Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Ăn thả ga tại nhà hàng nướng thùng phuy Jinro BBQ Hà Nội

Ăn thả ga tại nhà hàng nướng thùng phuy Jinro BBQ Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng thùng phuy Hàn Quốc độc lạ tại Hà Nội thì Jinro BBQ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé!
Nội dung chính

Nhà hàng nướng thùng phuy Jinro BBQ là địa điểm tụ tập cực chất của giới trẻ Hà Nội trong thời gian gần đây. Nhà hàng Hàn Quốc này có gì độc đáo mà lại thu hút khách hàng đến thế? Hãy cùng digiticket.vn khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Jinro BBQ

Jinro BBQ tọa lạc tại tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh (đối diện 63 Huỳnh Thúc Kháng), thuộc phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là nơi tập trung của nhiều cơ quan, trường học,... thuận tiện đi lại nên nhà hàng được rất nhiều người biết đến.

jinro bbq 1

Ảnh: @chimc91

Chủ của Jinro là người gốc Hàn. Vì thế anh rất am hiểu về ẩm thực, cách chế biến cũng như phong cách đặc trưng của xứ sở kim chi này. Đến với Jinro, bạn có thể thưởng thức ẩm thực trong không gian chuẩn Hàn, kết bạn và trò chuyện cùng các bạn Hàn Quốc để hiểu thêm về văn hóa nước họ.

2. Nhà hàng Jinro BBQ Hà Nội có gì đặc biệt?

Không gian thiết kế theo phong cách Hàn Cổ thú vị

  jinro bbq 2

Ảnh: @trinh.18

Tương tự như nhà hàng Jeonbok, Jinro BBQ gây ấn tượng cho thực khách với những bức tranh tường độc đáo. Những bức tranh này tái hiện lại vẻ đẹp của các quán nướng bình dị trước đây của Hàn Quốc. Từ đó phô diễn được nét hoang sơ, hoài cổ tạo nên dấu ấn đặc biệt. Không chỉ ăn uống, bạn sẽ có được những góc checkin "sống ảo" cực xịn khi tới Jinro.

Bàn ghế nướng thùng phuy độc đáo

jinro bbq 3

Ảnh: @nht_1202

Jinro BBQ mang đậm dấu ấn của quán ăn đường phố tại Hàn Quốc. Toàn bộ nhà hàng sử dụng bàn nướng từ thùng phuy cực kỳ ấn tượng. Nhà hàng cũng trang bị hệ thống hút mùi hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nướng ngoài trời cực "chill". Bên cạnh bàn nướng thùng phuy, nhà hàng còn kết hợp cùng ghế toxic giúp trung hòa cái nóng của bàn tiệc.

Menu món nướng phong phú với nước sốt cực ngon

Nhà hàng Jinro BBQ phục vụ theo phong cách buffet thịt nướng Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu được lựa chọn rất cẩn thận. Dù bạn thuộc team rau quả hay team thịt thì Jinro đều có thể "chiều lòng" hết nhé. Từ các nguyên liệu phổ biến như thịt bò, gà, heo, các loại hải sản như hàu, tôm, mực, các loại rau củ,... được tẩm ướp gia vị đặc trưng tạo nên hương vị cực hấp dẫn.

jinro bbq 4

Ảnh: @whenjijieats

Ngoài các món nướng, bạn có thể gọi thêm các món lẩu và các món ăn kèm khác như cơm trộn phô mai và trứng cá hồi, miến trộn, tokkboki, salad,... cũng đều siêu ngon đấy. Ăn các món Hàn cay cay nóng hổi mà uống cùng một chút rượu gạo nữa thì chuẩn bài phải không nào!

3. Review về giá cả tại nhà hàng Jinro

Jinro phục vụ theo mô hình buffet nhưng bạn có thể gọi món hoặc lựa chọn các suất buffet theo nhu cầu. Mức giá tại đây giao động từ 30.000 đến 400.000 đồng.

Dưới đây là một số suất buffet phổ biến tại Jinro:

  • Buffet 199K: dành cho buổi trưa, chỉ có thịt heo.
  • Buffet 299K: thêm thịt bò và hải sản.
  • Buffet 359K: có thêm 1 số loại thịt bò khác.
jinro bbq 5

Ảnh: @todaytiteat

Ngoài ra nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn như set 359K đi 4 tính tiền 3, hay set 299K đi 5 tính tiền 4. Trong các set này có sẵn nước ngọt nên bạn đi càng đông thì càng tiết kiệm nhé!

4. Cảm nhận của khách hàng khi ăn uống tại Jinro BBQ

Sau đây là một số chia sẻ từ khách hàng khi đến với nhà hàng nướng thùng phuy Jinro BBQ:

Anh Giang Vũ: "Buffet có tôm, bạch tuộc, hàu, phomai ở đây kiểu là kem phomai ko hợp khẩu vị mình lắm, nhưng so với đi ăn sumobbq, gogi thì mình sẽ chọn ăn ở đây. Mình nghĩ các bạn nên ăn bét nhè nướng vào, lẩu chỉ ăn như phụ gia, nước lẩu khá ngon, chỉ có lẩu nấm ăn rau với mì ngon phết, vì mình ăn lẩu thì k hay ăn thịt ở đây, thịt khi ăn nướng quá no rồi. Nhân viên phục vụ tốt, quan tâm khách, chảo chưa kịp cháy đã thấy nv ra thay luôn. Đồ ăn tươi, ngọt, ngon, đồ ăn kèm như salat khoai tây cũng đẹp mắt. Mình thích ăn bạch tuộc và cơm rang ở đây, cơm rang trứng phomai, ở đây trứng cá ngập mồm".

jinro bbq 6

Ảnh: @dalithops

Trên đây là thông tin về nhà hàng Jinro BBQ phục vụ các món nướng theo phong cách Hàn Quốc độc đáo tại Hà Nội. Nếu có cơ hội hãy ghé thăm và thưởng thức các món ngon tại đây bạn nhé!

Ảnh đại diện: @chimc91

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.