Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Khám phá nhà hàng Daebak, chuyên món Hàn ngon tuyệt đỉnh

Khám phá nhà hàng Daebak, chuyên món Hàn ngon tuyệt đỉnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng Hàn Quốc Daebak chuyên thịt nướng Hàn Quốc thượng hạng và các món Hàn chuẩn vị. Menu phong phú đa dạng, không gian hiện đại ấm cúng
Nội dung chính

Nếu đang săn lùng nhà hàng Hàn chuẩn vị thì Daebak là gợi ý hay ho bạn nên thử. Không chỉ có món thịt nướng Hàn Quốc ngon tuyệt đỉnh, đến đây bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực Hàn đa dạng và phong phú. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng Daebak có gì hấp dẫn nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Daebak

  • Giờ mở cửa: 10h - 22h30
  • Gía tham khảo: 250.000đ- 400.000đ/người

Nhà hàng Daebak tự hào là một trong những thương hiệu Hàn Quốc chuẩn vị hàng đầu tại Hà Nội. Quán nướng Hàn Quốc Hà Nội được ra mắt từ năm 2017, do chủ là người Hàn mở, chuyên món thịt nướng và món ăn phong cách Hàn Quốc. Với hương vị và không gian Hàn Quốc đúng điệu, Daebak chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ ẩm thực xứ Kim Chi.

daebak 1

Ảnh: Thảo Ki

Các tín đồ phim Hàn đã không còn xa lạ với từ “Daebak” mang ý nghĩa tuyệt vời, tuyệt đỉnh. Sự độc đáo và gần gũi từ cái tên nhà hàng cũng đại diện cho tinh thần mà nhà hàng Daebak luôn hướng tới đó chính là sự thoải mái và hài lòng của thực khách, mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghệm Daebak trên cả tuyệt vời tại đây.

Hiện nay nhà hàng có 2 cơ sở tọa lạc tại khu vực trung tâm và trung tâm thương mại lớn nên Daebak là địa điểm phù hợp để tụ họp liên hoan ăn uống.

  • Cơ sở 1: 14 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội

2. Không gian đậm nét Hàn Quốc

Daebak là nhà hàng đậm chất Hàn từ món ăn đến không gian và cách bày trí. Đặt chân đến Daebak, bạn như lạc bước vào không gian đậm nét Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng sở hữu phong cách hiện đại với thiết kế tường gạch xám ấn tượng và hệ thống ánh sáng vàng đem đến không gian vừa sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng và gần gũi.

daebak 2

Ảnh: Daebak

Nhà hàng Daebak sử dụng nhiều bàn tròn, nét đặc trưng thường thấy tại những nhà hàng thịt nướng trong phim Hàn Quốc. Bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý, dù đi nhóm nhỏ hay đông người, sẽ đều có không gian riêng tư phù hợp. Nhà hàng còn trang bị hệ thống hút khói hiện đại tại mỗi bàn ăn để đảm bảo không gian luôn thoáng đãng, đem đến cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây. 

Nổi bật trong không gia nhà hàng chính là những bức vẽ truyền thống Hàn Quốc mô tả lại cảnh hoạt động thường ngày của người dân Hàn thời xưa. Daebak là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những tín đồ món Hàn, địa điểm tổ chức sinh nhật, liên hoan hay chỉ đơn giản cho những ai muốn có một bữa ăn ngon tại không gian thoải mái, ấm cúng.

daebak 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Khám phá thực đơn nhà hàng Daebak

Chất lượng nguồn nguyên liệu

Đến với nhà hàng Daebak, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ nguồn nguyên liệu hảo hạng và chính gốc. Thực phẩm được chọn lọc khắt khe để đảm bảo độ tươi ngon và đạt chất lượng dinh dưỡng. Ngoài ra, gia vị chế biến cũng được nhà hàng nhập khẩu từ Hàn để hương vị món ăn chuẩn vị nhất

daebak 4

Ảnh: Daebak

Mỗi món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng và chế biến theo công thức bí truyền bởi những đầu bếp tài ba dưới sự chỉ đạo của bếp trưởng người Hàn, đem đến cho thực khách những món ăn đúng vị. Mỗi món ăn lại ẩn chứa một câu chuyện thú vị đang chờ bạn đến khám phá và thưởng thức.

Thực đơn đa dạng các món cho bạn lựa chọn

Nhà hàng Daebak mang đến cho thực khách thực đơn phong phú và đa dạng. Vị giác của bạn sẽ được chu du khắp những miền ẩm thực nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Tinh hoa ẩm thực được gói gọn ngay trền bàn tiệc tại nhà hàng Daebak.

daebak 5

Ảnh: Daebak_korestaurant

Món nướng

Món ăn gắn liền với tên tuổi của nhà hàng Daebak chính là thịt nướng chuẩn Hàn. Menu đồ nướng chủ yếu là thịt bò và thịt heo thượng hạng, được chọn từ những phần thịt hảo hạng tạo nên các món hấp dẫn như: thịt năm chỉ, ba chỉ tầm ớt, thịt má, nạc vai, ức bò, sườn bò LA tẩm gia vị, sườn bò tươi, gầu bò và đặc biệt nhất chính là lưỡi bò ít ở đâu có.

daebak 6

Ảnh: @daebak 6

Sốt và gia vị tẩm ướp tại nhà hàng được chế biến theo công thức bí truyền từ những nguyên liệu tự nhiên. Thịt được tẩm ướp vừa vặn, khi ăn bạn có thể cảm nhận được độ ngon ngọt trong từng thớ thịt. Ngoài ra, nhà hàng còn có tôm và xúc xích nướng kèm. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức hơn 10 món panchan không giới hạn cho bữa ăn thêm tròn vị.

daebak 6.1

Ảnh: Daebak

Món lẩu 

Đến nhà hàng Daebak bạn cũng có thể thưởng thức món lẩu Shabu shabu 2 ngăn dành cho cả thực khách ăn được cay và không ăn được cay. Nước lẩu ở đây trong, có vị thanh nhẹ, nấu cùng bắp cải, rong biển, nấm, đậu phụ đem lại đầy dinh dưỡng. Trong phần lẩu đã kèm đồ nhúng như thịt bò, mực, bạch tuộc, rau, nấm… Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm đồ nhúng bên ngoài nếu đi nhóm đông nhé!

daebak 7

Ảnh: Daebak

Món chính

Những món ăn đặc trưng hằng ngày của người Hàn Quốc như: bạch tuộc xào sốt cay, bánh gạo cay, miến trộn, các món trứng hấp, cuộn, cơm gồm cơm chiên kimchi, bibimbap, cơm trộn thập cẩm, kimbap tại nhà hàng cũng được thực khách rất yêu thích. Những món ăn này đã rất phổ biến và bạn có thể dễ dàng thưởng thức tại bất kì nhà hàng nào nhưng nếu muốn được trải nghiệm hương vị đúng chuẩn thì nên ghé nhà hàng Daebak nhé!

daebak 8

Ảnh: Daebak

Món khác 

Ngoài các món trên thì bạn có thể gọi thêm mì hoặc canh. Món canh must try tại quán canh kim chi nấm thập cẩm, hương vị hấp dẫn kết hợp giữa vị cay nồng của kim chi, thanh nhẹ của nấm ăn cùng thịt và miến Hàn Quốc dai dai rất ngon. Ngoài ra, món mì lạnh cũng được nhiều khách đánh giá cao.

daebak 10

Ảnh: Daebak

Thưởng thức món Hàn thì không thể thiếu vài ly Soju hay rượu gạo. Đừng quên gọi để thưởng thức để bữa ăn thêm phần tròn vị.

4. Bảng giá và chương trình khuyến mại 

Nhà hàng Daebak phục vụ là lẩu và nướng vì thế bạn có thể gọi theo gói Combo hoặc Set Buffet. Theo thông tin tham khảo của Digiticket thì hiện tại Daebak đang có Set Buffet là 299k/người. Gói Buffet không giới hạn này bao gồm các món tiêu biểu như: Sườn heo tẩm gia vị, Ba chỉ heo tẩm ớt, Ba chỉ Mỹ rưới sốt, Thịt năm chỉ heo tươi... Bên cạnh đó các gói Combo ưu đãi cũng rơi vào khoảng 169K/người. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập Fanpage của nhà hàng và tham khảo qua bảng giá một số món dưới đây nhé.

STT Phân loại Giá tham khảo
1 Các loại thịt heo tẩm gia vị 200.000đ - 280.000đ
2 Các loại thịt bò tẩm gia vị 280.000đ - 600.000đ
3 Lẩu Shabu shabu 590.000đ
4 Combo thịt nướng (2 - 4 món) 450.000đ - 1.350.000đ
5 Combo tổng hợp (2 - 5  người) 499.000đ - 999.000đ
6 Đồ uống 15.000đ - 350.000đ
7 Tôm tươi nướng 250.000đ
8 Bạc tuộc xào sốt cay 260.000đ
9 Bánh gạo xào cay 180.000đ
10 Bánh hải sản Hàn Quốc 220.000đ
11 Miến trộn 180.000đ
12 Heo xào cay 220.000đ
13 Cơm nắm với trứng cá tầm 180.000đ
14 Kimbap 100.000đ
15 Cơm chiên trứng 80.000đ
16 Cơm chiên thịt bò kim chi 160.000đ

Một số chương trình khuyến mại của nhà hàng

Nhà hàng Daebak áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cực hấp dẫn vào các ngày lễ tết, cuối tuần hoặc khi đặt bàn trước như: ngày Quốc tế phụ nữ sẽ tặng ngay 1 chai Rượu Soju, giảm 10% hóa đơn cho các bạn có sinh nhật trong tháng và giảm giá 20% hóa đơn khi đặt bàn đặt từ 5 người...

Ngoài ra, nhà hàng Daebak còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác, bạn có thể theo dõi thêm Fanpage của nhà hàng để cập nhật những chương trình khuyến mãi này nhé. 

5. Cảm nhận của khách hàng về Daebak

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm tại nhà hàng Daebak. Digiticket đã tổng hợp lại để bạn có thêm thông tin tham khảo nhé!

daebak 11

Ảnh: Nhật Nam

daebak 12

Ảnh: @hamiee17

Daebak là nhà hàng Hàn Quốc chuẩn vị bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng bạn bè và người thân đến đây trải nghiệm nền ẩm thực Hàn ngon chuẩn đúng điệu nhé. Chúc bạn và người thân có một buổi tụ họp ý nghĩa và vui vẻ.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: Nhà hàng Daebak

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.