Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 11 quán Lẩu Nấm Hà Nội siêu ngon không thể bỏ lỡ

Top 11 quán Lẩu Nấm Hà Nội siêu ngon không thể bỏ lỡ

Ngày đăng : 17/01/2024
Danh sách các quán lẩu nấm Hà Nội ngon cho những người sành ăn nhất. Review các quán lẩu nấm ngon ở Hà Nội cho dân sành ăn.
Nội dung chính

Nếu Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với món cơm tấm Sài Gòn, thì món ăn không thể bỏ qua khi đến với Thủ đô chính là lẩu nấm Hà Nội. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu những quán lẩu nấm ngon ở Hà Nội nhé.

1. Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h00
  • Giá dao động: 100.000 – 200.000 vnd/người

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để thưởng thức hương vị lẩu nấm Hà Nội đậm đà, bổ dưỡng thì chuỗi nhà hàng Lẩu Gia Khánh chính là cái tên được đề cử đầu tiên.

Với thiết kế thanh lịch, gần gũi, lẩu nấm Gia Khánh mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách. Kết hợp giữa phong cách Trung Hoa cùng vẻ truyền thống Hà Nội, bàn ghế đến khung cửa đều mang cảm giác thư thái, thanh nhã, thích hợp cho bạn nào muốn tìm một không gian yên tĩnh sau những ngày vui chơi nhộn nhịp.

lau nam gia khanh

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây không chỉ chuyên về lẩu nấm mà còn có các món ăn kèm truyền thống Việt Nam khác như chả gò, nem, súp, salad... và đặc biệt đều được chế biến từ nấm. Ngoài ra, còn kèm các món rau như cải thảo, cải cúc, rau cần,... cùng với các loại nấm nấu lẩu từ bình dân như nấm hương, nấm hải sản, nấm tuyết nhĩ, đến các loại nấm quý hiếm như nấm tùng nhung, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng,...

lau nam gia khanh cac loai nam

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn được yêu thích nhất của nhà hàng chắc chắn là lẩu nấm, nhưng bạn đừng nên bỏ lỡ canh nấm Gia Khánh và nước chấm cay cực đặc biệt. Canh nấm với hương vị mới lạ, độc đáo, mang đến cho thực khách cảm giác thanh mát, bổ dưỡng và cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.

Canh nấm tại đây được chế biến đặc biệt từ những nguyên liệu tươi, sạch, chắt lọc từ thiên nhiên cùng với nước dùng được ninh từ các loại xương trong nhiều giờ tạo nên một nồi 'canh nấm đặc biệt'.

lau nam gia khanh canh nam

Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ tại Hà Nội:

  • Lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi, Đường Hàm Nghi, B2 – 02, khu biệt thự Vinhomes, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Lẩu nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm, số 67 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hoà, quận Cầy Giấy, Hà Nội.
  • Lẩu nấm Gia Khánh Dương Nội, số 5 An Khang, KĐT Nam Cường, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Lẩu nấm Gia Khánh Tây Sơn, số 28 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Lẩu nấm Gia Khánh Linh Đàm, số 05 - lô TT6A KĐT Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Lẩu nấm Gia Khánh Ngoại Giao Đoàn, số 06 – C11 Shophouse Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2. Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành

  • Địa chỉ: Số 99, ngõ 9 Hoàng Cầu Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000vnđ đến 300.000vnđ

Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành nổi tiếng với vô số món ăn ngon được chế biến từ các loại nấm Việt. Điểm đặc biệt của lẩu nấm tại đây là nước dùng ngọt mát, không ngấy nên rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể.

nha hang nam viet ha thanh

Ảnh: Sưu tầm

Nước dùng được kết hợp từ các loại xương động vật, hải sản cùng với hàng chục loại rau củ quả và gia vị truyền thống tạo nên một hương vị hấp dẫn, khó quên.

Không gian nhà hàng khá ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, thích hợp cho gia đình hoặc các cặp đôi muốn thưởng thức hương vị lẩu nấm truyền thống. Vì không gian rộng rãi, gồm 4 tầng với điều hòa, nên bạn có thể tổ chức sinh nhật, sự kiện hoặc hội họp gia đình. Do nhà hàng luôn đông khách, nên mọi người hãy đặt bàn trước tránh trường hợp không có đủ chỗ nhé.

lau nam gia khanh lau ga nau nam

Ảnh: Món lẩu gà nấm tại Nấm Việt Hà Thành

Ngoài lẩu nấm, nhà hàng còn có các món ăn khác như xôi nấm, nem nấm, bánh cuốn nấm, cơm nấm,... cùng với các món tráng miệng là chè khúc bạch, sữa chua homemade. Với thực đơn đa dạng nên bạn hãy đi theo nhóm để có thể thưởng thức hết các món ăn ở đây. Menu được yêu thích nhất tại Nấm Việt Hà Thành là xôi nấm, nấm chiên và lẩu nấm. Bạn đừng bỏ lỡ nhé.

3. Lẩu nấm Tràng An

  • Giá tham khảo: 500.000vnđ đến 1.500.000vnđ
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Lẩu nấm Tràng An – nhà hàng lẩu Nấm Quý, có mức chênh lệnh hơi cao. Nhưng nếu bạn đã từng một lần thưởng thức, chắc chắn sẽ rất hài lòng với chất lượng của nó. Đến với nhà hàng lẩu nấm Hà Nội này bạn sẽ được đánh thức vị giác với bộ sưu tập nấm lên tới hơn 30 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với tiêu chí 3 tốt bổ dưỡng, sức khỏe và chống lão hóa, lẩu nấm Tràng An đem lại một hương vị không đâu sánh bằng.

lau nam trang an lau nam hai san

Ảnh: Lẩu nấm hải sản tại nhà hàng Lẩu nấm Tràng An

Không gian mang lối thiết kế độc đáo, cùng nghệ thuật tranh vẽ tường mang hơi hướng Á Đông hiện đại và phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, giúp cho thực khách tận hưởng một cách hoàn hảo nhất. Lối kiến trúc chú trọng sự riêng tư, tránh tiếp xúc và không lo tụ tập đông người, nên rất thích hợp trong thời gian dãn cách xã hội này.

lau nam trang an

Ảnh: Sưu tầm

Menu ở đây đa dạng các món từ khai vị, hải sản, salad, mì, miến,... đến các món chay thuần như nấm xào, nem nấm, rau luộc. Nhưng món ăn không thể bỏ lỡ khi đến với lẩu nấm Tràng An chính là thực đơn các loại nấm quý như lẩu Fuji, lẩu nấm chim sâm cầm,... Vì đây là những loại thực phẩm quý, bạn nên hẹn trước với nhà hàng để xác định số lượng món.

Địa chỉ Hà Nội 

  • CS1: Số 54 TT2 đường số 2 KĐT TP Giao Lưu (Phạm Văn Đồng), Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • CS2: Số 10-12 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • CS3: Số 52 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

4. Lẩu nấm Thảo Quý

  • Địa chỉ: Số 12 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ đến 250.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 10:00-14:00, 16:00-21:30

Quán lẩu nấm Thảo Quý có không gian hơi nhỏ, thực đơn cũng không đa dạng như các nhà hàng lẩu nấm khác. Tuy nhiên, giá cả ở đây rất phải chăng, nhất là các loại nấm như linh chi, nấm rơm, được nấu với bò úc, gà ác vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.

Cũng là nước hầm từ xương gà, xương ống lợn, nấm,... Nhưng lẩu nấm Thảo Quý mang hương vị rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được.

lau nam thao quy

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu nấm Thảo Quý hút mắt người qua đường bởi diện mạo có phần rực rỡ với sắc đỏ tươi nổi bật. Tuy nhiên, khi bước chân vào bên trong, du khách sẽ cảm nhận được một sự trái ngược hoàn toàn, một sự giản dị, nhẹ nhàng trầm tính hơn đến từ lối thiết kế cùng bố trí nội thất trong không gian với chất liệu gỗ làm chủ đạo.

Tuy không gian không lớn, nhưng chất lượng bù số lượng, món lẩu nấm Thảo Quý đủ sức để chinh phục vị giác của bất cứ thực khách nào khi đến với nơi đây một lần.

lau nam thao quy thuc don

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng lẩu nấm Hà Nội này bao gồm các món khai vị như salad, nộm chân gà, súp đến các món phụ như bò cuốn chấm sốt Teriyaki, và trái cây tráng miệng, cùng các loại rượu vang uống kèm. Một trong những best seller của quán là lẩu nấm gà ác và lẩu nấm gà đen, bạn nên thưởng thức một lần.

5. Nhà hàng lẩu nấm và mì vằn thắn Tân Tân

  • Địa chỉ: 140B Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá thao khảo: 200.000đ - 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00-21:00

Nói đến Lẩu nấm ngon Hà Nội thì không thể bỏ lỡ nhà hàng lẩu nấm Tân Tân. Tân Tân từ lâu đã nổi tiếng về các loại mì vằn thắn, vằn thắn sủi cảo được nhiều thực khách ưa chuộng. Nhưng nhiều người không biết lẩu nấm tại Tân Tân cũng là một mỹ vị nhân gian. Nước lẩu được ninh từ xương kết hợp các gia vị truyền thống, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

nha hang lau nam va my van than tan tan

Ảnh: Sưu tầm

Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, và được bài trí khá đơn giản. Với sức chứa hơn 100 người, bạn sẽ không phải lo lắng việc không tìm được chỗ ngồi. Mỗi bàn ăn đều được sắp xếp các loại gia vị cũng như đồ ăn kèm, tiện cho việc sử dụng. Nhân viên rất nhiệt tình, tiếp đón chu đáo.

Menu ở đây gồm các loại mì vằn thắn, các món ăn thêm như nấm chiên, cháo nấm. Khi đến nhà hàng Tân Tân bạn nhất định phải thưởng thức combo lẩu Tân Tân và lẩu tự chọn để cảm nhận rõ hương vị đặc trưng độc đáo của lẩu nấm tại đây nhé.

6. Lẩu nấm Vương Hoa

  • Địa chỉ: Số 16 Phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ đến 400.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 8:00-22:30

Đến với Lẩu nấm Vương Hoa, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon, thực đơn đa dạng. Hương vị lẩu nấm tại đây rất đặc sắc,chất lượng.

Không gian quán có phong cảnh đẹp, nhìn bao quát khu vực Cầu Giấy, nên bạn tha hồ chụp ảnh check in. Với không gian rộng, hiện đại, bàn ghế thiết kế phù hợp tổ chức sự kiện, hội nghị và còn có chỗ đậu ô tô thoáng mát.

lau nam vuong hoa

Ảnh: Sưu tầm

Điều khác biệt của nhà hàng Vương Hoa là món mỳ rong biển lạ miệng, ăn rồi chỉ muốn ăn thêm. Nước lẩu không bị mặn mà đậm đà, tươi ngon. Menu thì hầu như chỉ là các món nhúng lẩu nhưng chất lượng thì khỏi bàn, bạn nên thử nấm gan bò mỹ vị và canh nấm tại đây.

7. Lẩu nấm băng chuyền Muru

  • Địa chỉ: 157 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: từ 200.000vnđ đến 350.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 9:00-22:30

Lẩu nấm Băng Chuyền Muru, tên gọi rất đậm chất Nhật Bản nhưng lại có địa chỉ ở Hà Nội. Quán được trang trí tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và lịch sự. Cửa chính và cửa sổ của quán được lắp bằng kính nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm dòng người qua lại.

Lẩu nấm ở đây được làm từ nhiều loại cá, thịt khác nhau như: thịt heo, thịt gà, cá chép nên khi ăn vào có vị ngọt, mềm và thường được ăn kèm với hoa chuối, bông điên điển, rau đắng. Điểm đặc biệt của quán là nước chấm được làm từ hải sản xay nhuyễn, kết hợp với 9 loại gia vị truyền thống, tạo cảm giác lạ miệng khi thưởng thức.

lau nam bang chuyen muru

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài lẩu nấm, quán còn phục vụ các món sushi, các món nhậu mang phong cách Otsumami, hay các món khai vị như Okonomiyaki, salad. Tuy nhiên, điểm mạnh của quán vẫn là lẩu nấm mang hương vị Nhật Bản, bạn nên thử buffet của quán để có thể thưởng thức tất cả hương vị của món lẩu nấm đặc trưng này.

8. Lẩu nấm Thiên Nhiên - King Mushroom

  • Địa chỉ: KĐT An Hưng, BT12 – 11, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 250.000vnđ đến 300.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 10:00-23:00

Đây là một nhà hàng với hơn 30 hương vị tuyệt vời đến từ nấm và những chất dinh dưỡng mà nấm mang lại. Quán đa dạng các món ăn từ Bắc, Trung, Nam, thực khách có thể thưởng thức hương vị 3 miền Việt Nam ngay tại Hà Nội.

Quán có không gian sang trọng và lịch sự, được thiết kế theo phong cách mở với cửa kính ngay lối ra vào, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn và ngắm phong cảnh thủ đô Hà Nội.

lau nam thien nhien King Mushroom

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt quán có món thịt chim câu lạ miệng, với các món ăn kèm khác như salad nấm, canh bổ dưỡng, gỏi sứa nấm vị cua,... Bạn nên dùng thử món canh nấm chay, canh nấm chim câu và món mỳ xào King Mushroom, bộ ba best seller của quán.

9. Lẩu nấm Fungsing

  • Địa chỉ: 2 Khu B Lô A10 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 300.000vnđ đến 400.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 8:00-23:00
Đến nhà hàng Fungsing, thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực với những món ăn hấp dẫn trong thực đơn hoàn toàn mới như: Lẩu nấm, sụn gà, salat Fungsing, ngô biển chiên, lợn sữa quay giòn,...

lau nam Fungsing

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của nhà hàng lẩu nấm Hà Nội này được thiết kế hài hòa giữa nét hiện đại và yếu tố truyền thống cổ trang. Phòng ăn được thiết kế nổi bật, mặt tiền nhìn ra phố. Quán tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp hương vị tự nhiên và phong cách nấu ăn truyền thống từ mọi miền đất nước trong ẩm thực của Fungsing.

Fungsing đa dạng các món từ salad rau tổng hợp, nem nấm đến các món phụ như lưỡi vịt chiên, sụn non Bạch Tuyết. Tuy nhiên, món ngon nhất của quán vẫn là lẩu nấm canh thực dưỡng, nấm trứng ngỗng và lẩu nấm gà H'mong.

10. Lẩu Nấm Ashima Hà Nội

  • Giá tham khảo: 250.000vnđ đến 400.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 8:30-22:30

Nhà hàng Lẩu nấm Ashima Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ mang lại một trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ các loại nấm thiên nhiên và nấm quý, có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila. Hương vị lẩu nấm được hòa quyện bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên và gia vị quý hiếm, tạo nên một hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, thôi thúc thực khách thưởng thức ngay.

lau nam ashima ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Ashima mang không gian lạ mắt với phong cách đậm chất Á Đông nhưng không kém phần hiện đại bởi những vách ngăn tinh tế, nhẹ nhàng. Khu vực bàn ngồi được phân chia ra thành nhiều khu vực riêng tư, thích hợp cho việc tụ họp gia đình. Phong cách trang trí chú trọng về sự thoải mái và thư thái, giúp thực khách có trải nghiệm tốt hơn khi thưởng thức món ăn tại đây.

nha hang lau nam ashima ha noi khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán phong phú từ những món khai vị chính như salad, nấm xào cháy tỏi, mì Ramen xào nấm đến các món ăn kèm như: thịt, viên thả lẩu, rau và không thể thiếu đó chính là nấm. Nhà hàng còn chuyên về các nguyên liệu quý hiếm như thịt bò Wagyu, gà H'Mông, nấm đông trùng hạ thảo, nấm mối. Trong đó nổi tiếng nhất của nhà hàng chính là canh nấm chay và canh nấm bổ dưỡng cùng với mì Udon xào nấm.

Địa chỉ tại Hà Nội:

11. Lẩu Nấm Hoàng Gia

  • Địa chỉ: TT01-03, KĐT HD Mon City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ đến 300.000vnđ
  • Giờ mở cửa: 10:00-14:00, 17:30-22:30

Là một trong những cơ sở lẩu nấm nổi tiếng của Hà Nội, lẩu nấm Hoàng Gia với tiêu chí mạnh khỏe, tươi trẻ, trẻ đẹp đem đến cho bạn những món ăn mang giá trị hàm lượng dinh dưỡng cao. Nét đặc biệt của lẩu nấm Hoàng Gia là sử dụng tinh hoa chắt lọc từ các nguyên liệu bổ dưỡng, thơm ngon tạo nên một bữa tiệc mỹ vị cho thực khách.

Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ các loại nấm quý như nấm hoa đông trùng hạ thảo, nấm gan bò vàng và những loại nấm thiên nhiên khác với hương thơm đặc trưng và vị ngọt tự nhiên.

Không gian quán được bố trí theo phong cách gia đình ấm áp, thích hợp cho những nhóm đông người. Bàn ăn được thiết kế theo kiểu bàn tròn nên dễ dàng cho việc ăn uống và giao lưu với nhau. Phong cách đặc trưng của quán theo kiểu Trung Hoa, nên thiết kế sẽ mang hương vị cổ truyền.

lau nam ha noi 17

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn với những món đa dạng và mới lạ, cùng với các set ăn để thực khách dễ dàng chọn lựa. Trong đó nổi tiếng nhất là canh bổ dưỡng cùng với gà ác, một món mới lạ mà thực khách nên thưởng thức đó là mì rong biển của quán.

Trên đây là top quán lẩu ngon Hà Nội nổi tiếng với món lẩu nấm mà bạn nên thưởng thức, với thời tiết mùa thu se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn là cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nồi lẩu nấm ấm cúng, thanh ngọt và nhìn ngắm phong cảnh thủ đô Hà Nội.

Một số quán lẩu ngon thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè và người thân:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.