Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Xuýt xoa với Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc thơm ngon nóng hổi

Xuýt xoa với Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc thơm ngon nóng hổi

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang có ý định đi ăn lẩu ở khu vực Hà Đông thì nhất định phải ghé Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc để thưởng thức hương vị độc đáo.
Nội dung chính

Nếu bạn có ý định đi ăn lẩu ở khu vực Hà Đông thì nhất định phải ghé qua Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc để thưởng thức hương vị lẩu độc nhất vô nhị này. Cùng Digiticket đọc bài viết bên dưới để tìm hiểu về sự đặc biệt của những nồi lẩu tại đây nhé!

1. Tìm hiểu về Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc

Ở Hà Nội, khi nhắc đến nhà hàng lẩu nấm có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng thì Lẩu Nấm Gia Khánh có lẽ là địa chỉ đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. Lẩu Nấm Gia Khánh được thành lập vào năm 2008, tính đến nay nhà hàng đã có tổng cộng 7 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Hải Dương và Bắc Ninh dự kiến sẽ khai trương vào tháng 11 năm 2021.

Lẩu Nấm Gia Khánh là thương hiệu ẩm thực uy tín đạt tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao. Hàng năm, nhà hàng đã có cơ hội được phục vụ cho hơn 100.000 lượt khách hàng.

lau nam gia khanh nguyen van loc gioi thieu

Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông nên rất dễ tìm kiếm. Cũng chính vì thế mà đây thường xuyên là địa điểm lui tới quen thuộc của các thực khách có niềm yêu thích với các món nấm cũng như lẩu nấm của nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh tại khu vực Hà Đông.

Có thể nói đây là một trong những cơ sở nổi bật nhất của Lẩu Nấm Gia Khánh. Phong cách phục vụ của nhân viên, không gian thiết kế ấm cúng hòa trộn cùng các món nấm tinh túy  đã tạo nên một không gian hoàn hảo cho các thực khách khi tới ăn tại nhà hàng. Và cơ sở này đã trở thành một trong những quán lẩu Hà Đông ngon nổi tiếng.

2. Lẩu nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc có gì đặc biệt?

Để nói về những điểm đặc biệt của quán lẩu Nguyễn Văn Lộc này thì nhiều vô kể. Tuy nhiên, trong bài viết này, Digiticket sẽ liệt kê cho bạn một vài điểm đặc biệt tiêu biểu của Lẩu Nấm Gia Khánh để giúp bạn dễ tham khảo hơn.

Nhà hàng được thiết kế với phong cách gia đình

Thiết kế của Lẩu Nấm Gia Khánh ở các cơ sở đều có tính thống nhất và được thiết kế theo không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng. Tường ngoài của Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc được sơn màu đỏ gợi lên sự ấm áp của nhà hàng. Bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác giống như đang ở nhà bởi tất cả mọi thứ tại đây đều được thiết kế và sắp xếp giống y như ngôi nhà của bạn.

lau nam gia khanh nguyen van loc phong cach thiet ke

Ảnh: Google Map

Nhà hàng không trang trí quá nhiều để tránh sự bí bách và đồng thời tạo nên một không gian thoáng đãng cho cả khách hàng lẫn nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn có những phòng ăn nhỏ riêng tư và yên tĩnh để bạn có thể thoải mái, tự do thưởng thức bữa lẩu của mình mà không sợ bị ai làm phiền.

Menu đa dạng các món

Thực đơn tại Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc không chỉ phục vụ các món nấm mà nhà hàng cũng vẫn có những món nhúng lẩu như thịt bò mỹ, thịt ba ba, gà ta, gà ác, tôm sú, cá chình, cá hồi, chim câu, thịt ếch.

Ngoài các món nhúng lẩu thì nhà hàng cũng có những món khai vị siêu ngon và bổ dưỡng như súp nấm hải sản, súp nấm trắng, salat nấm, ngô chiên, khoai lang chiên, dưa chuột, lạc, nem nấm, khoai tây chiên, khoai môn chiên và một vài món ăn kèm như bún, mì tôm, váng đậu chiên phồng.

lau nam gia khanh nguyen van loc menu

Ảnh: Google Map

Nhà hàng cũng có những set và combo dành cho nhóm đông người để giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn món khi đi quá đông.

Một trong những món đặc biệt và làm nên thương hiệu của Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc chính là món lẩu nấm được nhà hàng làm theo công thức riêng và không thể lẫn với bất cứ món lẩu nào khác. Nếu như đến Lẩu Nấm Gia Khánh mà không ăn lẩu nấm thì chắc chắn đó là một thiếu sót rất lớn cho bạn.

Mách nhỏ những nhà hàng lẩu ngon đặc sắc mà bạn nên thưởng thức:

lau nam

Ảnh: Google Map

Lẩu nấm ở đây đặc biệt là bởi nước dùng vì nó không chỉ được chế biến từ nước dùng ninh xương heo, xương gà, đầu cá thu, mà còn được chắt lọc những chất dinh dưỡng tinh khiết từ các loại nấm quý, thêm vào đó là các bài thuốc cổ truyền hoàn toàn tự nhiên và không có một chút hóa chất hay tạp chất nào.

Bật mí nhỏ là nước dùng ở đây còn có tác dụng giải rượu nữa đó, nên thực khách không cần phải quá lo ngại khi dùng lẩu chung với rượu nhé.

Nguyên liệu cao cấp và chất lượng

Các thực khách khi tới bất cứ nhà hàng nào ngoài việc quan tâm tới chất lượng đồ ăn thì họ còn quan tâm cả tới chất lượng của các nguyên liệu làm ra nó. Nhưng đến với Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng của nguyên liệu. Bởi tại nhà hàng Gia Khánh, các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận và rõ nguồn gốc xuất xứ.

nguyen lieu nhung lau nam

Nấm được thu hoạch thẳng từ các trang trại nấm ở Việt Nam và Hàn Quốc, được giữ nguyên gốc và được bảo quản trong kho lạnh giúp nấm luôn tươi và giòn... Ngoài ra, nấm được nhập khẩu từ các nước xứ lạnh như Nga, Hàn Quốc, Côn Minh (Trung Quốc).

3. Review nhà hàng lẩu nấm Nguyễn Văn Lộc thực tế của khách hàng

Để có cái nhìn khách quan và thực tế nhất về nhà hàng thì cùng xem các thực khách đã phản hồi như thế nào nhé!

lau nam gia khanh nguyen van loc review

lau nam gia khanh nguyen van loc danh gia

Ảnh: Google Map

Để có một bữa ăn ngon, bổ dưỡng cùng với một không gian tốt mà giá cả lại hợp lý thì đừng quên ghé qua Lẩu Nấm Gia Khánh Nguyễn Văn Lộc nhé. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon miệng tại nhà hàng.

Mách nhỏ những địa chỉ ăn lẩu ngon Hà Nội dành cho người sành ăn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.