sản nhiệt đới với nhân tôm tươi size lớn, mực tươi xắt miếng đều, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.

Chẳng phải đi xa, thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền 50.000đ- 200.000đ là bạn đã có được một chiếc bánh hợp khẩu vị. Hơn thế nữa, The Pizza Company thường có các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào ngày thứ hai, thứ tư nên thực khách hãy cùng người thân, bạn bè ghé chân tới quán vào các ngày này.

>>> Top 10 nhà hàng Pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý

Pizza Hut

Trong khi có rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm trọn một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza Hà Thành.

Đến với Pizza Hut thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian quán được trang trí rất đẹp, ánh đèn lung linh, thật ấm cúng nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng.

pizza cau giay 4

Ảnh: @trangneh_

Để có được điểm nhấn như hiện tại, Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng thành phẩm. Điểm cộng cho món pizza ở đây chính là phần đế bánh giòn rụm, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thơm nức mũi.

Nhân pizza gồm những gì? 

Pizza Hut có rất nhiều loại nhân bánh khác nhau: nhân hải sản, xúc xích, nhân heo nướng, nhân bò nướng sa tế hay nhân thập cẩm....để cho thực khách có nhiều sự lựa chọn. Menu luôn được làm mới nhằm mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách khi ghé chân tại đây.

pizza cau giay 5

Ảnh: @van.nym97

Chất lượng làm nên thương hiệu của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu ban đầu khi chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, đồng thời sử dụng 100% phomai mozzarella cùng với nước sốt có công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi.

Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Nhanh chân ghé cửa hàng ngày nào các bạn ơi.

Pizza 9

Liệt kê qua một lượt các quán pizza Cầu Giấy thì không thể quên món pizza ngon tại nhà hàng Pizza 9 – một thương hiệu ẩm thực đã được biết đến rộng rãi trong khu vực.

Ấn tượng đầu tiên của thực khách có lẽ là phong cách trang trí nhà hàng. Mang theo hơi thở của châu Âu cổ điển khiến cho không gian trở nên thanh lịch và sang trọng. Các tín đồ mê check-in thì đây có lẽ là một điểm cộng nữa cho nhà hàng.

pizza cau giay 6

Ảnh: @2uang_

Với menu đa dạng từ món chính đến món ăn kèm, đã làm cho thực khách có nhiều chọn lựa ở đây. Điểm nhấn là chiếc pizza với đế bánh giòn tan, cùng lớp nhân phong phú, đa dạng từ màu sắc đến hương vị hòa quyện với lớp phô mai béo ngậy làm thực khách mê mẩn không thôi.

Mỗi loại pizza của Pizza 9 đều có một hương vị độc đáo riêng, chẳng hạn: Pizza Bò nấm với thịt bò hảo hạng, mềm mà không dai, double nấm hòa quyện cùng với hành xào, cà chua, 2 loại phomai béo ngậy hay Pizza Hải sản có nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực kết hợp cùng nhiều loại rau tươi ngon.

Chất lượng thì khỏi bàn, giá cả thì lại rất hợp lí. Chỉ từ 60.000 - 200.000đ là thực khách có rất nhiều sự lựa chọn, đặc biệt phù hợp cho lứa tuổi học sinh sinh viên. Còn chần chừ gì mà không ghé Pizza 9 ngay.

>>> 9 quán Pizza ngon Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

Domino’s Pizza

Domino’s được mệnh danh là thương hiệu pizza Cầu Giấy được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tuy là thương hiệu mới nhưng cũng làm nức lòng các tín đồ mê pizza. Quán lúc nào cũng đông khách vì không gian rộng, thoáng đãng, phù hợp cho các bạn trẻ tụ tập.

Tại Domino's, việc làm ra một chiếc bánh cũng được làm thủ công. Từ khâu chọn nguyên liệu, đế pizza được làm ra từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian phù hợp, rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ.

pizza cau giay 7

Ảnh: @tastydarling_

Bề mặt bánh được mix bằng rất nhiều loại nguyên liệu nhiều màu sắc hòa quyện lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy đói bụng rồi.

Pizza rất ngon, phần đế giòn xốp, không bị quá là khô, nhân bánh ăn rất vừa miệng. Để tiết kiệm, thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại vừa túi tiền.

pizza cau giay 8

Ảnh: @vuubichhngocc

Ưu điểm của Domino’s Pizza là menu đa dạng với đa dạng cá loại nhân khiến thực khách ưng cái bụng như: bò băm, hải sản, double cheese, nấm, thịt nguội... Tại đây, ngoài pizza còn có các món ăn đi kèm, nhận được cơn mưa lời khen, như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên.... 

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên của Domino's Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Đây cũng là điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.

Bầu Pizza - Pizza Cầu Giấy

Bầu Pizza gây ấn tượng đầu tiên với thực khách là decor không gian. Đối với các tín đồ mê check-in hay selfie thì chắc chắn sẽ quay lại đây. Quán có 2 tầng bao gồm cả ban công ngồi chill cực kì thích. Không gian rộng, thoáng đãng cho team đi đông, tụ tập.

Bầu pizza - Trung Kính Menu thì cực kì đa dạng, khá là nhiều món. Được giới thiệu, món best seller ở đây là: pizza sườn chua ngọt, gà sốt cay phủ phô mai và chicago hải sản.

pizza cau giay 9

Ảnh: @ngaybabuacungthiuyen

Ưng cái mắt vừa cái bụng là chiếc đế pizza dày vừa vặn, không quá dày hay quá mỏng, nóng giòn mà không bị khô. Nhân thì siêu nhiều hòa quyện với phô mai ăn khá là chim ưng. Đặc biệt, pizza gà sốt cay cực kì ngon. Ngoài món chính là pizza còn có mỳ Ý, nem…

Đội ngũ nhân viên ở quán pizza Cầu Giấy này thì cực nhanh nhẹn và thân thiện. Do vị trí địa lí gần các trường Đại học nên giá cả quán rất hợp lí, chỉ từ 60.000 - 150.000đ  bạn đã có thể thưởng thức món piazza siêu ngon này, nhanh chân nhé.

Pepperonis Pizza

Pepperonis - một trong những thương hiệu pizza Cầu Giấy ngon được giới trẻ Hà thành yêu thích trong rất nhiều năm qua. Thực khách bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình, thân thiện.

Pepperonis có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chỉ cần gọi món thì sau 5 đến 10 phút là bạn đã có đồ ăn ngon để thưởng thức rồi đấy. 

pizza cau giay 10

Ảnh: @trangtr_chan

Menu quán thì khá đa dạng và phong phú, được kết hợp hài hòa giữa văn hóa ẩm thực Á và Âu vừa mới lạ, lại vừa độc đáo. Pizza luôn chiếm được sự yêu thích và thường được khách hàng order, như: pizza dăm bông, pizza cá ngừ, pizza bắp bò,…

Những chiếc pizza ở Pepperonis dường như có sức hút kì lạ, khó lòng cưỡng lại. Phần đế bánh giòn thơm, không quá khô cũng không quá cứng. Phần nhân bánh lúc nào cũng tươi ngon, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt, phần phô mai phủ phía trên thơm lừng, béo ngây, hòa quyện lại cùng nhân thì tuyệt cú mèo. Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh chân thưởng thức nào các bạn.

Với TOP 7 quán Pizza Cầu Giấy bên trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được những quán Pizza phù hợp với khẩu vị của mình để thưởng thức nhé. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng  bên bạn bè và gia đình.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.