Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Nấm Ashima ở Hà Nội - món ăn thiên nhiên quý giá

Review Lẩu Nấm Ashima ở Hà Nội - món ăn thiên nhiên quý giá

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn yêu thích thương hiệu lẩu nấm Ashima? Cùng Digiticket review đi ăn lẩu nấm Ashima Hà Nội qua bài viết này nhé! Menu và giá lẩu nấm Ashima
Nội dung chính

Nếu là một fan trung thành của các loại nấm, bạn sẽ không thể từ chối lẩu nấm Ashima. Thương hiệu lẩu này đã có nhiều năm kinh nghiệm dày dạn, sự thấu hiểu rõ về các loại nấm. Cùng Digiticket tham khảo review lẩu nấm Ashima Hà Nội nhé!

1. Giới thiệu về quán lẩu nấm Ashima 

So sánh với hệ thực vật, nấm là một trong những loài thực vật có giá trị dinh dưỡng cao trong ẩm thực cũng như y học. Trong những bữa lẩu hay nướng, nấm đều là món ăn không thể thiếu và rất được yêu thích.

lau nam

Ảnh: Sưu tầm

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, người dân Hà Thành đánh giá cao lẩu nấm Ashima Hà Nội - chuỗi nhà hàng lẩu nấm đặc sản mang phong vị Á Đông. Công thức nước lẩu nấm đặc trưng theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila, cùng sự kết hợp giữa nguyên liệu thịt tươi ngon và nhiều loại nấm thiên nhiên quý hiếm. Vì vậy, Ashima đã trở thành thương hiệu lẩu nấm ngon ở Hà Nội, được nhiều người yêu thích

2. Hệ thống nhà hàng lẩu nấm Ashima tại Hà Nội

Nhà hàng Ashima Hà Nội có mặt tại các địa chỉ sau:

Cơ sở Ashima đã có ở khá nhiều quận nội thành, bạn hãy tham khảo và đến thưởng thức tại nhà hàng gần nhất nhé!

3. Review lẩu nấm Ashima Hà Nội 

Có gì hấp dẫn trong nồi lẩu nấm Ashima Hà Nội? Nhiều thực khách dành sự khen ngợi hài lòng tới món ăn này bởi sự dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp. Cùng Digiticket đi review chi tiết nhé!

3.1 Nước lẩu

Thực khách có dịp thưởng thức 4 loại nước dùng cho món lẩu nấm thiên nhiên: nước dùng nấm đặc biệt, nước dùng nấm chay, nước dùng nấm bổ dưỡng và nước dùng nấm cay. Trong đó, hương vị nấm đặc biệt, nấm bổ dưỡng được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất bởi tác dụng của nó với sắc đẹp và rất dễ ăn. Cùng với nhiều loại đồ nhúng bổ dưỡng và gia vị thuốc quý tạo thành một bữa ăn vô cùng tốt.

nuoc lau ashima

Ảnh: Ashima

Nước lẩu Ashima Hà Nội cũng như nhiều cơ sở thành phố khác đều được nấu với công thức độc quyền, bí truyền. Công thức này chỉ được thực hiện bởi tay nghề bếp trưởng của nhà hàng. Xương hầm kỹ trong 48 tiếng sau đó được thêm nhiều loại nấm quý, gia vị thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử, hay sâm... Vị ngọt thanh của xương, vị thơm của thuốc bắc hòa quyện tạo hương vị đậm đà, thơm ngon. Một nồi nước dùng quá bổ dưỡng cho sức khỏe.

3.2 Các loại nấm ở Ashima

Lẩu nấm Ashima Hà Nội có hơn 20 loại nấm từ thông thường cho tới quý hiếm. Có thể kể đến nấm Đông Trùng Hạ Thảo với công dụng dược lý, chống lão hóa, làm thuận lợi cho quá trình tuần hoàn máu.

cac loai nam o ashima

Ảnh: Nhà hàng Ashima lẩu nấm

Bên cạnh đó, nấm gan bò sữa đỏ cũng là một loại nấm quý hiếm được thực khách order tại nhà hàng. Hương vị dễ thưởng thức, thơm dịu, bổ dưỡng cho tóc và da. Hoặc nấm linh chi trắng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho đồ nhúng lẩu nấm. Loại nấm này giúp làm giảm căng thẳng, ổn định tinh thần, giữ nét thanh xuân, chống lão hóa ở phụ nữ. Còn nhiều loại nấm khác có cộng dụng ngăn ngừa ung thư, hay tốt cho người ăn kiêng.

3.3 Thực đơn lẩu nấm Ashima Hà Nội

Nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima có thực đơn khá đa dạng:
  • Set thực đơn gà ác/ chim câu

Đây là set lẩu thân quen được nhiều thực khách lựa chọn tại nhà hàng. Một set lẩu này phù hợp với nhóm 4 người ăn.

set thuc don ga ac

Ảnh: Sưu tầm

Trong set bao gồm món phụ: Canh nấm bổ dưỡng, salad thanh xuân, nem nấm bằm. Đồ nhúng đi kèm sẽ có nấm vuốt hổ đen, nấm gan bò mỹ vị, ức bò Mỹ, mỳ Ashima, ba chỉ bò Mỹ, gà ác/chim câu, mỳ ashima, set nấm, rau tổng hợp. Tráng miệng kem viên Ashima.
  • Set thực đơn cá chình/ cá song

Nếu bạn là một tín đồ của hải sản nhất định không thể bỏ qua set thực đơn cá chình/cá song tại lẩu nấm Ashima Hà Nội. Một set thực đơn này dành cho 4 người ăn, khá đầy đặn và hấp dẫn. Món khai vị là canh nấm bổ dưỡng có kèm món phụ như salad thanh xuân, nem nấm.

set thuc don ca chinh

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu đi kèm theo set có nhiều loại nấm tổng hợp và nấm cao cấp như nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen, thịt nạc dăm heo iberico, cá chình/cá song, set nấm tươi, rau củ quả tổng hợp và mỳ ashima. Trong set cũng có kem viên tráng miệng.
  • Set thực đơn ba ba

Set thực đơn ba ba có phần giống với thực đơn cá chình/cá song, tuy nhiên ba ba là chủ đạo. Set ăn này cũng có món khai vị tương tự những set ăn trên.

set thuc don ba ba

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng ăn cùng lẩu có các loại nấm và rau tổng hợp, cùng nấm gan bò, nấm vuốt hổ. Không thể thiếu chủ đạo là món ba ba, thịt nạc dăm iberico và mỳ ashima.
  • Set thực đơn bò Wagyu

Các bạn "nghiện" thịt bò và có "hầu bao rủng rỉnh" sẽ rất mê set lẩu nấm bò Wagyu. Một phần 4 người ăn vẫn bao gồm những món ăn phụ đi kèm như trên, nhưng có thêm cá hồi áp chảo với nấm.set lau wagyu

Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu nhúng lẩu có nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung và set nấm, rau tổng hợp. Đặc biệt, có lõi vai bò Wagyu, thịt thăn bò, mỳ Ashima và kem tráng miệng.

  • Set thực đơn bò Mỹ thượng hạng

Tiếp nối set Wagyu cao cấp, set bò Mỹ thượng hạng cũng được yêu thích tại lẩu nấm Ashima Hà Nội.

set thuc don bo my

Ảnh: @saubayfood

Thực đơn món ăn phụ gồm mực Kosho nướng nấm sốt yuzu, canh nấm, nem nấm bò băm, salad rong biển tươi với nấm. Món chính là lẩu nấm với nhiều nguyên liệu nhúng. Có thể kể đến như sườn bò Mỹ không xương, thăn bò, nấm tùng nhung, set nấm và rau tổng hợp.
  • Set thực đơn lẩu chay Nhật

Lẩu nấm Ashima còn có thực đơn lẩu chay Nhật cho những thực khách ăn thanh đạm hoặc ăn chay thuần.

lau nam ashima ha noi

Ảnh: Sưu tầm

Món khai vị với canh đậu tofu Kinoko Nabe, salad rong biển tươi với nấm, nem tâm tịnh. Nguyên liệu nhúng ăn kèm lẩu có nấm gan bò vàng, nấm thiền tịnh, nấm gan bò mỹ vị. Có cả set nấm tươi, rau tươi tổng hợp và mỳ Ashima.

4. Mức giá nhà hàng lẩu nấm Ashima 

Chỉ với mức giá dao động từ 350.000 - 400.000đ/người, lẩu nấm Ashima sẽ rất phù hợp với những nhóm đông người. Dù được nhận xét giá hơi cao nhưng thực khách vẫn gật gù, ưng bụng bởi chất lượng phục vụ tốt cũng như thức ăn ngon, nhất định sẽ quay lại lần nữa.

5. Không gian tại nhà hàng Ashima

Đến với chuỗi nhà hàng lẩu nấm Hà Nội nổi tiếng Ashima, bạn sẽ cảm nhận được phong cách kiến trúc Indochine rõ rệt. Nét đẹp Á Đông cổ điển, đôi khi xen chút hiện đại từ màu tường cho tới nội thất đèn, bàn ghế. Một vẻ đẹp tân thời pha nét mới lạ của vách kính ngăn đến cách bài trí món ăn, cây cối xung quanh. Khách tới thưởng thức lẩu nấm, sẽ thấy mình như đang ở chính căn nhà thân quen vậy.

nha hang ashima

Ảnh: Sưu tầm

Ấn tượng nhất ở đây chính là cách nhân viên phục vụ thực khách trong bữa ăn. Có một động tác "múa tay" mỗi khi nhân viên làm chín nấm cho khách ăn rất lạ mắt.

Trên đây là review về lẩu nấm Ashima Hà Nội mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua những đánh giá này sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị. Đừng quên tham khảo thêm các địa chỉ quán lẩu ngon Hà Nội nhé. Chúc các bạn có phút thưởng thức ẩm thực vui vẻ!

Đừng bỏ lỡ những nhà hàng ngon nhất Hà Nội được thực khách khen ngợi:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.