Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Note ngay quán nướng cô Quỳnh ngon, giá rẻ, đông khách

Note ngay quán nướng cô Quỳnh ngon, giá rẻ, đông khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Ở Hà Nội có rất nhiều quán nướng. Với tín đồ hay ăn chắc đã biết đến quán nướng cô Quỳnh rồi phải không? Cùng Digi review chi tiết nhé!
Nội dung chính

Ngày mát trời mà được ăn đồ nướng thì “đã” biết mấy. Ở Hà Nội có rất nhiều quán nướng từ sang chảnh đến bình dân. Với tín đồ hay ăn chắc đã biết đến quán nướng cô Quỳnh rồi phải không? Hãy cùng Digiticket review về địa chỉ này nhé!

1.Địa chỉ quán nướng cô Quỳnh

Từ lâu, quán nướng Cô Quỳnh đã nổi tiếng là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ với mức giá rẻ mà đồ ăn ở đây cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Quán có không gian cả trong nhà lẫn vỉa hè cho bạn thỏa sức lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Bàn ghế cũng khá đơn giản, bình dân nhưng sạch sẽ nên nơi đây trở thành quán ruột của các bạn trẻ.

Trên các group ăn uống, quán nhận được nhiều lời khen có cánh. Chính vì sự nổi tiếng như vậy nên quán nướng cô Quỳnh có đến 3 cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Thông tin địa chỉ:

  • Vị trí:
  • Số 20 Gầm Cầu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( thời gian mở cửa: 17h30 đến 0h đêm)
  • Số 9 Nguyễn Trung Trực - Ba Đình - Hà Nội ( thời gian mở cửa: 9h30 sáng đến 0h đêm)
  • S2.01 Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline: 034 962 6666

quan nuong co quynh 1

Ảnh: Facebook

2. Review về menu quán nướng cô Quỳnh

Là quán lẩu nướng nên địa chỉ này phục vụ cả đồ nướng lẫn lẩu cho thực khách. Trong đó, món nướng vẫn được biết đến hơn cả. Thực đơn đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thêm nữa, giá thành tại quán nướng cô Quỳnh rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là giới học sinh, sinh viên đến thưởng thức.

quan nuong co quynh 2

Ảnh: Facebook

Dù là giá thành rẻ, nhưng theo review của thực khách, nguyên liệu tại quán luôn tươi ngon và được tẩm ướp kĩ càng, khi ăn rất vừa miệng. Bạn có thể order các món lòng, dạ dày, cổ hũ, bò, nầm, tràng... nướng. Trong đó, món “best seller” nhất định phải thử là bò nầm. Món ăn khi nướng lên có mùi thơm phức khó cưỡng. Vừa có vị dai dai, giòn giòn lại nóng hổi khiến ai cũng xuýt xoa, thòm thèm.

Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn vặt khác như ngô chiên, khoai lang chiên, khoai tây, dưa chuột, bánh mì, nấm... Rau cuốn luôn tươi rói, có vị ngọt tự nhiên nên khi ăn cùng thịt nướng rất đưa miệng.

quan nuong co quynh 4

Ảnh: @nhombuom.ussh

3.Review về bảng giá tại quán nướng

Đến quán nướng cô Quỳnh bạn sẽ được thưởng thức buffet chỉ với giá 139k với menu dài và gắp mệt nghỉ. Ngoài ra, quán cũng có set combo nướng chỉ từ 99k/người cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn muốn mua về thưởng thức thì có lựa chọn những set combo dưới đây:

  • Set 99k /1 người bao gồm suất thịt nướng mix bò, nầm, ba chỉ + rau củ quả nướng +  rau cuốn ăn kèm.
  • Set combo 255k/2 người bao gồm: 1 set thịt thập cẩm 2 người + 2 bánh mỳ + 1 khoai tây/khoai lang/ ngô chiên + 1 dưa chuột.
  • Set combo 385k/3 người bao gồm: 1 set thịt thập cẩm 3 người + 3 bánh mỳ + 1 khoai tây/khoai lang/ ngô chiên + 1 kim chi + 1 nấm.
  • Set combo 495k/4 người bao gồm: 1 set thịt thập cẩm 4 người + 4 bánh mỳ + 1 khoai tây/khoai lang/ ngô chiên + 1 nấm kim châm + 1 dưa chuột.

quan nuong co quynh 5

Ảnh: Facebook

Dưới đây là một số phản hồi của thực khách, bạn đọc tham khảo:

quan nuong co quynh 6.jpeg

Ảnh: @quecquec.food

quan nuong co quynh 7

Ảnh: @nhombuom.ussh

Quán nướng cô Quỳnh có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lên đồ ăn nhanh nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi. Với giá thành rẻ, quán thu hút khá đông thực khách tìm đến thưởng thức. Còn bạn, nếu chưa đến đây thử thì hãy rủ hội “cạ cứng” trải nghiệm ngay nhé!

Tham khảo thêm một số quán nướng ngon khác mà Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn sau đây nhé:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.