Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội “Khen nức nở” 9 quán lòng nướng Hà Nội chuẩn ngon - sạch

“Khen nức nở” 9 quán lòng nướng Hà Nội chuẩn ngon - sạch

Ngày đăng : 17/01/2024
Gợi ý top 9 địa điểm thưởng thức lòng nướng Hà Nội ngon quên sầu. Cùng bạn bè oánh chén no say với những điểm lòng nướng Hà Nội ngon, sạch.
Nội dung chính

Vào những ngày Hà Nội trở gió mà được nhâm nhi món lòng thơm phưng phức, cùng vcốc rượu mơ và tán gẫu cùng hội bạn thì còn gì tuyệt hơn? Cùng Digiticket tìm ra top 9 quán lòng nướng Hà Nội sạch sẽ, chuẩn vị nhé.

1. Lòng nướng Nhất Quán 

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000đ

Nếu trót mê những khúc lòng nướng Hà Nội đậm vị thì ắt hẳn ít nhất một lần bạn đã được nghe qua cái tên Nhất Quán. Quán lòng nướng lâu đời này rất được lòng thực khách bởi hương vị của từng món ăn được nêm nếm theo bí kíp riêng của quán - vừa thơm hương ngũ vị, lại có độ mặn ngọt hài hoà.

long nuong ha noi 21

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt nhất là lòng tại Nhất Quán được xử lý rất kỹ nên không bị lẫn mùi hôi, độ dai vừa phải và không hề bị khô. Ngoài lòng nướng thì lòng luộc chấm mắm tôm hay, lòng nộm, dồi sụn cũng ‘hot’ không kém mà bạn có thể thay phiên ‘đổi gió’ nhé.

long nuong ha noi 19

Ảnh: sưu tầm

2. Lẩu Loòng

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Biểu - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 499.000đ

Lẩu Loòng Số 2 Nguyễn Biểu chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho hội “mê lòng”. Ngay khi đặt chân vào quán là ngay tức khắc bạn sẽ đắm chìm trong mùi thơm ngào ngạt của những khúc lòng tươi ngon đang sôi xì xụp trong chảo ngũ vị.

Lòng tại đây thoạt nhìn sẽ có cảm giác dai và nhiều mỡ, tuy nhiên thực tế thì chúng khá mềm lại có độ giòn. Ngoài ra hỗn hợp bên trong khúc lòng cũng rất thấm vị - vừa đậm đà lại còn có vị beo béo và không hề bị đắng.

long nuong ha noi 3

Ảnh: Lẩu Loòng Số 2 Nguyễn Biểu

Ngoài lòng nướng Hà Nội, lòng rán hay lòng luộc, món lẩu lòng cũng là mồi nhấm “số dzách” rất được lòng các đấng mày râu. Chỉ với 299k (set nhỏ) hoặc 499k (set to) là bạn có ngay nồi lẩu lòng bò nhúng dứa chua cay full topping gồm lòng, sách, gân, tim, bao tử,... Riêng những bạn không thích ăn lòng thì cũng có thể thử qua món cuống tim xào cần tỏi chua ngọt cực “đưa bia”.

long nuong ha noi 4

Ảnh: Lẩu Loòng Số 2 Nguyễn Biểu

>>> Khám phá: 10 quán sườn nướng ngon ở Hà Nội cho tín đồ ẩm thực

3. Lòng Chát Quán

  • Địa chỉ: 64 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 200.000đ

Dù là những vị khách khó tính nhất cũng sẽ dễ dàng bị chinh phục với món lòng nướng Hà Nội best seller tại Lòng Chát Quán. Lòng nướng tại đây đặc biệt tươi ngon và hợp vệ sinh vì nguyên liệu được đích thân chủ quán lựa chọn và sơ chế cẩn thận, không có tình trạng bị hôi hay thâm.

long nuong ha noi 5

Ảnh: Lòng Chát Quán

Đến Lòng Chát Quán thì bạn có thể ưu tiên gọi mẹt nướng đặc biệt gồm dạ dày, thịt dải và nõn đuôi được tẩm ướp trong nhiều giờ liền. Thành phẩm là những khúc lòng dai ngon sần sật, sóng sánh và thấm đẫm gia vị mặn ngọt cực ngon. Nếu bạn không thích những món ăn nhiều dầu mỡ thì có thể “chuyển kênh” với món cháo lòng 40k đầy ụ topping cho bạn ấm bụng ngày đông.

Mặc dù giá thành của Lòng Chát Quán có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì “tiền nào của đó” nhé. Ngoài ra, được thưởng thức những món lòng nóng hổi thơm ngon trong không gian máy lạnh sạch sẽ cũng là một điểm cộng mà bạn có thể nhìn thấy tại Lòng Chát Quán.

long nuong ha noi 6

Ảnh: Lòng Chát Quán

4. Lòng bò Seoul

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 445 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 450.000đ

Bất chợt thèm lòng nướng Hà Nội mà chưa biết nên ăn ở đâu thì Lòng Bò Seoul sẽ là gợi ý hoàn hảo mà Digiticket dành cho bạn. Bước chân vào quán là bạn sẽ như lạc bước vào thiên đường của thế giới các món lòng bò Úc hảo hạng.

long nuong ha noi 7

Ảnh: Lòng Bò Seoul

Đến Lòng Bò Seoul thì bạn nên thử qua món lẩu lòng nướng với “tá lả” các nguyên liệu nướng chất lượng như lòng, tim, bao tử,... được ướp qua sốt Hàn và nướng trực tiếp tại bàn. Thỉnh thoảng nếu cần đổi gió thì bì heo nướng Hàn Quốc vàng ươm đẫm sốt, hoặc canh lòng bò, canh thịt bò hầm nhân sâm bổ dưỡng cũng rất đáng để thử.

long nuong ha noi 8

Ảnh: Lòng Bò Seoul

5. Kozakura

  • Địa chỉ: Tầng 2 - 551 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 500.000đ

Những tín đồ lòng nướng Hà Nội hẵn sẽ “phát rồ” với thực đơn đồ nướng Nhật Bản đầy mê hoặc tại nhà hàng Kozakura. Ngoài menu A La Carte gồm nhiều món ăn chuẩn vị Nhật Bản như sushi, mì lạnh,... và các món nhậu lai rai ngon mê ly, tại Kozakura bạn còn có thể thưởng thức những combo kiểu nướng lẩu tuyệt hảo như dẻ sườn Mỹ, ba chỉ bò, má heo,... còn có lòng bò mềm dai thấm đẫm trong các loại sốt nướng xì xèo mê hoặc “ăn là ghiền”.

long nuong ha noi 9

Ảnh: Kozakura

Ngoài thực đơn toàn các món ăn đặc sắc, không gian tại Kozakura Kim Mã còn là điểm check-in tuyệt vời cho các tín đồ sống ảo. Kozakura có view hướng thẳng hồ Thủ Lệ siêu xịn sò với hệ thống đèn lồng đỏ treo cao cùng phong cách decor mang đậm hơi thở của xứ hoa anh đào.

long nuong ha noi 10

Ảnh: Kozakura

6. Quán lòng nướng Dea Han

  • Địa chỉ: Nhà 18 Ngõ 148 Nguyễn Chánh - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 500.000đ

Thưởng thức lòng nướng Hà Nội siêu ngon, sạch sẽ trong không gian đậm chất Hàn Quốc như Dae Han thì còn gì tuyệt hơn. Quán nổi bật với nội thất màu đen tuyền sang trọng. Tại mỗi bàn ăn đều được bố trí thêm ống chụp hút khói hiện đại nên bạn có thể vô tư tận hưởng đồ nướng mà không lo sẽ bị ám khói nhé.

Thực đơn tại Dae Han cực kỳ “bánh cuốn” với vô số các nguyên liệu nướng, những món ăn truyền thống Hàn Quốc, rượu Hàn và nhất là panchan ăn kèm siêu ngon. Đến Dae Han bạn có thể gọi combo nướng best seller 500k tràn ngập topping như lòng già, lòng non, tim, gan, má heo, ba chỉ,...

long nuong ha noi 11

Ảnh: Dae Han

Muốn thưởng thức lòng bò nướng Hàn Quốc chuẩn vị thì bạn nên cuốn lòng nóng kèm với lá kenhip, thêm một ít kim chi, khoai tây rán và quẹt chút nước chấm cay xé lưỡi. Vào những hôm Hà Nội trở lạnh hoặc lất phất mưa, cùng bạn bè - người thân quây quần bên bếp nướng xì xèo thơm phức, nhấm nháp cốc soju hay bát rượu gạo thanh ngọt thì tuyệt cú mèo.

long nuong ha noi 12

Ảnh: Dae Han

7. Cháo lòng Thanh Hà

  • Địa chỉ: 293 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 150.000đ

Cháo lòng Thanh Hà là một trong những địa chỉ thưởng thức lòng nướng Hà Nội ngon, giá bình dân. Menu tại quán Thanh Hà mặc dù không có quá nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên mỗi món ăn đều cực kỳ chất lượng và rất chỉnh chu.

Món ngon nhất trong thực đơn theo cảm nhận cá nhân mình chính là cháo lòng nấu tiết beo béo nóng hổi. Mỗi phần cháo sẽ được phục vụ kèm một đĩa lòng riêng với đủ các loại phèo, gan, tiết, tim, dồi. Bật mí là dồi tại Thanh Hà cực kỳ ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé.

long nuong ha noi 13

Ảnh: sưu tầm

Ngoài cháo lòng, quán còn phục vụ cả bún đậu, lòng luộc, lẩu lòng và cả lòng nướng béo ngậy hấp dẫn. Khi thưởng thức lòng nướng tại quán Thanh Hà thì bạn có thể yên tâm vì lòng được sơ chế rất kỹ, không bị hôi hoặc có vị đắng như một số quán lòng thông thường. Ngoài ra mắm tôm tại đây được pha chế rất vừa miệng, khi chấm kèm lòng luộc đảm bảo sẽ khiến bạn phải nghiện ngay từ những miếng đầu tiên.

long nuong ha noi 14

Ảnh: sưu tầm

8. Nhà Hàng Nướng Samwon

  • Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 650.000đ

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác nướng đường phố Hàn Quốc thực thụ thì mời bạn cùng Digiticket đến với nhà hàng nướng Samwon. Quán nổi bật với không gian 3 tầng rộng rãi, được chia thành khu vực phòng lạnh và tầng thượng cực chill. Nếu đến đây dùng bữa vào những ngày Hà Nội trở lạnh bạn sẽ có cảm giác như được trải nghiệm phong cách nhậu đường phố y như bối cảnh mà bạn vẫn thường hay thấy qua những bộ phim Hàn.

long nuong ha noi 15

Ảnh: Samwon

Thực đơn tại Samwon chinh phục khẩu vị khắt khe của những thực khách khó tính nhất với hệ thống các món ăn đặc trưng xứ Hàn. Ngoài cơm trộn và kim chi được muối chuẩn vị, nhà hàng còn cả một bộ sưu tập đồ nướng và mồi nhậu cực “bén” để bạn thỏa sức tung hoành.

Best seller của quán ngoài các món thịt đỏ được ướp sốt Hàn đậm đà, Samwon còn mang đến cho bạn những đĩa lòng nướng Hà Nội ngậy thơm được bày trí chỉnh chu. Lòng nướng tại quán khá mềm nhưng vẫn có độ dai giòn vừa phải. Bên ngoài đẫm sốt nướng vàng ươm, bên trong được nhồi thêm tỏi băm và ngũ vị khiến bạn phải liêu xiêu vì thèm.

long nuong ha noi 16

Ảnh: Samwon

9. Lòng rán Quán Giang

  • Địa chỉ: B4 Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 150.000đ

Thêm một lựa chọn cho những fan cứng của món lòng nướng Hà Nội chính là quán Giang. Mặc dù là quán vỉa hè bình dân nhưng chất lượng của các món ăn vặt tại đây sẽ khiến bạn không thể chê vào đâu được. Đến quán Giang thì bạn nên thử gọi mẹt món bún đậu lòng rán suất đặc biệt để “đánh chén” cho đã thèm nhé. Mỗi suất bún đậu đặc biệt sẽ có đủ bún, đậu rán, chả cốm, thịt luộc, dồi rán, lòng rán, rau sống và mắm tôm.

long nuong ha noi 17

Ảnh: sưu tầm

Đậu rán tại quán Giang được hội sành ăn khen lấy khen để bởi chúng được rán rất khéo - lớp da bên ngoài giòn tan đúng nghĩa, bên trong vẫn rất mềm và không bị khô đâu nhé. Ngoài ra lòng dồi nõn đuôi được ướp rất tuyệt, rán vàng giòn bóng bẫy cực hấp dẫn.

Thêm phần mắm tôm được chị chủ quán pha chế rất đỉnh, vị hài hoà ăn rất vừa miệng chứ không bị mặn gắt. Lưu ý nho nhỏ là nếu muốn đến đây để dùng bữa trưa thì bạn nên tranh thủ đến sớm để giữ chỗ nhé, vì vào giờ cao điểm quán sẽ cực kỳ đông khách.

long nuong ha noi 18

Ảnh: sưu tầm

Vậy là Digiticket vừa điểm qua 9 quán lòng nướng Hà Nội chuẩn vị ngon - sạch hứa hẹn sẽ khiến bạn phải đổ "liêu xiêu". Đừng quên note ngay vào danh sách quán "ruột" để oanh tạc cùng hội bạn nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.