Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Phát hiện quán bò nướng Xuân Xuân "ngon tuyệt cú mèo"

Phát hiện quán bò nướng Xuân Xuân "ngon tuyệt cú mèo"

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy theo chân Digiticket đến quán bò nướng Xuân Xuân nổi tiếng khắp Hà thành với món nầm bò nướng hảo hạng qua bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính

Bạn có muốn thưởng thức món bò nướng, nầm bò, lòng bò thơm ngon, giá cả bình dân? Hãy theo chân Digiticket tìm hiểu ngay quán bò nướng Xuân Xuân nổi tiếng khắp Hà thành với món nầm bò nướng hảo hạng qua bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ quán bò nướng Xuân Xuân ở đâu?

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 47 Mã Mây,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: 19 Phạm Hồng Thái

  • Điện thoại: 093.600.5525 - 0934.9999.12
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng/ đĩa trở lên

Bò nướng Xuân Xuân là quán ruột của rất nhiều người sành ăn đồ nướng, chuyên phục vụ các món thịt bò nướng, nầm nướng ngon. Ngoài chất lượng đồ ăn tươi mới, quán còn được ưa thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Nhất là cơ sở bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây cực kì quen thuộc với các bạn tuổi teen. Chủ quán thân thiện chia sẻ đồ ăn liên tục được nhập nguyên liệu mới, nói không với đồ đông lạnh nên khi nướng lên thấy thơm dậy mùi, ăn ngọt thịt đậm đà.

Nước sốt cũng được chế biến theo công thức riêng của quán, tạo màu vàng bắt mắt, nướng lên thấy thơm ngon hấp dẫn. Chỉ cần khoảng 150.000 đồng – 200.000 đồng/ người là bạn đã có thể ăn uống no nê rồi!

bo nuong xuan xuan 1

Ảnh: @cuisiniac

Không gian ăn uống bình dân giá rẻ

Quán bò nướng Xuân Xuân nằm trên phố Mã Mây lúc nào cũng tấp nập người qua lại. Quán không có biển báo nổi bật nhưng thương hiệu nhiều năm nay được rất nhiều người ưa chuộng.

Quán có không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn thỏa thích ăn uống. Mặc dù quán thiết kế đơn giản, chỉ có những chiếc bàn ghế nhỏ bé nhưng không lúc nào ngớt khách ra vào. Vì vậy, bò nướng 47 Mã Mây được lot top những địa chỉ ăn uống bình dân nhất Hà Nội, đem đến không gian ăn uống thoải mái cho mọi thực khách.

bo nuong xuan xuan 3

Ảnh: Bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây

Quán lẩu nướng Xuân Xuân ở 19 Phạm Hồng Thái có không gian rộng rãi hơn, thiết kế hiện đại hơn, rất phù hợp với các buổi tiệc hẹn hò, liên hoan hội nhóm, gia đình. Quán sạch sẽ, gọn gàng nên rất đông khách. Ở đây còn có hệ thống ống khói khá hiện đại, đảm bảo bạn ăn uống thoải mái không lo ám mùi vào cơ thể.

Mặc dù nhân viên của quán đa phần là nam giới nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn, không để bạn phải chờ đợi lâu. Không gian ăn uống ở bò nướng Xuân Xuân rất bình dân, ngang với mức giá cả, phù hợp với tất cả mọi người.

bo nuong xuan xuan 4

Ảnh: Bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây

Thực đơn các món nầm bò nướng ngon khó cưỡng 

Thực đơn các món nướng ở bò nướng 47 Mã Mây chuyên về các món thịt bò, nầm nướng, lòng bò, cà chua, hành tây, cà tím, hành hoa... tạo thành 1 set đầy đủ. Các loại đồ nướng đều được tẩm ướp vừa vặn, bắt mắt. Khi nướng chín trên bếp cồn, thơm vàng, dậy mùi ăn kèm với kim chi, rau xanh.

Nước chấm ở đây cũng ngon hảo hạng, muồi tiêu chanh cay cay chua chua đặc biệt. Cảm giác quây quần bên vỉ nướng, chờ đợi miếng thịt nóng hổi, vừa thổi vừa ăn thật quá đã. Quán còn có thêm các món nhậu lai rai cho bạn như: nộm xoài, khoai tây chiên, ngô chiên, hoa quả....

Đồ nướng ở đây được đánh giá là một set đầy đủ cực kì nhiều thịt, nướng lên thơm lừng, miếng thịt bò ngọt vị, nầm dai dai giòn giòn. Thịt nướng vàng thơm, nầm nướng giòn ăn chung với chút kim chi cải thảo, cuộn với rau thơm thì ngon còn gì bằng?

bo nuong xuan xuan 2

Ảnh: @gggggnilt

Thực đơn ở cơ sở Phạm Hồng Thái rất đa dạng. Ở đây có đủ các món gà quay, gà rang muối, sụn gà rang muối, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, bắp bò xào, bắp bò ngâm giấm, bò – nầm – ba chỉ bò nướng, mực nướng, mực xào, ngao hấp xả, ngao chua ngọt...

Ngoài ra, quán còn có thực đơn đồ uống phong phú với đủ loại bia, nước ngọt giá rẻ chỉ từ 15.000 đồng/ loại trở lên.

bo nuong xuan xuan 4

Ảnh: Bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây

Một số lưu ý khi đi ăn ở bò nướng Xuân Xuân

Quán bò nướng rất đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần và lễ Tết. Vì vậy bạn hãy liên hệ trước với quán để đặt chỗ nhé!

Nếu bạn muốn tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi... hãy liên hệ với nhân viên để được tư vấn các gói trang trí đẹp mắt và lên thực đơn phù hợp.

Ngoài ra, 2 cơ sở của bò nướng Xuân Xuân còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho mọi khách hàng, bạn hãy cập nhật trên Fanpage thường xuyên để nhận ưu đãi.

bo nuong xuan xuan 3

Ảnh: Bò nướng Xuân Xuân 47 Mã Mây

Bò nướng Xuân Xuân là thương hiệu đồ nầm bò nướng ngon ở Hà Nội. Nếu có dịp vòng quanh phố phường, bạn đừng bỏ lỡ một lần thưởng thức những món ngon ở 2 cơ sở của quán nhé!

Khám phá thêm các quán nướng ngon khách quanh khu vực Hoàn Kiếm:

Ảnh đại diện được lấy từ Facebook Bò Nướng Xuân Xuân

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.