Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn ngon thịt ngọt nước ăn một lần nhớ cả đời

Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn ngon thịt ngọt nước ăn một lần nhớ cả đời

Ngày đăng : 17/01/2024
Là một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội, lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn luôn tuân theo tiêu chí “sức khỏe là tâm” cùng tìm hiểu về nhà hàng này nhé
Nội dung chính

Lẩu Nấm Gia Khánh Tây Sơn là một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng với tiêu chí “sức khỏe là tâm” nên mỗi món ăn đều được đầu tư cả về giá trị lẫn chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về Lẩu Nấm mời các bạn cùng Digiticket khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Định vị tọa độ lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn

Lẩu Nấm Gia Khánh khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 6 năm 2008, tính đến nay nhà hàng cũng đã có mặt trên thị trường ngót nghét gần 13 năm với 7 cơ sở tại Hà Nội. Và lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn tự hào là một trong 7 cơ sở đó.

Bằng sự tâm huyết với ẩm thực, cơ sở Gia Khánh Lẩu nấm Tây Sơn đã dần tạo được sự tin tưởng của thực khách và trở thành một trong những địa điểm ẩm thực nên đến tại Hà Thành.

lau nam gia khanh tay so dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn sở hữu 25 bàn ăn với sức chứa lên tới 110 khách, được thiết kế theo phong cách Á Đông với gam màu vàng và đỏ mang đến không gian gần gũi, thoải mái nhưng vẫn nhẹ nhàng và tinh tế.

Khi ghé thăm nhà hàng, bạn sẽ nhận thấy một không gian vui vẻ và thư giãn, từ đó tạo nên sự hứng khởi của thực khách khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Đặc biệt, thực khách khi ghé thăm Lẩu nấm Gia Khánh chi nhánh Tây Sơn sẽ không cảm thấy bí hay khó chịu bởi quán được xây dựng theo không gian mở, tạo sự thoáng đãng và thư thái.

Khám phá nhà hàng lẩu ngon cực đông khách tại Hà Nội:

2. Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn có gì?

Theo chân Digiticket để khám phá xem bên trong nồi lẩu nấm Gia cơ sở Khánh Tây Sơn có gì nhé!

Menu đồ ăn bổ dưỡng, thanh mát

Menu tại Lẩu Nấm Gia Khánh có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe với hơn 20 loại nấm từ nấm thông thường cho đến các loại nấm quý hiếm như nấm yến, nấm vuốt hổ đen, nấm cây tùng, nấm dê, nấm thủy tinh nâu, ... Ngoài ra, thực khách cũng sẽ được thưởng thức các món khai vị tốt cho sức khỏe và làm thanh mát cơ thể như súp nấm trắng, súp nấm hải sản, salad nấm, nấm xào,...

lau nam gia khanh tay son menu

Ảnh: Sưu tầm

Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo

Một trong những điều khiến thực khách cực kỳ hài lòng và dễ chịu khi đến thưởng thức tại Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn đó là phong cách phục vụ của các bạn nhân viên tại đây.

Nhân viên có phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn lên đồ và săn sàng có mặt khi khách hàng gọi món. Chắc chắn với phong cách phụ vụ này sẽ làm hài lòng các bạn.

Lẩu nấm được chế biến theo phương thức riêng

Hương vị Lẩu nấm Gia Khánh ngon và đặc biệt nhất là ở nước lẩu bởi nó được chế biến theo phương thức riêng của nhà hàng.

Theo đó, ông chủ Lẩu nấm Gia Khánh đã chia sẻ một vài công thức để làm nên một nồi nước dùng đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn: Nước lẩu Gia Khánh không chỉ được hầm từ xương heo, đầu cá thu, xương gà mà còn được chắt lọc từ những tinh túy của các loại nấm quý. Bên cạnh đó nồi lẩu còn cộng với các bài thuốc gia truyền và các vị thuốc theo thuyết âm dương hòa hợp, rừng biển hòa hợp, hoàn toàn tự nhiên, các nồi nước lẩu đều có vị ngọt tự nhiên, không có mỳ chính, không có hóa chất.

lau nam gia khanh tay son

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, sự đặc biệt của nồi Lẩu nấm Gia Khánh còn được thể hiện qua quá trình xay các loại nấm quý, chắt lấy nước, chưng cất, sau đó để đông lạnh. Mỗi nồi nước lẩu chỉ cần bỏ một viên là đã cho ra vị ngọt đậm và thanh, làm dậy mùi thơm rất đặc trưng của lẩu nấm. Hơn nữa, nguyên liệu luôn phải sạch và tươi, đó là nguyên tắc hàng đầu của Lẩu Nấm Gia Khánh.

nam nhung lau

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, để có một nồi lẩu nấm hoàn hảo ngoài những yếu tố trên thì thời gian và tốc độ lửa nấu cũng rất quan trọng. Để có một nồi nước hầm xương trong, có mùi thơm hấp dẫn và vị ngọt thanh khiết thì phải mất khoảng từ 8 đến 10 tiếng đồng hồ để ninh nấu.

Cơ sở Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn có vị trí đẹp nằm ngay trên mặt đường rất gần với cây xăng Nam Đồng nên rất dễ tìm kiếm.

3. Cảm nhận thực tế của các khách hàng đã thưởng thức tại Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn

Để có cái nhìn thực tế hơn thì cùng xem những cảm nhận thực tế của các thực khách khi tới nhà hàng ăn ra sao nhé!

lau nam gia khanh tay son review

lau nam gia khanh tay son danh gia

Ảnh: Google map

Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn đã trở thành địa chỉ “bỏ túi” của không chỉ thực khách sành ăn tại Hà Nội mà còn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam. Điều đó chứng tỏ đồ ăn và chất lượng phục vụ tại đây đã đạt đến độ hoàn hảo. Nếu bạn có ghé qua thưởng thức tại nhà hàng thì đừng quên chia sẻ cảm nhận cho chúng mình biết nhé!

Gợi ý những địa chỉ ăn lẩu ngon nhất Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.