Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review quán lẩu Ashima Điện Biên Phủ nức tiếng Hà Thành

Review quán lẩu Ashima Điện Biên Phủ nức tiếng Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Điểm qua những điều thú vị và độc đáo nhất ở lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ khiến thực khách mê mẩn mà quay trở lại lần nữa.
Nội dung chính

Nằm trong hệ thống nhà hàng ăn uống cao cấp, lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ thu hút rất đông thực khách tìm đến bởi công thức lẩu nấm độc đáo mà khó có thể tìm ở bất cứ nơi nào khác. Đặc biệt, thực khách dễ mê mẩn cảm giác được quây quần cùng bạn bè, người thân bên cạnh món lẩu dinh dưỡng.

1. Địa chỉ lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ

  • Địa chỉ: 21 Điện Biên Phủ, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ đón khách:  11h00 - 14h00 và 17h30 - 21h15
  • Mức giá: 350.000 - 400.000 đồng/người
  • Số điện thoại: 024 7300 7332
lau nam ashima dien bien phu dia chi

Ảnh: @official_t.s

Lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ thuộc chuỗi nhà hàng Ashima ở Hà Nội nổi danh với công thức nấu lẩu nấm độc đáo cùng cách kết hợp các nguyên liệu như một bài thuốc quý có tác dụng bồi bổ sức khỏe. Vì thế, địa chỉ lẩu nấm Ashima số 21 Điện Biên Phủ luôn nằm trong số các nhà hàng lẩu nấm nổi tiếng tại Hà Nội.

Khám phá nhà hàng lẩu ngon cực đông khách tại Hà Nội:

2. Nét hấp dẫn tại nhà hàng Ashima Điện Biên Phủ

Cùng Digiticket giải mã sức hấp dẫn tại lẩu Ashima Điện Biên Phủ:

Thực đơn hơn 30 loại nấm quý và 4 loại nước lẩu

Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, lẩu nấm Ashima còn gây ấn tượng với nhiều loại nấm quý được nhập khẩu từ nước ngoài, điển hình như nấm matsutake, nấm gan bò mỹ vị, nấm tùng nhung… cho thực khách thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị. Ngoài ra, những thực khách lần đầu ghé thăm đều sẽ được các nhân viên tư vấn về hương vị của từng loại.

lau nam ashima dien bien phu thuc don

Ảnh: @huoghuong_

Chỉ cần đặt chân đến nhà hàng là bạn đã cảm nhận được hương vị thơm ngon của lẩu nấm, kích thích khứu giác và vị giác muốn được thưởng thức. Khi ăn lẩu, thực khách có thể dùng kèm một số loại thịt như ba ba, tôm sú, bò Úc, lươn… và các loại rau. Chẳng cần phải đến tận Seoul, Tokyo… bạn đã có thể tận hưởng món lẩu nấm tự nhiên giữa lòng Hà Nội.

Bên cạnh nấm, nước lẩu chính là “bộ nhận diện” cho thương hiệu Ashima Điện Biên Phủ gồm lẩu chay, lẩu thanh đạm, lẩu bổ dưỡng và sukiyaki. Nếu như thưởng thức, bất cứ ai đều dễ mê đắm bởi hương vị ngọt tự nhiên, thanh mát từ nấm. 

Không gian, phục vụ của nhà hàng

Lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ có sức chứa lên đến 110 khách với lối kiến trúc đậm phong cách Á-Âu. Không gian nhà hàng là sự kết hợp giữa gam màu vàng đậm mang nét hoài cổ với chút tân thời, cách điệu sáng tạo bằng những mảng tường họa tiết hình ô nhỏ. Hệ thống đèn chùm được trang trí bên trong giúp gia tăng cảm giác ấm cúng, sang trọng lại gần gũi. 

lau nam ashima dien bien phu khong gian

Ảnh: @lengnguyen_

Chiều lòng thực khách từ món ăn cho đến bộ bàn ghế, Ashima chăm chút tỉ mỉ ở khu vực bàn ăn các họa tiết mộc mạc từ vách ngăn cho đến cách bài trí, sắp xếp vật dụng ngăn nắp.

Song song với đó, nhà hàng có cả khu vực riêng tư cho những khách có nhu cầu với 3 phòng, sức chứa mỗi phòng 8-10 khách. Vì vậy, lẩu nấm Ashima sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tụ họp, liên hoan cùng bạn bè và người thân.

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Nói về chất lượng phục vụ thì rất nhiều khách hàng không tiếc lời khen bởi các nhân viên đều phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và thái độ tích cực, vui vẻ. Từ đầu bếp cho đến nhân viên đều được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sự hài lòng cho thực khách ghé thăm.

lau nam ashima dien bien phu phuc vu

Ảnh: Sưu tầm

3. Bảng giá và menu ở Ashima Điện Biên Phủ Khám phá menu tại nhà hàng lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ:

Thực đơn độc đáo và đa dạng 

Đến với nhà hàng, thực khách có thể gọi theo set cho 4 đến 5 người hoặc theo từng món tùy ý. Một số set cho nhóm 4 người có thể chọn như menu gà ác/chim câu, cá chình/cá song, baba, bò wagyu, bò Mỹ thượng hạng, lẩu chay Nhật và thường kèm theo món kem tráng miệng.

lau nam ashima dien bien phu gia

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, thực khách có thể gọi từng món với thực đơn đa dạng và phong phú như canh nấm chay, canh nấm baba, đậu hũ liên hoa, cơm ngũ sắc, nấm xào cháy tỏi, salad thanh xuân… và các món tráng miệng như kem chanh, dưa hấu, bưởi hồng da xanh, hoa quả tổng hợp… giúp đánh thức toàn bộ vị giác.

Mức giá tương xứng với chất lượng

Chỉ với mức giá dao động từ 350.000 - 400.000đ/người, lẩu nấm Ashima sẽ rất hợp với những nhóm đông người. Dù được nhận xét giá hơi cao nhưng thực khách vẫn gật gù, ưng bụng bởi chất lượng phục vụ tốt cũng như thức ăn ngon, nhất định sẽ quay lại lần nữa.

4. Khách hàng review về lẩu Ashima 21 Điện Biên Phủ

Dạo một vòng các diễn đàn ẩm thực không khó để tìm ra các bình luận đánh giá đến từ các thực khách của lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ. 

Điệp Trần chia sẻ: “Đi ăn lần đầu tại nhà hàng, nhân viên phục vụ nhiệt tình từ đầu đến cuối bữa ăn. Đồ ăn ngon lại mới lạ. Mình đi 4 người nên được phục vụ tư vấn các set gà, đầy đủ các món, ưng bụng nhất là bò rất mềm. Lưu ý là đặt bàn trước đó nhé”. 

lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ review

Ảnh: @menu.vietnam

Bạn Ly Cần cho hay “Đi ăn cùng gia đình ở đây lý tưởng lắm nha mọi người. Đi nhóm đông người nên chọn nhóm riêng tư chút. Không gian mát mẻ, ấm cúng, dịu dàng. Ăn theo set thì lời hơn với team thịt bọn mình. Nấm đông trùng hạ thảo thì ăn ngon cực. Nem nấm bao ngon, salad thì hợp miệng, Nước lẩu thì ngọt thơm được người lớn hay trẻ con đều thích”.

5. Gợi ý một số địa chỉ lẩu nấm Ashima Hà Nội khác

Ngoài lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ, team Hà Nội có thể tìm thấy lẩu nấm ở các địa chỉ khác. 

  • Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Lẩu nấm Ashima Hoàng Đạo Thúy: Tòa nhà N04 đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh: 60 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Lẩu nấm Ashima Triệu Việt Vương: 182 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ: 21 Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Mời bạn ghé thăm lẩu nấm Ashima Điện Biên Phủ để thưởng thức các món ngon tốt cho sức khỏe và tận hưởng giây phút thư giãn bên cạnh bạn bè, người thân. Đừng quên theo dõi Digiticket để được dắt đi “ăn sập” các nhà hàng, quán ngon tại Hà Thành nhé!

Một số nhà hàng lẩu Hà Nội nổi tiếng ngon - bổ - rẻ đang chờ bạn khám phá:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.