Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội TOP 10 quán nướng Cầu Giấy Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

TOP 10 quán nướng Cầu Giấy Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá ngay 10 quán nướng Cầu Giấy nổi tiếng về độ ngon, rẻ đang làm mưa, làm gió hiện nay nhé! Các quán nướng Cầu Giấy đáng bỏ tiền nhất
Nội dung chính

Ăn nướng ở Cầu Giấy tại đâu ngon, giá cả hợp lý nhỉ? 10 quán nướng Cầu Giấy nổi danh gần xa mà Digiticket bật mí dưới đây ắt hẳn sẽ giúp bạn có những bữa tiệc nướng chất lượng với giá tốt đấy!

1. Nhà hàng Habit BBQ

  • Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000đ

Không chỉ là một quán nướng ngon ở Cầu Giấy, Habit BBQ còn là một trong những quán nướng BBQ Hà Nội cực ngon, rất đông khách. Và nếu là một thực khách sành ăn, bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ này.

Habit BBQ nổi tiếng với chất lượng món ăn tuyệt hảo và đậm chất “nghệ” trong cách bày biện sẽ khiến bạn thích mê. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, Habit đã đảm bảo yếu tố tươi ngon và mới mỗi ngày. Những thớ thịt dày dặn, hồng tươi, những loại hải sản tươi ngon, trắng ngần hay các loại rau củ xanh non, sạch sẽ đẩy đưa vị giác, làm bạn muốn ăn mãi không ngừng đấy.

quan nuong o cau giay 1

Ảnh: Habit BBQ

Nếu đã một lần đến với nhà hàng, bạn đừng quên order cho mình một số món ăn Nhật đặc sắc nữa nhé. Những cuộn sushi nhiều màu sắc hay các lát sashimi tươi rói, mềm mại sẽ chinh phục bạn tuyệt đối bởi độ thơm ngon của nó.

2. Nhà hàng Nhất Nướng

  • Địa chỉ: 28 đường Trần Vỹ, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng - 400.000 đồng
Nhà hàng Nhất Nướng là quán đồ nướng Cầu Giấy tin cậy được nhiều gia đình, nhóm bạn bè lựa chọn hiện nay. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, sang trọng và hiện đại. Nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi độ ngon trong từng miếng ăn khi thưởng thức.  quan nuong o cau giay 2

Ảnh: Nhất Nướng BBQ

Nhất Nướng đề cao hương vị món ăn và vấn đề vệ sinh thực phẩm. Do đó, nhà hàng luôn chu trọng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Các món nướng tại nhà hàng được tẩm ướp gia vị vừa ăn. Khi nướng lên sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy. Thịt nướng tại đây mềm, ngọt, chín tới vừa miệng. Các món hải sản tươi sống được phục vụ đa dạng, dùng trong ngày không phải hàng đông lạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm “chiến” trong bữa tiệc ẩm thực của mình.

3. Chef BBQ Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: P105- A14, P.Nghĩa Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 400.000đ

Chef BBQ Nghĩa Tân là quán nướng ngon rẻ ở Cầu Giấy tiếp theo mà Digiticket muốn bật mí đến bạn. Với ưu điểm vượt trội từ chất lượng món ăn hảo hạng, giá cả phải chăng và không gian sang trọng. Chef BBQ chiếm được cảm tình và những cơn mưa lời khen từ các thực khách đến thưởng thức mỗi ngày.

quan nuong o cau giay 3

Ảnh: @Mary

Trước khi bước vào bữa tiệc nướng thơm ngon chuẩn Nhật. Đến Chef BBQ, bạn sẽ có thể đánh thức vị giác của mình bằng các món khai vị hấp dẫn của xứ sở hoa anh đào. Đó là bánh xèo Nhật, trứng hấp Nhật, há cảo hay khoai tây chiên giòn. Ngoài ra, các món salad thơm ngon, thanh đạm hay nhiều món súp giàu dinh dưỡng cũng sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên đa dạng và tròn vị hơn.

Chef BBQ sở hữu thực đơn đa dạng và phong phú với gần 70 món nướng đặc sắc. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn của Nhật kiểu mới khác hẳn với các món nướng tại Việt Nam. Các món nướng tại đây có nguyên liệu chính từ thịt heo, thịt bò, thịt gà và các loại hải sản tươi sống. Nguyên liệu tại nhà hàng hoàn toàn tươi ngon, được tẩm ướp kỹ càng dậy vị nguyên bản. Nếu có cơ hội, hãy đến và thưởng thức sự hoàn hảo đó nhé.

4. Sumo BBQ

  • Địa chỉ: 122 đường Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 400.000đ

Sumo BBQ là một trong những nhà hàng buffet nướng Cầu Giấy kiểu Nhật cực mới lạ và hấp dẫn. Quán nướng ở Cầu Giấy này phục vụ đa dạng các loại thịt nướng cao cấp trong không gian sang trọng, ấm cúng cùng vị trí thuận tiện, vô cùng thích hợp cho các buổi tụ tập, các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan…

quan nuong o cau giay 4

Ảnh: Sumo BBQ

Sumo BBQ có menu buffet ăn thả ga 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật đặc sắc bao gồm bò Wagyu ngon trứ danh hay thăn ngoại bò Mỹ đặc biệt. Không chỉ có thế, khi ghé Sumo BBQ, bạn sẽ được tận mắt, tận tay trải nghiệm tuyệt kỹ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản nữa đấy.

5. Lẩu Nướng Gật Gù Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: 134 đường Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 16.00 - 23.00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Nướng Gật Gù là quán ăn ở Cầu Giấy nổi bật với kiểu nướng trên than hoa. Đây là một trong những xu hướng nướng được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Các món thịt được tẩm ướp gia vị độc đáo, nướng trên than hồng đỏ rực mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng và vô cùng ấm cúng trong những ngày đông về. Hãy thử đến quán nướng ở Cầu Giấy này, chấm miếng thịt vừa chín tới cùng loại nước chấm sền sệt đặc trưng. Bạn sẽ cảm nhận được nét ẩm thực độc đáo và khác biệt không lẫn vào đâu được.

quan nuong o cau giay 5

Ảnh: Lẩu nướng Gật Gù - quán nướng Nguyễn Khánh Toàn

Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn có một bữa tiệc trọn vẹn, đúng nghĩa. Nhanh chân kéo ngay team của mình ra quẩy tung Gật Gù để chào đón mùa đông này nhé.

6. 9Life Hotpot BBQ

  • Địa chỉ: 195 đường Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 23:45
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 300.000đ

9Life Hotpot & BBQ đã vô cùng tâm huyết để xây dựng cho thực khách một thực đơn các món nướng, lẩu hợp khẩu vị của thực khách Hà Nội. Nhà hàng có đa dạng các loại món nướng như a chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn nấm, ba chỉ heo, dải tim heo, ngao, tôm, mực ống… và hương vị nào cũng phải là thơm ngon nhất.

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, quán nướng ở Cầu Giấy còn phục vụ một số món ăn kèm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích như Nhờ sự chất lượng trong từng món ăn cùng các nguyên liệu ăn kèm phong phú. Nên bất khoai lang kén, khoai tây chiên, kim chi, salad,... Nhờ chất lượng món ăn tuyệt hảo cùng cung cách phục vụ tốt và không gian thoáng đãng. 9Life Hotpot chắc hẳn có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu dùng bữa và các bữa tiệc liên hoan của bạn.

7. Tasaki BBQ

Nếu bạn đang tìm một quán ăn nướng ở Cầu Giấy ngon, giá hợp lý thì hãy đến ngay Tasaki BBQ nhé. Trước khi mang đến bạn bữa tiệc nướng đầy hấp dẫn, nhà hàng sẽ đánh thức vị giác của bạn bằng các món Salad thanh đạm, kim chi chua cay cùng namuru hay đậu hũ Nhật, xúc xích, sườn sụn chiên giòn tan, sò điệp béo ngậy…

quan nuong o cau giay 7

Ảnh: Tasaki BBQ - Quán nướng ngon Cầu Giấy

Tasaki BBQ gây ấn tượng với thực đơn đa dạng cùng chất lượng món ăn khó đâu sánh bằng. Nổi bật trong đó là món thịt bò nướng thơm mềm, ngọt thịt khó chối từ. Thịt bò của Tasaki BBQ được nhập đúng chuẩn loại bò Wagyu thượng hạng nhất. Nó mềm đến mức mà có thể tan chảy ngay khi cho vào miệng. Ngoài ra, các loại sườn bò vùng Wagyu, thịt thăn của giống bò lông đen hay các món thịt gà, lợn và hải sản hấp dẫn cũng sẽ khiến bạn đê mê và nhớ mãi không thôi đấy.

8. Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn

  • Địa chỉ: số 32, ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ

Moon BBQ là quán nướng khu vực Cầu Giấy của Nhật nhưng lại có không gian đậm chất Châu Âu cổ điển. Mỗi góc tại quán đều mang một vẻ đẹp khác biệt cho bạn thoải mái check in sống ảo. 

quan nuong o cau giay 8

Ảnh: Moon BBQ - quán nướng ngon khu vực Cầu Giấy

Các nguyên liệu để chế biến món ăn ở Moon BBQ luôn được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào phục vụ thực khách. Các món thịt tại đây được đảm bảo vị ngọt, độ tươi tự nhiên, an toàn cho sức khỏe thực khách. Chính nhờ sự tỉ mẩn của nhà bếp cùng các công thức tẩm ướp đơn giản nhưng tinh tế. Nước sốt tại đây được pha chế riêng với tác dụng đánh thức vị giác của thực khách. Bạn sẽ phải yêu ngay từ lần nếm thử đầu tiên bởi hương vị đậm đà, khó cưỡng của 49 món ăn từ bò Mỹ, hải sản đến các món ăn kèm, tráng miệng độc đáo.

Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng và lịch sự. Moon BBQ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ tập hay đãi tiệc đông người. 

9. Nhà hàng Sariwon Lẩu nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: tầng 1, Big C Thăng Long, 222 đường Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 330.000đ

Bất kỳ ai là tín đồ mê mẩn các món nướng Hàn Quốc tại Cầu Giấy. Nhà hàng Sariwon chắc chắn sẽ là cái tên vô cùng quen thuộc dành cho bạn. Sariwon nằm tại vị trí tầng 1 của BigC Cầu Giấy, do đó, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm kiếm quán nướng này.

quan nuong o cau giay 9

Ảnh: Lẩu nướng Sariwon - Quán lẩu nướng ngon ở Cầu Giấy

Không chỉ mang đến các loại thịt từ thịt bò Mỹ, thịt lợn, thịt gà được chế biến đa dạng. Nhà hàng còn có nhiều loại hải sản tươi sống như tôm sú, mực, bạch tuộc,… được cắt thái và trang trí vô cùng bắt mắt. Sariwon sở hữu loại nước sốt riêng biệt được làm từ muối đậm đà đến sốt Guang Yang đặc biệt. Ngay khi đặt miếng thịt lên bếp nướng than hồng đỏ rực, tiếng xèo xèo từ thịt cùng hương thơm quyện lên sẽ khiến bạn không thể chối từ.

10. Yakimono Nướng Nhật Bản

  • Địa chỉ: A109 D5 đường Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 98.000đ – 198.000đ

Tiếp tục là một quán nướng khu Cầu Giấy phong cách Nhật Bản, Yakimono được trang trí không gian khá đơn giản nhưng không hề gây nhàm chán. Nó mang vẻ đẹp tinh tế, đầy tính nghệ thuật trong từng chi tiết và đường nét. 

quan nuong o cau giay 10

Ảnh: @Yakimono - Quán nướng ngon khu Cầu Giấy

Đến với Yakimono, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bữa tiệc nướng của mình. Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono,… đến các loại hải sản như: tôm, cá hồi, bạch tuộc, … đều được sơ chế sạch sẽ và tẩm ướp bằng bí quyết riêng. Chắc chắn rằng, sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn sẽ mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho bạn đấy.

Hiện nay, Yakimono đưa vào phục vụ thực khách 2 loại buffet là buffet thịt nướng một mét và buffet tự do. Nếu muốn thưởng thức một bữa tiệc nướng thả ga mà không lo về giá. Hãy tham khảo 2 loại hình buffet mà nhà hàng mang đến này nhé.

Trên đây là 10 quán nướng Cầu Giấy ngon nổi tiếng mà Digiticket đã tổng hợp được và gửi đến bạn. Còn chần chừ gì nữa? Hãy book lịch ngay cùng bạn bè và thưởng thức một bữa tiệc nướng đúng nghĩa trong một ngày trời vào thu, đầu đông se lạnh này. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị nhất! Tại Cầu Giấy còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.