Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review Sumo BBQ (Sumo Yakiniku) - nhà hàng nướng Nhật chất nguyên bản

Review Sumo BBQ (Sumo Yakiniku) - nhà hàng nướng Nhật chất nguyên bản

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá menu, mức giá, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SumoBBQ Hà Nội (Sumo Yakiniku). Thưởng thức phong cách nướng Yakiniku đúng chuẩn Nhật Bản
Nội dung chính

Chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản, SumoBBQ Hà Nội chinh phục thực khách bởi các món nướng Yakiniku ngon đúng điệu. Ở đây có thực đơn mới với hơn 100 món ăn tinh tế, cân bằng dưỡng chất giữa thịt, cá, hải sản và rau củ tươi xanh, vừa tươi ngon vừa tốt cho sức khỏe. Hãy theo chân Digiticket tìm hiểu chi tiết về chuỗi nhà hàng nổi tiếng này ngay nhé.

1. Giới thiệu Sumo Yakiniku

Sumo BBQ (hay Sumo Yakiniku) là nhà hàng buffet nướng lẩu Nhật Bản theo phong cách Yakiniku. Đây là phong cách nướng nổi tiếng ở xứ sở phù tang, hoàn toàn khác biệt với món thịt nướng thông thường.

sumo bbq gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả nguyên liệu là thịt tươi được lựa chọn khắt khe. Mỗi lát thịt có độ dày đúng chuẩn, ướp gia vị tự nhiên, chỉ cần nướng mỗi mặt một lần là chín vừa tới, mềm thơm và mọng nước. Đi kèm là sốt chấm Hondashi đặc biệt, được nấu rất công phu từ táo, lê, rong biển và cá ngừ.

Trong phong cách nướng Yakiniku không thể thiếu các loại rau xanh mát giúp bữa ăn vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Chính sự cân bằng dưỡng chất này là bí quyết để duy trì sắc đẹp và sức khỏe của người dân Nhật Bản.

sumo bbq dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống Sumo BBQ đã kế thừa những tinh hoa của phong cách nướng Nhật Bản độc đáo để mang đến bữa ăn hấp dẫn cho người dân thủ đô cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, Sumo Yakiniku đã trở thành quán nướng ngon tại Hà Nội, TPHCM,...

sumo bbq nha hang

Hiện nay, tại Hà Nội, nhà hàng đã có mặt tại hầu hết quận huyện, cụ thể:

Quận Long Biên:
  • Sumo BBQ Aeon Mall Long Biên: Lô T148, Tầng 1, TTTM Aeon mall, Số 27 đường Cổ Linh, P. Long Biên - 02473005679
  • Sumo BBQ Nguyễn Văn Linh: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, P. Phúc Đồng - 02473008017
Quận Hà Đông:
  • Sumo BBQ Aeon Mall Hà Đông: Lô T166, tầng 1 TTTM Aeon mall, P. Dương Nội - 02473008788
Quận Cầu Giấy:
  • Sumo BBQ Big C: Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy - 02473008013
  • Sumo BBQ Trung Hoà: Số 122 Trung Hòa, Q.Cầu Giấy - 02473008012
Quận Bắc Từ Liêm: Quận Hai Bà Trưng:

sumo bbq he thong

Ảnh: Sưu tầm

2. Khám phá menu Sumo BBQ hàng trăm món

Với bí quyết riêng, từng thực đơn Sumo Yakiniku hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất:

2.1 Thực đơn buffet Sumo BBQ

Nhà hàng buffet lẩu nướng Sumo BBQ phục vụ thực khách với menu đa dạng, hấp dẫn:

  • Classic buffet

Menu gồm 15 món khai vị, 12 món bò và một đĩa mời tổng hợp, 8 món thịt heo phong phú, 3 món hải sản - gà, 14 món ăn kèm, 2 loại lẩu đi kèm ba chỉ bò Mỹ, rau và nấm tươi. Kết thúc bữa ăn là 3 món tráng miệng thanh mát giúp thực khách cân bằng khẩu vị.

sumobbq ha noi menu classic buffet

Ảnh: Sưu tầm

Nổi bật nhất trong menu Classic buffet là thịt bò hảo hạng ướp gia vị Nhật đặc trưng giúp từng thớ thịt giữ trọn vị ngon tự nhiên khi nướng. Các loại gia vị được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Đó là sốt Tare ngọt thơm vị táo, lê. Sốt Goma bùi vị mè đen và mè trắng. Sốt Miso cay vị ớt nồng ấm. Sốt Yuzu làm từ chanh Nhật có vị chua thanh hài hòa. Từng loại sốt khéo léo tôn lên hương vị món ăn, hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

uop gia vi nhat

Ảnh: Sưu tầm

Cùng với thịt bò nướng, SumoBBQ Hà Nội còn có thịt heo nướng được lựa chọn vô cùng cẩn thận. Tỷ lệ mỡ nạc hài hòa, chín thơm mềm mại, không bị khô và bị ngán. Hải sản cao cấp với tôm sú nướng, lườn cá hồi nướng sẽ giúp bữa ăn thêm tròn vị.

  • Premium buffet

Menu này cũng có các món khai vị, món bò và heo như menu classic, nhưng được nâng cấp thêm nhiều món ngon mà chỉ cần bỏ thêm 40k. Đó là đĩa tổng hợp có đến 7 món bò vô cùng mới lạ, độc đáo. Được tặng thêm 2 món đặc biệt là sashimi cá hồi và cá hồi sốt Teriyaki. Có đến 7 món salad phong phú cho thực khách nhiều lựa chọn. Hải sản có thêm cá trứng, mực ống sốt BBQ bên cạnh tôm sú và đùi gà nướng.

sashimi ca hoi

Ảnh: Sưu tầm

Tại SumoBBQ, các món ăn kèm vô cùng đa dạng, chuẩn vị Nhật, bao gồm mỳ ramen, mỳ udon, cá basa trứng muối, cơm bát đá, lườn cá hồi nướng, bánh xèo nhật… Lẩu có hai vị là lẩu Shabu Shabu thanh nhẹ và lẩu kim chi chua cay đậm đà. Đồ nhúng lẩu phong phú đảm bảo thực khách sẽ có bữa ăn no căng bụng.

premium buffet

Ảnh: Sưu tầm

  • Soudai buffet

Đây là thực đơn cao cấp với bò Wagyu nổi tiếng. Lưỡi bò Wagyu được thái lát cẩn thận rồi nhẹ nhàng điểm lên sốt ướp thơm lừng. Thăn lưng bò, thịt diềm Harami khi nướng có vị mềm, ngọt thanh nhẹ nhàng. Nhưng "ngôi vương" phải kể đến dẻ sườn bò Tsubo. Từng miếng sườn được ướp nước sốt rau củ trong hũ gốm Tsubo mang hương thơm nhẹ nhàng, mùi vị độc đáo, mới lạ.

sumo bbq menu soudai buffet

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, thực khách không thể bỏ qua má heo Iberico có vị ngọt, mềm mại như tan chảy trong miệng. Hay món ăn kèm đa dạng, món tráng miệng thanh mát với mochi trà xanh, chè khúc bạch và trái cây theo mùa.

Khám phá thêm nhà hàng nướng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội đông khách nhất:

2.2 Thực đơn gọi món, combo Sumo BBQ

Sumo BBQ Hà Nội cũng mang đến thực đơn gọi món và combo để thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách. Từng set được sắp xếp hợp lý, cân bằng dinh dưỡng giữa thịt, hải sản, rau xanh và hoa quả tươi mát.

sumobbq ha noi menu goi mon

Ảnh: Sưu tầm

2.3 Thực đơn đồ uống & tráng miệng

Các món tráng miệng có giá từ 35k, nếu gọi theo menu buffet thì thực khách được miễn phí đồ tráng miệng. Menu đồ uống vô cùng đa dạng với gần 20 loại rượu sake, các loại rượu mạnh, rượu vang cho phái mạnh. Các bạn nữ và trẻ nhỏ có nhiều lựa chọn với mocktail, nước giải khát và nước khoáng.

sumobbq ha noi menu trang mieng - do uong

Ảnh: Sưu tầm

3. Giá Sumo BBQ và các chương trình khuyến mãi 

Classic buffet 419.000 vnđ/người
Premium buffet 459.000 vnđ/người
Soudai buffet 539.000 vnđ/người
Full course/combo Từ 129.000 vnđ
Gọi món Từ 49.000 vnđ
Tráng miệng & đồ uống Từ 29.000 vnđ

sumo bbq khuyen mai

Ảnh: Sưu tầm

SumoBBQ Hà Nội thường xuyên tổ chức các minigame, chương trình ưu đãi hấp dẫn như đi 4 tính tiền 3, tặng coca + bia tươi, tặng mã ưu đãi cho các lần đi ăn kế tiếp… Ngoài ra, khi đặt bàn trên Digiticket thực khách còn được mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy theo dõi trên Digiticket để nhanh chóng nhận ngay các ưu đãi mới nhất.

4. Không gian và chất lượng dịch vụ tại quán Sumo

SumoBBQ sử dụng công nghệ nướng không khói hiện đại của Nhật Bản. Bếp nướng ẩn trên bàn ăn giúp thực khách nướng thịt dễ dàng và không còn phải bận tâm mùi thức ăn vướng lên quần áo. Từng dãy bàn ăn được sắp xếp khoa học đảm bảo đủ sự riêng tư, thoải mái. Không gian thiết kế ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến không khí ấm cũng như bữa ăn tại gia đình.

sumo bbq khong gian

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá Sumo Yakiniku từ thực khách đã thưởng thức

Cùng điểm qua những review từ thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng, bao gồm menu, không gian, chất lượng phục vụ, mức giá. sumo bbq review

sumo bbq danh gia

sumo bbq danh gia tu thuc khach

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chuẩn vị thì SumoBBQ Hà Nội là điểm đến không thể bỏ qua. Phong cách nướng Yakiniku sẽ mang đến bữa ăn ngon tuyệt hảo, cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ những buffet lẩu nướng ngon ở Hà Nội được thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và dịch vụ:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.