Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Xuýt xoa 10 quán sườn nướng ngon ở Hà Nội cho tín đồ ẩm thực

Xuýt xoa 10 quán sườn nướng ngon ở Hà Nội cho tín đồ ẩm thực

Ngày đăng : 17/01/2024
Gợi ý địa chỉ ăn sườn nướng Hà Nội ngon có giá tốt nhất, không gian cực đẹp. Những quán sườn nướng ngon ở Hà Nội chuẩn cho tín đồ ăn uống
Nội dung chính

Bạn đang không biết ăn sườn nướng Hà Nội ở quán nào ngon – rẻ, không gian đẹp? Hãy cùng tham khảo gợi ý 10 quán sườn nướng ngon ở Hà Nội được Digiticket tổng hợp dưới đây nhé!

1.Mapa C's Wine Bar 

  • Địa chỉ: 124 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.665.77728
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30
  • Giá tham khảo: 500.000 đồng/ người trở lên

Mapa C's Wine Bar là địa chỉ ăn sườn nướng Hà Nội được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại, đồ ăn siêu ngon. Nhà hàng này thuộc chuỗi thương hiệu Mapa – Anh. Nhà hàng có đầu bếp quốc tế, hứa hẹn đem đến cho bạn những món ẩm thực châu Âu hấp dẫn nhất.

Cơ sở của Mapa Restaurant ở Hoàng Văn Thái chủ yếu là các món Âu sang trọng, còn cơ sở ở Trung Hòa lại mang đến hương vị ẩm thực Địa Trung Hải với các món nướng ngon chủ yếu từ thịt cừu.

Mapa C's Wine Bar ở Hoàng Văn Thái có đủ các món nướng kiểu Ý và kiểu Thổ Nhĩ Kì cho bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức món sườn cừa nướng được tẩm ướp loại gia vị đặc biệt, thịt nướng chín đều, vàng ươm, thơm ngậy. Khi nếm miếng sườn cừu nướng sẽ thấy vị vừa mềm vừa ngon ngọt khó cưỡng.

suon nuong ha noi 10

Ảnh: @mapa124hoangvanthai

Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng còn rất nhiều món ngon khác như: cá hồi nướng, bò Mỹ nướng, cốt lết heo nướng… kèm với các loại salad, khoai tây chiên… Loại nước sốt của nhà hàng rất đặc biệt, có đủ loại sữa chua rau củ, sốt chanh leo, sốt hoa quả, sốt cay…

Nguyên liệu chế biến món ăn của nhà hàng đều là những nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm duyệt về an toàn thực phẩm. Nhà hàng có sức chứa rộng lớn, sẵn sàng phục vụ các bữa tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty.

suon nuong ha noi

Ảnh: @mapa124hoangvanthai

Nhà hàng có không gian đẹp, phong cách đậm chất Anh Quốc cùng với hệ thống đèn trang trí lung linh, tủ rượu sang trọng, nội thất hiện đại đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

2. Zamba Beer & BBQ

  • Địa chỉ: Số 5 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02432247175
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h
  • Giá tham khảo: 400.000 đồng/ người

Zamba Beer & BBQ là nhà hàng có lịch sử hoạt động từ năm 2015, cho đến nay đã trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của giới trẻ. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu là các món nướng Texas phong cách Mỹ. Những ai “nghiện” món sườn nướng tảng thơm phức thì không thể không biết đến nhà hàng này. Riêng cơ sở tại Đông Các còn có khu vực sân vườn phục vụ tiệc nướng ngoài trời rất thoáng đãng.

Zamba Beer & BBQ được mệnh danh là nhà hàng ăn sườn nướng Hà Nội lọt top “best seller” bởi những dẻ sườn cỡ lớn lên tới 1 – 2kg, tẩm ướp gia vị đẹp mắt và ngon miệng, được nướng hoàn toàn bằng than hoa, khi chín thấy màu vàng rụm bên ngoài, nếm thấy vị thịt mềm và ngậy bên trong.

suon nuong ha noi 11

Ảnh: @tunluvfood

Sườn nướng của nhà hàng đều được chọn lựa nguyên liệu kĩ càng, tẩm ướp sánh quyện cùng với nước sốt không nơi nào có được. Ngon nhất phải kể đến là sườn nướng phô mai, miếng sườn béo hòa quyện với lớp phomai dai dai ngậy ngậy bên ngoài.

suon nuong ha noi 2

Ảnh: @fuongsfood

Nhà hàng chuyên cung cấp 2 loại là: Sườn Khổng Lồ dành cho khoảng 5-6 người ăn, giá 455.000 đồng và Sườn Bé Bỏng dành cho 2 – 3 người ăn, giá 235.000 đồng. Bạn có thể thưởng thức thêm các món salad hoặc khoai tây nướng, bánh mỳ nướng bơ tỏi để làm tăng thêm hương vị. Thực đơn của nhà hàng còn có các món lạp xưởng khổng lồ, mỳ Ý, bò Mỹ xông đá cuội, xúc xích tuần lộc… cùng với rất nhiều loại bia lạnh cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn.

3. Bụi sườn - Sườn tươi nướng BBQ

  • Địa chỉ: 93 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: +84981169393
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Giá tham khảo: 240.000 đồng/ combo

Bụi Sườn cũng là địa chỉ ăn sườn nướng Hà Nội được rất nhiều người khen ngợi bởi giá thành phải chăng hơn những nhà hàng khác. Quán có không gian sạch sẽ, nằm ngay ở mặt tiền nên rất dễ tìm. Quán cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nên bạn hãy truy cập Page của Bụi Sườn để theo dõi nhé! Nếu bạn đi ăn số lượng đông người nên đặt trước để được phục vụ nhanh và không phải chờ đợi lâu.

suon nuong ha noi 13

Ảnh: Bụi Sườn - buisuon.com

Giá một suất sườn nướng muối ớt dành cho 2 người chỉ khoảng 240.000 đồng với đủ sườn, nước và 1 khoai tây chiên. Sườn nướng muối ớt siêu cay nên nếu bạn không ăn được cay hãy chọn suất sườn nướng truyền thống nhé, tẩm ướp rất vừa miệng phù hợp cho cả trẻ nhỏ.

suon nuong ha noi 3

Ảnh: @buisuoncom

Ngoài ra còn có loại sốt cay Hàn Quốc cho bạn lựa chọn nữa. Bạn còn có thể gọi thêm các món salad đậm đà, cơm sườn cốt lết giá chỉ 49.000 đồng và canh khoai sườn. Nếu bạn có liên kết trả tiền qua ví VNPay còn được giảm giá thêm đấy!

4. Grille6 – Steakhouse

  • Địa chỉ: 106 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6290 1717
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/ người

Grille6 – Steakhouse là nhà hàng ăn uống được bày trí theo phong cách châu Âu được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức bít tết, sườn nướng sốt BBQ hoặc món sườn bò cốt lết ngon tuyệt cú mèo.

suon nuong ha noi 14

Ảnh: @manhstagram_

Miếng sườn thơm ngon được đầu bếp tẩm ướp chuyên nghiệp bằng nước sốt độc nhất vô nhị khiến ăn sườn có vị béo ngậy, ngọt thơm hấp dẫn. Sườn ở đây được nướng bằng cách hun khói, ăn kèm với salad thì quá đã. Một suất sườn bò cốt lết giá siêu rẻ chỉ khoảng 250.000 đồng mà ăn no nê. suon nuong ha noi 4

Ảnh: @normaltus

Grille6 – Steakhouse còn được yêu thích bởi không gian sang trọng, ấm cúng, rất thích hợp cho những bữa tiệc hẹn hò lãng mạn hoặc tiệc hội họp bạn bè, gia đình. Nhân viên của nhà hàng cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn sẽ được thưởng thức suất sườn nướng nóng hổi mà không phải chờ đợi quá 15 phút đâu nhé!

5. Food House

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 227 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội – Điện thoại: 035 623 3885

Cơ sở 2:204 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội – Điện thoại : 090 6969 204.

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người trở lên

Food House rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội là địa chỉ ăn uống uy tín với đủ các loại lẩu, nướng cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng sườn nướng ở đây có món sườn sốt Vava nguyên tảng được ướp bằng hạt tiêu xanh thơm lừng hấp dẫn.

anh 5

Ảnh: @linggbun

Món sườn được nướng bằng máy khò lên tới 800 độ C nên bưng ra cho thực khách vẫn còn nóng hổi. Nước sốt Lava đặc trưng có vị cay cay tê tê đầu lưỡi, hòa quyện với vị ngọt thơm béo ngậy của sườn đảm bảo ăn cực lạ. Set sườn còn có combo thêm khoai tây chiên, ngô chiên và salad, phải 3 – 4 người ăn mới hết. suon nuong ha noi 5

Ảnh: @huyen.chip

Không gian ăn uống của chuỗi cửa hàng Food House cũng rất rộng rãi, sức chứa khoảng 100 người cho bạn tha hồ tụ tập bạn bè. Ngoài món sườn độc và lạ trên, Food House còn có các món lẩu hảo hạng như: lẩu Thái, lẩu 9 tầng mây, lẩu ếch hỏa diệm sơn… cùng với 30 loại đồ nhúng lẩu cho bạn thỏa thích ăn uống.

6. Ngoc’s Freshsauce

  • Địa chỉ: 96 Đồng Cổ, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 2438 689 333
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 19h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng trở lên

Ngoc’s Freshsauce là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Nếu bạn muốn ăn sườn nướng Hà Nội mà không muốn phải đi ra nhà hàng hãy tham khảo ngay dịch vụ ship đồ ăn của Ngoc’s Freshsauce.

anh 6

Ảnh: @ngocsfreshsauce

Món sườn nướng của cửa hàng là sườn nguyên tảng, to dài dầy thịt, được nhuộm sốt vàng ươm, bọc bằng giấy bạc và bìa carton đảm bảo đến tay khách hàng vẫn giữ nguyên được độ nóng ấm. Khi nếm thấy miếng sườn bên ngoài khá giòn, bên trong ngọt và mềm, có đủ thịt nạc và mỡ, ăn kèm với nước sốt BBQ thì quả là không thể chê vào đâu được.

Một suất sườn nướng nhỏ có giá 250.000 đồng, sườn nướng to combo 330.000 đồng có đủ 1kg sườn, salad và khoai tây phù hợp cho 3- 4 người ăn. Giá siêu rẻ phải không nào?

>>> Khám phá ngay: 9 quán lòng nướng Hà Nội chuẩn ngon – sạch

7. Sườn Mười – sườn nướng BBQ

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Số 264 , Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 562 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Điện thoại: 0901681010
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Sườn Mười có lịch sử hoạt động từ năm 2017 theo mô hình nhà hàng ăn nhanh và giao hàng tận nơi, nên bạn muốn thưởng thức suất sườn nướng ngay tại nhà cũng được phục vụ nhiệt tình.

anh 7

Ảnh: @trangnhimtron

Sườn Mười có rất nhiều combo sườn cho bạn lựa chọn như: Sườn cô đơn (suất dành cho 1 người), sườn đoàn tụ dành cho 3 – 4 người ăn… Nước sốt ướp sườn ở đây có loại BBQ truyền thống phù hợp cho cả trẻ em và sốt cay Hàn Quốc dành cho những người thích ăn cay. Combo sườn còn đi kèm với salad tươi, khoai tây chiên và bánh mỳ nóng hổi.

anh 7

Ảnh: @tungboo0107

Nếu bạn muốn ăn uống tại nhà hàng, Sườn Mười có 2 cơ sở ở Hà Nội, không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Bạn có thể theo dõi qua Fanpage hoặc Website của nhà hàng để cập nhật các chương trình khuyến mãi sớm nhất nhé!

8. Botanica Restaurant

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 3 Thái Phiên,Hai Bà Trưng,Hà Nội – Điện thoại: 02439922326

Cơ sở 2: Số 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 02439922328

Cơ sở 3: Số 54 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội – Điện thoại: 0906681915

  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h.
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Botanica là nhà hàng mang phong cách châu Âu sang trọng, nhẹ nhàng với menu thực đơn rất đa dạng. Không gian nhà hàng khiến thực khách ấn tượng bởi vẻ đẹp tươi mát, mộc mạc.

Sườn nướng có loại sườn cừu và sườn lợn nướng tảng, bên ngoài vỏ giòn tan, bên trong thịt mềm và ngọt. Nước sốt ở đây có nhiều loại như sốt BBQ chua ngọt truyền thống, sốt kem béo ngậy và sốt chanh leo lạ vị. Miếng sườn thơm được sốt đậm đà, ăn có vị ngọt lừ của thịt nướng.

anh 8

Ảnh: @ botanica_restaurant

anh 8

Ảnh: @botanica_restaurant

Ngoài sườn, bạn còn có thể gọi bít tết, pizza, mì Ý cùng với rất nhiều loại bánh ngọt, bánh kem… đảm bảo bạn khó có thể quên. Nhà hàng Botanica là địa chỉ ăn sườn nướng Hà Nội tuyệt vời với không gian thoáng đãng, tươi mát, hài hòa với thiên nhiên, rất phù hợp với những bữa tiệc sum vầy.

9. Tiệm sườn nướng N&B

  • Địa chỉ: 105 Phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 335 588 008
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h00
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ người trở lên

Tiệm sườn nướng N&B nằm trên phố Đặng Tiến Đông cũng là địa điểm tụ tập quen thuộc của tín đồ mê sườn nướng. Một suất sườn heo Memphis 200g giá chỉ 129.000 đồng, 500g giá 239.000 đồng, đảm bảo cho bạn ăn no nê.

Nếu bạn đi số lượng đông người có thể tham khảo set sườn nướng Ăn cùng người thương giá 289.000 đồng, Gia đình sum vầy giá 329.000 đồng, Yêu thịt 349.000 đồng hoặc set Nghiện thịt giá 389.000 đồng có đủ combo sườn nướng, Mỳ ý thịt băm hoặc bánh mỳ, salad và cánh gà nướng.

anh 9

Ảnh: @phuonganh.uni

Sườn nướng ở đây có 2 loại sốt cay và sốt truyền thống, tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn, thêm ly đồ uống mát lành nữa thì quả là tuyệt vời.

10. Cowboy Jack

  • Địa chỉ: Sunrise Building, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +842473 007 323
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá tham khảo: 50.000 - 250.000 VNĐ

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn muốn ăn sườn nướng Hà Nội mà quên nhà hàng Cowboy Jack. Món sườn nướng kiểu Mỹ ở đây ngon tuyệt cú mèo. Suất sườn to uỳnh 0.5 kg, có đủ các loại khoai tây chiên, ngô ngọt và salad ăn kèm.

anh 10

Ảnh: @normaltus

Sườn được nướng tảng nhưng gia vị ngấm đều, màu sắc bắt mắt, ăn mềm và ngọt, sốt đậm vị. Sườn tảng nướng kiểu Mỹ giá 225k, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng combo trưa giá chỉ 115k và combo tối giá 183k/ người.

Cowboy Jack’s là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Mỹ, nội thất hiện đại. Ngoài sườn nướng bạn còn có thể thưởng thức món Bít tết bò, Chicago Pizza Nhân Nhồi siêu đặc biệt với 8 loại nhân, Mỳ Ý hải sản, Pasta, Steak, Pasta... Nhà hàng có sức chứa khoảng 125 thực khách, sẵn sàng phục vụ mọi cuộc vui của bạn.

Bài viết mật bí cho bạn 10 nhà hàng ăn sườn nướng Hà Nội ngon hết cỡ cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thưởng thức món ăn này tại các quán nướng ngói Hà Nội với phong cách vô cùng độc đáo. Hãy theo dõi ngay Fanpage của nhà hàng để tận hưởng ưu đãi ăn uống thả ga bạn nhé!

Khám phá thêm các quán nướng ngon khác ở Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.