Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Khám phá Lẩu Ashima Giang Văn Minh - thiên đường ẩm thực Á Đông

Khám phá Lẩu Ashima Giang Văn Minh - thiên đường ẩm thực Á Đông

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn với hương vị lẩu mới lạ thì sao không ghé Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh. Vừa ngon lại cực tốt cho sức khoẻ!
Nội dung chính

Nếu đã chán các vị lẩu thông thường như lẩu Thái, lẩu Tomyum, lẩu chua cay,... Vậy thì sao không đổi vị với hương Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh nhỉ. Một hương vị lẩu thơm, thanh và ngọt. Nên ăn không hề bị ngấy và nhanh chán mà còn đặc biệt tốt cho sức khoẻ nữa đó!

1. Địa chỉ Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh

  • Địa chỉ: 60 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Ashima Giang Văn Minh là một trong chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima Hà Nội vô cùng nổi tiếng trong làng ẩm thực Việt.

Ngoài cơ sở tại 60 Giang Văn Minh, thương hiệu này còn có rất nhiều các cơ sở khác tại Hà Nội:

Hương vị lẩu được tạo nên chỉ với một nguyên liệu chính là nấm nhưng lại mang đến vị thanh, ngọt và có một hương vị rất riêng. Hơn hết, nước cốt lẩu được chế biến từ hơn 30 loại nấm thiên nhiên, có cả những dòng nấm quý được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn quốc, Shangrila,...

lau nam ashima giang van minh dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh là chi nhánh thứ ba của chuỗi nhà hàng. Toạ lạc tại số 60, Giang Văn Minh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Nằm ngay mặt tiền của một con phố “đắt đỏ” nên view tại quán cực chill.

2. Không gian quán lẩu nấm Ashima 60 Giang Văn Minh

Nhà hàng lẩu nấm Giang Văn Minh này có không gian 2 tầng rộng rãi cùng sức chứa lên đến gần 100 thực khách. Cùng với phong cách thiết kế mang đậm nét Á Đông cùng vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển, nên quán đã thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Đặc biệt, quán sử dụng toàn bộ đèn vàng kết hợp với nội thất gỗ nên không gian càng vintage và lãng mạn hơn.

lau nam ashima giang van minh khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Tại Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh, bạn có nhiều không gian ăn uống được lựa chọn như không gian mở thoáng mát hay phòng ăn riêng tư, kín đáo. Ngoài ra, quán khá chú trọng đến vấn đề tạo không khí thoáng đãng, xanh mát. Vì mỗi ngóc ngách, quán đều trang trí thêm nhiều cây xanh.

3. Menu Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh

Nếu bạn nghĩ rằng nấm thì không chế biến được nhiều món ăn thì bạn nên đến trải nghiệm thử ngay Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh. Từ nấm, quán đã kết hợp đến nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhằm gia tăng thêm hương vị. Đặc biệt, mỗi sự kết hợp đều được quán nghiên cứu kỹ càng để điều trị sức khoẻ đạt hiệu quả hơn.

3.1. Menu đồ ăn theo set cao cấp

Tại chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima, chủ yếu phục vụ 6 set với đa dạng nguyên liệu và các thành phần bổ dưỡng khác nhau. Mỗi set đồ ăn đều đầy đủ các món từ khai vị, món nhúng lẩu đến các món tráng miệng ngọt.

lau nam ashima giang van minh menu do an theo set

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

  • Set menu gà ác/chim câu: gồm phần nước cốt lẩu nấm bổ dưỡng. Cùng các món nhúng lẩu đa dạng như nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen, gà ác/chim câu, ức bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mì Ashima, khoai môn. Phần khai vị có salad thanh xuân, nem nấm bò băm. Kết thúc bữa ăn bạn sẽ được phục vụ kem để tráng miệng.
  • Set menu cá chình/cá song: món khai vị đến các món nhúng lẩu nhìn chung sẽ giống set menu gà ác/ chim câu. Gồm canh nấm, nem nấm bò băm, salad thanh xuân, nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen,... Tuy nhiên, phần gà ác/ chim câu sẽ được thay thế bằng cá chình hoặc cá song. Để tăng lượng dinh dưỡng và phù hợp ăn cùng các loại cá thì phần đạm sẽ được thay thế bằng phần nạc dăm heo iberico.
  • Set menu baba: Nhìn chung set menu lẩu này sẽ giống với set menu cá chình/ cá song. Chỉ có phần cá chình/ cá song được thay thế bằng baba. Đặc trưng sẽ có các món như nem nấm bò băm, salad thanh xuân, nấm gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen, baba, nạc dăm heo iberico, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mỳ Ashima, khoai môn.
  • Set menu bò Wagyu: Ở set này, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ phần bò Wagyu hảo hảo như lõi vai bò Wagyu, thăn bò,... Ngoài ra, set còn có các món khác như canh nấm bổ dưỡng, nem nấm bò băm, salad rong biển tươi với nấm, cá hồi áp chảo với nấm xào tổng hợp, nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mỳ Ashima, khoai môn, tráng miệng
  • Set menu bò Mỹ thượng hạng: Ngoài menu bò Wagyu bạn có thể thử set menu bò Mỹ thượng hạng này. Với các phần bò như sườn bò Mỹ không xương, thăn bò,... Và các món ăn kèm và nhúng lẩu đa dạng đầy dinh dưỡng như canh nấm, nem nấm bò băm, salad rong biển tươi với nấm, mực Kosho nướng nấm sốt yuzu, nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung, set rau tổng hợp, mỳ Ashima, khoai môn. Kết thúc bữa ăn là món tráng miệng với kem.
  • Set menu lẩu chay Nhật: Nếu bạn là một tín đồ ăn chay và muốn thưởng thức nhiều món ăn mới lạ từ nấm thì không thể bỏ qua set này. Với set này, bạn sẽ được thưởng thức canh tofu kinoko nabe, nem tâm tịnh, salad rong biển tươi với nấm, nấm thiền tịnh, nấm gan bò vàng, nấm gan bò mỹ vị, set nấm tươi tổng hợp, set rau tổng hợp, mì Ashima, khoai môn và tráng miệng với kem Matcha hoặc Socola.

3.2. Menu đồ ăn gọi món đa dạng

Menu gọi món của Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh cũng đa dạng không kém. Đầu tiên, phần canh nấm chế biến theo nhiều cách như canh nấm bổ dưỡng cay, canh nấm baba, canh nấm gà đen rút xương,... Hay nhiều loại nấm quý, nấm tươi được sơ chế kỹ càng. Quán cũng phục vụ cả các món chay điển hình đậu hũ niên hoa, cơm nấm Campa.

lau nam ashima giang van minh menu set do an goi mon

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Ngoài ra, quán lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh còn có menu khai vị lên tới 14 món được chế biến mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Phần thịt nhúng lẩu của khá nhiều loại đủ từ hải sản đến các phần thịt bò hảo hạng. Kết thúc bữa ăn, bạn có thể tráng miệng với các loại hoa quả tươi theo mùa.

4. Review lẩu Ashima Giang Văn Minh

Nhiều thực khách khi ghé thăm quán Lẩu Nấm Giang Văn Minh đều để lại lời khen ngợi cho quán. Đặc biệt là ở khẩu phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một số review từ chính thực khách đã đến ăn và trải nghiệm tại quán:

  • “Hôm qua mình với bạn bè vừa mới dùng bữa tại nhà hàng xong, mới đầu bước vào cửa mình thực sự choáng ngợp trước trước không gian của nhà hàng. Mặc dù hôm mình đi ăn cũng khá đông khách nhưng đồ ăn xuống rất nhanh và được nhân viên phục vụ một cách rất chu đáo. Mình rất hài lòng về dịch vụ cũng như đồ ăn ở đây, nếu có dịp mình sẽ quay lại thêm một lần nữa!”
  • “Lần thứ 2 đến đây không làm mình thất vọng khi dịch vụ và chất lượng đồ ăn tại đây tương xứng với những gì đã bỏ ra. Nhân viên hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình, luôn quan tâm chăm sóc khách hàng. Về khai vị mình thích nhất là nem nấm bò băm, về các loại ấm thì vô cùng bổ dưỡng. Với mình đây là một điểm đến hợp lý cho mình và bạn bè bởi sự nhẹ nhàng, tận tâm, chu đáo"
ashima giang van minh review

Ảnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT (Giang Văn Minh)

Một địa điểm ăn uống vừa chất lượng, vừa bổ dưỡng cho sức khoẻ. Vậy tại sao bạn còn không ghé ngay Lẩu nấm Ashima Giang Văn Minh ngay nào!

Tại Hà Nội còn có rất nhiều địa chỉ ăn lẩu cực ngon. Và nếu thuộc team nghiền lẩu, bạn nhất định không thể bỏ lỡ những gợi ý hữu ích từ Digiticket chia sẻ dưới đây:

 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.