Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Đến Meat Plus nếm thử Menu thịt nướng Hàn Quốc ngon hảo hạng

Đến Meat Plus nếm thử Menu thịt nướng Hàn Quốc ngon hảo hạng

Ngày đăng : 17/01/2024
Chuỗi nhà hàng Meat Plus đã không còn xa với người dân Việt. Nơi đây, làm say lòng thực khách bởi hương vị thịt nướng thơm ngon thượng hạng.
Nội dung chính

Chuỗi nhà hàng Meat Plus đã không còn xa với người dân Việt. Nơi đây, làm say lòng thực khách bởi hương vị thịt nướng thơm ngon thượng hạng. Cùng Digiticket tìm hiểu kỹ hơn về nhà hàng này để có thể lựa chọn được quán ăn ngon cho mình nhé

1. Đôi nét về nhà hàng thịt nướng Meat Plus 

  • Số điện thoại: 0328636382
  • Giá tham khảo: 10.000 ~ 1.270.000 đồng

Meat Plus có mặt từ năm 2003 cho đến nay với sự phát triển vượt bậc nhà hàng đã có 12 cơ sở trên cả nước, trong đó có 8 cơ sở ở Hà Nội. Meat Plus tạo nên thương hiệu với thịt bò Mỹ thượng hạng ngon lành rất được các thực khách ưu ái nhất là với những ai yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi. Điều khá đặc biệt là nhà hàng sử dụng than hoa Bijang cao cấp, không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng.

meat plus 1

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ

Ngoài ra, không gian cũng chính là một điểm cộng được nhiều thực khách yêu thích. Các bạn hoàn toàn có cảm giác đang ăn quán nướng Hàn Quốc ngay trong lòng Việt Nam. Nội thất có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng thiết thực với các bếp nướng được thiết kế ẩn dưới bàn để tiết kiệm không gian, đúng chuẩn một quán nướng Hàn Quốc. Thêm vào đó là thái độ phục vụ tận tâm chuẩn 5 sao của các nhân viên vậy nên cho dù ở cơ sở nào bạn cũng không cảm thấy sự khác biệt.

Hệ thống các cơ sở của nhà hàng Meat Plus:
  • Meat Plus Tây Hồ: 73 P. Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Meat Plus Thanh Xuân: 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Meat Plus Trung Hòa: Số B1, Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Meat Plus Mỹ Đình: Tầng 1, nhà CC2, Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Meat Plus Vinhomes Gardenia: Shophouse lô B5-01, lô B5-02, lô B5-03 Vinhomes Gardenia, Hà Nội

  • Meat Plus Trung Yên: 105 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Meat Plus Aeon Mall Hà Đông: Gian hàng 269 - 270 Tầng 2 Aeon Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

  • Meat Plus Long Biên: 158 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Meat Plus Bắc Ninh: 1A Lý Thái Tông, Suối Hoa, Bắc Ninh
  • Meat Plus Đà Nẵng: Lô 77, Đường Trần Bạch Đằng, Q. Ngũ Hành Sơn,TP. Đà Nẵng

2. Không gian đậm chất quán nướng Hàn Quốc

Tuy rằng có 12 cơ sở trên khắp cả nước nhưng không gian quán nướng Hàn Quốc được thiết kế rất đồng nhất, từ tông màu cho đến bàn ghế trong tiệm. Nhà hàng có máy lạnh, đầy đủ hệ thống hút mùi và còn dùng than Bijang để miếng thịt không bị cháy quá, phần mỡ cũng sẽ không bị chảy xuống than mà được dẫn để chảy ra xung quanh thế nên những phần thịt nướng ở đây lại càng chất lượng hơn.

meat-plus-2

Ảnh: @geof_14

Meat Plus Tây Hồ ở Hà Nội có thiết kế bàn ghế có màu gỗ hơi sáng kết hợp với màu gỗ trầm nhẹ, cùng với những bức tường gạch nhìn qua có cảm giác rất xưa cũ. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy nhà hàng như được đặt trong một chiếc container màu đỏ gạch xinh xắn.

Không gian bên trong là sự kết hợp giữa màu gỗ, màu đen điểm khuyết chút đỏ khiến các thực khách không muốn rời chỗ. Nhà hàng có 3 tầng, còn có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây, các bạn cũng có thể đặt bàn ngoài trời nếu muốn để nhà hàng sắp xếp nhé.

meat-plus-3

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ - Hồ Tây

Nếu bạn ở khu vực Thanh xuân, Hà Đông có thể ghé qua Meat Plus Thanh Xuân nằm trong trung tâm thương mại Royal City thế nên không gian nơi đây cũng rất sang trọng, tuy nhiên bạn sẽ phải mất phí giữ xe theo mức phí của trung tâm thương mại đấy nhé.

Nhà hàng có sức chứa khoảng 120 khách vẫn là sự kết hợp quen thuộc giữa màu đỏ, đen và màu gỗ. Các bàn có thiết kế vách ngăn ở giữa tạo không gian riêng tư vừa phải. Meat Plus luôn thiết kế 1 quầy bar nhỏ phục vụ salad và đồ ăn kèm cũng như gia vị cho các thực khách có được trải nghiệm tốt nhất tại đây. 

meat-plus-4

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ - ROyal City

3. Menu đặc trưng của Meat Plus

Với tiêu chí mang đến bữa ăn ngon miệng, chất lượng, Meat Plus luôn cẩn trọng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Được biết, thịt bò Mỹ thượng hạng của nhà hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP. Đặc biệt, nguồn rau cuốn còn được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus nên rất an toàn cho sức khỏe.

meat-plus-5

Ảnh: @hoangken16.8

Menu thịt hảo hạng

Món ăn chính ở quán thịt nướng chắc chắn là món thịt rồi. Ở Meat Plus bạn có thể thưởng thức được những loại thịt như: Dẻ sườn bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ, thăn hoa bò, Ji Ma Sal,... bạn có thể chọn ăn thịt nguyên vị hoặc chọn thịt đã được ướp gia vị. Các loại thịt ở đây đều cao cấp, thượng hạng, được lấy từ phần thịt bụng ngon nhất của con bò. 

meat-plus-6

Ảnh: @linhwtfood_

Tùy theo khẩu vị, các bạn có thể nướng vừa chín tới, thịt ăn chín tới rất mềm, ngon. Nếu không có thể nướng chín hẳn, thịt chín không hề bị dai, kết hợp với rau và tương chấm thịt thì cực kỳ tuyệt vời. Đặc biệt, bạn phải thử món thịt thăn hoa bò, thịt có những vân mỡ kết hợp với nước sốt đặc biệt nên ăn sẽ không bị ngán, rất đậm đà.

meat-plus-7

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ

Đặc biệt nhà hàng còn có chương trình mua 4 tặng 4 với bàn 4-6 người hoặc mua 2 tặng 2 với bàn 2-3 người đấy nhé. Những món ăn kèm ở đây được sắp xếp như tiệc buffet các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm món ăn kèm mà mình yêu thích đấy nhé.

meat-plus-8

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ

Một số combo bữa trưa

Nhà hàng có 2 combo bữa trưa có mức giá 120.000 và 150.000 đồng nhé. Combo thứ nhất các bạn sẽ được thử món Mandu, mỳ trộn, mỳ lạnh và 1 phần thịt nướng bulgogi. Với combo thứ 2 thì sẽ có món canh sườn bò hoàng đế và cơm kết hợp với kim chi nhé.

meat-plus-9

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ

Với combo bữa trưa các bạn có thể gọi thêm mandu Hàn Quốc, mỳ hoặc thịt nướng Bulgogi nhé.

Món phụ

Khi ăn thịt nướng ở đây các thực khách sẽ được miễn phí món canh tương nhé. Ngoài ra các bạn có thể gọi thêm những món phụ như: Canh sườn bò hoàng đế, mỳ trộn jolmyeon, mì trộn, bánh gạo, cơm,... nhé.

meat-plus-10

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ

Đặc biệt vào 1 ngày trưa nắng nóng các bạn nên thử món mỳ lạnh, sợi mì dai ngon, lành lạnh ăn vào rất mát mẻ, kết hợp với một số gia vị đặc trưng, rất đáng thử một lần.

Đồ uống

Meat Plus có nhiều loại đồ uống rất đa dạng từ các loại trà như: Trà đào cam sả, trà olong trái vải hạt chia, hồng trà dưa hấu bạc hà hay nước ép như: Nước ép dứa, nước ép cam, nước ép dưa hấu, sinh tố xoài, nước chanh, chanh leo,... và một số loại bia chai, nước ngọt đóng chai nhé.

meat-plus-11

Ảnh: @geof_14

Ai thích thưởng thức một ít rượu với thịt nướng thì có thể uống: Vodka men, rượu Makgulri, rượu Soju, rượu Bok Bul Ja

4. Nhận xét của khách hàng về Meat Plus

Meat Plus với hơn 10 cơ sở trên Việt Nam đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các thực khách ghé qua, cùng Digiticket điểm qua một vài đánh giá nhé.

meat-plus-12

Ảnh: Sưu tầm

meat-plus-13

Ảnh: Sưu tầm

Thịt nướng là một món ngon phù hợp với những buổi tụ họp nhất là vào một ngày mưa. Hy vọng rằng Meat Plus được Digiticket giới thiệu ở trên sẽ đáp ứng đủ tiêu chí ăn uống của bạn. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.