Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review Lẩu Ashima Huỳnh Thúc Kháng: menu và giá chi tiết

Review Lẩu Ashima Huỳnh Thúc Kháng: menu và giá chi tiết

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng mang đến cho thực khách một món ăn bổ dưỡng. Menu lẩu Ashima Huỳnh Thúc Kháng và giá các set lẩu.
Nội dung chính

Lẩu nấm Ashima là thương hiệu nổi tiếng trong giới ẩm thực. Một trong những cơ sở đông khách nhất của thương hiệu này chính là lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết hơn về địa chỉ này nhé!

1. Giới thiệu về Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng 

  • Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 024.7300.7316
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000 - 450.000 đồng/người lớn

Huỳnh Thúc Kháng chỉ là một trong các cơ sở của thương hiệu lẩu nấm Ashima Hà Nội. Giống với mục tiêu chung của thương hiệu, Ashima Huỳnh Thúc Kháng mang đến cho khách hàng những loại nấm tự nhiên, sạch và bổ dưỡng với các món ăn đa dạng khác nhau.

ashima tu xuong

Ảnh: @ashima_oficial

Ngoài lẩu Ashima Huỳnh Thúc Kháng, tại Hà Nội, nhà hàng này còn có 4 cơ sở khác như:

Tuy nhiên Ashima Huỳnh Thúc Kháng vẫn thu hút được lượng khách đông nhất bởi Huỳnh Thúc Kháng được biết đến là con phố đông đúc, xung quanh có rất nhiều nhà cao tầng, nhiều khu văn phòng công sở, rạp hát, chợ... nên lượng khách tập trung ở đây cũng rất nhiều. Vì thế vị trí này vẫn được đánh giá khá cao.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh: @ashima_oficial

2. Nội thất và không gian tại Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Nhà hàng lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng được thiết kế mang phong cách Á Đông vô cùng sang trọng nhưng vẫn pha lẫn một chút cổ điển hoài niệm. Ban ngày, không gian của quán lấy ánh sáng tự nhiên tạo cho khách hàng cảm giác thoáng mát. Còn buổi tối kết hợp với ánh đèn chùm cũng với trang trí nội thất lại tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và sang trọng.

lẩu nấm ashima

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT 

Tông màu chủ yếu là màu vàng nâu kết hợp cùng với ánh đèn của nhà hàng tạo cho thực khách một cảm giác ấm cúng khi đến nơi đây. Nội thất bên trong quán từ trang trí , bàn ghế cho đến những vật dụng ăn uống cũng đều được làm từ gỗ. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sắp xếp thêm rất nhiều cây cảnh tạo không gian xanh mát, dễ chịu.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Hầu như ở các chi nhánh của Ashima đều có không gian rộng rãi, có thể đón hàng trăm khách cùng một lúc. Giữa các bàn ăn đều có vách ngăn để tạo sự riêng tư  cho thực khách.

lau nam ashima huynh thuc khang

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nếu như bạn muốn tổ chức sinh nhật, hay liên hoan đông người thì cũng yên tâm ở đây còn chuẩn bị cả những bàn lớn, có khu riêng để bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè hoặc quây quần bên đại gia đình của mình. Tuy nhiên bạn nên đặt bàn trước để được phục vụ chu đáo nhất.

3. Menu Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng

Thực đơn ở đây khá đa dạng, và nhiều loại phục vụ khác nhau. Bạn có thể gọi món lẻ hoặc buffet tùy theo sở thích của mình. Nhưng nếu bạn đi theo nhóm thì ở đây cũng có rất nhiều combo để bạn tham khảo.

Một combo ở đây khá đầy đủ gồm có các loại nấm, và một số món ăn khác cũng được làm từ nấm. Trong combo sẽ có gà ác, chim câu, baba hay cá chình tùy thuộc vào set mà bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có thêm các loại rau, mì đi kèm. Cuối bữa còn có thêm món tráng miệng.

>>> Ưu đãi: Set lẩu thái 2 người tại Thai Street Food giảm 49%

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh: Sưu tầm

Nấm là thức ăn có từ ngàn đời xưa, nó luôn được nhắc đến như một vị thuốc quý đã đồng hành cùng với sự phát triển của con người. Đến với Ashima bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ 30 loại nấm khác nhau. Tất cả các loại nấm đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ. Sau khi thu hoạch nấm sẽ được giữ nguyên gốc và chuyển thẳng đến kho làm lạnh. Vì vậy các món ăn luôn giữ được vị ngọt, tươi của nấm.

lau nam ashima huynh thuc khang

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Ngoài những loại nấm phổ biến như nấm kim châm, nấm mỡ....nhà hàng cũng có rất nhiều loại nấm quý hiếm như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm bụng dê, nấm gan bò, nấm vuốt hổ đen, nấm gan bò mĩ vị… Đây đều là những loại nấm tiến cung ngày xưa vô cùng quý giá.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Lẩu nấm ở đây có một điểm đặc biệt mà chỉ nơi đây mới có. Nước lẩu được lấy từ nước xương ninh đủ 48 tiếng, kết hợp thêm với các loại thảo mộc và nấm quý như kỷ tử, táo đỏ.... Nước lẩu được ăn kèm với các loại thịt, rau và các loại đồ nhúng phổ biến tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị trọn vẹn.

Nước lẩu được mọi người yêu thích nhất chính là " canh nấm bổ dưỡng". Nước lẩu được chế biến từ gà ác tần, xương hầm cùng với các loại thuốc bắc, thảo dược tạo nên vị thanh ngọt và hương thơm quyến rũ thực khách.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh:@yumnfun

Một nét độc đáo nữa ở nơi đây là màn trình diễn thả đồ nhúng đẹp mắt. Khi nước lẩu được đưa ra các bạn nhân viên sẽ thể hiện màn biểu diễn được ví như là " múa lẩu". Từng động tác thả nấm, đảo muôi dứt khoát và điêu luyện. Khi tới đây bạn không những được ăn ngon mà còn được trải nghiệm

Các món ăn kèm hấp dẫn

Nếu nói món lẩu là "linh hồn" của bữa tiệc thì thực khách có thể thay đổi khẩu vị bằng một số món ăn khác cũng được chế biến từ nấm như: nem nấm bò băm, mì xào nấm, nấm xào cháy tỏi, cháo nấm, cá hồi cuộn nấm nướng.....

Ảnh:@ashima_oficial

4. Lý do nên chọn lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng  

Thứ nhất là nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi, với sức chứa lớn. Bạn có thể đi 2 người, một nhóm bạn hay cả tập thể. Bên cạnh đó nhà hàng có sắp xếp thêm cây xanh, tủ rượu , quầy bar nhỏ cực sang chảnh để bạn có thể check-in.

>>> Ưu đãi: [E-voucher giảm 15%] Combo lẩu Tok 3-4 người tại Nhà hàng Maru Korean Food

lau nam ashima huynh thuc khang

Ảnh:@ashima_oficial

Thứ hai là nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao. Món ăn không những phải ngon mà còn phải tốt cho sức khỏe. Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng đã làm được điều đó. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ những loại nấm quý như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm bụng dê.... Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn không những thơm ngon mà lại còn rất bổ dưỡng.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Thứ ba là thực đơn của quán rất đa dạng như cá chình, ba ba, bò mỹ hảo hạng... ăn kèm với các loại nấm hảo hạng. Có rất nhiều set món ăn cho bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn gọi món lẻ, gọi theo combo hoặc buffet tùy theo sở thích.

lẩu nấm ashima huỳnh thúc kháng

Ảnh: @im.lucass

Cuối cùng là nhà hàng sang trọng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuẩn 5 sao như wifi miễn phí, ghế trẻ em, điều hòa, chỗ để xe ô tô... Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ được phục vụ ngay tại bàn nên không phải chờ đợi lâu.

Hãy cùng rủ bạn bè hay gia đình của mình đến ngay lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng để thưởng thức món ăn bổ dưỡng này nhé. Ngoài Ashima chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng, tại Đống Đa còn có rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác được Digiticket tổng hợp, bạn có thể tham khảo:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.