Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review Sumo Hoàng Quốc Việt - quán nướng Nhật nổi tiếng

Review Sumo Hoàng Quốc Việt - quán nướng Nhật nổi tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket review chi tiết về nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt - một điểm đến được tín đồ mê nướng đặc biệt yêu thích.
Nội dung chính

Nếu bạn yêu thích nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào và muốn tìm một quán nướng Nhật giữa lòng Hà Nội, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy theo chân Digiticket Blog review chi tiết về nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt - một điểm đến được tín đồ mê nướng đặc biệt yêu thích. Cùng tham khảo nhé!

1. Đôi nét về Sumo Yakiniku Hoàng Quốc Việt

  • Địa chỉ: 132 - 134 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Điện thoại đặt bàn: 1900.6622

Sumo BBQ từ lâu được biết đến là một chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản nổi tiếng đình đám khắp Việt Nam. Sở dĩ thành công như vậy là bởi từ chất lượng đồ ăn cho đến dịch vụ tại nhà hàng luôn được chú trọng. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

sumo bbq gioi thieu

Ảnh: @minhtri253

Sumo có đến 7 chi nhánh ở Hà Nội. Trong số đó, cơ sở ở Hoàng Quốc Việt luôn nằm trong danh sách những quán ăn đông khách nhất. Với lợi thế tọa lạc ở con phố sầm uất, xung quanh có rất nhiều tòa văn phòng, khu dân cư, TTTM và các trường đại học nổi tiếng nên Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt thường rất đông khách, nhất là vào buổi tối và ngày Lễ. 

Các tiện ích của nhà hàng: 

  • Không gian 2 tầng rộng rãi, sức chứa lớn
  • Chỗ để xe miễn phí (có bảo vệ trông)
  • Nhận thanh toán qua thẻ ngân hàng
  • Có ghế trẻ em, wifi miễn phí

Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm những nhà hàng khác cùng hệ thống Sumo Yakiniku Việt Nam:

2. Giá SumoBBQ Hoàng Quốc Việt chi tiết

Nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt phục vụ thực khách theo 3 loại menu: gọi món, combo (thích hợp cho nhóm 2-3 người) và buffet thả ga với những món thịt nướng cao cấp... Dưới đây, Digiticket sẽ update chi tiết giá buffet để bạn tham khảo:

2.1 Menu gọi món

Với menu gọi món bạn sẽ được thử rất nhiều loại thịt bò cao cấp như bò Wagyu, bò Mỹ, heo Iberico,... Các món thịt nướng sẽ có giá từ 49k - 299k/phần. Ngoài ra, menu cũng có thêm cả các món ăn kèm, hải sản, salad, canh và cơm, mỳ... (giá dao động từ 20k - 129k)

 sumo bbq hoang quoc viet menu goi mon

Ảnh: @chubehanoi

TIPS: Menu gọi món sẽ thích hợp với những ai đi ít người và đã từng ăn nhiều lần ở Sumo BBQ. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì bạn nên gọi khoảng 2-3 loại thịt bò và 1-2 loại thịt heo (nếu đi 2 người) cùng với một vài món ăn kèm khác. Tuy nhiên, nếu gọi món giá sẽ khá cao so với việc bạn gọi theo combo hay buffet.

2.2 Menu combo

Quả thực, Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt rất tinh tế thì mang đến cho thực khách menu combo bao gồm thịt nướng, salad, khai vị và tráng miệng. Các set này thích hợp cho 2-3 người với các mức giá: 719k, 739k, 799k, 899k và 1019k.

menu thit nuong o sumo

Ảnh: fanpage SUMO Yakiniku

TIPS: Các set combo thường bao gồm 4 loại thịt và món salad, khai vị, tráng miệng (trừ combo 739k). Ưu điểm của các combo chính là thường lựa chọn những loại thịt cao cấp nhất nên giá sẽ nhỉnh hơn chút (tính ra từ 239k/người). Digiticket khuyên bạn nên lựa chọn combo khi đã thử hết các món ở Sumo rồi nhé.

2.3 Menu buffet

Hiện nay, cơ sở Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt phục vụ 3 set buffet tương đương với 3 mức giá khác nhau:

  • Set Classic Buffet 419k/người: bao gồm 16 món khai vị, 13 loại thịt bò, 8 món thịt heo, 3 món hải sản - gà, 14 món ăn kèm, 2 vị nước lẩu và đồ nhúng, tráng miệng.
  • Set Premium Buffet 459k/người: 1 đĩa tổng hợp 7 loại thịt, 2 món tặng đặc biệt, 12 món khai vị, 7 món salad, 13 loại thịt bò, 8 món thịt heo, 5 món hải sản - gà, 19 món ăn kèm, 2 vị nước lẩu và đồ nhúng, tráng miệng.
  • Set Soudai Buffet 539k/người: 9 món khai vị, 8 món salad, 8 loại thịt bò hảo hạng, 2 món thịt heo, 6 món ăn kèm, 2 vị nước lẩu và đồ nhúng, tráng miệng.
sumo bbq menu buffet

TIPS: 

Một vài lưu ý khác: 

  • Giá trẻ em: Dưới 1m miễn phí, từ 1-1m3 tính chỉ từ 129.000đ/ bé, trên 1m3 tính giá người lớn
  • Không phụ thu lễ
  • Buffet chưa bao gồm nước

3. Không gian nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt

Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt bao gồm 2 tầng và diện tích khá rộng rãi. Mới đây, cơ sở này còn được sửa sang lại mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn mang phong cách Nhật Bản.

 sumo bbq hoang quoc viet khong gian Ảnh: @karen.ttruong

Các bàn ghế tại nhà hàng chủ yếu được làm từ gỗ sáng đi kèm với ghế sofa êm ái nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, để tạo không gian riêng tư, Sumo BBQ chi nhánh Hoàng Quốc Việt còn có những vách ngăn giữa các bàn.

sumo bbq hoang quoc viet ban ghe

Ảnh: fanpage SUMO Yakiniku

Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng còn sử dụng hệ thống hút mùi hiện đại được đặt ở bên dưới bàn thay vì những ống khói đặt ở bên khá vướng víu. Sumo BBQ còn sử dụng loại than mùn cưa nên hạn chế khói một cách tối đa. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng bị ám mùi khi nướng nữa nhé.

4. Món ngon ở lẩu nướng Sumo Hoàng Quốc Việt nên thử

Nếu là "team nghiền thịt" thì chắc hẳn bạn sẽ thấy mê mẩn trước menu ngập tràn các loại thịt cao cấp nhập khẩu 100% như thăn ngoại, sườn heo Mỹ, thịt bò Wagyu, dẻ sườn, lưỡi bò Mỹ,... Đặc biệt, thịt ở Sumo đều được bảo quản kĩ lưỡng nên đảm bảo độ tươi ngon, mềm mọng.

Lần đầu ghé tới Sumo BBQ nếu bạn còn đang phân vân vì không nên món nào ngon và đặc biệt nhất thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

  • Bò Wagyu thượng hạng cắt tảng

Đến với nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt bạn nhất định phải thử món bò Wagyu "thần thánh". Miếng thịt với những vân mỡ nạc tỉ lệ hài hòa giúp bạn cảm nhận được rõ độ mềm, ngọt như tan ra trong miệng chắc chắn sẽ khiến bạn phải tấm tắc khen.

bo wagyu

Ảnh: @minhtri253

  • Dẻ sườn heo Iberico sốt Miso

Bên cạnh các món thịt bò thì Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt còn có một món ngon hấp dẫn khác chính là dể sườn heo Iberico. Phần dẻ sườn mềm, ngọt và mọng nước hơn hẳn các phần thịt khác nhau. Dẻ sườn được cắt ướp cùng sốt Miso độc quyền. Khi nướng bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đặc trưng rất hấp dẫn.

de suon heo iberico sot miso

Ảnh: fanpage SUMO Yakiniku

  • Thăn ngoại bò Mỹ Steak sốt BBQ

Thăn ngoại bò Mỹ với thớ thịt dày, mềm mọng, vân mỡ đặc trưng nhưng không hề ngấy. Thịt được ướp cùng nước sốt BBQ đậm đà càng tăng thêm hương vị cho món thịt nướng.

than ngoai bo my o sumo bbq hoang quoc viet

Ảnh: fanpage SUMO Yakiniku

5. Bí kíp nướng BBQ Hoàng Quốc Việt chuẩn vị

Để thưởng thức những miếng thịt ngon và đảm bảo độ tươi ngon hấp dẫn, dưới đây Digiticket sẽ bật mí cho bạn một vài bí kíp khi nướng thịt theo đúng phong cách của Nhật.

  • Chờ vỉ nóng khoảng 5 phút

Trước khi nướng thịt, bạn hãy chờ khoảng 5 phút để vỉ nướng đạt độ nóng cực độ. Sau đó, hãy sử dụng miếng mỡ mà nhà hàng đã chuẩn bị để chà khắp vỉ nướng. Việc làm này sẽ giúp khi nướng thịt không bị cháy, dính và có thể lật dễ dàng.

  • Xếp thịt thành vòng tròn trên vỉ nướng
Nhiều người thường có thói quen xếp quá nhiều thịt lên vỉ nướng. Thực tế, việc làm này sẽ khiến vỉ nướng bị giảm nhiệt và thịt sẽ không chín được. Do đó, bạn hãy xếp thịt theo vòng tròn ngoài vỉ. Hạn chế để thịt ở giữa vì đó là nơi nhiệt tỏa ra nhiều nhất, thịt sẽ dễ bị khô và nhanh cháy.
  • Chỉ lật một lần duy nhất
Sau khi đã đặt thịt lên vỉ nướng, bạn hãy chờ khoảng vài phút để thịt săn lại rồi mới lật. Không nên lật quá nhiều hay ấn thịt xuống để đảm bảo thịt được chín tới, mềm mọng hơn.

6. Review nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt của thực khách 

Dưới đây là một vài đánh giá chân thực của thực khách sau khi trải nghiệm tại nhà hàng Sumo BBQ cơ sở Hoàng Quốc Việt để bạn tham khảo:

review sumo bbq hoang quoc viet

Ảnh: @chubehanoi

sumo bbq hoang quoc viet review

Ảnh: @eatwithchessie

Trên đây là những review của Digiticket về nhà hàng Sumo BBQ Hoàng Quốc Việt. Chắc chắn bữa tiệc tại Sumo BBQ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sum họp gia đình và bạn bè đó!

Khám phá những nhà hàng lẩu nướng ngon ở Hà Nội: 

  • Review nhà hàng Box BBQ – quán buffet nướng Hàn Quốc ngon bổ rẻ tại Hà Nội
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.