Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Review Jeonbok - nhà hàng nướng Hàn Quốc ngon hít hà

Review Jeonbok - nhà hàng nướng Hàn Quốc ngon hít hà

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức nướng Hàn Quốc cao cấp thì bạn không nên bỏ qua Jeonbok - nhà hàng cực chuẩn vị.
Nội dung chính

Trong tiết trời se lạnh, bạn sẽ cần những món nướng nóng hổi, thơm nức mũi. Và chắc chắn nướng Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Vậy hãy để Digiticket gợi ý cho bạn một địa chỉ thưởng thức nướng Hàn Quốc cao cấp, chính là nhà hàng Jeonbok.

1. Đôi nét về nhà hàng Jeonbok

Nhà hàng Jeonbok sẽ mang đến cho thực khách những phần nướng với hương vị cực chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, nhà hàng còn trực tiếp nhập các gia vị từ Hàn để mang đến những món ăn đúng điệu nhất. Jeonbok đang là một trong những nhà hàng nướng Hàn Quốc ở Hà Nội ngon chuẩn vị được thực khách yêu mến.

jeonbok gioi thieu

Ảnh: Jeonbok

Không chỉ vậy, đầu bếp của nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm đã chế biến các món ăn vừa giữ được hương vị nguyên bản, vừa biến tấu để hợp với khẩu vị người Việt. Hiện tại, nhà hàng đang sở hữu 2 cơ sở tại Hà Nội.

  • Địa chỉ:

Cơ sở Jeonbok Hàm Long: 32 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở Jeonbok Metropolis: Toà M2 Vinhomes Metropolis, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 17:30 - 23:00
  • Hotline: 091 161 0099
Khám phá những nhà hàng lẩu nướng ngon ở Hà Nội: 

2. Khám phá không gian quán nướng Jeonbok

Cả hai cơ sở của Jeonbok đều tọa lạc tại những vị trí khá đắc địa. Phong cách thiết kế của nhà hàng là sự hòa quyện giữa nét cổ điển, sang trọng cùng một chút phá cách của đường phố Hàn Quốc.

jeonbok khong gian

Ảnh: Jeonbok

Quán sử dụng chủ yếu là bàn gỗ kết hợp với nội thất da màu xanh lam khá độc đáo. Đặc biệt để khiến không gian không bị trùng xuống bởi những tone màu tối thì quán còn tạo điểm nhấn với những bức tranh sống động của đường phố Hàn Quốc. Nhà hàng còn rất chú trọng không gian xanh khi mỗi ngóc ngách đều được đặt một chậu cây nhỏ.

3. Thực đơn Jeonbok phong phú, chuẩn vị Hàn

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon. Để giúp bạn hiểu hơn về Jeonbok, Digi sẽ gửi tới bạn chi tiết về các món nướng hay các món ăn được chế biến sẵn của nhà hàng.

Các phần thịt nướng Jeonbok thượng hạng

Hiện nay, Jeonbok đang phục vụ thực khách với 2 loại thịt cao cấp là thịt bò và thịt heo. Với thịt bò, thực khách sẽ được thưởng thức các phần diềm, thăn, lõi và lưỡi bò, Đây đều là những bộ phận ngon nhất và sở hữu tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo.

thit nuong jeonbok

Ảnh: Jeonbok

Còn về thịt heo, nhà hàng chỉ phục vụ hai loại là ba chỉ và má heo. Đây đều là những phần thịt bùi ngọt và béo ngậy. Tại Jeonbok, nhà hàng chỉ phục vụ những phần thịt tươi ít được tẩm ướp gia vị. Điều này sẽ giúp thực khách cảm nhận được độ tươi và ngọt từ thịt tự nhiên.

Các loại hải sản tươi ngon

Các phần hải sản đều được nhà hàng nhập mới vào mỗi ngày nên khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ được độ tươi, ngọt. Hiện tại, nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Jeonbok chỉ phục vụ 4 loại hải sản là sò điệp, sò thưng, hàu và mực.

hai san

Ảnh: Jeonbok

Với 4 loại hải sản, nhà hàng sẽ phục vụ theo 3 kiểu cách khác nhau. Sò điệp được sơ chế kỹ càng với độ bùi, dai kết hợp với sốt cay tê tái hay sốt phô mai béo ngậy thì đều hợp. Với hàu, thực khách có thể thưởng thức sống để cảm nhận được hết toàn bộ hương vị hay nướng phô mai béo ngậy cũng đều ngon. Với mực và sò thưng sẽ được nướng không gia vị để thưởng thức món ăn và hương vị nguyên bản.

Những món ngon Hàn Quốc được chế biến sẵn

Ăn nướng Hàn Quốc thì không thể bỏ qua các món ăn được chế biến đậm đà với hương vị cực chuẩn. Đầu tiên phải kể đến các phần gà rán Hàn Quốc với 3 hương vị sốt là sốt ngọt, cay và xì dầu. Phần gà với lớp da giòn rụm, phần thịt ngọt nhưng không bị bở.

ga ran han quoc

Ảnh: Jeonbok

Tiếp theo phải kể đến các phần miến trộn dai với phần sốt xì dầu và dầu mè thơm nức mũi. Thực khách còn có thể thưởng thức các phần mỳ lạnh chua thanh giúp giải ngấy cực đỉnh. Ngoài ra, các phần canh nóng giúp cân bằng hương vị bữa ăn cũng không thể bỏ qua. Hiện nhà hàng đang phục vụ 4 loại canh là canh kim chi, canh tương đậu, canh rong biển và canh sườn bò.

Đa dạng nhiều loại đồ uống

Để bữa thịt nướng thêm phần "thăng hoa" thì không thể bỏ qua các phần đồ uống. Nhà hàng phục vụ khá đa dạng nhiều loại đồ uống từ các đồ uống có gas đến nhiều loại bia, rượu khác nhau.

jeonbok do uong

Ảnh: Jeonbok

Chủ yếu các loại rượu của nhà hàng là thức uống từ Hàn Quốc, điển hình phải kể đến như soju, rượu gạo, rượu mận,... Ngoài ra, nhà hàng còn pha chế nhiều loại cocktail khá dễ uống với hương vị thanh mát. Chúng là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các loại nước trái cây với bia hoa quả.

4. Mức giá buffet Jeonbok và chất lượng phục vụ

Hiện tại, nhà hàng thịt nướng Jeonbok phục vụ thực khách theo hai hình thức là Buffet và gọi món. Với Buffet, mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 450.000 - 650.000 VND/ người. Mức giá sẽ thay đổi tùy vào thực đơn có phục vụ hải sản hay không và tùy thời điểm nếu vào cuối tuần mức giá sẽ cao hơn ngày thường.

jeonbok gia buffet

Ảnh: Bảng giá buffet Jeonbok

Còn với gọi món, thực khách có thể gọi riêng lẻ từng món hay gọi theo combo cho tiết kiệm. Mức giá của các phần combo sẽ rơi vào khoảng từ 750.000 - 2.550.000 VND, còn về món lẻ sẽ vào khoảng từ 130.000 - 1.500.000 VND.

jeonbok bang gia giao hang

Ảnh: Bảng giá Jeonbok giao hàng

Nhà hàng Jeonbok được thực khách đánh giá khá cao về chất lượng món ăn và cả phong cách phục vụ. Thực khách khi đã trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại nhà hàng đều cho rằng mức giá đi đôi với chất lượng. Các món ăn đều chất lượng và đảm bảo về mặt hương vị, còn nhân viên luôn niềm nở và phục vụ cực chuyên nghiệp.

5. Thực khách nói gì về nhà hàng nướng Jeonbok

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan về nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thượng hạng Jeonbok, Digiticket đã tập hợp một vài nhận xét của những vị khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại nhà hàng:

jeonbok review

Ảnh: @_troosismeee

jeonbok danh gia

Ảnh: @minhtri253

jeonbok danh gia tu thuc khach

Ảnh: h.jessie_

Trên đây là những chia sẻ về nhà hàng Jeonbok, Digi cũng hy vọng bạn sẽ có thêm một địa chỉ thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc cực chuẩn vị. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng hội bạn đến ngay Jeonbok để có những bữa ăn ngon miệng.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @Jeonbok

Gợi ý những địa chỉ ăn buffet ngon ở Hà Nội được nhiều người khen ngợi:
  • Review Sumo BBQ Hà Nội (Sumo Yakiniku): Menu, mức giá, phục vụ…
  • Review buffet Ohcha - nhà hàng buffet nướng lẩu hải sản có gì ngon?
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.