Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Gia Khánh - hương vị gia truyền của người Hà Thành

Review Lẩu Gia Khánh - hương vị gia truyền của người Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã thưởng thức hương vị lẩu nấm gia truyền có tiếng ở Hà Nội chưa? Cùng Digiticket review lẩu nấm Gia Khánh ngay! Menu lẩu Gia Khánh
Nội dung chính

Được thành lập từ năm 2008, đến nay lẩu nấm Gia Khánh vẫn giữ được hương vị gia truyền đặc biệt. Nhanh chân cùng Digiticket review thương hiệu lẩu nấm nổi tiếng này nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Lẩu Gia Khánh

Sau 13 năm hoạt động, chuỗi lẩu nấm Gia Khánh đã xây dựng được thương hiệu riêng trong ngành F&B. Sử dụng nguyên liệu, gia vị "tinh túy từ thiên nhiên", thương hiệu mang đến sản phẩm ẩm thực bổ dưỡng với sức khỏe của thực khách. Đối với phái đẹp, nấm có công dụng lớn như kéo dài thanh xuân, trẻ hóa làn da.

lau nam gia khanh gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Từ xa xưa, nấm luôn là loại thực phẩm quý, được sử dụng nhiều trong các bữa ăn thanh đạm. Nhà hàng có hơn 20 loại nấm quý báu, mang lại lợi ích và giá trị y dược cao. Cùng với các loại nguyên liệu tươi ngon khác như gà ác, cá, thịt bò, tạo nên món lẩu nấm hấp dẫn.

2. Hệ thống nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh

Hiện nay, thương hiệu lẩu nấm Gia Khánh đã có 10 cơ sở. Trong đó có 1 cơ sở tại Bắc Ninh, 1 cơ sở tại Hải Dương và 8 cơ sở ở thủ đô Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ lẩu nấm Gia Khánh chi tiết ở các cơ sở:

  • Cơ sở: Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm, 67 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy - LH: 02437868418 / 0773611118
  • Cơ sở: Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn, 28 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa - LH: 02435332888
  • Cơ sở: Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc, 18 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông - LH: 0934638393
  • Cơ sở: Lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi, B2-02 khu BT Vinhome Hàm Nghi, Mỹ Đình - LH:0934638586
  • Cơ sở: Số 06 C11 Shophouse Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm - LH: 0909661118
  • Cơ sở: Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội, số 5 phố An Khang, Dương Nội, Hà Đông - LH: 0933533588
  • Cơ sở : Số 269 – Phố Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm - LH: 0888821818

3. Review menu lẩu nấm Gia Khánh

Tại mỗi cơ sở nhà hàng Gia Khánh đều có một vị đầu bếp am hiểu về từng loại nấm. Nhờ đó khi kết hợp và nấu cùng nguyên liệu món ăn sẽ vô cùng hợp khẩu vị thực khách mà lại giữ được giá trị dinh dưỡng. Cùng Digiticket khám phá menu lẩu nấm Gia Khánh nhé!

Món khai vị: 15.000VND - 110.000VND

Trước khi đi vào thưởng thức món chính, cùng điểm qua một số món khai vị trong thực đơn của Gia Khánh. Những món ăn khai vị thường sẽ thanh đạm và nhẹ nhàng, để khơi dậy vị giác trước. Một số món khai vị đậm vị truyền thống nhà hàng Việt như lạc rang, ngô chiên, khoai chiên, dưa chuột. Phải kể đến một số món như súp nấm hải sản, nem nấm, salad nấm hay nấm xào tổng hợp.

mon khai vi nha hang gia khanh

Ảnh: Sưu tầm

Món chính: Lẩu nấm 

Món chính chắc chắn là lẩu nấm Gia Khánh nổi tiếng với nhiều món nhúng lẩu. Từ các loại thịt cho tới hải sản, nấm và các loại rau. Tại đây, lẩu nấm được chia theo combo 2 người, 4 người và 6 người. Hoặc theo set 250 dành cho 4 người hoặc set 350 cho 4 người.

Trong set hoặc combo sẽ bao gồm nước lẩu ngọt thanh từ xương ống hầm, gà, đầu cá thu hoặc nấm. Tùy vào nguyên liệu bạn chọn ăn cùng sẽ có nước lẩu khác nhau. Ví dụ, nguyên liệu nhúng lẩu chính là gà ác thì nước lẩu sẽ có cả vị thuốc bắc thơm lừng. Cùng với nước lẩu, đồ nhúng, nhà hàng sẽ có đĩa nấm tổng hợp nhiều loại phù hợp với từng vị nước lẩu.

lau nam ga ac gia khanh

Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu nhúng lẩu

Nước dùng ngọt thôi chưa đủ, các món nhúng lẩu đóng vai trò quan trọng làm cho món lẩu nấm thêm phần ngon và bổ dưỡng hơn. Lẩu nấm Gia Khánh có một số loại thịt nhúng cùng như: Ếch, thịt bò Úc, gà ta, gà ác, chim câu hay ba ba. Trong đó gà ác được thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Không thể bỏ qua một số loại hải sản nhúng ăn kèm như cá hồi, tôm sú, hay cá chình. Những nguyên liệu nhúng kể trên đều được chọn lựa khắt khe, tươi ngon. Chắc chắn không thể thiếu rau, củ quả nữa.

nguyen lieu nhung lau nam

Ảnh: Sưu tầm

Các loại nấm

Lẩu nấm thì không thể thiếu được nguyên liệu nấm ăn kèm. Thực khách sẽ có dịp thưởng thức 9 loại nấm ăn cùng lẩu nấm Gia Khánh. Có loại sẽ rất quen thuộc với bạn, nhưng có một số loại đảm bảo là lần đầu tiên nghe tới. Một số nấm thân thuộc như: nấm hương tươi, nấm hải sản, nấm kim châm trắng. Độc lạ hơn là nấm bụng lợn, nấm yến, nấm tiên, nấm tuyết nhĩ, nấm thủy tinh nâu hay nấm thủy tinh trắng. Trong đó, nấm thủy tinh và tuyết nhĩ có tác dụng làm đẹp vô cùng tốt cho phái đẹp.

cac loai nam

Ảnh: Sưu tầm

4. Không gian nhà hàng lẩu Gia Khánh

Bước vào các chuỗi cơ sở của lẩu nấm Gia Khánh, thực khách đều dễ dàng nhận ra kiến trúc nhà hàng. Không gian mang phong cách Trung Hoa vừa cổ điển vừa hiện đại. Tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp giản dị, tao nhã và thanh lịch. Ánh đèn vàng làm sáng bừng không gian, lại mang không khí ấm áp cho bữa ăn của thực khách.

Bàn ăn được phủ khăn trắng sạch sẽ, ghế xếp gọn gàng, lịch sự. Khung cửa hay nhiều chi tiết trang trí làm từ gỗ mang lại cảm giác mộc mạc, nhẹ nhàng. Không gian tại Gia Khánh thật phù hợp cho những buổi hẹn gia đình, bạn bè hay đối tác. lau nam gia khanh khong gian

Ảnh: Sưu tầm

4. Giá lẩu nấm Gia Khánh theo combo/ set

  • Combo 2 người: 557.000VND
  • Combo 4 người: 1.035.000VND
  • Combo 6 người: 1.499.000VND
  • Set 250 dành cho 4 người: 1.000.000VND
  • Set 350 dành cho 4 người: 1.200.000VND
lau nam gia khanh gia

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review về lẩu nấm Gia Khánh mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua những đánh giá này sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị. Đừng quên cập nhật thêm địa chỉ quán lẩu Hà Nội ngon từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có phút thưởng thức món ngon vui vẻ!

Ngoài thương hiệu lẩu Gia Khánh, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức lẩu nấm ngon, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.