Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Tận hưởng bữa tiệc thịt nướng Hàn cao cấp tại Gogi Royal

Tận hưởng bữa tiệc thịt nướng Hàn cao cấp tại Gogi Royal

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nào chất lượng với nhiều món ăn ngon. Hãy tham khảo ngay Gogi Royal.
Nội dung chính

Thịt nướng Hàn Quốc là món ăn thường được chọn khi tụ tập cùng bạn bè hay gia đình. Bởi sự đa dạng hương vị cùng chất lượng món ăn tuyệt vời, đáp ứng được khẩu vị của cả những vị khách khó tính nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng thịt nướng Hàn chuẩn vị nhất thì không thể bỏ qua cơ sở Gogi Royal.

1. Định vị toạ độ của nhà hàng Gogi Royal

Gogi Royal là cơ sở thuộc chuỗi nhà hàng thịt nướng nức tiếng Gogi House. Hiện tại, chuỗi nhà hàng này đang có khoảng 127 cơ sở trên khắp cả nước. Gogi House với mong muốn trở thành quán thịt nướng ngon số 1 nên luôn mang tới những phần thịt chất lượng, tươi ngon và đảm bảo nhất.

Bên cạnh đó, Gogi House không chỉ muốn mang tới những bữa tiệc nướng thông thường của Hàn Quốc mà còn muốn gắn kết các thực khách ngay trên bàn nướng. Cơ sở Gogi Royal tọa lạc ngay vị trí trung tâm của khu mua sắm nức tiếng bậc nhất Hà thành nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm.

  • Địa chỉ: B2-R2-13, Khu đô thị Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
gogi royal1

Ảnh: Gogi House

2. Khám phá không gian độc đáo của cơ sở Royal

Cơ sở Gogi này nằm trong khu trung tâm thương mại lớn nên rất phù hợp cho du khách kết hợp vui chơi vào cuối tuần. Gogi Royal sở hữu không gian khá lớn, với sức chứa khoảng gần 100 thực khách. Nơi đây nổi bật với thiết kế cổ điển của Hàn Quốc kết hợp với vật liệu sử dụng chính là gỗ tạo nên một không gian ăn uống ấm cúng.

Không gian của nhà hàng còn rất nghệ thuật và ấn tượng bởi bức tường đỏ đầy phá cách cùng các bức tranh về Hàn Quốc mộc mạc. Bên cạnh đó, với lối thiết kế bán mở, thực khách sẽ có những bữa ăn thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế cả khu vực ăn uống ngồi bệt hoặc ngồi bàn cho thực khách thỏa sức lựa chọn.

gogi royal 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Thực đơn phong phú và hấp dẫn của Gogi

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn. Để giúp bạn hiểu hơn về Gogi Royal, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn chi tiết về các món nướng hay các món ăn được chế biến sẵn của nhà hàng.

Nguồn nguyên liệu thượng hạng

Nhà hàng Gogi Royal sẽ mang đến cho thực khách một bữa nướng đúng chuẩn Hàn Quốc. Một bữa nướng theo đúng hương vị Hàn Quốc là phải có đa dạng và đầy đủ các loại thịt, rau, đồ ăn kèm, đồ uống và tinh bột. Đặc biệt, Gogi chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi, được nhập mới mỗi ngày để chế biến nên hương vị các món ăn càng thêm ngon miệng.

Một số phần thịt thượng hạng của nhà hàng như thịt bò Wagyu đều được nhập khẩu liên tục để thực khách luôn được thưởng thức những phần thịt tươi ngon nhất. Ngoài ra, để mang đến đúng hương vị Hàn, Gogi còn nhập khẩu nhiều loại gia vị từ xứ sở kim chi.

gogi royal 3

Ảnh: Gogi House

Các phần thịt nướng cao cấp

Gogi phục vụ khá đa dạng các loại thịt từ thịt bò, thịt heo hay thịt gà. Đối với thịt bò, Gogi chỉ lựa chọn những phần thịt với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo giúp thực khách dù ăn nhiều cũng không mang lại cảm giác ngấy. Còn với thịt heo, Gogi chỉ lựa chọn những bộ phận không có quá nhiều mỡ để đảm bảo khi nướng thịt vẫn mềm, mọng nước.

Nhà hàng sẽ phục vụ cả những phần thịt tươi không ướp và được ướp sốt. Với phần thịt chưa ướp, thực khách sẽ cảm nhận được rõ nhất độ tươi, béo và ngọt của thịt. Còn với thịt ướp, các phần thịt sẽ được tăng hương vị bởi những công thức nước sốt cao cấp như sốt sườn hay sốt obatan. Đặc biệt, các phần thịt sẽ ướp trong 48 giờ để thịt được ngấm đều sốt và khi nướng sẽ dậy hương và mang đến hương vị thịt đậm đà, ngọt nhẹ.

gogi royal 4

Ảnh: Gogi House

Những phần hải sản nướng đặc biệt

Nhà hàng sẽ còn mang đến cho thực khách những phần hải sản tươi ngon, chắc thịt. Tại Gogi, thực khách nhất định phải thử các món hải sản nướng như mực, tôm, bạch tuộc,... Các phần hải sản sẽ được sơ chế đơn giản để loại bớt vị tanh và không tẩm ướp quá nhiều gia vị để giữ nguyên được độ ngọt, tươi nguyên bản.

gogi royal 5

Ảnh: Gogi House

Món ăn kèm đầy hấp dẫn

Nhà hàng còn chuẩn bị đầy đủ các món ăn kèm và những món ăn Hàn Quốc được chế biến sẵn để mang đến cho bạn một bữa thịt nướng chuẩn vị nhất. Các món ăn kèm được phục vụ tại nhà hàng như kimchi, trứng ngâm tương, củ cải, salad,... sẽ giúp giảm độ ngấy cho bữa ăn.

Bên cạnh đó, các món Hàn được chế biến sẵn khá đa dạng với một vài món ngon nổi bật như cơm trộn, bánh xèo hải sản, mỳ lạnh, tokbokki hải sản, súp nghêu Wakame,...

gogi royal 6

Ảnh: Gogi House

Lẩu Hàn Quốc thơm ngon

Nhà hàng Gogi Royal còn phục vụ cả những phần lẩu đầy chất lượng. Thực khách sẽ được lựa chọn giữa 3 hương vị nước lẩu khác nhau là lẩu kim chi chua cay, lẩu Bulgogi dậy hương và lẩu quân đội đậm đà. Phần cốt lẩu được nhà hàng chế biến khá cầu kỳ, là sự hòa quyện của vị thanh ngọt từ xương hầm kết hợp với nhiều loại gia vị.

Đầu bếp của nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệp, đã rất khéo léo và tinh tế biến tấu các hương vị món ăn để phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có. Các phần lẩu sẽ được ăn cùng các phần ba chỉ bò hảo hạng, béo ngậy cùng nhiều loại rau và nấm được phục vụ theo mùa.

gogi royal 7

Ảnh: Gogi House

Các loại đồ uống

Cuối cùng, một bữa thịt nướng hoàn hảo thì không thể nào thiếu những phần đồ uống hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ khá đa dạng nhiều loại đồ uống từ các thức uống cơ bản như nước ngọt có gas, bia, nước ép trái cây,... đến các loại rượu như soju, rượu gạo, rượu trái cây. Và ấn tượng nhất là những chai rượu vang thượng hạng, rất phù hợp cho những bữa tối dưới ánh nến lãng mạn cùng "người thương".

gogi royal 8

Ảnh: Gogi House

4. Hình thức phục vụ và mức giá của nhà hàng nướng Gogi

Cơ sở Gogi Royal sẽ phục vụ thực khách theo cả hình thức Buffet và gọi món. Với Buffet, Gogi hiện chỉ đang phục vụ một loại duy nhất là Buffet Xèo Xèo Premium với mức giá 419.000 VND/ người. Thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng các phần thịt, hải sản và món ăn kèm không giới hạn. Còn với gọi món, các món ăn sẽ có giá dao động khoảng từ 69.000 - 1.090.000 VND/ món.

Bên cạnh đó, Gogi còn có những phần Combo rất ưu đãi, chỉ từ 399.000 - 690.000 VND. Các Combo là sự kết hợp giữa nhiều loại thịt heo và bò thượng hạng nên sẽ tiết kiệm hơn so với gọi món lẻ. Dù bạn đi nhóm ít hay đông người thì gọi Combo sẽ được tận hưởng nhiều loại thịt hơn, tránh cho bạn quá no khi gọi món lẻ mà chưa thưởng thức được nhiều. Ngoài ra, buổi tối nếu thực khách đi sau 8 giờ thì thường khá khó để gọi Buffet , bởi 9 giờ là nhà hàng đã chốt trên hệ thống nên việc gọi Combo sẽ hợp lý và tiết kiệm hơn.

gogi royal 17

Ảnh: Gogi House

Mức giá tại Gogi được nhiều thực khách đánh giá là hợp lý so với chất lượng bữa ăn mà nhà hàng mang lại. Bên cạnh đó, Gogi còn đem đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và cao cấp. Đội ngũ nhân viên của Gogi được đào tạo bài bản nên luôn có phong cách phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.

gogi royal 9

Ảnh: Gogi House

5. Một số Feedback của thực khách về cơ sở Gogi Royal

Dưới đây là một vài nhận xét của những thực khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại cơ sở Gogi Royal mà bạn có thể tham khảo:

gogi royal 10 gogi royal 11 gogi royal 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ về nhà hàng Gogi Royal - một trong những cơ sở có chất lượng tốt nhất. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn uống "lý tưởng" cùng bạn bè, gia đình và người yêu.

Ảnh đại diện:@Gogi House

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.