Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Review chi tiết quán BBQ Ông Mập Hà Nội

Review chi tiết quán BBQ Ông Mập Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Các tín đồ ẩm thực đã lên lịch cho bữa tiệc nướng ở đâu chưa? Digiticket mách bạn quán BBQ Ông Mập Hà Nội ngon khó cưỡng.
Nội dung chính

Các tín đồ ẩm thực đã lên lịch cho bữa tiệc nướng ở đâu chưa? Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ ăn uống từ sang trọng đến bình dân. Nhưng để tìm một quán có không gian thoải mái, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Digiticket mách bạn quán BBQ Ông Mập Hà Nội ngon khó cưỡng.

1.BBQ Ông Mập Hà Nội có địa chỉ ở đâu?

BBQ Ông Mập là một thương hiệu thịt nướng nổi tiếng với hệ thống 200 cửa hàng tại Hàn Quốc và 15 cửa hàng tại Việt Nam bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Đến với nhà hàng Ông Mập, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc BBQ ngon đúng điệu với các phần thịt siêu ngon như: thịt gáy heo, thịt dẻ sườn heo, thịt năm chỉ, thịt gầu, thịt má...và set thịt bò hảo hạng.

Các chi nhánh của BBQ Ông Mập Hà Nội đều có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Cơ sở vật chất hiện đại, có hệ thống hút mùi tốt mang đến cho thực khách sự thoải mái khi thưởng thức.

Thông tin vị trí của BBQ Ông Mập

  • Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân
  • The Emerald Apartment, Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

bbq ong map

Ảnh: @phounguyn.sully

Bên cạnh Jeonbok, bạn đừng quên ghé qua thưởng thức những nhà hàng cực ngon khác tại Hà Nội:

2.Review về thực đơn tại quán BBQ Ông Mập Hà Nội

BBQ Ông Mập có menu đa dạng, với nhiều loại thịt tươi ngon không ướp sốt để giữ nguyên vị ngọt cho món ăn. Đến đây, bạn nhất định phải thử món da heo nướng ngon “bá cháy”. Vị béo tiết ra từ lớp bì kết hợp với chén rượu soju cay nồng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay khi thưởng thức.

Với những chế mê đồ nướng Hàn Quốc thì đều biết đến món nhắm yêu thích này. Da heo được nướng trên bếp than hồng phát ra tiếng xèo xèo, lách tách kèm mùi thơm rất kích thích vị giác.

bbq ong map 1

Ảnh: @normaltus

Da heo nướng được tẩm ướp với mật ong, vừa thơm lại vừa ngọt ngào, mềm dẻo, chấm với bột đậu bùi bùi là cuốn miệng lắm nhé!

Bên cạnh món ăn hot đó thì BBQ Ông Mập Hà Nội còn có nhiều món ngon khác mà bạn nên trải nghiệm như: lòng nướng makchang, gỏi thịt bò cùng panchan siêu nhiều và hấp dẫn. Ngoài ra, món thịt năm chỉ và má heo cũng ngon không kém. Thịt khi ăn có vị mềm ngọt, mỡ giòn kết hợp với rau tươi là ngon hết nấc.

Nếu chưa no, bạn có thể order một bát mì lạnh, cơm nắm cá ngừ, canh đậu hũ... Tất cả những món ăn này đều nhận được những feedback tích cực từ thực khách. Cùng với đó, rau tươi cũng là một điểm cộng lớn dành cho quán. Rau cuốn thịt có vị ngọt mát tự nhiên, ăn “cực đã”.

bbq ong map 2

Ảnh: @tungcong

3.Review về bảng giá và chất lượng dịch vụ tại quán

Tùy vào số người đi cùng và sức ăn của mỗi người mà sẽ có bảng giá khác nhau. Theo đánh giá của thực khách đã trải nghiệm thì đồ ăn tại BBQ Ông Mập Hà Nội ngon, không gian sạch sẽ.

Trung bình mỗi người sẽ hết khoảng 300k là ăn no luôn đấy. Quán có menu đa dạng nên bạn có thể gọi món theo sở thích của mình. Nhất là các tín đồ thích ăn đồ Hàn thì đây cũng là một địa chỉ lý tưởng để bạn khám phá.

Điểm trừ nhỏ là đường vào quán hơi khó tìm nên bạn hãy tìm hiểu google trước khi di chuyển nhé! Quán Ông Mập có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tình lên đồ ăn nhanh. Để tránh trường hợp quán đông khách bạn nên đặt bàn trước khi đến.

bbq ong map 3

Ảnh: @hahinmakeup86

Dưới đây là một số đánh giá của thực khách:

bbq ong map 4

Ảnh: Sưu tầm

bbq ong map 5

Ảnh: Sưu tầm

BBQ Ông Mập Hà Nội là địa điểm ăn uống lý tưởng để bạn và “cạ cứng” tụ tập. Với thực đơn đa dạng, món ăn ngon chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách bữa ăn trọn vẹn, no nê. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch đi ăn ngay thôi nào.

 Bài viết bạn quan tâm:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.