Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 7 quán lẩu mang về Hà Nội ship nhanh và đắt hàng nhất

TOP 7 quán lẩu mang về Hà Nội ship nhanh và đắt hàng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024

Dành cho team mê lẩu mà không muốn ra ngoài, với top 7 quán lẩu ship tận nhà Hà Nội dưới đây. Order và thưởng thức ngay thôi nào!

Nội dung chính

Dành cho team mê lẩu mà không muốn ra ngoài, với top 7 quán lẩu mang về Hà Nội được Digiticket dưới đây. Chỉ cần cầm máy order sẽ có nồi lẩu thơm ngon nóng hổi như ăn nhà hàng.

1. Lẩu dê tê cay - Đặc sản dê núi Ninh Bình

  • Giá tham khảo: 100.000- 500.000 vnđ
  • Địa chỉ giao nhận ship : Khu đô thị Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hanoi, Vietnam
  • Địa chỉ cung cấp hàng:chế biến và vận chuyển từ Hoa Lư,Ninh Bình.
  • Giờ nhận đặt hàng: từ 6- 12 tiếng.
  • Điện thoại đặt hàng: 091 255 00 59

LẨU DÊ TÊ CAY - ĂN LÀ MÊ NGAY!
🍲 Món ăn cực kì bổ dưỡng, đặc biệt cho các đấng mày râu. Nam ăn thì khỏe - Nữ ăn thì đẹp - Cùng ăn tình cảm dâng trào. 😋

Thịt dê là món độc lạ mới, Dê là loài ăn được rất nhiều loại cây lá thuốc và thường được các thầy thuốc đông y dùng.

Lẩu Dê Tê Cay 

🏡 Lẩu Dê Tê Cay đã chính thức mở bán ship mang về rồi cả nhà ơi. Do được chế biến và vận chuyển từ Ninh Bình nên đề nghị quý khách hãy đặt hàng trước 6 tiếng ạ.
🗣️ Thịt dê mềm, ngọt.
🗣️ Cà dê nguyên bộ
🗣️ Đầu, tai, lưỡi, chân, đuôi, xương dê - tất cả đều có.
🗣️ Cơm cháy,các loại rau xanh,nấm tươi, củ quả,gia vị chấm….

Thịt dê chuẩn 100% nguyên tảng - không pha trộn 

👨‍👩‍👦‍👦 Dùng cho bữa ăn gia đình, nhóm bạn ăn, liên hoan, tiếp khách hoặc biếu tặng.Lẩu Dê Tê Cay sẽ tạo ấn tượng đặc biệt, khó quên.

👥 Một người khoẻ, hai người vui!
🎁 Lẩu dê tê cay được đóng gói chuyên nghiệp, vận chuyển hỏa tốc với giá cực kỳ yêu thương để mọi nhà đều có cơ hội thưởng thức.

2. Lẩu ngon bếp Thiên Trang

  • Giá tham khảo: 100.000- 500.000 vnđ
  • Địa chỉ: Số 75E, ngõ 39, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h-20h.
  • Điện thoại đặt hàng: 01676988488.

Nhắc đến các quán ship lẩu tại nhà ở Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Lẩu ngon bếp Thiên Trang. Nơi đây chuyên phục vụ những món lẩu mang hương vị truyền thống như lẩu hải sản, lẩu thập cẩm…

Tuy là những món lẩu truyền thống nhưng với sự tài ba của các đầu bếp tạo nên phần nước dùng đậm đà kèm theo các loại gia vị được chọn lọc kỹ càng, làm cho nồi lẩu thêm hấp dẫn và thu hút thực khách.

lẩu ship tận nhà hà nội 1

Ảnh: Lẩu ngon bếp Thiên Trang

Với giá tiền khá hợp lý cho mỗi nồi lẩu, bạn có thể chọn thêm các phần nước uống hay đồ ăn kèm bạn sẽ được quán phục vụ tận nhà chu đáo. Thực phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng, đối với các loại hải sản tươi sẽ được đóng vào thùng xốp và đá cẩn thận đảm bảo độ tươi ngon. Thời gian ship khoảng 15-30 phút, đội ngũ shipper luôn đảm bảo ship nhanh và cẩn thận giúp bạn được thưởng thức món ăn sớm nhất. 

Khám phá ngay những quán lẩu ngon tại Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất:

3. Lẩu ếch Lee Tống

  • Giá tham khảo: 100.000- 300.000 vnđ
  • Địa chỉ: 178 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ nhận đặt hàng: 10h- 23h
  • Điện thoại đặt hàng: 0936 330 193

Lẩu ếch Lee Tống là trong những quán lẩu mang về Hà Nội ngon nức tiếng. Nhà hàng nhận được nhiều lời khen ngợi của thực khách về hai món lẩu ếch và lẩu gà bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn của chúng. Các nguyên liệu làm nên món ăn như gà và ếch đều được đầu bếp sơ chế cẩn thận và tẩm ướp các gia vị.

>>> Xem thêm: 10 quán lẩu ếch Hà Nội ngon và được đặt nhiều nhất

lẩu ship tận nhà hà nội 2

Ảnh: Lẩu ếch Lee Tống

Chắc hẳn nồi nước lẩu tại đây sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ khi mới được mang lên. Nồi nước lẩu không quá cay nhưng rất đậm vị, hòa quyện cùng chút vị chua chua giòn giòn của măng kèm với vị cay của sa tế sẽ đánh thức mọi giác quan trong bạn. Nước lẩu sôi lên ăn kèm những miếng váng đậu to vàng, miếng thịt ếch mềm dai, ngọt thịt vô cùng hấp dẫn.

4. Eat House

  • Giá tham khảo: 220.000- 890.000 vnđ.
  • Địa chỉ: Số 6, ngõ 232, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h30- 23h
  • Điện thoại đặt hàng: 0898879559.

Nếu bạn đang có dự định đặt lẩu tại nhà thì đừng nên bỏ lỡ Eat House. Đến với quán ship lẩu online Eat House bạn sẽ được thưởng thức 5 hương vị lẩu đặc trưng như: nước lẩu riêu cua, nước lẩu eat house, nước lẩu kim chi, nước lẩu bò thanh mát, nước lẩu thái.

lẩu ship tận nhà hà nội 3

Ảnh: Ngọc Phong

Nước lẩu được chế biến cẩn thận và đều mang mùi vị cay cay tê tê đầu lưỡi cùng với mùi thơm nhẹ làm hài lòng người ăn. Nếu bạn muốn ăn cay hơn có thể yêu cầu với nhân viên nhà hàng để điều chỉnh gia vị. Ngoài ra còn nhiều món ăn kèm như: nộm hoa chuối, măng trúc xào, phồng tôm và các loại đồ uống bạn có thể gọi thêm.

lẩu ship tận nhà hà nội 4

Ảnh: Eat house

Không chỉ vậy quán còn có thể phục vụ đầy đủ theo yêu cầu của thực khách và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt hơn ở những quán ăn khác, với dịch vụ đặt lẩu tại nhà Hà Nội quán còn có thể cho bạn mượn lẩu và bếp khi ăn. 

5. Lẩu Phát

  • Giá tham khảo: 189.000- 289.000 vnđ cho giá nước lẩu.
  • Địa chỉ: 284 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ nhận đặt hàng: 8h- 23h
  • Điện thoại đặt hàng: 02466847272.

Vào những ngày bạn không muốn ra ngoài mua đồ nhưng lại muốn ăn lẩu của nhà hàng ngon, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Lẩu Phát. Là quán lẩu ship tận nhà tại Hà Nội, những món lẩu của quán được biến tấu từ hương vị lẩu truyền thống tạo nên mùi vị mới mẻ và hấp dẫn. Nồi lẩu được chế biến bởi các gia vị thơm ngon, nồi lẩu sẽ hơi cay phù hợp ăn vào mùa đông vô cùng ngon.

lẩu ship tận nhà hà nội 5

Ảnh: Nguyệt Nguyễn

Ngoài ra lẩu phát còn phục vụ thêm các món ăn kèm đa dạng từ Bắc vào Nam như: nộm cổ hũ dừa, nộm sứa… bạn có thể gọi thêm để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình. Không chỉ vậy quán còn có các bạn nhân viên phục vụ cẩn thận nhiệt tình cho khách. Đồ ăn khi ship được đóng gói cẩn thận kỹ càng.

6. Lẩu ếch Lò Đúc

  • Giá tham khảo: 100.000- 220.000 vnđ
  • Địa chỉ: Số 5 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ nhận đặt hàng: 10h-22h
  • Điện thoại đặt hàng: 0902061869.

Lẩu ếch Lò Đúc là ship lẩu tại nhà Hà Nội khiến nhiều người say mê bởi mùi vị đặc trưng của quán. Nước lẩu của quán được đánh giá là ngon, có đủ các vị chua, cay, ngọt và ăn rất vừa miệng.

Ngay từ khi nhân viên bê nồi lẩu nghi ngút khói cùng với mùi thơm đã làm cho nhiều thực khách bị mê mẩn. Nhưng đặc biệt nước lẩu được chế biến có vị hơi đậm nên có thể sẽ không phù hợp với những bạn ăn nhạt

lẩu ship tận nhà Hà Nội 6

Ảnh: Trang Ngô

Thịt ếch được chuẩn bị tươi sống kĩ càng, được rửa sạch để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi ăn sẽ có độ dai dai nhưng vẫn đảm bảo mềm ngọt hấp dẫn. Bởi nước lẩu có vị đậm đà cùng với sự chế biến cẩn thận của đầu bếp nên khi ăn ếch bạn sẽ không cảm thấy bị tanh.

Nhân viên nhà hàng phục vụ rất nhanh nhẹn chu đáo, đặc biệt trong việc đóng gói hàng để đi ship. Các bạn nhân viên đóng gói hàng rất cẩn thận để đảm bảo thức ăn khi di chuyển không bị ảnh hưởng.

7. Lẩu 5 phút

  • Giá tham khảo: 290.000- 550.000 vnđ
  • Địa chỉ: 157 Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại đặt hàng: 0337790995.

Lẩu 5 phút có lẽ sẽ là cái tên khá ấn tượng đối với mọi người, nó đã quá quen thuộc đối với những bạn yêu thích lẩu giao tận nhà Hà Nội. Khi đến với quán bạn sẽ nhận được sự tiếp đãi tận tình. Còn nếu bạn muốn gọi ship, quán sẽ cố gắng phục vụ bạn một cách nhanh chóng và cẩn thận. Với dịch vụ ship bạn chỉ cần gọi điện đặt hàng và ngồi chờ sẽ được phục vụ tận nhà.

lẩu ship tận nhà hà nội 7

Ảnh: Lẩu 5 phút

Ở Lẩu 5 phút bạn có thể chọn nhiều set lẩu khác nhau như set lẩu thập cẩm vô cùng hấp dẫn gồm bạch tuộc, tôm, bề bề, sụn, ba chỉ bò. Hay set hải sản cùng rất ngon bao gồm có tôm, ghẹ, bề bề, bạch tuộc và set bì sụn có ba chỉ bò, sụn. Những set lẩu này đều được chế biến cẩn thận, nước lẩu thơm ngon kết hợp cùng với đồ nướng tươi sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Eat House

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.