Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Nấm Ashima Triệu Việt Vương chi tiết menu, giá, không gian,...

Review Lẩu Nấm Ashima Triệu Việt Vương chi tiết menu, giá, không gian,...

Ngày đăng : 17/01/2024
Thay đổi khẩu vị với Lẩu nấm Ashima Triệu Việt Vương tại số 182 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nội dung chính

Lẩu nấm Ashima Triệu Việt Vương là cái tên mới nổi gần đây trong cộng đồng những tay sành ăn nhưng lại “không hảo thịt”. Nếu đã quá ngán ngẩm với những món ăn nhiều đạm, đừng ngại thay đổi khẩu vị một chút nhé! 

1. Giới thiệu về Lẩu Nấm Ashima Triệu Việt Vương

Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima Hà Nội ra mắt từ năm 2005, cho đến nay đã phát triển như một cơn bão và ngày càng mở rộng trên thị trường. Hiện Ashima có tất 7 chi nhánh nằm ở 3 thành phố lớn Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Bộ sưu tập hơn 30 loại nấm thiên nhiên, chính là điểm sáng lớn nhất mang đến sự khác biệt của Ashima so với các nhà hàng hàng lẩu bây giờ.

lau nam ashima trieu viet vuong gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến nấm là người ta nhắc đến thứ nguyên liệu không chỉ ngon mà còn có công dụng kỳ diệu trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại Ashima, tất cả các loại nấm đều được nhập khẩu và tuyển chọn giống kỹ càng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangri La rồi chế biến thành nhiều món khác nhau để phục vụ cho khẩu vị của nhiều thực khách.

Dưới đấy là một số review chi tiết nhất về không gian, menu và chất lượng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm ngon Hà Nội , đặc biệt là Lẩu Nấm Ashima Triệu Việt Vương.

2. Không gian Lẩu Nấm 182 Triệu Việt Vương

Quán lẩu Ashima Triệu Việt Vương tọa lạc tại địa chỉ số 182 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà hàng sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa lên đến 120 khách.

Toàn bộ nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á Đông vừa truyền thống lại pha lẫn chút hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, Ashima trông không khác gì một ngôi biệt thự cổ Hà Nội xưa. Tường nhà sơn vàng nhạt, cầu thang ngoài để khách khứa tiện ra vào. 

Đằng sau vẻ cổ kính đó, khi tiến vào trong chúng ta cũng không khỏi trầm trồ. Không gian được bao trùm bởi ánh đèn vàng dịu mát mắt. Từ những bộ bàn ghế gỗ nhuốm màu thời gian đến bức tranh treo tường độc đáo dường như đều được lựa chọn rất chi tiết. Ngoài các khu vực chung, Ashima còn cung cấp cả những phòng ăn riêng tư cho khách hàng có nhu cầu.

lau nam ashima 182 Trieu Viet Vuong khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Tại mỗi không gian, nhà hàng luôn đề cao tính thiên nhiên bằng cách trang trí cây xanh. Ở chi nhánh Triệu Việt Vương, có một “đặc quyền” đó là bạn có thể lựa chọn view vườn thoáng mát. Một nhà hàng cao cấp nằm ngay trên một trong những con đường đắt đỏ nhất thủ đô vậy mà vẫn có view xịn như vậy quả thật “hiếm có khó tìm”.

3. Menu nhà hàng Lẩu Nấm Ashima Triệu Việt Vương

Thực đơn tại nhà hàng bao gồm:

Menu lẩu phục vụ theo set đẳng cấp

Ngay từ tên gọi đã có thể thấy món ăn ở Ashima có nguyên liệu chính là nấm. Tại đây, nấm được chế biến theo những cách vô cùng cao cấp vừa có hương vị đặc biệt là vừa đảm bảo không làm mất đi nguồn gốc thiên nhiên. 6 set menu chính tại Ashima Triệu Việt Vương đang cung cấp hiện nay bao gồm: 

  • Set menu gà ác/chim câu bao gồm các món: canh nấm bổ dưỡng, salad thanh xuân, nem nấm bò băm, nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen, gà ác/chim câu, ức bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mì Ashima, khoai môn, tráng miệng kem (matcha và socola).
  • Set menu cá chình/cá song bao gồm các món: canh nấm, nem nấm bò băm, salad thanh xuân, nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen, cá chình/cá song, nạc dăm heo iberico, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mì Ashima, khoai môn, tráng miệng kem (matcha và socola).
  • Set menu baba bao gồm: canh nấm, nem nấm bò băm, salad thanh xuân, nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen, baba, nạc dăm heo iberico, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mỳ Ashima, khoai môn, tráng miệng kem (matcha và socola).
set menu bo wagyu

Ảnh: Sưu tầm

  • Set menu bò Wagyu bao gồm: canh nấm, nem nấm bò băm, salad rong biển tươi với nấm, cá hồi áp chảo với nấm xào tổng hợp, nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung, lõi vai bò Wagyu, thăn bò, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mỳ Ashima, khoai môn, tráng miệng kem (Matcha và Socola).
  • Set menu bò Mỹ thượng hạng bao gồm: canh nấm, nem nấm bò băm, salad rong biển tươi với nấm, mực Kosho nướng nấm sốt yuzu, nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung, sườn bò Mỹ không xương, thăn bò, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mỳ Ashima, khoai môn, tráng miệng kem (Matcha và Socola).
  • Set menu lẩu chay Nhật bao gồm: canh tofu kinoko nabe, nem tâm tịnh, salad rong biển tươi với nấm, nấm thiền tịnh, nấm gan bò vàng, nấm gan bò mỹ vị, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mì Ashima, khoai môn, tráng miệng kem (Matcha và Socola).
menu lau chay nhat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài gọi theo set, khách hàng đương nhiên có thể gọi món theo sở thích. Thậm chí tới Ashima bạn còn có thể ăn theo kiểu buffet với mức giá cố định 295.000 VNĐ nữa.

Menu đồ uống tốt cho sức khỏe

Menu đồ uống tại Ashima nổi bật với những món đồ uống detox và nước ép không đường. Tất cả nguyên liệu đều được chế biến trong trạng thái tươi ngon nhất khiến mỗi món đồ uống không chỉ thơm ngon mà còn có màu sắc vô cùng bắt mắt.

Không chỉ có vậy, để phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng cao cấp, menu đồ uống tại Ashima bao gồm cả những loại rượu vang với mức giá giao động từ 329.000 VNĐ đến 2.799.000 VNĐ/chai. Bạn có những buổi tiếp khách quan trọng hay đơn giản chỉ là muốn tận hưởng một xíu cồn thì đừng ngại nhờ nhân viên tư vấn cho mình một chai thật phù hợp nhé.

Khám phá những nét thú vị của các nhà hàng khác tại Hà Nội:

4. Chất lượng dịch vụ tại lẩu nấm Ashima 182 Triệu Việt Vương

Xây dựng hình ảnh một thương hiệu cao cấp nên chất lượng dịch vụ tại Ashima Triệu Việt Vương vô cùng được quan tâm. Trước khi khách tới, tất cả bàn và chén đĩa đã được sắp xếp nghiêm túc trên bàn. Đúng như tác phong của người Nhật, các bạn nhân viên đều rất nhanh nhẹn và chủ động mỗi khi khách có yêu cầu. 

lau nam ashima Trieu Viet Vuong phuc vu

Ảnh: Sưu tầm

Điều thú vị nhất ở đây là bạn sẽ được chứng kiến màn trình diễn “múa lẩu” có một không hai đến từ nhân viên của Ashima. Mỗi một động tác thả muôi, thả nấm vô cùng điêu luyện không khỏi khiến người xem trầm trồ chẳng thể rời mắt. 

Nếu đi vào cuối tuần đông khách, có thể bạn phải chờ lâu một chút nếu không đặt bàn nên hãy tranh thủ gọi điện trước đến Ashima nếu bạn đã có kế hoạch dùng bữa ở đây nhé!

5. Đánh giá của khách hàng về Lẩu Nấm Triệu Việt Vương

Bằng một hướng đi độc đáo, Ashima là chuỗi nhà hàng lẩu nhận được sự đón nhận của nhiều đối tượng khách hàng ngay từ khi ra mắt cửa hàng đầu tiên. Những người từng có dịp trải nghiệm tại nhà hàng Ashima Triệu Việt Vương đã không ngần ngại để lại những review vô cùng chân thực.

lau nam ashima trieu viet vuong review

Ảnh: Sưu tầm

“Lâu lâu bạn bè mới gặp nhau nên mình đặt trước một bàn ở Ashima Triệu Việt Vương, nhà hàng xếp cho mình một bàn có view nhìn ra vườn đẹp quá. Mình đến là mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn rồi. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình mà nhìn thấy ai cũng xinh xắn sáng sủa. Có một điểm trừ duy nhất đấy là mình không thích đặt trước nồi nước lẩu thế này đâu. Vì nhà hàng có tận 3 loại nước dùng, nhỡ mình không dùng loại đã đặt trước thì các bạn ý lại mất công nhấc ra thay nồi khác.”

“ Ashima toàn chọn những biệt thự làm nhà hàng nên phong cách sang trọng hẳn, có vườn cảnh nhỏ trước mắt làm không gian đỡ ngột ngạt phần nào. Không gian có 2 tầng, ngồi trên tầng 2 có thể trực tiếp đi thang ngoài trời lên hoặc đi xuyên qua tầng 1 lên đều được. Vẫn quen chọn buffet thịt nhúng thỏa thích.”

Những review về nhà hàng lẩu nấm Ashima Triệu Việt Vương trên đây đã khiến cho bạn phải ngay lập tức nhấc điện thoại lên và đặt một bạn cho buổi hẹn tối nay của mình chưa nhỉ? Chúc các bạn và người thân có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây nhé!

Có thể bạn quan tâm các chi nhánh Lẩu nấm Ashima cùng hệ thống tại Hà Nội:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.