Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Bỏ túi 5 quán nướng Gầm Cầu ngon “đỉnh của chóp”

Bỏ túi 5 quán nướng Gầm Cầu ngon “đỉnh của chóp”

Ngày đăng : 17/01/2024
Nướng Gầm Cầu - top những quán nướng ngon hàng đầu phố nướng. Nằm lòng kinh nghiệm đi ăn phố nướng Gầm Cầu vừa ngon, vừa rẻ.
Nội dung chính

Cứ mỗi chiều tan tầm, đi qua phố nướng Gầm Cầu, cái bụng đói lại réo âm ỉ bởi hương thơm phưng phức cùng làng khói lảng bảng tỏa ra từ những quán nướng ven đường. Phố Gầm Cầu đi vào lòng thực khách thủ đô như một con phố chuyên về những món nướng ngon, đặc sắc. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu top 5 quán nướng ngon hàng đầu tại đây nhé! 

[the_ad id="67879"]

1. Bò nướng 1A Gầm Cầu

  • Địa chỉ: 1A Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 17:00 - 23:59 | 23:59 - 02:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ - 500.000 vnđ

Bò nướng 1A Gầm Cầu có lẽ là cái tên quá thân thuộc đối với những ai mê đồ nướng. Bò nướng 1A tuy là quán ăn vỉa hè nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon, giá lại rẻ.

nuong-gam-cau-1

Ảnh: @tastydarling_

Quán còn thường xuyên có chương trình khi bạn check in tại quán thì sẽ được dùng buffet 99k. Dù 99k nhưng sét vẫn đầy đủ các món nầm, bò, ba chỉ, bò cuốn nấm, lòng nướng.  Đồ nướng đã được tẩm ướp sẵn, vị rất vừa ăn, bạn chỉ cần thêm bơ và dầu lên nướng cùng. Món ăn chín tới thơm nức mũi, cháy xèo xèo nhìn thôi đã nuốt bước bọt “ừng ực”.

Đồ nướng ăn cùng 3 loại nước chấm đặc trưng của quán, kèm kim chi và rau củ tươi xanh nhé! Ngoài ra, thì salad củ cải, lòng non nướng, bánh mỳ mật ong,... cũng là những món ăn kèm hấp dẫn đáng thử nhé!

nuong gam cau

Ảnh: @tungboo0107

Quán hiện tại có 2 cơ sở. Cở sở ở phố nướng Gầm Cầu có không gian khá rộng với khu vực ngồi vỉa hè thoáng mát. Quán nhìn sạch sẽ, gọn gàng, lúc nào cũng đông nghịt khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn.

Quán có bán mang về trọn combo theo nhu cầu của khách hàng.

ngon

Ảnh: @tateedennee

2. Lẩu nướng Cô Quỳnh 

  • Địa chỉ: 20B Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 22:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 vnđ

Những tín đồ ghiền nướng nhớ “save” ngay địa chỉ quán lẩu nướng cô Quỳnh 20 Gầm Cầu. Quán nướng nổi danh ở phố nướng Gầm Cầu này khiến bao người mê mệt bởi hương vị nầm bò nướng Hà Nội, lẩu thơm ngon tuyệt hảo. Đồ nướng nhiều phủ phê, ăn thỏa thê, no căng mà giá lại rẻ bèo nữa nhé!

nuong-gam-cau-3

Ảnh: @launuongcoquynh20bgamcau

Với giá chỉ từ 100k/người là bạn đã thưởng thức trọn combo đồ nướng đủ các món bò, lòng, nầm, ba chỉ, sườn sụn. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp rất kỹ nên vị khá đậm và ngấm vào từng thớ thịt, mặn ngọt hài hoà rất dễ ăn. Món lòng nướng dai dai, thấm vị, béo béo bùi bùi được xem là một trong những món “tủ” đáng thử của quán.

nuong gam cau

Ảnh: @trangnhimtron

Ngoài ra, những miếng nầm nướng giòn, sườn sụn sần sật, thịt bò mềm, chấm cùng sốt me chua ngọt cũng là những món ngon không thể bỏ qua. Sốt chấm ở đây có 2 loại gồm sốt gia vị quất và sốt me ngon đỉnh. Đồ nướng cuốn chấm sốt chua chua, ngọt ngọt ăn kèm bánh mì bơ giòn tan ngọt lịm ngon tuyệt hảo.

nuong gam cau

Ảnh: @bachuaviahe

Không gian quán không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Đồ ăn được đặt trong những chiếc khay xinh xắn, tẩm ướp đẹp mắt. Quán có không gian ngoài trời thoáng mát, rất thích hợp để ăn đồ nướng. Tuy là quán vỉa hè nhưng máy quạt chạy liên tục, mát rượi nên bạn yên tâm thưởng thức món ngon nhé!

Quán nướng cô Quỳnh Gầm Cầu  có bán set mang về chỉ từ 99k, cho mượn chảo gang và bếp nướng miễn phí.

nuong-gam-cau-5

Ảnh: @launuongcoquynh20bgamcau

3. Bò nấm nướng Tuấn Huyền 

  • Địa chỉ: 6 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 17:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 vnđ

Thêm một quán nướng đáng thử tại Phố nướng Gầm Cầu là quán bò nầm nướng Tuấn Huyền. Quán đặc biệt được yêu thích với món bò nầm nướng ngon nổi tiếng.

nuong-gam-cau-6

Ảnh: @ohmanfood

Đến đây, thưc khách nhất định phải thử qua món bò nầm sốt me ngon  đỉnh. Một set bò nầm có giá chỉ từ 150k, có sẵn bánh mì, bánh phở, kim chi, dưa chuột ăn kèm. Bò nầm được tẩm ướp thấm gia vị đậm đà, thơm lừng mùi sả băm. Bò cuộn ăn kèm kim chi, rau củ, bánh mì chấm cùng sốt ngon tuyệt. Ngoài nầm, quán còn có ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, lòng bò nướng, cũng rất ngon, rất đáng thử.

nuong-gam-cau-7

Ảnh: @hoag.tungg

Cũng như những quán khác ở phố nướng Gầm Cầu, ngồi ăn ở quán Tuấn Huyền, thi thoảng bạn sẽ nghe tiếng tàu chạy qua vừa ồn ào lại vừa vui tai. Quán có không gian ngồi ngoài trời thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi chiều tan tầm tụ tập bạn bè, đồng nghiệp.

Quán Tuấn Huyền có bán mang về theo combo, món lẻ hoặc set menu tùy theo nhu cầu gọi món của khách.

nuong

Ảnh: @hjp_toet

4. Bò nầm nướng Ngọc Linh 

  • Địa chỉ: 12E - 14 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18:00 - 00:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 200.000 vnđ

Thật không ngoa khi nói rằng nầm nướng và lòng nướng là 2 món ăn làm nên tên tuổi của Phố nướng Gầm Cầu. Đến đây, dù ăn ở hàng nào thì người ta cũng không thể không thử 2 món ngon trứ danh trên. Một trong những quán có món bò nầm nướng đáng thử nhất phố nướng Gầm Cầu là quán Ngọc Linh.

anh dep

Ảnh: Bò Nướng Ngọc Linh 12e - 14 Gầm Cầu

Một set bò nấm nướng cho một người chỉ từ 100k với đầy đủ thịt bò, nầm, ba chỉ và rau củ, bánh mỳ ăn kèm. Cho bơ lên chảo gang nóng kêu xì xèo, rồi cho từng loại thịt, rau củ vào nướng. Rưới lên chút nước sốt chua ngọt thơm ngon. Mùi thơm của bơ quyện với vị ngọt của thịt, thấm sốt, ăn mà cứ xuýt xoa mãi. Thịt bò nướng thơm mềm, lòng sần sật, nầm giòn giòn dai dai thơm ngon hấp dẫn.

ngoc linh

Ảnh: Bò Nướng Ngọc Linh 12e - 14 Gầm Cầu

Không gian quán thì rộng rãi vô cùng. Bạn có thể kéo cả hội bạn đến đây chè chén mà không sợ chật nhé!

Quán có bán mang về theo combo tùy vào nhu cầu của thực khách kèm rau, sốt, bánh mỳ đầy đủ.

n

Ảnh: Bò Nướng Ngọc Linh 12e - 14 Gầm Cầu

>>> Xem ngay 9 quán lòng nướng Hà Nội chuẩn ngon – sạch mà giá hạt dẻ

5. Nướng lẩu Hà Linh 

  • Địa chỉ: 16 phố Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 15:00 | 18:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 200.000 vnđ

Với tiêu chí “thơm ngon – chất lượng” đặt lên hàng đầu, lẩu nướng Hà Linh là địa chỉ được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Nơi đây, còn được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật.

gam cau

Ảnh: NƯỚNG LẨU HÀ LINH - 16 Phố Gầm Cầu

Đồ nướng ở đây rất chất lượng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon chứ không phải vị bở, ngấy của thịt cũ, thịt đông lạnh.

Đến với quán nướng Gầm Cầu này, bạn nhớ gọi món ba chỉ bò cuộn nấm kim châm. Thịt bò mềm cuộn nấm kim châm dai giòn chấm muối ớt xanh ngon tuyệt. Thực đơn của quán còn nhiều món nướng ngon khác như nầm nướng, lòng nướng, tôm nướng,... Quán phục vụ 2 loại lẩu là lẩu riêu cua và lẩu hải sản. Lẩu ở đây nước dùng rất đậm đà, topping nhiều, rau ăn kèm thoải mái.

nuong gam cau

Ảnh: NƯỚNG LẨU HÀ LINH - 16 Phố Gầm Cầu

Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế nhựa kê ven vỉa hè thoáng mát. Đặc biệt, với những khách tổ chức sinh nhật tại quán còn được tặng kèm bánh kem. Chủ quán, nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện.

Quán có bán mang về với set chỉ từ 99k bao gồm đầy đủ các món nướng,rau, bánh mỳ, đồ ăn kèm

nuong gam cau

Ảnh: NƯỚNG LẨU HÀ LINH - 16 Phố Gầm Cầu

Digiticket vừa giới thiệu đến bạn top 5 quán nướng Gầm Cầu có đồ nướng ngon. Những ngày Hà Nội se se lạnh, đừng quên rủ bạn bè, người thân đến đây thưởng thức những món nướng thơm lừng nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền Instagram @launuongcoquynh20bgamcau

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.