Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Ngon nức tiếng gần xa với Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm

Ngon nức tiếng gần xa với Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm luôn chiếm được cảm tình của nhiều thực khách bởi vị ngọt thanh, vừa miệng. Cùng khám phá về nhà hàng nhé
Nội dung chính

Khác với nhiều loại lẩu nổi tiếng khác ở Hà Nội, Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm luôn chiếm được cảm tình của nhiều thực khách bởi vị ngọt thanh, vừa miệng. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về loại lẩu nấm này thì cùng Digiticket tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm

lau nam gia khanh vu pham ham dia chi

Lẩu Nấm Gia Khánh được thành lập từ năm 2008. Đến nay, tên tuổi của nhà hàng đã và đang có chỗ đứng vững trong lòng những người sành ăn tại Hà Nội. Nếu bạn là một tín đồ của lẩu nấm hay đơn giản chỉ là muốn tìm một nơi thoáng đãng và ấm cúng để thưởng thức những món ăn chế biến từ nấm thì nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm là một gợi ý dành cho bạn.

Chỉ với mức giá từ 100.000 - 200.000 đồng/người, bạn đã có thể thưởng thức được cả một thế giới nấm với đủ chủng loại khác nhau rồi.

Gợi ý những nhà hàng lẩu ngon đặc sắc mà bạn nên thưởng thức:

2. Nét đặc trưng của Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm

Nếu bạn cũng tò mò muốn biết xem nhà hàng Lẩu Nấm Vũ Phạm Hàm này có gì mà được thực khách chú ý và tin tưởng đến vậy thì cùng mình tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Phong cách thiết kế ấm cúng

Nhà hàng có tổng cộng 6 tầng với sức chứa khoảng 130 người được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam pha lẫn với một chút kiến trúc Trung Hoa cổ đại. Bước vào trong là những chiếc bàn được trải khăn trắng, các bộ bàn ghế tại đây đều được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và được xếp ngay ngắn theo dãy.

lau nam gia khanh vu pham ham phong cach thiet ke

Ảnh: Google Map

Trên trần nhà được treo đèn lồng và đặc biệt là nhà hàng không trang trí quá nhiều để tạo cảm giác thư thái, ấm cúng cho thực khách khi tới đây. Mỗi tầng của nhà hàng đều được xây dựng với không gian mở và toàn bộ cửa sổ đều là cửa sổ kính tạo nên sự thoáng đãng cho nhà hàng.

Với sự tinh tế và ấm cúng về không gian nơi đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, chiêu đãi đối tác, ... hoặc đơn giản chỉ là muốn tự chiêu đãi cho bản thân một nồi lẩu nấm ấm nóng trong một không gian yên bình để cách ly với những sự nhộn nhịp, xô bồ của thủ đô ngoài kia.

Menu đa dạng các món

Thực đơn tại Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm đa dạng, hội tủ đủ các loại nấm từ bình dân đến quý hiếm có giá trị dinh dưỡng cao. Một số loại nấm quý phải kể đến như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm bụng dê, nấm gan bò tím, ... được kết hợp với các vị thuốc đông y tạo nên một nồi lẩu vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe.

Các loại nấm ở đây còn được các đầu bếp tài hoa chế biến ra nhiều món khác nhau như: salad nấm, súp nấm trắng, súp nấm hải sản, nấm xào tổng hợp được dùng để làm món khai vị.

Ngoài ra, nhà hàng không chỉ phục vụ mỗi các món nấm mà còn phục vụ cả các món chính như: thịt bò úc, thịt ếch, thịt gà ta, thịt gà ác, chim, tôm, cá, các loại rau và các món khai vị như khoai môn chiên, khoai lang chiên, ngô chiên, lạc, dưa chuột,... Các loại thịt đều đã được nhà hàng tẩm ướp gia vị nên rất thơm và đậm đà.

lau nam gia khanh vu pham ham menu

Ảnh: Google Map

Nước lẩu ở đây rất đặc biệt bởi nó được hầm kỹ với sâm dây, bạn sẽ không thể tìm thấy hương vị này ở bất kỳ nhà hàng lẩu nào khác. Nước lẩu có màu nâu sẫm nhưng rất thanh và có vị ngọt tự nhiên, thơm nức mũi.

Nhà hàng cũng có những combo cho nhóm từ 2- 6 người và set dành cho 4 người để giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của lẩu nấm tại đây.

lau nam

Ảnh: Sưu tầm

Menu nhà hàng có nhiều loại nấm quý hiếm nhưng lại thu hoạch theo mùa nên rất an tâm nhé. Lẩu Nấm Gia Khánh cũng đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế trao chứng chỉ công nhận là nhà hàng đạt tiêu chuẩn.

Phong cách phục vụ của nhân viên

Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm luôn mang đến cho thực khách sự hài lòng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Mỗi bàn đều sẽ có một nhân viên phục vụ riêng chuyên nhúng lẩu và sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của khách hàng.

lau nam gia khanh vu pham ham phuc vu

Ảnh: Google Map

3. Đánh giá thực tế của thực khách về nhà hàng lẩu nấm Vũ Phạm Hàm

Lẩu Nấm Gia Khánh khá nổi tiếng nên được rất nhiều thực khách quan tâm. Cùng xem các thực khách đã nói gì về Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm nhé!

lau nam gia khanh vu pham ham review

Ảnh: Google Map

Nếu có thời gian bạn có thể đến với Lẩu Nấm Gia Khánh Vũ Phạm Hàm để trải nghiệm hương vị lẩu tuyệt đỉnh ở đây nhé. Với mức giá vừa phải cùng với không gian ẩm thực nhã nhặn tinh tế chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Gợi ý những địa chỉ thưởng thức lẩu ngon tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.