Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 quán ăn ở Cầu Giấy ngon và cực 'sốt' trong cộng đồng ẩm thực

TOP 10 quán ăn ở Cầu Giấy ngon và cực 'sốt' trong cộng đồng ẩm thực

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá TOP các quán ăn ngon Cầu Giấy nhé. Đây đều là những địa chỉ ăn uống HOT nhất tại khu vực Cầu Giấy được review tốt
Nội dung chính

Hãy cùng Digiticket khám phá TOP 10 quán ăn ngon ở Cầu Giấy dự là sẽ làm bạn ăn no bể bụng luôn nhé. Hứa hẹn, những địa chỉ dưới đây sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và chất lượng.

[the_ad id="65980"] [the_ad id="66048"] [the_ad id="66044"]

1. Bò Nhúng Giấm 555

  • Địa chỉ: 56 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10.30 – 13.30 ; 17.30 – 21.00
  • Mức giá: 150.000 – 170.000 đồng/ người

Bò Nhúng Giấm 555 phục vụ món bò nhúng giấm đủ ngon để xếp vào top 10 quán ăn Cầu Giấy ngon. Quán ghi điểm trong lòng thực khách bởi hương vị nước dùng đặc trưng. Nước dùng thơm, chua thanh chứ không hề gắt chút nào. Quán phục vụ thực đơn đa dạng các món bò như Lẩu bò nhúng dấm, Bò muối chua, Cà pín bò, Sách bò nhúng, U bò, Sách bò xào. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy lý thú và mới lạ.

quan an ngon bo nhung 555 cau giay

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian rộng rãi, lịch sự nhưng rất thoáng mát. Với tông màu chủ đạo là trắng, đen, vàng mang lại cho khách hàng cảm giác giản dị nhưng tinh tế, dễ chịu. Sức chứa lên đến 500 người nên Bò Nhúng Giấm 555 là địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn của bạn cùng gia đình và bạn bè. Đây là quán ăn xứng đáng để bạn đến trải nghiệm một lần. Nếu là tín đồ ẩm thực thì bạn đừng bỏ qua nhé.

Yêu thích món bò nhúng dấm và những quán ăn ngon, bạn hãy khám phá ngay:

2. Cơm niêu Kombo

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10.30 – 13.30 ; 17.30 – 20.30
  • Mức giá: 70.000 – 100.000 đồng/ người

Kombo là quán ăn ở Cầu Giấy chuyên phục vụ món cơm niêu Singapore đặc trưng và vô cùng nổi tiếng. Cơm niêu Singapore khiến bao người thương nhớ với cơm cháy giòn rụm cùng nước sốt đậm đà. Cơm niêu ở đây chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi. Từng miếng thịt mềm được tẩm ướp gia vị được nấu lên dậy mùi thơm say lòng những ai khó tính nhất.

com nieu kombo quan an ngon cau giay

Ảnh: @kombovn

Hơn nữa, niêu cơm bò nướng khi được mang lên bàn phục vụ vẫn còn tiếng “xèo xèo” nóng hổi. Đó là nhờ vào loại niêu gang giữ nhiệt đặc trưng của Kombo. Điều này khiến hương thơm của thịt nướng lan tỏa nồng nàn.

Cơm niêu Kombo còn phục vụ nhiều món ăn khác như Cơm niêu bò nướng, cơm niêu gà nướng sốt teriyaki, bò sốt tiêu đen. Không gian của quán được thiết kế hiện đại, trẻ trung và rộng rãi. Nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tất cả sẽ là lý do khiến bạn không thể từ chối quán ngon Cầu Giấy Kombo này cho bữa cơm của bạn và gia đình.

3. Mâm Quán

  • Địa chỉ: 261-263 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10.30 – 14.00 ; 17.00 – 21.30
  • Mức giá: 150.000 – 200.000 đồng/ người

Mâm Quán là một trong những quán ăn ngon ở Cầu Giấy đem lại cho bạn hương vị quê hương vô cùng chân thực. Ẩm thực Hoà Bình cũng sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi không thôi. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức với nhiều đặc sản Hòa Bình như: cá Lăng sông Đà, lợn Mường, gà Bản...Tất cả đều mang đến hương vị thuần Tây Bắc đặc trưng.

top 12 quan an ngon cau giay ban phai thu

Ảnh: Sưu tầm

Mâm Quán hiện có 3 tầng với sức chứa 200 khách. Không gian được thiết kế pha trộn giữa chất đồng quê và hiện đại. Tông màu nâu chủ đạo tạo nên cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kì ai ngay trong lần đầu ghé quán. Đây là sẽ nhà hàng phù hợp cho bất kỳ ai khi muốn tìm lại cảm giác ấm áp và thân thuộc của gia đình trong các bữa cơm.

4. Lẩu Nấm Gia Khánh

  • Địa chỉ: 67 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10.30 – 21.00
  • Mức giá: 180.000 – 210.000 đồng/ người

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán ăn ngon khu vực Cầu Giấy Hà Nội là quán Lẩu Nấm Gia Khánh. Khác với các loại lẩu khác, lẩu nấm luôn đem lại vị thanh ngọt tự nhiên khiến ai cũng yêu thích. Menu lẩu nấm Gia Khánh đa dạng với nhiều món nấm ngon và giàu dinh dưỡng. Các loại nấm được phục vụ ở đây đều tươi ngon và luôn đảm bảo vệ sinh.

lau nam gia khanh cau giay

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ nhiều loại nấm phổ biến như nấm hải sản, nấm kim châm, nấm hương. Hoặc nếu thích bạn vẫn có thể thử các loại nấm quý hiếm hơn như nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng. Nhà hàng có không gian rộng, sức chứa lớn và thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và biết lắng nghe. Đặc biệt là tất cả món ăn đều ngon mà giá cả thì rất phải chăng.

5. Pao Quán

  • Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10.30 – 22.00
  • Mức giá: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Pao Quán Trần Thái Tông là quán ăn khu Cầu Giấy có thể tái hiện lại một góc văn hóa Tây Bắc. Quán gây ấn tượng bởi không gian mộc mạc đậm chất núi rừng. Và tất nhiên là bạn không thể quên được những món ăn đặc trưng của người dân Tây Bắc. Dù chỉ là những nguyên liệu rất dân dã như lợn rừng, gà đồi, nhưng chủ quán đã rất sáng tạo và biết cách chế biến. Từ đó tạo nên những món ăn có hương vị ấn tượng, có 1-0-2.

pao quan quan cau giay

Ảnh: @tkn219

Những đặc sản Tây Bắc được Pao Quán phục vụ như rau rừng, lợn mán, cá lăng. Ngoài ra còn có những món đặc biệt như mẹt lợn mán, gà quê nướng than hoa, set gà đen Hà Giang, lẩu cua đồng. Điều đặc biệt là món ăn đều được chế biến khi bạn order. Vì vậy món ăn luôn giữ được sự nóng hổi, thơm và tươi ngon của nó. Đặc biệt nhà Pao còn có rượu hoa quả chuẩn vị Tây Bắc khiến bao người say đắm.

Pao Quán có không gian lên tới 1000m2 với sức chứa 500 khách. Pao Quán được chia thành nhiều khu vực. Đại sảnh được thiết kế đậm chất Tây Bắc. Tầng 3 có khu giếng trời với suối nước nhân tạo. Khu thổ cẩm được trang trí khắp nơi bằng những váy áo, dây treo của người Thái, người Mông. Chính thiết kế đặc sắc này đã khiến Pao Quán là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán ăn ngon Cầu Giấy.

6. Góc Hà Nội

  • Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy
  • Giờ đón khách: 9.30 – 22.00
  • Mức giá: 150.000 – 250.000 đồng/ người

Góc Hà Nội là những quán ăn tại Cầu Giấy nổi tiếng phục vụ món Việt ngon. Từ món ăn đến không gian, tất cả đều khiến bạn cảm thấy ấm áp và tìm về với mâm cơm Việt. Không gian quán gợi ngay đến vẻ đẹp cổ kính, tinh tế. Chính vì vậy mới nói không gian chính là điểm cộng khiến Góc Hà Nội trở thành quán ngon khu vực Cầu Giấy mà bạn không nên bỏ lỡ.

quan an ngon cau giay goc ha noi

Ảnh: @duhi_soogyeol

Nhà hàng có sức chứa 500 chỗ ngồi, sạch sẽ và lịch sử, Bên cạnh đó, nhà hàng có các phòng Vip để tiếp khách. Ngoài ra còn có khu cộng đồng, có hồ cá, bể hoa trang trí đẹp mắt. Bạn có thể ngắm toàn bộ không gian nhà hàng vừa thưởng thức những món ăn ngon tuyệt.

Thực đơn nhà hàng khá đa dạng với hàng loạt món ăn thuần Việt. Một số món ăn nổi bật có thể kể tới đó là bún mọc, bún riêu cua, xôi ruốc thịt, mẹt các loại với bò, gà, ốc. Các món ăn trông có vẻ đơn giản nhưng từng món ăn ở đây sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi.

 

7. F3 BBQ

  • Địa chỉ: Đường CD3, KĐT Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy
  • Giờ đón khách: 10.00 – 23.00
  • Mức giá: 150.000 – 170.000 đồng/ người

Quán F3 Nướng BBQ là quán lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy khá nổi tiếng. Đặc biệt quán phục vụ món ăn theo cả hai phong cách buffet và gọi món. Nhờ vậy mà thực khách Hà Nội khi đến đây đều có cơ hội khám phá nhiều thức ăn thật ngon và phong phú. Quán ăn phục vụ hơn 100 món ăn ngon được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu thượng hạng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức những bữa tiệc ăn uống ấm cúng, sum vầy thì đây là một gợi ý lý tưởng đấy nhé.

f3 bbq quan an ngon cau giay

Ảnh: Sưu tầm

8. Chả Cá Hà Thành

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10.00 – 21.30
  • Mức giá: 180.000 – 250.000 đồng/ người

Chả Cá Hà Thành là một quán ăn ngon quận Cầu Giấy chuyên phục vụ các món cá Lăng thơm ngon, đậm đà nổi tiếng của đất Kinh Kỳ. Các món ăn đều được chế biến từ 100% nguyên liệu cá lăng Hòa Bình. Các món ăn ngon tại nhà hàng có thể kể đến như Chả cá lăng, lòng cá Lăng nướng muối ớt/nướng riềng mẻ, cá om chuối đậu, lẩu cá lăng kiểu Thái, salad cá lăng,...

Điều đặc biệt tại quán ăn này là được thiết kế một bể cá lăng to để cho cá luôn tươi ngon. Không gian được thiết kế rất hiện đại và tạo cảm giác thư giãn. Nhà hàng có đến 6 tầng và sức chứa lên đến 200 khách. Với không gian thoái mái như vậy, Chả Cá Hà Thành rất phù hợp cho các bữa ăn gia đình, liên hoan, bạn bè, sinh nhật. Đừng bỏ qua địa điểm ăn ngon lý tưởng này tại Hà Nội nhé.

cha ca ha thanh quan an ngon cau giay

Ảnh: @tastydarling_

9. Shogun BBQ

  • Địa chỉ: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 11.00 – 13.00 ; 17.30 – 21.00
  • Mức giá: 260.000 – 280.000 đồng/ người

Shogun nổi tiếng là quán nướng ngon Cầu Giấy chuyên phục vụ ẩm thực nướng với phong cách nhậu đường phố. Đến với Shogun, bạn có cơ hội đắm chìm trong không gian đặc trưng của các quán Izakaya Nhật Bản chính hiệu.

Các món nướng với nước sốt đậm đà chính là các món must try của quán. Nguyên liệu ở đây đều là những loại thịt được nhập khẩu tươi ngon. Các món ăn ngon có thể kể đến như bò Mỹ, bạch tuộc, cá hồi, mực, cá basa, cá đùi gà.

Điểm cộng lớn nhất là quán có bia mix cho bạn thưởng thức. Không gian quán cũng đậm chất đường phố Nhật Bản. Đặc trưng nhất vẫn là bàn ghế được tận dụng từ những két bia Sapporo cũng tạo nên nét đặc biệt trong không gian.

shogun bbq quan an ngon cau giay

Ảnh: @shogun_restaurant.official

10. Cột Điện Quán

  • Địa chỉ: số 104- 105B C3 tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Mức giá: 25.000 đến 50.000 đồng

Những bạn sinh viên học sinh chắc hẳn không thể quên được quán ăn Cầu Giấy ngon xuất sắc này. Cột Điện Quán luôn khiến các bạn trẻ thèm thuồng bởi những món ngon Cầu Giấy, đặc biệt là món bánh mì chảo thơm ngon. Hương vị bánh mì chảo của quán Cột Điện luôn khác biệt mà không đâu có được. Bánh mì chảo đầy đủ các vị từ loại thường, đầy đủ rồi đến sốt vang.

Một suất bánh mì chảo sẽ bao gồm sốt cà chua sánh mịn, miếng pate lớn vuông vức. Ngoài ra còn có xúc xích rán giòn vỏ, trứng ốp la còn đỏ lòng, thịt heo. Món sẽ được ăn kèm với khoai tây chiên, trên phủ thêm chút rau thơm ăn kèm với dưa chuột muối. Và không thể thiếu sốt cà chua đậm đà phủ đầy lên nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Không gian bên trong tuy quán nhỏ hẹp nhưng luôn đông khách ra vào. Giá thành các món ăn ở quán phải chăng, hợp túi tiền các bạn học sinh sinh viên.

cot dien quan cau giay

Ảnh: @bmccotdienquan2012

Digiticket hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được một quán ăn ngon ở Cầu Giấy làm hài lòng bạn nhé. Chúc bạn có một bữa ăn thật vui cùng gia đình và người thương. Tại Cầu Giấy còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.