Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Cuối tuần ghé ngay quán Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi ngon mê ly

Cuối tuần ghé ngay quán Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi ngon mê ly

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đã chán ngấy với những nồi lẩu đầy dầu mỡ thì hãy thử “đổi gió” sang Lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn đã chán ngấy với những nồi lẩu đầy dầu mỡ thì hãy thử “đổi gió” sang Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi nhé. Chắc chắn với hương vị thanh mát, thơm ngọt tự nhiên của nấm cùng với nước thịt đậm đà sẽ khiến bạn say mê và khó lòng quên được hương vị mê ly này.

1. Đôi nét về Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi

Lẩu nấm Gia Khánh là một thương hiệu đã có mặt ở Hà Thành gần chục năm nay. Đây là nơi mà thực khách có thể tìm thấy những món ăn ngon, bổ dưỡng được chế biến từ nấm qua đôi bàn tay khéo léo và cái “tâm” của người đầu bếp. Và một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mà ta phải kể đến là Nhà hàng Lẩu Gia Khánh Hàm Nghi có vị trí tại Khu biệt thự Vinhomes, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy đây không phải là quận trung tâm nhưng với sự hấp dẫn của thực đơn và không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách không ngại lặn lội đường xa ghé thăm.

Gợi ý những nhà hàng lẩu nấm ngon Hà Nội được thực khách yêu thích: 

2. Điểm đặc biệt thu hút thực khách tại nhà hàng lẩu Nấm Hàm Nghi 

Mỗi nhà hàng được mở ra đều sẽ có những điểm thu hút đặc biệt riêng. Vậy lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi có điểm đặc biệt gì thì cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

2.1 Không gian thiết kế gần gũi, yên bình

Lẩu nấm Hàm Nghi này có địa điểm hoành tráng, ngay trong khu biệt thự Vinhomes sang trọng nằm giữa quận Bắc và Nam Từ Liêm, mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần yên bình và ấm cúng.

Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi có sức chứa lên tới 140 khách. Không gian kiến trúc mở, rộng rãi, sạch sẽ, bên ngoài diện tích rộng nên thoải mái chỗ để xe máy lẫn ô tô. Đồng thời, các trang bị như: điều hòa mát rượi và wifi cũng khá đầy đủ nên cực kỳ lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, chiêu đãi đối tác,…

lau nam gia khanh ham nghi khong gian

Ảnh: Fanpage Lẩu Nấm Gia Khánh Mỹ Đình

Khi bước vào trong nhà hàng là một không gian không thể nào gần gũi, thân thuộc hơn với những bộ bàn ghế được thiết kế ấn tượng. Cùng tông màu trầm và cách trang trí mang hơi hướng cổ điển nhưng pha trộn thêm nét hiện đại luôn khiến cho thực khách phải lưu lại lâu hơn.

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa lẩu trong không gian ấm cúng, yên bình sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nơi đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn rồi.

2.2 Menu ẩm thực tinh túy

Một trong những điều làm nên lẩu nấm Gia Khánh ngày hôm nay chắc chắn không thể không kể đến món lẩu nấm. Đây cũng là món thu hút thực khách nhất của nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi. Nếu bạn có ghé qua nhà hàng thì cũng đừng bỏ qua món Signature dish này nhé.

lau nam gia khanh ham nghi menu

Ảnh: @launamgiakhanh

Các thành phần trong nồi lẩu nấm Gia Khánh gồm có hơn 20 loại nấm như : nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tiên trắng, nấm thủy tiên nâu, nấm tiên, đặc biệt còn có những loại nấm quý, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Hơn nữa, lẩu nấm Gia Khánh còn được kết hợp các loại thuốc đông y có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực. 

Nước lẩu được hầm từ xương ống, đầu cá thu, xương gà và các nguyên liệu tự nhiên khác tạo nên vị ngọt thanh, thanh mát mà không gây cảm giác ngấy là điều làm nên sự đặc biệt của lẩu nấm Gia Khánh.

Ngoài các loại nấm, nhà hàng còn phục vụ thêm thịt bò, thịt heo, cá và các loại rau để bữa ăn của thực khách thêm đa dạng và hấp dẫn nên team kỵ nấm không cần phải lo sợ rằng đến đây mà không ăn được gì nhé!

3. Chất lượng phục vụ của Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi

Một trong những điều khiến cho Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi trở thành quán ăn phong cách gia đình chính là sự phục vụ của nhân viên tại đây.

lau nam gia khanh ham nghi phuc vu

Ảnh: Fanpage Lẩu Nấm Gia Khánh Mỹ Đình

Nhân viên phục vụ tại đây luôn vui vẻ, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của thực khách.

4. Dịch vụ của Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi trong mùa dịch

Trong mùa dịch thế này thì không còn gì bổ hơn là được ăn một nồi lẩu nấm Gia Khánh đầy ắp chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng chống lại dịch bệnh. Hiện tại, lẩu nấm Gia Khánh Hàm Nghi cũng đã có những chính sách chống dịch để khách hàng vẫn có thể thưởng thức món lẩu nấm của nhà hàng mà không lo sợ dịch bệnh. 

lau nam gia khanh ham nghi dich vu

Ảnh: Fanpage Lẩu Nấm Gia Khánh Mỹ Đình

Hệ thống chống dịch 5K của nhà hàng luôn được kích hoạt

  • Trước cửa nhà hàng sát khuẩn tay.
  • Không gian có vách ngăn
  • 100% Nhân viên khai báo y tế & đeo khẩu trang
  • Phòng ăn giãn cách
  • Món ăn tăng sức đề kháng

Đặc biệt còn có dịch vụ ship hàng và giảm 15% cho những khách hàng đặt mang về nữa đó.

5. Thực khách đã nói gì về Lẩu Nấm Gia Khánh?

Các bạn có tò mò xem khách hàng review gì về Lẩu Nấm Gia Khánh không nhỉ. Hãy cùng xem nhé.

lau nam gia khanh ham nghi review

Ảnh: Fanpage Lẩu Nấm Gia Khánh

Với những thông tin mà bài viết chia sẻ bên trên, hy vọng các bạn đã có thể hiểu thêm về Lẩu Nấm Gia Khánh Hàm Nghi. Hãy đến và thưởng thức các món ăn tại nhà hàng và đừng quên chia sẻ cảm nhận cho Digiticket biết nhé!

Mách nhỏ những nhà hàng lẩu ngon nổi tiếng tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.