Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Review chi tiết quán Nhắng nướng "ngon xỉu"

Review chi tiết quán Nhắng nướng "ngon xỉu"

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Nhắng nướng thưởng thức thớ thịt thơm ngon được nướng cháy xèo xèo, thêm chút kim chi và rau sống rồi chấm nước sốt đậm đà thì quá đã.
Nội dung chính

Ăn nướng mùa đông, khi thời tiết Hà Nội đang se lạnh là sở thích của rất nhiều người. Thưởng thức thớ thịt thơm ngon được nướng cháy xèo xèo, thêm chút kim chi và rau sống rồi chấm nước sốt đậm đà thì quá đã. Digiticket gợi ý cho bạn nhà hàng Nhắng Nướng vừa ngon vừa rẻ để tụ tập bạn bè.

1.Địa chỉ nhà hàng Nhắng Nướng ở đâu?

Nhắng Nướng là địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều hội nhóm, gia đình... nhờ ưu điểm không gian thoáng, giá cả bình dân và đồ ăn ngon – sạch. Điểm cộng của quán là có không gian ngoài trời và không gian trong nhà rất thoáng đãng. Bãi đỗ xe của nhà hàng cũng rất rộng rãi, phục vụ trông xe ô tô và xe máy chu đáo.

Nhắng nướng còn có thực đơn đa dạng, món nướng ngon, lạ nhưng giá cả rất bình dân. Bạn hãy thử ghé qua nhà hàng ở 81 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng để hiểu lí do vì sao quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

nhang nuong 1

Ảnh: @_changshoes_

2.Không gian bình dân, nội thất ấm cúng

Nhắng Nướng là nhà hàng có thâm niên hoạt động từ năm 2006 nên trở thành quán quen của rất nhiều thực khách. Nhà hàng tọa lạc ngay trên phố Đại Cồ Việt đông đúc, rất dễ tìm kiếm.

Thiết kế không gian 2 tầng rộng rãi, sức chứa tối đa 300 thực khách cùng một lúc nên nhà hàng tiếp đón rất nhiều buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi.... Nhà hàng còn có 2 phòng VIP sức chứa khoảng 20 đến 45 người cho bạn không gian ăn uống ấm cúng, riêng tư.

nhang nuong 2

Ảnh: Nhắng nướng

Bên ngoài nhà hàng là khu vực có mái che với 10 bàn ăn uống rất thông thoáng, đúng chất “Hà Nội phố”. Nếu bạn muốn vừa ăn vừa tận hưởng ngắm nhìn không khí Hà Nội thì hãy thử ngồi ở khu vực này nhé.

Riêng chỗ để xe cách nhà hàng hơi xa (khoảng 30m) nhưng hoàn toàn miễn phí cho mọi thực khách.

nhang nuong 3

Ảnh: Nhắng nướng

3.Thực đơn đa dạng, phục vụ nhiệt tình

Nhắng nướng chuyên phục vụ lẩu, nướng theo phong cách Việt, giá cả bình dân. Menu thực đơn rất đa dạng, toàn món khoái khẩu như: nầm nướng Cari, bò sốt vừng cay, Ba chỉ tẩm hành, Bạch tuộc sa tế, Hàu nướng, Chân gà chiên... quá thích hợp để “nhậu” lai rai. Đồ nướng trên than hoa được nướng kĩ càng, thơm ngọt đúng vị đậm đà của thịt tươi.

Các món nướng không chỉ đa dạng từ thịt bò, thịt lợn mà còn có hải sản tươi như mực sim nướng muối ớt, tôm nướng, bạch tuột sa tế, ngao tươi nướng... đảm bảo hài lòng mọi thực khách. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi khẩu vị với món lẩu ếch măng chua, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu Thái, lẩu cua đồng... Nước lẩu chua ngọt cực kì đã miệng.

nhang nuong 4

Ảnh: @ngocdiep0214

Đặc biệt nước chấm của Nhắng Nướng được rất nhiều người khen ngợi. Nước chấm có 3 loại cho bạn lựa chọn, nhưng ngon và độc đáo nhất có lẽ là sốt chấm me chua cay hấp dẫn.

Các loại rau củ quả tươi đều được tuyển chọn kĩ càng, sạch sẽ. Bạn có thể ăn thoải mái các loại rau, ngô, khoai, nấm với giá rất rẻ. Để bữa ăn ngon miệng, bạn có thể gọi thêm món salad cá ngừ, salad nhiệt đới, chân gà sả tắc cùng với hàng chục loại đồ uống bình dân như bia, coca, bò húc, trà quất chanh sả....

nhang nuong 5

Ảnh:@diep.anh.65

Review của thực khách về nhà hàng Nhắng nướng

Đến với Nhắng nướng, bạn có thể ăn uống thoải mái với mức giá chỉ khoảng 120.000 – 150. 000 đồng/ người nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, order đồ không phải chờ đợi lâu. Hãy xem thực khách đánh giá như thế nào về nhà hàng dưới đây nhé:

nhang nuong 6

Ảnh chụp màn hìnhh

nhang nuong 8

Ảnh chụp màn hình

Bài viết đã tổng hợp những review chi tiết về nhà hàng Nhắng nướng cho bạn tham khảo. Buổi tối se lạnh ngồi ăn nướng, lẩu thơm ngon giá rẻ thì còn gì bằng phải không?

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.